Categories: Tổng hợp

Cách phân biệt bò húc Redbull Thái Lan và Việt Nam

Published by
Video cách phân biệt bò húc thái và việt

Nước tăng lực bò húc redbull rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Một số người thích uống bò húc ( bò cụng) Thái trong khi nhiều người lại ưa chuộng bò húc Việt hơn. Khi nhìn qua, chúng ta có thể thấy rằng việc phân biệt giữa lon Redbull Thái và Việt là một việc khó khăn. Tuy nhiên, nếu xem xét kỹ hơn, chúng ta sẽ thấy rõ những điểm khác biệt đáng chú ý giữa hai loại bò húc Thái và bò húc Việt. Trong bài viết dưới dây, Sonamin sẽ giúp các bạn các đặc điểm để dễ nhận biết 2 loại bò húc này.

So sánh phần nắp lon

Một trong những điểm khác biệt rõ ràng nhất là ở phần nắp lon Redbull. Với lon bò cụng Thái Lan, chúng ta sẽ thấy có đường viền nổi ở phần để mở, trong khi đó bò cụng Việt Nam gần như có phần nắp lon phẳng và chỉ có đường kẻ để dễ mở. Ngoài ra, vị trí của “bò cụng” (chỗ để ngón tay bật nắp) cũng khác nhau. Với hàng Thái Lan, bò cụng được thiết kế hơi lõm và có điểm để đặt ngón tay vào, trong khi hàng Việt Nam lại có bò cụng phẳng luôn. Họa tiết trên nắp bật cũng là một điểm khác biệt nổi bật, với hàng Thái Lan có hình vuông, trong khi hàng Việt Nam có hình bán nguyệt.

Khác biệt ở đáy lon bò húc 2 loại

Ngoài phần nắp lon, chúng ta cũng có thể nhận ra sự khác biệt ở phần đáy lon. Hạn sử dụng của bò húc Thái xịn được ghi bằng tiếng Anh với các từ MFD và EXP ( viết tắt của Manufacturing Date và Expiry date), trong khi hàng Việt Nam lại sử dụng các từ NSX và HSD ( viết tắt của ngày sản xuất và hạn sử dụng)

Đầu số mã vạch 2 loại bò húc khác nhau

Đối với phần thân lon, chúng ta có thể thấy sự khác biệt ở mã vạch.Mã vạch của Thái Lan luôn bắt đầu bằng 3 con số 885, trong khi hàng Việt Nam lại bắt đầu bằng 839. Đây là một quy ước quốc tế theo GS1, vì vậy việc phân biệt giữa hai loại sản phẩm có tem nhãn mã vạch rõ ràng sẽ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều sản phẩm giả và nhái có thể in mã vạch giống như hàng thật, vì vậy chúng ta cần phải cẩn trọng trong việc lựa chọn mua hàng để đảm bảo quyền lợi và sức khỏe của mình.

Như vậy có thể thấy nếu trên lon bò húc có mã vạch 8850228000151 là của bò húc Thái Lan, còn mã vạch 893511220005 là của bò húc Redbull Việt Nam

Thông tin sản xuất không giống nhau

Ngoài những điểm khác biệt đã nêu ở trên, chúng ta còn có thể nhận ra sự khác nhau ở nơi sản xuất, thành phần và cách bố trí thông tin trên lon. Với hàng Thái Lan, các thông tin này được ghi bằng tiếng Anh, trong khi hàng Việt Nam lại sử dụng tiếng Việt. Điều này có thể làm cho việc phân biệt giữa hai loại sản phẩm trở nên dễ dàng hơn đối với những người không quen thuộc với tiếng Anh.

Mùi vị bò húc Thái thanh hơn

Tổng hợp lại, những điểm khác biệt này giúp dễ dàng phân biệt Red Bull nhập khẩu từ Thái Lan và Red Bull sản xuất tại Việt Nam. Dù có sự khác biệt về nơi sản xuất và thành phần, nhưng cả hai đều là sản phẩm chính hãng, chỉ có một số điểm được điều chỉnh nhẹ để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng ở từng quốc gia khác nhau. Tuỳ theo sở thích mà người tiêu dùng lựa chọn loại phù hợp. Đặc biệt để tránh mua phải bò húc giả, nhái thì nên chọn các cửa hàng uy tín và kiểm tra kỹ các thông tin bao bì trước khi mua.

Lưu ý để tránh mua phải bò húc giả, bò húc nhái

This post was last modified on 12/04/2024 04:28

Published by

Bài đăng mới nhất

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem số MAY giúp bạn ĐÓN LỘC

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem con số MAY MẮN giúp…

9 giờ ago

Tử vi thứ 4 ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý hăng hái, Thìn nóng nảy

Tử vi thứ Tư ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý nhiệt huyết, Rồng nóng…

9 giờ ago

Cách 12 con giáp bố trị lại nhà ở cuối năm 2024 thu hút may mắn, tài lộc không ngừng

Cách 12 con giáp cai quản nhà cuối năm 2024 để thu hút may mắn,…

9 giờ ago

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 4 con giáp này kiếm số tiền khủng, rất đáng nể phục

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ tiên giúp đỡ, 4 con giáp này kiếm được…

11 giờ ago

4 con giáp được Thần Tài gọi tên, tháng 10/2024 phát tài phát lộc, tiền bạc ngập két

4 con giáp được Thần Tài đặt tên, tháng 10/2024 mang đến thịnh vượng, tiền…

11 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai có số phú quý, đứng trên muôn người?

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai là người giàu có và đứng…

16 giờ ago