Categories: Tổng hợp

Top 11 loại kem ngon nhất thế giới nên thử một lần trong đời

Published by

Vào mùa hè nóng bức thì không một ai có thể cưỡng lại được một ly kem mát lạnh với những hương vị ngọt ngào phải không nào? Và hôm nay chúng ta sẽ tham quan thế giới của những loại kem ngon nhất. Hãy cùng mình khám phá ngay nào.

1. Kem Gelato

Gelato là một nét đẹp trong ẩm thực Ý. Nó được ví như niềm đam mê, nguồn cảm hứng của đời sống người dân Ý.

Món kem này có nhiều hương vị khác nhau và có sự “sánh mịn” đặc trưng không thể lẫn với những món kem khác, đặc biệt Gelato không có chất bảo quản vì thế món kem khá là tươi ngon và nhanh chảy.

Vì thế, khi ăn, thực khách có thể cảm nhận được kem tan ngay trong miệng và chỉ để lại hương vị béo ngậy, tươi mát ở trên đầu lưỡi.

2. Kem Mochi

Món kem mochi này là sự kết hợp tuyệt vời giữa món bánh Mochi và món kem yêu thích của người Mỹ.

Bởi nhân bánh Mochi truyền thống sẽ được thay thế bằng hương vị của của các loại kem khác nhau, nhưng bên ngoài vẫn là lớp vỏ gạo mềm phủ một lớp bột mịn màng.

3. Kem Helado

Nếu có cơ hội được thưởng thức một lần thì bạn sẽ không thể nào quên vị ngọt ngậy và đậm đà cùng với nhiều hương vị đa dạng từ loại kem Helado đến từ Argentina. Đây là một trong những loại kem ngon nhất trên thế giới mà bạn không thể không biết.

4. Kem Ais Kacang

Thuộc vùng Đông Nam Á, Malaysia thường khá nóng, và để làm mát, người dân địa phương thích ăn một loại đá bào có tên Ais Kacang.

Món này bao gồm đá bào, bên trên là những nguyên liệu rực rỡ sắc màu, như thạch, ngô ngọt, hạt cọ, hoa quả sấy, lô hội, sữa đặc và nhiều loại si-rô ngọt.

5. Kem bia Tiger

Stanley Kwok là người rất ưa thích bia Tiger và ông đã nghiên cứu ra một loại kem được làm từ bả lúa mạch sau khi ủ bia.

Sau nhiều lần thử nghiệm thất bại, các mẻ kem mất quá nhiều thời gian đông, có nhiều bọt khí và đá thì cuối cùng ông cũng cho ra được một loại kem hoàn hảo, cân bằng giữa vị đắng của bia với hương cam quýt.

6. Kem sữa bò ở Cornwall

Cornwall ở Anh nổi tiếng với món kem bọc sữa được chế biến bằng cách đun nóng sữa bò nguyên kem rồi làm mát từ từ đến khi đông lại.

Món kem này thơm ngậy vì có chứa nhiều chất béo. Khi ăn kem, bạn sẽ thưởng thức được vị ngọt và thơm ngon của sữa bò tươi nguyên chất được chế biến tuyệt đối vô trùng.

Bạn cũng có thể ăn kem kèm với một vài miếng bánh xốp hoặc vài thỏi chocolate sẽ làm tăng thêm hương vị độc đáo cho một cây kem của bạn.

7. Kem Dondurma

Đây là món kem truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ, nó có một độ dẻo và độ đặc mà không có ở bất kỳ loại kem nào.

Vì thế, những người bán hàng rong thường biểu diễn độ dẻo của loại kem này cho những người qua đường xem.

8. Kem Kulfi

Chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ đây là miếng socola trắng đúng không nào! Nhưng không, đây là một loại kem rất nổi tiếng ở Ấn Độ đấy!

Kem được làm từ sữa đặc có đường trộn với những nguyên liệu khác như nghệ tây, xoài, bạch đậu khấu và quả hồ trăn.

9. Kem chiên

Nói đến kem chiên thì chắc hẳn là ai cũng biết, bởi đây là món ăn vặt rất quen thuộc với tuổi thơ chúng mình. Lớp vỏ vàng giòn cùng phần kem mát lạnh luôn làm chúng ta mê hoăc.

Giá kem dao động từ 10.000-20.000 VND tùy nơi. Và sau đây là địa chỉ kem chiên được review và đánh giá tốt cho các bạn tham khảo:

10. Kem thịt

Nghe có vẻ hơi lạ và hơi… nhưng khi ăn thì vị cũng khá ngon đấy. Loại kem này sẽ có vị mặn hơi khác lạ, trong kem sẽ có những toping thịt heo, ngoài ra còn có thịt bò, thậm chí là thịt ngựa!

11. Kem sữa tươi trân châu đường đen

Đã có kem trà sữa thì nhất định phải có kem sữa tươi trân châu đường đen đúng không nào. Nhưng ở đây kem không phải dạng mềm mà là kem cây cứng, nhưng bên trong vẫn có trân châu cho các bạn nhé!

Một cây kem sữa tươi trân châu đường đen có giá khoảng 60.000-70.000 VND. Tuy giá có vẻ hơi “chát” nhưng cũng rất đáng để thử đúng không nào.

Hi vọng top 10 loại kem ngon nhất thế giới trên đây sẽ phần nào thỏa mãn được những tín đồ say đắm với món giải khát này.

Nếu có câu hỏi hay bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại bên dưới một comment để cùng mình giải đáp thắc mắc nhé!

This post was last modified on 26/01/2024 06:37

Published by

Bài đăng mới nhất

Tử vi thứ 7 ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu bớt áp lực, Mão sáng tạo

Tử vi thứ bảy ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu giảm áp lực, Mão…

3 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

3 giờ ago

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Bạn làm thế nào để thu phục lòng người?

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Làm sao để chiếm được cảm tình…

4 giờ ago

4 con giáp gặp hạn cuối tuần này (5-6/10), tình tiền đều xuống dốc trầm trọng

4 con giáp gặp rắc rối cuối tuần này (5-6/10), tài chính đều xuống dốc…

7 giờ ago

Bóc mẽ bí mật động trời mà 12 con giáp nam không muốn cho nửa kia biết

Hé lộ bí mật gây sốc mà 12 cung hoàng đạo không muốn nửa kia…

7 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời bạn chông gai hay bằng phẳng?

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời chông gai hay bằng phẳng?

11 giờ ago