Categories: Tổng hợp

Bảng xếp hạng 12 chòm sao nữ càng lớn càng xinh đẹp

Published by
Video chòm sao nào càng lớn càng đẹp

Mối quan hệ mật thiết giữa cung hoàng đạo và chỉ số sắc đẹp luôn là bí ẩn chưa có lời giải đáp. Đã bao giờ bạn tò mò về ngoại hình của bản thân trong tương lai? Nếu chưa thì cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để giải mã bảng xếp hạng 12 chòm sao nữ càng lớn càng xinh đẹp.

Chòm sao liên quan đến sắc đẹp như thế nào?

Các chòm sao nữ ngày càng thăng hạng nhan sắc theo thời gian

Ai sinh ra cũng ứng với một chòm sao và tính chất của chòm sao đó sẽ quy định nên tính cách, ngoại hình và số phận của bạn. Theo thuyết chiêm tinh học, mỗi cung hoàng đạo sẽ có một vẻ đẹp ngoại hình khác nhau, và tất nhiên, vẻ đẹp đó sẽ có sự phát triển theo thời gian.

Về cơ bản, nhóm Khí (Song Tử, Bảo Bình, Thiên Bình) sẽ có lợi thế về mặt ngoại hình, càng lớn càng trở nên quyến rũ, xinh đẹp. Xếp ngay sau đó là nhóm lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã), còn lại là nhóm Đất và nhóm Nước.

Bảng xếp hạng 12 chòm sao nữ càng lớn càng xinh đẹp

Xếp hạng 12 chòm sao nữ càng lớn càng xinh đẹp cụ thể như sau:

1. Quán quân Thiên Bình (24/09 – 23/10)

Quán quân Thiên Bình gây thương nhớ với vẻ đẹp toàn diện

Vị trí quán quân cho chòm sao nữ càng lớn càng xinh đẹp gọi tên Thiên Bình. Con gái Thiên Bình có khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu ngay từ nhỏ và khi lớn lên, họ càng chứng tỏ về thế mạnh nhan sắc của mình.

Vóc dáng thiên bình rất cân đối, đôi mắt to, da trắng và ngũ quan hài hòa. Vẻ đẹp của Thiên Bình rất toàn diện và tạo thiện cảm với người khác. Vũ khí của họ chính là đôi mắt biết cười và sự thanh lịch, đoan trang.

Quán quân Thiên Bình là một trong chòm sao nào đẹp nhất trong 12 cung hoàng đạo.

2. Á quân Sư Tử (23/7 – 22/08)

Vẻ đẹp rực rỡ, kiều diễm của Sư Tử rất đặc trưng cho cung Lửa và không ngạc nhiên khi chòm sao này về đích với vị trí Á quân. Sư Tử thu hút người đối diện bởi gương mặt nổi bật, các đường nét sắc sảo và toát lên khí chất phóng khoáng, cực kỳ thu hút.

Con gái Sư Tử khi lớn lên thường pha trộn nét mạnh mẽ, đáng yêu, rất da dáng một “chị đại”. Đừng nhìn thẳng vào nàng, bạn sẽ bị hút hồn bởi nụ cười chết người đấy.

3. Quý quân Song Tử (22/05 – 21/06)

Song Tử cán đích thứ ba trong bảng xếp hạng 12 chòm sao càng lớn càng xinh đẹp. Vẻ đẹp của những cô nàng này toát lên sự nhanh nhẹn, thông minh và điều này thể hiện qua đôi mắt.

Các bạn nữ Song Tử mắt to, tròn và hàng mi dày đáng ghen tị. Nhưng tuyệt vời hơn nữa chính là thân hình chuẩn “đồng hồ cát” cực kỳ hấp dẫn.

>> Xem thêm các thông tin thú vị khác về 12 chòm sao: Top các chòm sao hát hay nhất trong 12 cung hoàng đạo

4. Giải khuyến khích Bạch Dương (21/03 – 20/04)

Vẻ đẹp rực rỡ của Bạch Dương

Bạch Dương khi còn nhỏ là một cô bé hơi mập mạp, nhõng nhẽo và rất hay khóc nhè. Nhưng lớn lên, họ sẽ trở nên cực quyến rũ với vẻ đẹp nổi bật cùng nét duyên thầm chết người.

Điểm mạnh nhất của Bạch Dương chính là khuôn miệng rất sang. Tuy nhiên, các nàng Bạch Dương khi lớn lại có xu hướng hơi gầy đấy nhé.

5. Song Ngư (20/02 – 20/03)

Nét đáng yêu của Song Ngư được duy trì khi cô nàng này lớn lên và đây cũng là điểm nổi bật nhất trên gương mặt của họ. Con gái Song Ngư dễ khóc, dễ cười, họ có thân hình nhỏ bé và một đôi mắt long lanh.

Song Ngư thường không có lợi thế về chiều cao. Tuy nhiên, trở thành “bé hạt tiêu” cũng rất đáng yêu và thu hút.

Xem vẻ hoạt bát, tinh nghịch của Song Ngư thu hút đối phương 12 chòm sao là đôi mắt hay đôi môi đỏ mọng?

6. Ma Kết (23/12 – 22/01)

Vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng thuộc về nữ Ma Kết. Cô nàng Ma Kết vốn lạnh lùng, ít nổi nên gương mặt khi lớn lên vẫn “lạnh tanh” như thuở ban đầu. Tuy nhiên, ánh mắt sắc sảo, khí chất sang trọng, lạnh lùng lại là điểm hạ gục đối phương.

7. Đồng hạng Bảo Bình (21/1 – 19/02) – Cự Giải (22/06 – 22/07)

Cự giải ngọt ngào và đáng yêu

Bảo Bình và Cự Giải là hai chòm sao cùng vị trí thứ 7. Tuy cùng thứ hạng nhưng nữ Bảo Bình và Cự Giải lại có hai nét đẹp khá trái ngược nhau.

Nếu Bảo Bình hiện lên với vẻ đẹp cá tính, chất lừ thì Cự Giải lại cực xinh xắn với thân hình nhỏ nhắn và đôi mắt nâu hút hồn. Điểm chung của cả hai nàng đều có nước da trắng, sống mũi thanh tú và rất có thể đều có lúm đồng tiền đấy.

8. Nhân Mã (23/11 – 22/12)

Là chòm sao thuộc cung Lửa vì thế nữ Nhân Mã lớn lên với vẻ đẹp khá nổi bật. Những cô nàng này thường có mái tóc dài khiến người khác phải ghen tị.

Con gái Nhân Mã toát lên sự năng động, nhiệt tình và rất hay cười. Nụ cười là vũ khí đáng giá nhất trên gương mặt của Nhân Mã.

9. Bọ Cạp (24/10 – 22/ 11)

Vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng gọi tên nữ Bọ Cạp. Điểm nổi bật của chòm sao này là dù lớn lên như thế nào, gương mặt họ vẫn không giảm đi nét ngây thơ, đáng yêu.

Vấn đề cân nặng chính là nhược điểm nho nhỏ của Bọ Cạp. Tuy nhiên, nhiều người đổ Bọ Cạp chỉ vì sự mũm mĩm, đáng yêu thôi đấy.

10. Xử Nữ (23/8 – 23/09)

Là chòm sao khá cầu toàn nên Xử Nữ có nhan sắc cũng tương đối hoàn hảo, toàn diện. Vẻ đẹp của chòm sao này thường gắn liền với sự nhã nhặn, đoan trang, thanh tú. Đây chính là tuýp phụ nữ rất được lòng phái mạnh.

Tuy không quá nổi bật nhưng Xử Nữ lại rất dễ nhìn, càng nhìn càng yêu đó nha.

11. Kim Ngưu (21/04 – 21/5)

Vẻ đẹp cá tính của Kim Ngưu

Các nàng Kim Ngưu thường mang vẻ đẹp lạ, và càng lớn lên, nét đẹp này càng được ưa chuộng và công nhận. Kim Ngưu có đôi mắt hơi buồn, sống mũi cao hàm răng đẹp. Cười nhiều lên để mọi người biết Kim Ngưu cũng rất nữ tính và đáng yêu.

Trên đây là những thông tin về bảng xếp hạng 12 chòm sao nữ càng lớn càng xinh đẹp. Có thể thấy được, hầu hết các chòm sao nữ đều có sự thăng hạng nhan sắc theo thời gian. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp bạn thêm tự tin và những phút giây giải trí thoải mái.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết!

This post was last modified on 11/03/2024 15:01

Published by

Bài đăng mới nhất

10 ngày đầu tháng 10 dương: 3 tuổi TÌNH – TIỀN đỏ chót, đặc biệt 1 tuổi giàu ú ụ

10 ngày đầu tháng 10 dương tính: 3 tuổi TÌNH - TIỀN có màu đỏ…

3 giờ ago

Đầu tháng 10/2024: Top 3 con giáp có thu hoạch nhân 3, làm gì cũng ra tiền, đạt được cả danh lẫn lợi

Đầu tháng 10 năm 2024: Top 3 con giáp có thu hoạch gấp ba, làm…

3 giờ ago

Tháng 9/2024 âm lịch: Ý trời đã định, 3 tuổi GIÀU PHƯỚC tiền nhiều như trúng số – 2 tuổi XUI ngập đầu

Tháng 9/2024: Ý trời đã định, trẻ 3 tuổi sẽ GIÀU và có nhiều tiền…

4 giờ ago

Tài lộc 12 con giáp tháng 10/2024: Ai thu tiền đầy túi, ai thắt chặt chi tiêu?

Vận may của 12 con giáp tháng 10/2024: Ai nhét đầy tiền vào túi, ai…

4 giờ ago

Tử vi hôm nay – Top 3 con giáp vượt qua thử thách ngày 30/9/2024

Tử vi hôm nay – Top 3 con giáp vượt qua thử thách ngày 30/9/2024

5 giờ ago

Tử vi thứ 2 ngày 30/9/2024 của 12 con giáp: Sửu hạnh phúc, Dậu có lộc

Tử vi thứ Hai ngày 30/9/2024 của 12 con giáp: Sửu vui vẻ, Gà phát…

15 giờ ago