Categories: Tổng hợp

Top 4 cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới

Published by

Các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới luôn thu hút một lượng lớn người xem và người hâm mộ từ Việt Nam. Vậy bạn có biết đâu là những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, danh hiệu danh giá nhất? Hãy cùng ACC tìm câu trả lời nhé!

1. Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe)

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ hay Miss Universe là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong BIG 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. Đây được coi là sân chơi khốc liệt nhất dành cho các người đẹp. Hoa hậu Hoàn vũ đánh giá cao vẻ đẹp, sự tự tin và quyến rũ của người phụ nữ hiện đại.

Các thí sinh sẽ phải trải qua nhiều vòng thi khác nhau nhưng chủ yếu là phần thi về ngoại hình và trí tuệ, cách ứng xử… Hoa hậu Hoàn vũ không có phần thi đánh giá tài năng của thí sinh như các đấu trường nhan sắc khác.

Hoa hậu H’Hen Niê là hoa hậu xuất sắc lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, thành tích cao nhất của Việt Nam sau 14 lần đăng quang.

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Hoa hậu H’Hen Niê lọt Top 5 người đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2018

2. Hoa hậu Quốc tế (Miss International)

Hoa hậu Quốc tế được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1960 và hiện được coi là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới không thể bỏ qua. Cuộc thi thúc đẩy hòa bình thế giới, thiện chí và trí tuệ.

Vì vậy, người đẹp ngoài ngoại hình, sắc đẹp vượt trội còn phải có trí tuệ, lòng nhân ái, sự hiểu biết, sự nhạy cảm trước các vấn đề thế giới và trên hết là ý chí hành động. Những mỹ nhân Việt từng đạt danh hiệu cao trong lĩnh vực sắc đẹp này:

Người đẹp Thúy Vân – Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 Người đẹp Tường San – TOP 8 Hoa hậu Quốc tế 2019 Phương Anh đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế 2022

3. Hoa hậu Siêu quốc gia

Hoa hậu Siêu quốc gia – Miss Supranational còn là cái tên mới toanh với người Việt. Nhưng lại là một trong những cuộc thi sắc đẹp thế giới được đánh giá cao về chất lượng. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2009 và được tổ chức thường niên vào những tháng cuối mỗi năm.

Thành tích của Việt Nam trên đấu trường quốc tế này:

Kim Duyên – Á hậu 2 Miss Supranational 2022 Nguyễn Thị Mây – Á hậu 3 Hoa hậu Siêu quốc gia 2011

4. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International)

Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế không còn xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Khi vào năm 2021, đại diện Việt Nam đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu.

Đây là cuộc thi thuộc BIG 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới được giới chuyên môn đánh giá cao. Đúng như tên gọi của cuộc thi, Miss Grand tìm kiếm những người đẹp tài sắc vẹn toàn để lan tỏa thông điệp hòa bình, chấm dứt chiến tranh và bạo lực trên toàn cầu.

Người đẹp đăng quang sẽ buộc phải đến các quốc gia khó khăn trên thế giới để tham gia các hoạt động từ thiện và truyền bá thông điệp của cuộc thi. Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 – mang về chiếc vương miện BIG 6 thứ 2 cho Việt Nam.

This post was last modified on 24/01/2024 15:22

Published by

Bài đăng mới nhất

Tử vi thứ 7 ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu bớt áp lực, Mão sáng tạo

Tử vi thứ bảy ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu giảm áp lực, Mão…

7 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

7 giờ ago

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Bạn làm thế nào để thu phục lòng người?

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Làm sao để chiếm được cảm tình…

8 giờ ago

4 con giáp gặp hạn cuối tuần này (5-6/10), tình tiền đều xuống dốc trầm trọng

4 con giáp gặp rắc rối cuối tuần này (5-6/10), tài chính đều xuống dốc…

11 giờ ago

Bóc mẽ bí mật động trời mà 12 con giáp nam không muốn cho nửa kia biết

Hé lộ bí mật gây sốc mà 12 cung hoàng đạo không muốn nửa kia…

11 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời bạn chông gai hay bằng phẳng?

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời chông gai hay bằng phẳng?

15 giờ ago