Categories: Tổng hợp

[Bật mí] Các loại dầu gội trị nấm da đầu được Bác sĩ khuyên dùng

Published by

Tìm kiếm dầu gội trị nấm hiệu quả là vấn đề được người bị nấm da đầu quan tâm hàng đầu. Khi bị nấm thường đi kèm tình trạng ngứa ngáy, thẩm mỹ ảnh hưởng. Lúc này, nếu không tìm kiếm được dầu gội phù hợp sẽ khiến nấm lan rộng. Đồng thời, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây Biocare Pharma sẽ giới thiệu đến bạn các loại dầu gội trị nấm da đầu tốt nhất được Bác sĩ khuyên dùng hiện nay.

Đôi nét về bệnh nấm da đầu

Nấm da đầu là bệnh nhiễm trùng ở da đầu do vi nấm gây ra và phát triển trên các lớp mô chết. Thường gặp nhất ở tóc, móng tay và các lớp ngoài của da. Ở Việt Nam, nấm da đầu là bệnh da liễu khá phổ biến do môi trường nhiệt đới gió mùa.

Bên cạnh đó, môi trường, nguồn nước bị ô nhiễm… cũng là tác nhân gây nấm da đầu. Biểu hiện thường gặp ở người bệnh là gàu da đầu nhiều, ngứa ngáy và tóc rụng nhiều. Nếu không trị nấm hiệu quả sẽ xuất hiện các mảng vảy trắng, ngứa, chảy mủ hoặc thậm chí hói vĩnh viễn.

Đặc biệt, nấm da đầu là bệnh da liễu cực kỳ dễ lây nhiễm từ người này sang người khác khi dùng chung vật dụng cá nhân. Đặc biệt là khăn tắm, lược chải tóc, mũ, gối… của người bệnh.

Sử dụng dầu gội trị nấm da đầu có hiệu quả không?

Để trị nấm da đầu hiện nay có rất nhiều cách khác nhau gồm cả mẹo dân gian và dầu gội trị nấm da đầu. Tuy nhiên, dầu gội vẫn là lựa chọn tối ưu nhất bởi chứa các hoạt chất có khả năng ức chế, tiêu diệt và ngăn ngừa vi nấm.

Khi sử dụng dầu gội trị nấm da đầu, các hoạt chất trong dầu gội sẽ tác động trực tiếp lên vùng da bệnh và chân tóc. Qua đó, giúp trị nấm da đầu hiệu quả và không hề gây ra tác dụng phụ. Ngoài ra, các loại dầu gội trị nấm da đầu được đánh giá là phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau. Kể cả người có da đầu nhạy cảm, phụ nữ mang thai và trẻ em.

Tiết lộ các loại dầu gội trị nấm da đầu được Bác sĩ khuyên dùng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại dầu gội trị nấm khác nhau. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm là điều không phải ai cũng kiểm chứng được. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm an toàn, hiệu quả thì tham khảo ngay các loại dầu gội trị nấm da đầu được Bác sĩ khuyên dùng dưới đây.

Dầu gội trị gàu nấm Santal 300 Shampoo

Santal 300 Shampoo là một trong các loại dầu gội trị gàu nấm da đầu cao cấp của thương hiệu Biocare Pharma. Sản phẩm là sự kết hợp của các thành phần thảo dược tự nhiên và hoạt chất trị nấm tiên tiến. Trong đó gồm có bồ kết gai, rễ hà thủ ô, vitamin B5 và Piroctone Olamine. Dầu gội Santal 300 Shampoo có tác dụng ngăn ngừa gàu, làm sạch da đầu và ức chế nấm phát triển.

Không chỉ vậy, dầu gội trị nấm da đầu Santal 300 Shampoo còn có tác dụng điều tiết bã nhờn, giúp da đầu sạch sẽ và thông thoáng. Đồng thời, nuôi dưỡng tóc giúp sợi tóc chắc khỏe, đầy sức khỏe. Nếu bạn đang gặp tình trạng nấm da đầu, Santal 300 Shampoo chính là giải pháp hàng đầu.

Santal 300 Shampoo được nghiên cứu sản xuất dựa trên công thức cải tiến độc quyền Biocare Pharma. Không chỉ giúp trị nấm da đầu mà hiệu quả với cả tóc hư tổn và khô xơ lâu năm.

  • Làm sạch nhẹ nhàng tóc và da đầu, loại bỏ nấm gàu triệt để trên da đầu.
  • Điều tiết bã nhờn, giúp giảm dầu nhờn trên tóc cho da đầu thông thoáng.
  • Nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mượt tự nhiên.
  • Độ pH chuẩn 6.0 phù hợp với mọi loại da, giữ nguyên dưỡng chất giúp cải thiện tình trạng gãy rụng, khô xơ.

Dầu gội trị nấm Selsun

Selsun là một trong các loại dầu gội trị nấm da đầu được phát triển dựa trên công thức chứa Selenium Sulfide. Qua đó, giúp điều trị và ngăn ngừa vi nấm phát triển, giảm gàu cũng như viêm da đầu. Với 2 lần/tuần sẽ giúp giảm nấm da đầu một cách hiệu quả.

Dầu gội trị nấm da đầu Redwin

Dầu gội Redwin có tác dụng làm sạch da đầu, giảm tiết bã nhờn hiệu quả. Đồng thời, Redwin còn giúp làm dịu cũng như loại bỏ tổn thương trên da đầu. Thành phần chính của dầu gội là Cool Tar giúp giảm tiết bã nhờn. Kết hợp cùng lô hội kháng khuẩn, bạch đàn làm dịu tổn thương trên da đầu. Nhờ đó, cải thiện tình trạng gàu nấm da đầu hiệu quả.

Dầu gội Nizoral trị nấm da đầu

Đây là một trong các loại dầu gội trị nấm da đầu đang được nhiều người tin dùng hiện nay. Nizoral được sản xuất bởi hãng dược phẩm Olic của Thái Lan. Dầu gội Nizoral có tác dụng trị nấm da đầu hiệu quả. Qua đó, giúp da đầu thông thoáng, sạch nấm và thoáng mát.

Dầu gội

Haicneal

Haicneal là dầu gội trị nấm da đầu của nước ngoài đã được Bộ Y tế kiểm định về chất lượng. Sản phẩm có công dụng trị nấm da đầu và các bệnh da liễu quan tâm như: Ngứa da đầu, gàu, viêm tiết bã nhờn… Kiên trì sử dụng sẽ giúp giảm cơn ngứa, bớt gàu và ít rụng tóc.

Trên đây là các loại dầu gội trị nấm da đầu đang được Bác sĩ khuyên dùng mà các bạn có thể tham khảo. Trong đó, Santal 300 Shampoo với thành phần thảo dược tự nhiên là giải pháp trị nấm tốt nhất hiện nay. Liên hệ ngay với Biocare Pharma để được hỗ trợ nhanh nhất.

This post was last modified on 05/04/2024 03:11

Published by

Bài đăng mới nhất

Tử vi thứ 7 ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu bớt áp lực, Mão sáng tạo

Tử vi thứ bảy ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu giảm áp lực, Mão…

7 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

7 giờ ago

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Bạn làm thế nào để thu phục lòng người?

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Làm sao để chiếm được cảm tình…

8 giờ ago

4 con giáp gặp hạn cuối tuần này (5-6/10), tình tiền đều xuống dốc trầm trọng

4 con giáp gặp rắc rối cuối tuần này (5-6/10), tài chính đều xuống dốc…

11 giờ ago

Bóc mẽ bí mật động trời mà 12 con giáp nam không muốn cho nửa kia biết

Hé lộ bí mật gây sốc mà 12 cung hoàng đạo không muốn nửa kia…

11 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời bạn chông gai hay bằng phẳng?

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời chông gai hay bằng phẳng?

15 giờ ago