Categories: Thủ thuật

10+ App kiếm thẻ cào trên điện thoại uy tín nhất hiện nay

Published by

Gần đây, nhu cầu tặng thẻ cào miễn phí ngày càng tăng do nhiều chương trình tặng thẻ đang diễn ra trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Trong số đó có những ứng dụng cho phép người dùng kiếm thẻ cào. App kiếm thẻ cào miễn phí là một hình thức kiếm tiền mới được nhiều người áp dụng. Khi thời đại công nghệ phát triển, chúng ta có thể kiếm tiền bằng nhiều cách mà không bị hạn chế về thời gian. Trong bài viết này, dut.edu.vn gửi đến bạn top 12+ ứng dụng kiếm thẻ cào trên điện thoại uy tín nhất hiện nay.

App kiếm thẻ cào trên điện thoại

App kiếm thẻ cào là gì?

Ứng dụng kiếm thẻ cào là ứng dụng trên điện thoại di động cho phép người dùng kiếm thẻ cào điện thoại hoặc thẻ cào game bằng cách thực hiện nhiệm vụ được giao. Những nhiệm vụ này có thể bao gồm:

  • Tải ứng dụng
  • Xem video
  • Trả lời khảo sát
  • Làm nhiệm vụ trên mạng xã hội
  • Chia sẻ ứng dụng với bạn bè

Khi hoàn thành nhiệm vụ, người dùng sẽ nhận được điểm hoặc xu. Khi tích lũy đủ điểm hoặc xu, người dùng có thể đổi lấy thẻ cào điện thoại hoặc thẻ cào game khác với nhiều mệnh giá khác nhau.

Ưu điểm của hình thức này là người dùng có thể sử dụng ứng dụng để kiếm thẻ cào mọi lúc, mọi nơi mà không bị ràng buộc bởi thời gian, địa điểm cụ thể. Ngoài việc kiếm thu nhập, một số ứng dụng còn mang đến cơ hội cho người dùng học hỏi thêm kiến ​​thức. Điều quan trọng là chỉ cần sở hữu một chiếc điện thoại và kết nối internet, người dùng có thể nhận được thẻ cào miễn phí. Tuy nhiên, việc lựa chọn những ứng dụng đáng tin cậy và an toàn là điều quan trọng để tránh rủi ro và bảo vệ thông tin cá nhân.

Nguyên lý hoạt động của app kiếm thẻ cào

Bạn có thể truy cập App Store (hệ điều hành iOS) và CH Play (hệ điều hành Android) và nhập từ khóa app để kiếm thẻ cào. Màn hình sẽ hiển thị cho bạn nhiều kết quả về ứng dụng kiếm thẻ cào. Bạn chỉ cần chọn app kiếm thẻ cào uy tín nhất và bắt đầu “cào”.

Ban đầu bạn sẽ nhận được thẻ cào miễn phí với 2-3 ứng dụng. Sau khi quen thì có thể tham gia 20-30 apps. Lúc này, mỗi tháng bạn sẽ tích lũy được vài trăm đến triệu nghìn đồng. Cách nhận thẻ cào miễn phí khá đơn giản, bạn chỉ cần làm các “nhiệm vụ” của từng ứng dụng.

>> Tham khảo: Thẻ cào miễn phí, Thẻ cào miễn phí ngay hôm nay

Momo – Ứng dụng kiếm thẻ cào uy tín

Với những ai đam mê mua sắm và thanh toán trực tuyến thì ứng dụng MoMo chắc chắn không còn quá xa lạ phải không? Ngoài những tiện ích như thanh toán, chuyển khoản, bạn còn có thể kiếm thẻ cào miễn phí thông qua ứng dụng này.

Lần đầu kết nối thành công ví MoMo với ngân hàng bạn sẽ nhận được tiền thưởng lên tới 100.000đ. Số tiền này có thể dùng để đổi lấy thẻ điện thoại, thẻ game và nhiều ưu đãi khác.

Momo – Ứng dụng kiếm thẻ cào uy tín

Tozaco – Ứng dụng kiếm thẻ cào miễn phí

Một trong những ứng dụng thẻ cào miễn phí đáng tin cậy nhất hiện nay đó là Tozaco. Ứng dụng này sử dụng tiền xu và phần thưởng thật để đổi lấy thẻ cào điện thoại. Người dùng có thể quy đổi số xu tích lũy thành một trong 3 loại thẻ cào của các nhà mạng phổ biến: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

Bigcoin – Ứng dụng nhận thẻ cào uy tín

Bigcoin là ứng dụng thẻ cào điện thoại dễ sử dụng và đáng tin cậy. Ứng dụng này được trang bị nhiều tính năng tiện lợi mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, bao gồm chia sẻ ứng dụng trên mạng xã hội, vòng quay may mắn, xem quảng cáo và nhiều tính năng khác.

Để kiếm xu, bạn chỉ cần truy cập phần “Kiếm xu” và chọn “Cài đặt”. Sau đó, bạn cài đặt ứng dụng theo hướng dẫn từ hệ thống. Sau khi cài đặt xong chọn “Kiểm tra” và làm theo hướng dẫn để nhận xu thưởng khi cài đặt ứng dụng đó.

Ngoài ra, mỗi khi chia sẻ và mời bạn bè sử dụng ứng dụng, bạn có thể nhận được tới 3000-4000 xu mỗi lần. Khi tích lũy đủ xu, bạn có thể đổi lấy thẻ cào để nạp tiền điện thoại.

Kola – Ứng dụng kiếm thẻ cào

Ứng dụng thẻ cào điện thoại Kola do Công ty Cổ phần Truyền thông Sun Mobile phát hành mang đến trải nghiệm độc đáo cho người dùng. Khi sử dụng ứng dụng, bạn đăng nhập và chọn các mục theo sở thích cá nhân. Sau khi hoàn thành, hệ thống Kola sẽ gửi tin tức phù hợp với các mục bạn đã chọn.

Đặc biệt, mỗi khi mời bạn bè sử dụng Kola, bạn sẽ nhận được tới 10.000 điểm thưởng. Điều này làm tăng tính hấp dẫn và khả năng tích lũy điểm nhanh chóng cho người dùng Kola.

Xucxu – Ứng dụng nhận thẻ cào miễn phí

Một app kiếm thẻ cào uy tín mà bạn có thể tham khảo đó là Xucxu. Các tính năng ưu việt của ứng dụng Xucxu là:

  • Đa dạng các hình thức kiếm thẻ cào và kiếm tiền online.
  • Nhiệm vụ, yêu cầu hấp dẫn, nhiều hoạt động, sự kiện được cập nhật thường xuyên.
  • Dễ dàng nhận thẻ cào, không cần cấp độ, không cần phê duyệt.
  • Thời gian nhanh chóng và tiết kiệm, mỗi ngày chỉ tốn khoảng 20 – 30 phút.

Báo mới – App tìm thẻ cào uy tín

Báo Mới không chỉ là trang tin tổng hợp hàng đầu Việt Nam mà còn là ứng dụng kiếm thẻ cào uy tín nhất hiện nay. Để kiếm thẻ cào điện thoại trên ứng dụng này, bạn cần tải ứng dụng về máy.

Trong lần đăng nhập đầu tiên, người dùng sẽ nhận được 2.000 đồng. Mỗi lần chia sẻ link thành công sẽ nhận được 2k (đối với Android), hệ điều hành iOS sẽ nhận được 4k. Khi tích lũy ít nhất 10k có thể đổi lấy thẻ cào điện thoại.

Báo hay 24h – Ứng dụng nhận thẻ cào miễn phí

Một ứng dụng khác để đọc báo và nhận thẻ cào miễn phí là Bảo Hay 24h. Trên ứng dụng này, người dùng sẽ thực hiện các nhiệm vụ như giới thiệu bạn bè, đọc báo và các hoạt động khác.

Người dùng cần đọc đủ, với thời gian trung bình khoảng 20 giây khi quay một vòng. Sau đó họ chọn Xác nhận để nhận xu được thêm vào tài khoản của mình. Bên cạnh đó, mỗi nhiệm vụ hoàn thành sẽ mang về cho người dùng 100 xu.

App kiếm thẻ cào Việt ngay hôm nay

Ứng dụng nhận thẻ cào miễn phí tại Việt Nam đã trở nên quen thuộc với hầu hết các bạn trẻ hiện nay. Đây là hình thức kiếm thẻ cào điện thoại đơn giản và đáng tin cậy. Sau khi tải ứng dụng về máy, bạn nhập mã giới thiệu của bạn bè vào. Tiếp theo đăng nhập app VN hôm nay để nhận thưởng hoặc chia sẻ link app với mọi người.

Người dùng có thể tích lũy nhiều xu hơn bằng cách thực hiện các hoạt động như chia sẻ, bình luận bài viết, đọc báo, chơi trò chơi, thực hiện nhiệm vụ, v.v.

Hago – Chơi game nhận thẻ điện thoại

Ứng dụng kiếm thẻ cào Hago cho phép người dùng mời những người xung quanh tải ứng dụng. Ngoài ra, Hago còn cho phép bạn giao tiếp và đăng tải các video clip. Nếu người khác thích video bạn đăng, họ có thể mua quà cho bạn và trả tiền mặt cho bạn.

Hiện nay ứng dụng này có rất nhiều chương trình để mọi người có thể nhận được nhiều thẻ cào điện thoại nhất. Đồng thời, người chơi có thể tham gia các hoạt động trồng cây để kiếm tiền. Nếu tích lũy được 10k xu sẽ được tặng thẻ cào điện thoại miễn phí.

Infog – Ứng dụng kiếm thẻ cào miễn phí

Ngoài những ứng dụng trước, bạn còn có thể nhận thẻ cào điện thoại miễn phí thông qua ứng dụng Infog. Ứng dụng kiếm thẻ cào Infog cho phép người dùng tham gia khảo sát và thu thập thẻ điện thoại một cách dễ dàng. Chỉ cần dành khoảng 20 phút mỗi ngày, bạn có thể nhận được thẻ cào trị giá lên tới 50K.

Vi Việt – Ứng dụng nhận thẻ cào

Ứng dụng nhận thẻ cào Ví Việt được phát triển bởi Ngân hàng TMCP Liên Việt, đảm bảo uy tín và an toàn. Ngoài các tính năng như thanh toán hóa đơn, đặt vé xem phim, ngân hàng, người dùng còn có thể kiếm thẻ cào điện thoại bằng cách đăng nhập vào ứng dụng và chọn Khuyến mãi. Nếu đã có mã giới thiệu từ bạn bè thì bây giờ bạn chỉ cần nhận thẻ cào là được.

Surveyon – App tìm thẻ cào điện thoại uy tín

Surveyon, ứng dụng tra cứu thẻ điện thoại uy tín được phát hành bởi Công ty Data Spring (Nhật Bản). Người dùng sẽ đăng nhập vào ứng dụng và thực hiện khảo sát, tích lũy điểm thưởng khoảng 50 – 500k (tương đương 100k – 1 triệu đồng). Người dùng có thể quy đổi số điểm thưởng đó thành thẻ cào điện thoại.

Đây là 12 ứng dụng kiếm thẻ cào uy tín nhất mà dut.edu.vn tổng hợp. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình ứng dụng kiếm thẻ cào miễn phí phù hợp để tăng thêm thu nhập. Đừng quên theo dõi phần thủ thuật để có thêm những thông tin hữu ích về game và công nghệ nhé!”

This post was last modified on 28/12/2023 07:50

Published by

Bài đăng mới nhất

Tử vi thứ 7 ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu bớt áp lực, Mão sáng tạo

Tử vi thứ bảy ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu giảm áp lực, Mão…

5 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

5 giờ ago

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Bạn làm thế nào để thu phục lòng người?

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Làm sao để chiếm được cảm tình…

6 giờ ago

4 con giáp gặp hạn cuối tuần này (5-6/10), tình tiền đều xuống dốc trầm trọng

4 con giáp gặp rắc rối cuối tuần này (5-6/10), tài chính đều xuống dốc…

9 giờ ago

Bóc mẽ bí mật động trời mà 12 con giáp nam không muốn cho nửa kia biết

Hé lộ bí mật gây sốc mà 12 cung hoàng đạo không muốn nửa kia…

9 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời bạn chông gai hay bằng phẳng?

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời chông gai hay bằng phẳng?

13 giờ ago