Categories: Tổng hợp

Độ pH chuẩn trong sữa rửa mặt La Roche-Posay cho da mụn

Published by

Đối với làn da dầu mụn thì việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với da luôn là vấn đề được đông đảo chị em đặt biệt quan tâm đến. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm rửa mặt (dạng sữa, gel, sáp…) nhưng các chị em vẫn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Tuýp sữa rửa mặt La Roche-Posay cho da mụn sẽ là gợi ý tuyệt vời, đây chắc hẳn là người bạn đồng hành làm sạch da dành cho các chị em có làn da mụn đấy.

1. Da dầu mụn là tình trạng da như thế nào?

Da dầu mụn là tình trạng da có tuyến dầu hoạt động dưới da quá mức, thể hiện ở làn da bóng nhờn với lỗ chân lông có thể nhìn thấy được. Các chất bã nhờn dư thừa đọng lại trên da, gây nên tình trạng bít tắt lỗ chân lông là nguyên nhân chính dẫn đến mụn, da dễ bị bắt nắng và sạm màu. Vì vậy đối với làn da dầu mụn, chúng ta cần phải chú trọng đến việc làm sạch hàng ngày với sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel sẽ giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng, loại bỏ được bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông từ đó thông thoáng, không tạo điều kiện cho mụn phát triển được.

2. Độ pH có trong sữa rửa mặt bao nhiêu là tốt cho da mụn?

Đối với da mụn, bên cạnh việc lựa chọn sản phẩm không chứa dầu (oil free) trong thành phần thì độ pH chính là điều kế tiếp cần quan tâm, bởi vì độ pH quyết định một phần sản phẩm có gây ảnh hưởng tới làn da mụn không? Thông thường độ pH chuẩn của da là 5.5 và độ pH có trong sữa rửa mặt từ pH 4 đến pH 7 là nằm ở mức ổn định cho da (vì độ pH quá cao sẽ khiến lớp màng bảo vệ tự nhiên trên da bị hư tổn. Còn độ pH quá thấp da sẽ tiết nhiều dầu, tình trạng mụn cũng phát triển nhiều hơn).

Như vậy với làn da mụn sữa rửa mặt La Roche Posay độ pH 5.5 cực kỳ phù hợp với da dầu mụn và nhạy cảm. Sản phẩm có độ pH nằm ở mức thấp trung bình chuẩn với mức pH tự nhiên của làn da, vừa đủ khả năng làm sạch mà không gây khô da hay kích ứng với da mụn.

3. Công dụng vượt trội của sữa rửa mặt La Roche-Posay mang đến cho da mụn

Gel rửa mặt La Roche-Posay EFFACLAR nhẹ nhàng làm sạch da từ sâu bên trong, loại bỏ bụi bẩn sót lại sâu trong lỗ chân lông. Đồng thời giúp thanh lọc làn da, kiểm soát bóng dầu và bã nhờn một cách hiệu quả, giảm khả năng hình thành mụn đầu đen, cho làn da sáng mịn hơn.

Sữa rửa mặt La Roche-Posay có độ pH là 5.5 – nằm trong khoảng lý tưởng từ 4.5 – 6.0 nên sau khi rửa mặt sẽ không làm tổn thương lớp màng bảo vệ da. Làn da sẽ không bị khô mà vẫn luôn mềm mại, giữ được độ ẩm mượt sạch thoáng và đầy sức sống. Cùng với đó là công thức được lựa chọn kỹ càng, thành phần dịu nhẹ nên rất phù hợp cho các bạn có làn da dầu, da mụn, da có lỗ chân lông to và cả những làn da nhạy cảm.

4. Thành phần độc quyền có trong sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Gel

Sữa rửa mặt La Roche-Posay có thành phần rất lành tính, dịu nhẹ, an toàn cho quá trình chăm sóc da được nghiên cứu độc quyền từ phòng thí nghiệm La Roche-Posay tại Pháp:

  • Sodium Laureth Sulfate: Là một chất hoạt động bề mặt, có công dụng rửa sạch nước, dầu và bụi bẩn.
  • Zinc PCA: Là chất tổng hợp từ kẽm và PCA có khả năng làm sạch da hiệu quả, loại bỏ lượng dầu thừa và bụi bẩn sâu dưới lỗ chân lông. Đồng thời giúp da kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ điều trị những làn da mụn.
  • Citric Acid: Đóng vai trò ổn định độ pH và hỗ trợ trị mụn trứng cá nhẹ.
  • Nước khoáng La Roche- Posay: Giúp làm dịu da và chống oxy hóa cho da.

Sữa rửa mặt La Roche-Posay EFFACLAR có kết cấu dạng gel trong suốt, khả năng tạo bọt tốt nên chỉ cần lấy một lượng nhỏ mỗi lần sử dụng.

5. Rửa mặt đúng cách giúp đem lại hiệu quả tốt cho làn da mụn

Sử dụng tẩy trang để loại bỏ lớp kem chống nắng, cũng như bụi bẩn sau một ngày hoạt động ngoài trời. Kế tiếp cho một lượng nhỏ vừa đủ sữa rửa mặt La Roche-Posay cho da mụn ra lòng bàn tay để tạo bọt. Sau đó massage sữa rửa mặt nhẹ nhàng trên da theo vòng tròn từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài khoảng 1 phút. Cuối cùng rửa lại với nước sạch và thực hiện tiếp các bước chăm sóc da sau đó.

5.1. Theo đánh giá khách quan về Effaclar Purifying Foaming Gel

Sữa rửa mặt La Roche-Posay là sản phẩm luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực, review tốt về khả năng làm sạch, dịu da thích ứng với da và hầu như không có tác dụng phụ. Được rất nhiều phái đẹp yêu thích và lựa chọn.

5.2. Mua sữa rửa mặt La Roche Posay uy tín ở đâu?

Vivalust là nơi cung cấp các dòng mỹ phẩm và dược mỹ phẩm chăm sóc da đặc biệt là sữa rửa mặt La Roche-Posay chính hãng. Sản phẩm đều có bill chính hãng đầy đủ với tem nhãn phụ tiếng việt đầy đủ thông tin giúp người dùng dễ dàng hiểu hơn về công dụng sản phẩm. Các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại Vivalust.

Hiểu được làn da chính là chìa khóa mở ra hành trình tìm lại làn da sáng khỏe, tạm biệt tình trạng da dầu mụn. Với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp cho các chị em Vivalust sẽ giúp các chị em hiểu hơn về làn da của mình, cùng với sữa rửa mặt La Roche-Posay cho da mụn cánh cửa tìm đến làn da khỏe đẹp sẽ được mở ra với các chị em.

Vivalust Cosmetics – Cửa hàng chuyên bán các loại mỹ phẩm Chất lượng – Chính hãng, thương hiệu nổi tiếng và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.

  • Địa chỉ: 233 Tôn Đản, P.15, Quận 4, TP.HCM
  • Hotline: 0938 332 486
  • Website: vivalust.vn
  • Instagram: Vivalustshop

This post was last modified on 18/01/2024 05:47

Published by

Bài đăng mới nhất

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem số MAY giúp bạn ĐÓN LỘC

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem con số MAY MẮN giúp…

9 giờ ago

Tử vi thứ 4 ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý hăng hái, Thìn nóng nảy

Tử vi thứ Tư ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý nhiệt huyết, Rồng nóng…

9 giờ ago

Cách 12 con giáp bố trị lại nhà ở cuối năm 2024 thu hút may mắn, tài lộc không ngừng

Cách 12 con giáp cai quản nhà cuối năm 2024 để thu hút may mắn,…

9 giờ ago

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 4 con giáp này kiếm số tiền khủng, rất đáng nể phục

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ tiên giúp đỡ, 4 con giáp này kiếm được…

11 giờ ago

4 con giáp được Thần Tài gọi tên, tháng 10/2024 phát tài phát lộc, tiền bạc ngập két

4 con giáp được Thần Tài đặt tên, tháng 10/2024 mang đến thịnh vượng, tiền…

11 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai có số phú quý, đứng trên muôn người?

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai là người giàu có và đứng…

16 giờ ago