Categories: Tổng hợp

30+ Phim đam mỹ Anime HAY NHẤT mọi thời đại 2024

Published by

Nhắc đến phim đam mỹ anime chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay đến các bộ phim “kinh điển” của Nhật Bản như “Mối tình trong sáng”, “Bạn cùng lớp,…”. Tuy nhiên bên cạnh đó, Trung Quốc cũng là một trong những nước đang phát triển dòng phim này khá tốt và được khán giả đón nhận. Nếu đã cảm thấy chán với bộ phim điện ảnh, truyền hình có người thật đóng thì tại sao vào một ngày mưa rả rích như thế này, dut.edu.vn xin mời các bạn thưởng thức những bộ phim đam mỹ Anime hay nhất dưới đây để xoa dịu cảm xúc trong lòng nhỉ.

phim đam mỹ anime 1

1/ Bạn Cùng Lớp – Doukyuusei (2016)

  • Thể loại: Amine đam mỹ, tâm lý, lãng mạn, học đường, hài hước
  • Đạo diễn: Shoko Nakamura
  • Thời lượng: 1 tập/ 61 phút

Với nhiều người yêu thích phim đam mỹ anime thì “Bạn Cùng Lớp – Doukyuusei” là một tượng đài không thể nào bị thay thế. Có thể nét vẽ của tác giả không quá lung linh, xuất sắc nhưng nhờ một cốt truyện hay, ý nghĩa, đủ nhẹ nhàng, đủ thấm đượm đã dần lay động trái tim của khán giả.

Bộ phim dựa trên cốt truyện của tác giả Nakamura kể về câu chuyện của hai nam sinh học cùng lớp với mối tình cấp 3 nhẹ nhàng, trong sáng và vô cùng dễ thương. Ban đầu, trong tiết học hát chuẩn bị cho ngày kỷ niệm thành lập trường, nhận thấy Saitou có phần khá lúng túng nên sau đó Kasukabe cũng là người trong ban nhạc đã nhiệt tình giúp đỡ. Cứ như vậy, hai người dần gắn bó với nhau và thích nhau lúc nào không biết. Nếu Kasukabe là người có tính cách hướng ngoại với mái tóc vàng che phần lớn khuôn mặt thì Saitou đúng chuẩn học sinh “con nhà người ta” với mái tóc đen cùng cặp kính đen cùng tính cách hướng nội, trầm tĩnh.

Câu chuyện dần trở nên kịch tính hơn khi chuẩn bị tốt nghiệp Saitou đã không nói cho Kasukabe biết mình sẽ lên học đại học ở Tokyo. Kasukabe cảm thấy tương lai của hai người quá mờ mịt. Thật may mắn là đến sau cùng mọi thứ đã được hóa giải. Hãy cùng xem để cảm nhận lại một chút tình yêu của một thời cấp 3 trẻ dại nhé.

2/ Người lạ bên bờ biển – Umibe No Étranger (2020)

  • Thể loại: Anime đam mỹ, tình cảm
  • Nhà sản xuất: Studio Hibari
  • Thời lượng: 59 phút

Nhắc đến những bộ phim ngắn đề tài đam mỹ thì chắc chắn “Người lạ bên bờ biển” không thể không góp mặt. Câu chuyện kể về hai nhân vật chính là Shun và Mio tại bờ biển của hòn đảo Okinawa với hoàn cảnh hơi đặc biệt. Mio là chàng trai mồ côi từ nhỏ sống trên đảo, còn Shun là nhà văn đầy hoài bão sống ở thành phố.

Tuy nhiên “định mệnh” đã đưa đẩy họ đến với nhau sau khi Shun chạy trốn khỏi hôn lễ của mình. Mối quan hệ này dần trở nên đặc biệt hơn, Mio lại bỏ đi xa, mãi tới 3 năm sau anh quay lại hòn đảo để tìm Shun. Cùng xem câu chuyện này của họ sẽ để lại cho bạn suy nghĩ và tình cảm ra sao nhé.

3/ Sasaki to Miyano (Sasaki và Miyano) (2022)

  • Thể loại: Tình cảm, Đời thường, Học đường
  • Số tập: 13 tập

Ngay từ khi mới được chiếu vào năm 2022, Sasaki to Miyano đã tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng của các “hủ” khi mà quá đỗi ngọt ngào và dễ thương. Ban đầu, nhờ có Sasaki giúp đỡ mà bạn của Miyano mới được giải cứu bởi lũ côn đồ trong trường. Từ đó, cả hai chia sẻ với nhau những sở thích trong cuộc sống.

Đặc biệt Miyano còn cho Sasaki mượn những cuốn truyện tranh BL của mình. Ban đầu là lo lắng, thấp thỏm sợ người tiền bối này sẽ nghĩ là mình kỳ lạ khi đọc thể loại này. Nhưng sau nhờ cuốn truyện giúp họ gắn kết và hiểu nhau hơn. Cùng đắm chìm vào câu chuyện tình yêu “mật ngọt” của cặp đôi siêu cấp đáng yêu này nhé.

4/ Thiên Đường Trai Đẹp – Gakuen Heaven (2006)

  • Thể loại: tình cảm, hài hước, học đường
  • Đạo diễn: Takahashi Natsuko
  • Số tập: 13

Mới nghe cái tên chắc hẳn nhiều người đã thấy thích thú bởi tạo hình nhân vật quá ư là đẹp trai, hấp dẫn pha lẫn cả sự ngọt ngào. Bộ phim kể về câu chuyện của cậu thanh niên Keita Ito chuyển tới ngôi trường mới. Tưởng rằng đây là một trường nam sinh bình thường với cuộc sống yên ả.

Nhưng rồi giữa những học sinh ưu tú, Keita phải cố gắng để bản thân mình trở nên độc đáo. Đến một ngày, cậu bị thu hút bởi nam sinh bí ẩn khác có tên Kazuki Endou. Kazuki lương thiện và luôn quan tâm quá mức đến Keita. Chính điều này làm cho trái tim nhỏ bé của Keita cũng loạn nhịp rồi dần nảy sinh tình cảm đặc biệt với Endou.

5/ Này!!! Hội Trưởng – Hey, Class President! (2009)

  • Thể loại: Anime, tình cảm, học đường, hài hước
  • Đạo diễn: Monchi Kaori
  • Thời lượng: 2 tập

Này!!! Hội Trưởng – Hey, Class President! Luôn nằm trong Top những bộ phim đam mỹ anime hay nhất trong hơn chục năm qua. Vì sao? Đơn giản là bộ phim đã mang tới nhiều phân cảnh ngọt ngào, hấp dẫn xen lẫn cả tình tiết vui nhộn, hài hước.

Ban đầu, chủ tịch hội học sinh đã dùng quyền lực của mình để quyến rũ những kẻ biến thái. Nhưng sau cùng “gậy ông đập lưng ông”, chính anh ta lại bị hội phó hội học sinh của trường chinh phục. Đừng bỏ qua một siêu phẩm vui vẻ, hài hước, lãng mạn này nhé.

6/ Tiệm bánh cổ – SEIYOU KOTTOU YOUGASHITEN: ANTIQUE (2008)

  • Thể loại: Anime đam mỹ, đời thường, hài hước
  • Đạo diễn: Okumura Yoshiaki
  • Thời lượng: 12 tập

Nếu đang tìm kiếm một bộ phim đam mỹ anime có đề tài về ẩm thực thì “Tiệm Bánh Cổ – SEIYOU KOTTOU YOUGASHITEN: ANTIQUE” chính là số ít hiếm hoi trong đó. Nội dung xoay quanh cuộc sống vui nhộn của một tiệm bánh ngọt do Keiichiro Tachibana làm chủ.

Trong tiệm bánh có thêm ba thành viên khác đều là các anh chàng điển trai: đầu bếp nổi tiếng Yusuke Oono, anh bồi bàn Chikage và cậu thử việc Eiji Kanda. Hãy cùng xem câu chuyện tình yêu của các thành viên ra sao nhé. Đảm bảo bạn sẽ phải thích mê với hình ảnh những chiếc bánh lung linh, đầy màu sắc.

7/ Hồ sơ vụ án của nhà kim hoàn Richard – The Case Files of Jeweler Richard (2020)

  • Thể loại: trinh thám, giả tưởng, tâm lý
  • Đạo diễn: Tarou Iwasaki
  • Số tập: 12 tập

Bạn đã bao giờ nghe đến ý nghĩa của saphire, cẩm thạch tím, thạch anh hồng hay chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua điều đó trong “Hồ sơ vụ án của nhà kim hoàn Richard – The Case Files of Jeweler Richard”. Bộ phim kể về câu chuyện của nhà giám định kim hoàn Richard- một người con lai với vẻ ngoài vô cùng bắt mắt. Chính vì vậy ngay từ lần đầu gặp gỡ, anh chàng sinh viên đại học Seigi đã bị thu hút. Sau đó, anh chàng xin được làm công việc bán thời gian trong tiệm của Richard.

Mỗi tập phim, bạn sẽ cùng hai người tham gia vào câu chuyện của khách hàng, tìm hiểu về ý nghĩa của những viên đá quý, kim cương,… Tuy không có quá nhiều chi tiết lãng mạn nhưng chỉ cần thấy 2 người gần nhau cũng đủ làm cho các hủ nữ thích thú.

8/ Bạo Chúa Cũng Biết Yêu – The Tyrant Falls in Love (2010)

  • Thể loại: tình cảm, lãng mạn, học đường
  • Đạo diễn: Keiji Kawakubo
  • Số tập: 2 tập

Một bộ phim đam mỹ anime theo motip “thanh xuân vườn trường” tiếp theo bạn không nên bỏ qua là “Bạo Chúa Cũng Biết Yêu – The Tyrant Falls in Love”. Tuy chỉ có 2 tập nhưng số lượng người xem không hề nhỏ. Đặc biệt là bản truyện tranh còn thuộc Top bán chạy nhất tại Nhật Bản và Đức. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của cậu sinh viên Tetsuhiro Morinaga. Dù đã có tình cảm 4 năm với tiền bối  Souichi Tatsumi nhưng anh chàng luôn nghĩ Souichi ghét mình vì không chấp nhận tình yêu đồng giới. Đến sau cùng, liệu Tetsuhiro có được đáp lại hay bị từ chối thì cả nhà mình cùng xem phim nhé.

9/ Trên Sàn Băng – Yuri On Ice (2016)

  • Thể loại: thể thao, tình cảm
  • Số tập: 12 tập

Nhật Bản được ví như mảnh đất sản sinh ra những nhân tài của bộ môn trượt băng nghệ thuật và đương nhiên anime cũng không thiếu bộ phim như thế. Tuy ra mắt từ năm 2016 nhưng đến nay “Trên Sàn Băng – Yuri On Ice” vẫn được nhiều hủ nam, hủ nữ bàn luận say sưa dù tính tiết đam mỹ rất ít. Nhưng ít mà lại vô cùng chất lượng. Bộ phim anime này sẽ đưa bạn đến với bộ môn thể thao mới lạ, nơi có cậu bé Yuri Katsuki yêu thích trượt băng nghệ thuật nhưng bất ngờ phải tạm dừng.

Cậu về quê và tham gia chơi trượt băng với bạn thuở thơ ấu. Những hình ảnh đó bất ngờ được ghi lại và lan đến nhà huấn luyện Victor. Ngoài ra, còn có một Yuri khác đến từ Nga mong được Victor huấn luyện. Sau đó, Victor đã yêu cầu hai người phải dùng hết khả năng của mình để chiến đấu. Cái kết là Katsuki được nhận với niềm vui ngoài sức tưởng tượng.

10/ Mối Tình Trong Sáng – Junjou Romantica (2008)

  • Thể loại: Đam mỹ, Tình cảm.
  • Đạo diễn: Chiaki Kon.
  • Số tập: 12 tập.
  • Thời lượng: 30 phút/tập.

Có thể nói với những hủ thích sự lãng mạn với một chút “bá đạo” của công thì “Mối Tình Trong Sáng – Junjou Romantica” chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê. Đặc biệt Series này được còn làm tới 3 phần giúp bạn theo dõi hành trình yêu đương đến khi trưởng thành của các cặp đôi.

Bộ phim xoay quanh 3 cặp nhân vật chính là: Misaki Takahashi và Akihiko Usami, Haruhiko Usami và Nowaki Kusama, Yō Miyagi và Shinobu Takatsuki.

Cặp đôi đầu tiên Misaki Takahashi và Akihiko Usami: Misaki Takahashi đang chuẩn bị thi đại học vào trường thuộc hàng Top. Vậy nên anh trai của Misaki đã nhờ người bạn thân của mình là Akihiko Usami cho ở nhờ và dạy kèm. Akihiko Usami là một tiểu thuyết gia nổi tiếng chuyên viết những câu chuyện Boylove làm cho các hủ nữ phải thích thú. Éo le ở chỗ là Usami lại có tình cảm với anh trai của Misaki.

Trong ngày đầu tiên dẫn bạn gái ra mắt, Misaki không muốn Usami phải buồn lòng nên đã dẫn anh chàng ra ngoài, khóc lóc và an ủi. Cũng từ đây mà Usami đã dần có tình cảm đặc biệt với “cậu nhóc” này. Đây cũng là cặp đôi chính của Series nên ngoài tình cảm, mỗi tập phim sẽ giúp bạn lý giải vì sao lại có một Usami lạnh lùng đến như vậy. Và chỉ có Misaki là mảnh ghép hoàn hảo nhất cho cuộc đời của vị tiểu thuyết gia này.

Cặp đôi thứ hai Hiroki Kamito và Nowaki Kusama: Hiroki Kamito vốn là giảng viên đại học còn Nowaki Kusama lớn lên trong trại trẻ mồ côi. Tuy nhiên một lần tình cờ hai người đã làm quen, kết bạn với nhau. Nowaki cũng tìm đủ lý do để Hiroki làm gia sư cho mình. Nhưng sau đó vì theo đổi đam mê làm bác sĩ nhi khoa Nowaki đã ra nước ngoài và bỏ lại Hiroki ở lại Nhật Bản. May mắn là đến sau cùng, họ đã hiểu, thông cảm và có thể ở bên nhau.

Cặp đôi thứ ba Yō Miyagi và Shinobu Takatsuki: Miyagi là giáo sư văn học, bạn đồng nghiệp của Hiroki. Còn Shinobu Takatsuki thực ra là “em rể” của Miyagi nhưng chỉ chung sống được 2 năm này Miyagi và chị gái của Shinobu đã ly hôn. Bản thân Miyagi tuy bên ngoài vẫn rất bình thường nhưng không ai biết về quá khứ đã chôn giấu từ lâu liên quan đến người con gái anh yêu cũng là cô giáo trước kia của Miyagi. Vì bệnh hiểm nghèo mà cô ấy ra đi và để lại vết thương lòng quá lớn.

Còn Shinobu thì lại yêu “anh rể” của mình ngay lần gặp đầu tiên khi anh rể đã ra tay giúp cậu tránh khỏi sự truy đuổi của bọn côn đồ. Ban đầu cậu đi nước ngoài vì không muốn gặp chị gái và anh rể. Mãi sau khi biết tin 2 người đã chia tay, cậu mới tự tin quay về để tìm lại tình yêu của chính mình. Shinobu- cậu học sinh 18 tuổi ngang bướng, khó bảo, nấu ăn cũng dở tệ nhưng lại chính là người đã giúp Miyaki gạt bỏ được chướng ngại tâm lý và tiến tới hạnh phúc.

11/ Người Yêu Siêu Cấp – Super Lovers (2016)

  • Thể loại: Đam mỹ, Tình cảm.
  • Đạo diễn: Shinji Ishihira.
  • Số tập: 10 tập.
  • Thời lượng: 24 phút/tập.

Có thể nói, “Người Yêu Siêu Cấp – Super Lovers” là bộ phim đam mỹ anime mà hủ nữ nào cũng phải xem ít nhất 1 lần trong đời bởi nó quá dễ thương. Câu chuyện kể về Haru- một học sinh trung học đã có chuyến nghỉ hè ở Canada với mẹ và “cậu em trai nuôi” tên Ren. Ren vốn sinh ra ở trại trẻ mồ côi, tính cách không thích gần người khác, chỉ thích ngủ với chó, nghịch ngợm, lầm lì, ít nói. Tuy nhiên trong thời gian chung sống ngắn ngủi đó, Haru quan tâm, chăm sóc và dần cảm hóa được Ren. Haru cũng hứa sẽ đưa Ren về Nhật Bản sống chung. Tuy nhiên ngày mà Haru về Nhật, một tai nạn xe hơi đã xảy ra cướp đi ba ruột, mẹ kế của Haru, còn Haru thì mất trí nhớ.

Phải đến 5 năm sau, khi Ren đủ trưởng thành đã tới tìm Haru. Lúc cảm thấy mình phiền phức, thấy mình là gánh nặng của Haru, Ren một mình trở lại Canada. Tuy nhiên sau đó, Haru đã tới tìm và đưa Ren về sống chung với 2 người em trai cùng cha khác mẹ. Cứ như vậy 4 người sống yên ấm trong mái nhà có Haru che chở. Nhiều chuyện đã xảy ra, quá khứ cũng được nhắc lại nhưng may mắn đến sau cùng, cả Ren và Haru đều nhận ra tình cảm của mình và quyết định gắn bó với nhau mãi không chia lìa.

12/ Người Hùng Của Tôi – Hitorijime My Hero (2017)

  • Thể loại: Đam mỹ, Tình cảm.
  • Đạo diễn: Yukina Hiiro.
  • Số tập: 12 tập.
  • Thời lượng: 24 phút/tập

Nếu bạn yêu thích motip “thanh xuân vườn trường”, có cả một chút lãng mạn của “anh hùng cứu mỹ nhân” thì “Người Hùng Của Tôi – Hitorijime My Hero” hội tụ tất cả những điều đó. Đừng bỏ qua nhé vì thực sự bộ phim này quá dễ thương.

Ban đầu, cậu học sinh Masahiro Setagawa có tính cách hiền lành, thường xuyên bị bắt nạt và không ai tới cứu. Vậy nên trong tâm trí cậu bé khái niệm anh hùng hoàn toàn không xuất hiện. Tuy nhiên kể từ sau khi được Kousuke Oushiba – thầy giáo kiêm võ sĩ đường phố tới cứu, suy nghĩ này đã bị thay đổi. Masahiro Setagawa đã dành tình cảm đơn phương cho người hùng của mình.

Ban đầu Kousuke cũng không chú ý nhiều. Nhưng sau khi quan sát, anh nhận ra và có phần lảng tránh. Đến khi Masahiro Setagawa bị đám bạn cũ tới đe dọa, Kousuke một lần nữa đứng ra bảo vệ và nhận ra tình cảm của mình. Cái kết quá đẹp, lãng mạn cho câu chuyện đơn giản nhưng không kém kịch tính và thú vị. Đặc biệt cặp đôi phụ là em trai của Kousuke cũng rất dễ thương nhé.

13/ Mối Tình Đầu Vĩ Đại Nhất Thế Giới – World’s First Great Love (2011)

  • Thể loại: Đam mỹ, Tình cảm.
  • Đạo diễn: Chiaki Kon.
  • Số tập: 12 tập.
  • Thời lượng: 24 phút/tập.

Câu chuyện “oan gia ngõ hẹp” nhưng không kém phần lãng mạn đã được đạo diễn Chiaki Kon thể hiện qua bộ phim đam mỹ anime “Mối Tình Đầu Vĩ Đại Nhất Thế Giới – World’s First Great Love”. Ritsu vốn là biên tập viên trẻ tuổi và tài giỏi trong tòa soạn. Nhưng do đồng nghiệp ghen ghét, hãm hại nên anh đã nghỉ việc rồi đầu quân cho công ty mới. Tại đây, anh đã gặp lại Takano- chàng biên tập viên phong độ, đẹp trai.

Éo le thay là trước đây Tanako từng tỏ tình với Ritsu nhưng lại bị anh từ chối. Đến giờ khi cùng nhau làm việc, Ritsu lại rơi vào lưới tình của Takano. Anh đã tìm cách khiến cho Takano yêu mình một lần nữa. Cùng theo dõi diễn biến hấp dẫn của câu chuyện này ra sao nhé.

14/ Tôi bị người đàn ông hấp dẫn nhất quấy rối- Dakaretai Otoko Ichii Baka (2018)

  • Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, giải trí
  • Số tập: 13 tập

Một bộ phim siêu dễ thương với motip “siêu sao gắn với siêu sao” chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy nhàm chán khi xem “Dakaretai Otoko Ichii Baka – Tôi bị người đàn ông hấp dẫn nhất quấy rối. Nam diễn viên Nishii Takahito đứng đầu danh sách “Người đàn ông muốn được ôm” trong 5 năm liên tiếp. Nhưng sau đó, nam diễn viên Junta Higashiya mới ra mắt 3 năm đã loại anh ra khỏi top 1.

Điều bất ngờ hơn là cả Nishii và Junta đều đang đóng chung một bộ phim. Và ít ai biết rằng, chàng trai trẻ này đã ngưỡng mộ, yêu thầm đàn anh bấy lâu. Một câu chuyện tình yêu vừa đủ ngọt ngào nhưng cũng có chút xót xa để rồi sau những hiểu lầm, lo lắng thì hai người đã trở về bên nhau.

14/ Tầm Ngắm – Finder Series (2012)

  • Thể loại: Anime đam mỹ, hành động, lãng mạn
  • Đạo diễn: Yamane Ayano
  • Thời lượng: 7 tập

Bộ phim Tầm Ngắm được chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Ayano. Không chỉ có những tình tiết lãng mạn, ngọt ngào mà điều làm nhiều người thấy mới lạ hơn chính là bao gồm cả yếu tố hành động.

Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính Takaba và Asami Ryuichi vốn ở hai thái cực khác nhau. Takaba Akihito là ông trùm xã hội đen quyền lực với vẻ ngoài là doanh nhân thành đạt, còn Asami Ryuichi, một nhiếp ảnh gia tự do, trẻ trung và yêu chính nghĩa. Không may trong 1 lần theo dấu tội phạm, chàng trai trẻ đã rơi vào tầm ngắm của ông trùm quyền lực. Sau đó Asami chính thức bị ông trùm nắm giữ. Cậu luôn cố gắng vùng vẫy thoát khỏi vòng xoáy của thế giới ngầm. Nhưng kết quả ra sao thì mọi người xem phim để biết nhé.

15/ Kẻ Phản Bội – The Betrayal Knows My Name (2010)

  • Đạo diễn: Katsushi Sakurabi
  • Thể loại: phép thuật, tâm lý
  • Số tập: 24 tập

Một bộ phim khác cũng mang yếu tố kích tính không kém mang tên “Kẻ Phản Bội – The Betrayal Knows My Name”. Yếu tố đam mỹ trong đó cũng khá nhẹ nhàng và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Câu chuyện xoay quanh cậu bé Yuki bị mẹ bỏ rơi trong trại trẻ mồ côi. Vậy nên Yuki trở nên mạnh mẽ, tự lập nhưng sợ bị bỏ lại và không muốn mình thành gánh nặng cho người khác.

Trong một lần tình cờ, Yuki phát hiện bản thân mình có sức mạnh tiềm ẩn là cảm nhận được cảm xúc của người khác khi chạm vào. Nhờ đó, Yuki có thể thanh lọc cảm xúc cho mọi người. Tình cờ, trong chuyến đi đến Tokyo, Yuki ngủ cùng Luka và có cảm xúc lạ khi bên cạnh cậu. Những tình cảm cứ thế nảy nở và Luka chính là người đã mang tới sự ấm áp chưa từng có đến cho Yuki.

16/ Không Tình Yêu – Loveless (2005)

  • Thể loại: hành động, giả tưởng, siêu nhiên
  • Đạo diễn: Yuu Kou
  • Số tập: 12 tập

“Không Tình Yêu – Loveless” cũng được biết đến là một trong những bộ phim Boylove đầu tiên của Nhật Bản khi mà thời điểm này mới chỉ có rất ít người quan tâm. Tuy nhiên chính nhờ cốt truyện cùng sự kịch tính, ngọt ngào mà lại vô cùng bí ẩn đã giữ chân người xem đến tận cùng.

Loveless kể về cậu bé Ritsuka Aoyagi bị mất trí nhớ, sống khá nội tâm và ít nói. Mẹ cậu từ khi đó cũng trở nên lạ hơn, hay mắng chửi cậu. Đến khi năm 20 tuổi, Ritsuka đã gặp được người thanh niên tự nhận là bạn của anh trai mình tên Soubi.

Vì cực kỳ yêu quý anh trai cũng như muốn tìm hiểu về cái chết của anh Ritsuka tin tưởng Soubi. Từ đó mà hai người có cảm xúc kỳ lạ với đối phương. Nhưng bất ngờ hơn là cậu đang bị cuốn vào cuộc chiến bí ẩn. Khám phá ngay để biết sự thật sau cùng là như thế nào nhé.

17/ Khơi Dậy Đam Mê – Given (2019)

  • Thể loại: Âm Nhạc, Anime.
  • Đạo diễn: Hikaru Yamaguchi.
  • Số Tập: 11.
  • Độ Dài: 24 phút.

“Khơi Dậy Đam Mê – Given” có lẽ sẽ là liều thuốc tinh thần quý giá cho những người đang mất đi định hướng cũng như niềm đam mê trong cuộc sống. Hãy thử xem một lần để biết được con người đó đã làm gì cho tương lai của mình nhé.

Bộ phim đam mỹ anime kể về Ueno San Ritsuka, một nghệ sĩ guitar điện tài năng nhưng không còn đam mê với âm nhạc. Đến một ngày, cậu gặp được Mafuyu Sato và bất đắc dĩ trở thành gia sư của cậu bạn cùng lớp. Từ cuộc gặp gỡ tình cờ này, có gì đó đã thay đổi bên trong con người của Ueno. Mafuyu Sato là người tràn đầy năng lượng với nụ cười luôn nở trên môi.

Tuy nhiên đằng sau nụ cười ấy lại là tâm hồn chứa đầy đau thương, mất mát. Kể từ khi gặp được Ueno, phát hiện ra tình yêu của mình với âm nhạc, Sato đã có thể bình tĩnh đối mặt với quá khứ. Cùng nhau gặp gỡ, cảm mến rồi phấn đấu vì đam mê là một điều đó rất tuyệt vời và lãng mạn.

18/ Hậu Duệ Của Bóng Đêm – Yami No Matsuei (2000)

  • Thể loại: Đam mỹ, Siêu nhiên, Bí ẩn.
  • Đạo diễn: Hiroko Tokita.
  • Số tập: 13 tập.

“Hậu Duệ Của Bóng Đêm – Yami No Matsuei” sẽ là “món ăn tinh thần” phù hợp với những người thích sự bí ẩn và cả giả tưởng trong đó. Tsuzuki Mari được biết đến là thần chết và nhiệm vụ đảm bảo rằng người chết sẽ ở lại thế giới của họ mãi mãi. Rồi đột nhiên, anh gặp Hisoka Kurosaki tuy bướng bỉnh nhưng lại nghiêm túc trong công việc. Từ đây, họ khám phá cái chết bí ẩn của Tsuzuki Mari. Đến sau cùng khi đã trải qua thăng trầm, cả hai hình thành mối quan hệ bền chặt.

19/ Giai Đoạn Tình Yêu – Love Stage (2014)

  • Thể loại: Tình cảm, Đam mỹ.
  • Đạo diễn: Ken’ichi Kasai.
  • Số tập: 10 tập.
  • Thời lượng: 23 phút/tập.

“Giai đoạn tình yêu” cũng là một bộ phim ngọt ngào không kém phần mới lạ mà bạn chẳng thể bỏ qua. Ban đầu Sena Izumi sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nổi tiếng nhất nhì trong giới showbiz. Nhưng anh ấy không muốn phát triển sự nghiệp như vậy mà ao ước thành họa sĩ vẽ manga. Sau đó, số phận run rủi thế nào đẩy Izumi phải dấn thân vào showbiz với thân phận của một đứa con gái.

Tiếp đến, Izumu gặp gỡ nam diễn viên nổi tiếng Ryouma khi đang thực hiện một dự án. Một câu chuyện tình lãng mạn bắt đầu xảy ra.

20/ Con Lai – Hybrid Child (2014)

  • Thể loại: Đam mỹ, Lãng mạn.
  • Đạo diễn: Michio Fukuda.
  • Số tập: 4 tập.
  • Thời lượng: 25 phút/tập.

Dù ra đời cách đây gần chục năm nhưng “Con Lai – Hybrid Child” vẫn tạo nên rất nhiều cảm xúc cho khán giả. Câu chuyện kể về tình giữa con lai và chủ nhân của mình. Con lai (Hybrid Child) được biết đến là sinh vật do con người tạo ra. Nó không phải máy móc, không phải búp bê mà có tình cảm như con người. Điều đặc biệt là nó không bao giờ chết.

Kotarou Izumi- người thừa kế của gia đình quý tộc Izumi đã vô tình tìm thấy con lai bị bỏ rơi trong thùng rác. Anh mang cậu bé về nuôi và đặt tên là Hazuki. Bắt đầu từ đây những tình cảm chớm nở, thăng hoa và cả giằng xé bắt đầu.

21/ Số 6 – No 6 (2011)

  • Thể loại: Đam mỹ, Bí ẩn.
  • Đạo diễn: Kenji Nagasaki.
  • Số tập: 11 tập.

Hiếm hoi có một bộ phim đam mỹ anime lại khắc họa sự trái ngược về cuộc sống của người giàu với người nghèo sâu sắc như “Số 6”. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của hai nhân vật Shion và Nezumi.

Shion vốn là cậu bé con nhà giàu, thông minh “ngậm thìa vàng” từ nhỏ, cuộc sống suôn sẻ và đầy đủ. Còn Nezumi – chàng trai nghèo bị một thế lực đen tối truy đuổi. Trong một lần tình cờ, Shion gặp Nezumi đang chạy trốn và giúp anh băng bó vết thương trên vai. Kể từ đó, cuộc đời của Shion bị đảo ngược. Thế lực đen tối đã tìm đến gia đình cậu bé khiến Shion và mẹ phải dọn nhà đến nơi khác.

Bạn sẽ thấy trong bộ phim ít có sự thân mật của các nhân vật nhưng chính nhờ sự kết hợp của mặt tối xã hội cùng mối tình đồng giới đã tạo nên sức hấp dẫn kỳ lạ khiến ai cũng nhớ mãi không quên.

22/ Song Nhân Trừ Đạo – Banana Fish (2018)

  • Thể loại: Đam mỹ, Hành động, Kinh dị tội phạm.
  • Đạo diễn: Hiroko Utsumi.
  • Số tập: 24 tập.

Một bộ phim đam mỹ anime kết hợp cả hành động lẫn kinh dị tội phạm chắc chắn sẽ vô cùng kích thích. Nội dung của “Song Nhân Trừ Đạo – Banana Fish” xoay quanh câu chuyện của Ash Lynx và Eiji Okamura. Từ nhỏ, Ash Lynx là đứa trẻ mồ côi được ông trùm tội phạm khét tiếng nhận nuôi và huấn luyện trở thành tay sai của ông ta. Tuy nhiên, anh dần cảm thấy vô nghĩa, chán ghét và tìm cách trốn thoát.

Trong một lần may mắn, anh gặp được Eiji Okamura- nhà nhiếp ảnh tự do Nhật Bản. Sau đó, cả hai đã bị cuốn vào trận chiến đẫm máu, thù hận ân oán cá nhân. Đến sau cùng hai người có được ở bên nhau hay không thì cả nhà phải xem phim mới biết được nhé.

23/ Bố Trẻ Đơn Thân- Papa datte, Shitai (2019)

  • Thể loại: Đam mỹ, lãng mạn, 18+
  • Thời lượng: 8 Tập

Nếu thích một chút yếu tố của thể loại phim 18+ thì “Bố Trẻ Đơn Thân- Papa datte, Shitai” chắc chắn là “món ăn vừa ý” nhất. Nội dung phim kể về anh chàng sinh viên đại học Asumi Kouya muốn kiếm thêm tiền. Nhờ tài năng nấu ăn, dọn dẹp, anh đã làm công việc bán thời gian cho Keiichi Naruse- người cha đơn thân với bé con dễ thương.

Vì thời gian của Naruse thường xuyên bị chi phối bởi công việc và cậu con trai Ichika nên hiếm khi anh có thời gian cho riêng mình. May mắn là lúc này Asumi đã giúp Naruse giải tỏa áp lực công việc lẫn cuộc sống. Tuy rằng có một chút trắc trở, hiểu lầm nhưng sau đó, cả hai đã quyết định về bên nhau, xây dựng gia đình nhỏ đáng yêu.

24/ Chim Hót Không Bay- The Clouds Gather (2020)

  • Thể loại: Tình cảm, Drama, Công sở, 18+
  • Số tập: 1 tập

Một bộ phim có gắn mác 18+ khác cũng được nhiều người quan tâm mang tên “Chim Hót Không Bay- The Clouds Gather”. Yashiro là một thủ lĩnh băng đảng yakuza trẻ tuổi nhưng giả dạng là chủ tịch công ty tài chính hợp pháp. Thông qua đàn em của mình, Yashiro thuê cựu cảnh sát mới ra mắt Doumeki làm vệ sĩ. Trong khi Yashiro thì dâm đãng có thể quan hệ với rất nhiều đàn ông thì Doumeki lại bất lực.

Tuy đã tuyên bố sẽ không ác ý với nhân viên của mình nhưng sau cùng anh lại không thể bỏ qua sức quyến rũ của Doumeki. Còn Doumeki cũng có tình cảm đặc biệt dành cho người sếp. Tuy mang đầy tính bạo lực, tình dục nhưng chính số phận của Yashiro lại lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Một góc khuất đầy sự tối tăm, cô đơn, mất mát của tuổi trưởng thành đã được xây dựng tương đối rõ nét.

25/ Bên Ngoài Khung Cửa Tam Giác Là Đêm Tối- Sankaku Mado no Sotogawa wa Yoru (2021)

  • Thể loại: Đam mỹ, kinh dị
  • Thời lượng: 12 Tập

Yếu tố kinh dị đã được lồng ghép một cách khéo léo trong “Bên Ngoài Khung Cửa Tam Giác Là Đêm Tối- Sankaku Mado no Sotogawa wa Yoru”. Nếu thích thể loại này thì bạn càng không nên bỏ qua. Bộ phim kể về nhân viên cửa hàng nhút nhát Kosuke Mikado có khả năng nhìn thấy ma và linh hồn. Tuy nhiên điều này chính là nỗi ám ảnh làm cho anh ta lúc nào cũng thấy khiếp sợ.

Còn Rihito Hiyakawa, một nhà trừ tà có sức mạnh siêu nhiên, dường như không sợ bất cứ điều gì. Sau khi tìm được Mikado, Rihito đã thương lượng để cả hai kết hợp với nhau trong công việc giải quyết các vụ án. Điểm thu hút của phim chính là duy trì được sự hồi hộp lẫn sự bí ẩn, kinh dị trong mỗi tập.

26/ Linh Khế- Trung Quốc (2016)

  • Thể loại: Anime đam mỹ, giả tưởng
  • Đạo diễn: Lý Hạo Lăng
  • Thời lượng: Phần 1 – 20 tập, Phần 2 – 12 tập

Bên cạnh các bộ phim đam mỹ anime của Nhật Bản thì một số tác phẩm của Trung Quốc cũng rất đáng chú ý. Sớm nhất chính là Linh Khế được sản xuất với 2 phần. Cốt truyện kể về hai chàng trai Dương Kính Hoa và Đoan Mộc Hi. Dương Kính Hoa là một thanh niên nghèo làm nghề thầy bói dạo. Sau một tai nạn giao thông, cậu ta tỉnh lại đã thấy mình trẻ hơn 10 tuổi. Sau khi gặp Đoan Mộc Hi, có rất nhiều điều đã xảy ra với Dương Kính Hoa. Trong thời gian tiếp xúc này, những biến cố đã thử thách tình cảm của hai người.

Sang đến phần 2, câu chuyện tập trung giải quyết vì sao Đoan Mộc Hi đáng yêu khi xưa lại trở nên lạnh lùng như vậy. Chính sự phản bội của người đã từng tin tưởng trong quá khứ làm cậu ấy thay đổi. May mắn giờ đây Dương Kính Hoa chính là chỗ dựa vững chắc nhất cho Đoan Mộc Hi.

27/ Ma Đạo Tổ Sư- Trung Quốc (2018)

  • Thể loại: Anime kiếm hiệp, đam mỹ
  • Đạo diễn: Hùng Khả
  • Năm công chiếu: 2018 – phần 1, 2019 – phần 2, 2021 – phần 3
  • Thời lượng: Phần 1 – 15 tập, phần 2 – 8 tập, phần 3 – 12 tập

Có thể nói, Ma Đạo Tổ Sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu chính là “siêu phẩm” trong “siêu phẩm” đam mỹ nổi bật nhất nhiều năm gần đây. Đặc biệt sau khi chuyển thể thành phim truyền hình “Trần Tình Lệnh” thành công vang dội thì bản manga hay hoạt hình anime cũng rất được khán giả quan tâm.

Bộ phim kể về Ngụy Vô Tiện- một thiếu niên tươi sáng, thông minh, lanh lợi, giỏi bùa chú nhưng vì ân oán với các môn phái khác mà chết bi thảm. Sau đó 13 năm sau có người đã hiến xác cho Ngụy Vô Tiện, để hắn quay trở lại nhân gian. Dù sở hữu diện mạo khác nhưng Lam Trạm – Lam Vong Cơ vẫn có thể nhận ra Ngụy Vô Tiện – Ngụy Anh.

Bắt đầu từ đây, hai người lên đường tìm kiếm dấu vết từ cánh tay trái bị ác chú của Ngụy Anh. Những ký ức đan xen từ thuở họ còn là thiếu niên đến khi xảy ra trận chiến ở Bất Dạ Thiên cứ thế mở ra. Dần dần chân tướng cũng được hé lộ.

28/ Thiên Quan Tứ Phúc- Trung Quốc (2020)

  • Thể loại: Anime tình cảm, lãng mạn, tiên hiệp
  • Đạo diễn: Lý Hòa Lăng
  • Thời lượng: 12 tập

Một tác phẩm kinh điển khác cũng được chuyển thể thành anime đã làm nức lòng cộng đồng những người yêu đam mỹ là “Thiên Quan Tứ Phúc”. Chính nhờ bối cảnh tiên hiệp hoành tráng, nội dung cốt truyện cực kỳ lôi cuốn và hấp dẫn đã chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Câu chuyện kể về mối tình kéo dài tới 800 năm của Tạ Liên (thái tử nước Tiên Lạc) và Ma vương Hoa Thành. Khi xưa làm thái tử nước Tiên Lạc, Tạ Liên đã cứu được một đứa trẻ từ trên cổng thành rớt xuống, đó chính là Hoa Thành. Sau này Tạ Liên thăng lên chức Thần nhưng vẫn luôn có Hoa Thành theo sát và hỗ trợ. Tuy nhiên còn rất nhiều uẩn khúc khác dần được hai người hóa giải. Bạn nhất định phải theo dõi nhé.

29/ Đế Vương Công Lược- Trung Quốc (2018)

  • Thể loại: Đam mỹ cổ trang
  • Tác giả: Ngữ Tiếu Lan San
  • Số tập: 20 tập (18 phút/tập)

“Đế vương công lực” kể về câu chuyện tình yêu của hoàng đế Sở Uyên và Tây Nam Vương Đoạn Bạch Nguyệt. Tuy là người cẩn thận nhưng hoàng đế Sở Uyên không thể dẹp hết được phe phái trong triều. Cùng lúc đó, các thế lực ngoại biên cũng nhân cơ hội mà khởi binh tạo phản. May mắn là lúc đó Tây Nam Vương Đoạn Bạch Nguyệt đã ra tay dẹp yên biên giới. Nhiều người hoài nghi dã tâm của Tây Nam Vương nhưng chỉ có Sở Uyên mới hiểu rõ người yêu của mình vì ai mà hi sinh đến như vậy.

Phim đam mỹ Anime là gì?

Phim đam mỹ anime là một thể loại phim hoạt hình Nhật Bản (anime) tập trung vào tình yêu hoặc mối quan hệ giữa nhân vật nam trong một ngữ cảnh đồng tính nam. Đây là một dạng phim đam mỹ được thể hiện qua nét vẽ và phong cách đặc trưng của anime, thường xuất hiện trong các series truyền hình, OVA (Original Video Animation), hoặc các bộ phim điện ảnh anime.

Phim đam mỹ anime thường khám phá những mối quan hệ tình cảm giữa các nhân vật nam chính, từ những câu chuyện lãng mạn đến những tình huống hài hước, kịch tính hoặc phiêu lưu. Nét vẽ độc đáo và đa dạng của anime cho phép những biểu cảm và cảm xúc phong phú được thể hiện một cách sáng tạo.

Phim đam mỹ anime có sức hút mạnh đối với cả khán giả trong và ngoài cộng đồng LGBT. Nó mang lại sự thỏa mãn cho những người yêu thích tình yêu đồng tính nam và tạo ra một không gian an toàn và chấp nhận cho cộng đồng này. Cùng với đó, phim đam mỹ anime cũng đã trở thành một thể loại phổ biến và có ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp anime Nhật Bản.

Điểm đặc sắc phim đam mỹ Anime

Phim đam mỹ anime có những điểm đặc sắc sau:

Đa dạng trong cốt truyện: Phim đam mỹ anime có thể mang đến nhiều thể loại cốt truyện khác nhau như lãng mạn, hài hước, kịch tính, phiêu lưu, siêu nhiên, và nhiều hơn nữa. Điều này tạo ra sự đa dạng và độc đáo trong việc khám phá các mối quan hệ tình cảm nam-nam.

Mức độ cảm xúc sâu sắc: Phim đam mỹ anime thường mang đến những mức độ cảm xúc sâu sắc và lắng đọng. Nét vẽ, âm nhạc và diễn xuất của nhân vật được thể hiện một cách tinh tế, tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn, xúc động và đầy ý nghĩa.

Tình huống và biểu cảm hài hước: Một trong những yếu tố phổ biến trong phim đam mỹ anime là sự kết hợp giữa tình huống và biểu cảm hài hước. Những cảnh hài và trò đùa mang tính đồng tính nam thường xuyên xuất hiện, tạo ra những phút giây vui nhộn và gần gũi với khán giả.

Khám phá đa chiều về tình yêu đồng tính nam: Phim đam mỹ anime thường khám phá một loạt các yếu tố liên quan đến tình yêu đồng tính nam như quá trình nhận biết bản thân, sự chấp nhận và khám phá tình yêu, thách thức xã hội và tình cảm gia đình. Điều này tạo ra những câu chuyện sâu sắc và ý nghĩa về tình yêu và sự tự thể hiện.

Tạo không gian an toàn và chấp nhận: Phim đam mỹ anime tạo ra một không gian an toàn và chấp nhận cho cả khán giả LGBT và non-LGBT. Nó cung cấp một cảm giác thuận tiện để khám phá và trải nghiệm các mối quan hệ đồng tính nam mà không gặp áp lực hay phản đối xã hội.

Ảnh hưởng lớn trong cộng đồng: Phim đam mỹ anime có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng yêu thích đam mỹ anime. Nó không chỉ tạo ra sự kết nối và sự đồng cảm giữa các fan đam mỹ, mà còn mang lại những thảo luận sôi nổi về tình yêu và đồng tính nam trong cộng đồng anime. Đồng thời, phim đam mỹ anime cũng đã đóng góp vào việc mở rộng và thay đổi quan niệm về tình yêu và đồng tính nam trong xã hội.

Trình bày đẹp mắt và âm nhạc tuyệt vời: Phim đam mỹ anime thường được thiết kế với đồ họa đẹp mắt và phong cách nghệ thuật độc đáo. Các bối cảnh, nhân vật và các chi tiết nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ để tạo nên một trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Âm nhạc trong phim cũng đóng vai trò quan trọng, tạo nên không khí, cảm xúc và thêm sức hút cho câu chuyện.Tóm lại, phim đam mỹ anime không chỉ mang đến những câu chuyện tình yêu đồng tính nam đa dạng và sâu sắc, mà còn tạo ra một không gian an toàn và chấp nhận cho cả khán giả LGBT và non-LGBT. Nó đã trở thành một phần quan trọng của văn hóa anime và có ảnh hưởng lớn đến cộng đồng yêu thích đam mỹ.

Quốc gia sản xuất phim đam mỹ Anime

Phim đam mỹ Anime được sản xuất chủ yếu tại Nhật Bản. Nhật Bản được coi là “quê hương” của Anime và có một ngành công nghiệp phim hoạt hình phát triển mạnh mẽ. Các hãng phim và studio tại Nhật Bản sản xuất nhiều loại phim đam mỹ Anime với nhiều thể loại và phong cách khác nhau.

Tuy nhiên, các quốc gia khác cũng đã sản xuất phim đam mỹ Anime, như Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan và Mỹ. Những nỗ lực này đóng góp vào việc mang đến sự đa dạng và sự phát triển của thể loại phim đam mỹ Anime trên toàn cầu.

Tuy phim đam mỹ Anime có nguồn gốc từ Nhật Bản và Nhật Bản vẫn là quốc gia chủ yếu sản xuất, nhưng sự phát triển và sự ảnh hưởng của thể loại này đã lan rộng và có sự tham gia của nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới.

Phim đam mỹ Anime có thể loại nào

Phim đam mỹ Anime bao gồm nhiều thể loại khác nhau để đáp ứng sở thích và đa dạng hóa trải nghiệm của khán giả. Dưới đây là một số thể loại phổ biến trong phim đam mỹ Anime:

Romantica: Thể loại tập trung vào mối quan hệ tình cảm lãng mạn giữa các nhân vật nam. Các câu chuyện trong thể loại này thường xoay quanh việc xây dựng và phát triển tình yêu đồng tính nam.

Slice of Life: Thể loại mang đến các câu chuyện thực tế và đời thường về tình yêu và cuộc sống của các nhân vật nam. Phim trong thể loại này thường tập trung vào việc mô tả những khoảnh khắc hàng ngày, quan hệ bạn bè, và cuộc sống học đường.

Drama: Thể loại tập trung vào các câu chuyện mang tính chất nghệ thuật, thường có nội dung phức tạp và đầy cảm xúc. Phim trong thể loại này thường khám phá những vấn đề sâu sắc về tình yêu, xung đột và sự trưởng thành.

Fantasy: Thể loại kết hợp yếu tố tưởng tượng và thần thoại trong câu chuyện tình yêu đồng tính nam. Phim trong thể loại này thường đưa khán giả vào những thế giới huyền bí, nơi những quy tắc và luật lệ không giới hạn bởi thực tại.

Action và Adventure: Thể loại kết hợp yếu tố hành động và phiêu lưu vào câu chuyện tình yêu đồng tính nam. Phim trong thể loại này thường có các trận chiến, cuộc phiêu lưu và sự góp mặt của siêu năng lực hoặc võ thuật.

Historical: Thể loại dựa trên bối cảnh lịch sử, thường lấy đề tài và cảnh quan của các thời kỳ lịch sử khác nhau. Phim trong thể loại này mang đến một cái nhìn đa chiều về tình yêu đồng tính nam trong ngữ cảnh lịch sử.

Phim đam mỹ Anime có giới hạn độ tuổi không?

Phim đam mỹ Anime thường có giới hạn độ tuổi khán giả. Các loại phim đam mỹ anime có thể được phân loại theo độ tuổi, giống như các thể loại phim khác. Ví dụ, có các phim đam mỹ dành cho khán giả trên 18 tuổi, được gọi là “R-18” hoặc “18+”. Những phim này thường chứa nội dung người lớn, cả về tình dục lẫn bạo lực.

Ngoài ra, cũng có phim đam mỹ anime dành cho khán giả trẻ hơn, với nội dung và hình ảnh phù hợp cho độ tuổi từ 13 tuổi trở lên hoặc thậm chí dành cho khán giả trẻ em. Những phim này thường mang tính chất hài hước, tình cảm và không có nội dung nhạy cảm.

Ai nên xem Phim đam mỹ Anime?

Phim đam mỹ Anime có thể được xem bởi mọi người, tuy nhiên, nó thường hướng đến khán giả có sở thích và quan tâm đến các tình yêu đồng tính nam. Dưới đây là một số đối tượng người xem có thể tìm thấy sự thú vị khi xem phim đam mỹ Anime:

Người yêu thích thể loại tình yêu đồng tính nam: Phim đam mỹ Anime là thể loại phim tập trung vào mối quan hệ tình cảm giữa các nhân vật nam. Nếu bạn yêu thích và quan tâm đến tình yêu đồng tính nam, thì đây là thể loại phim phù hợp với bạn.

Người muốn khám phá đa dạng trong Anime: Phim đam mỹ Anime mang đến sự đa dạng về cốt truyện, nhân vật và thể loại. Nếu bạn muốn khám phá các câu chuyện và nhân vật độc đáo trong Anime, thì đây là một lựa chọn thú vị.

Người quan tâm đến việc khám phá và hiểu thêm về văn hóa LGBTQ+: Phim đam mỹ Anime có thể cung cấp một cái nhìn sâu sắc hơn về các mối quan hệ đồng tính nam và các vấn đề liên quan đến cộng đồng LGBTQ+. Đối với những người quan tâm đến việc hiểu thêm về văn hóa và trải nghiệm của người LGBTQ+, phim đam mỹ Anime có thể mang đến một góc nhìn mới.

Lời kết

Những bộ phim đam mỹ anime hay nhất với cốt truyện đặc sắc, hình ảnh sống động, nét vẽ dễ thương luôn làm cho khán giả cảm thấy hài lòng. Khi nào có thời gian rảnh rỗi, bạn đừng bỏ qua list danh sách trên nhé.

Published by

Bài đăng mới nhất

10 ngày đầu tháng 10 dương: 3 tuổi TÌNH – TIỀN đỏ chót, đặc biệt 1 tuổi giàu ú ụ

10 ngày đầu tháng 10 dương tính: 3 tuổi TÌNH - TIỀN có màu đỏ…

2 giờ ago

Đầu tháng 10/2024: Top 3 con giáp có thu hoạch nhân 3, làm gì cũng ra tiền, đạt được cả danh lẫn lợi

Đầu tháng 10 năm 2024: Top 3 con giáp có thu hoạch gấp ba, làm…

2 giờ ago

Tháng 9/2024 âm lịch: Ý trời đã định, 3 tuổi GIÀU PHƯỚC tiền nhiều như trúng số – 2 tuổi XUI ngập đầu

Tháng 9/2024: Ý trời đã định, trẻ 3 tuổi sẽ GIÀU và có nhiều tiền…

3 giờ ago

Tài lộc 12 con giáp tháng 10/2024: Ai thu tiền đầy túi, ai thắt chặt chi tiêu?

Vận may của 12 con giáp tháng 10/2024: Ai nhét đầy tiền vào túi, ai…

3 giờ ago

Tử vi hôm nay – Top 3 con giáp vượt qua thử thách ngày 30/9/2024

Tử vi hôm nay – Top 3 con giáp vượt qua thử thách ngày 30/9/2024

4 giờ ago

Tử vi thứ 2 ngày 30/9/2024 của 12 con giáp: Sửu hạnh phúc, Dậu có lộc

Tử vi thứ Hai ngày 30/9/2024 của 12 con giáp: Sửu vui vẻ, Gà phát…

14 giờ ago