Categories: Tổng hợp

Bé gái 3 tuổi được triệu người yêu thích, nổi tiếng khắp Bình Dương: Mới sinh mẹ thấy rõ xấu

Published by
Video gia đình bối bối tuệ lâm là ai

Với những người thường xuyên sử dụng mạng xã hội, Bối Bối (tên thật là Tuệ Lâm, sinh năm 2019) không phải là gương mặt xa lạ. Dù chỉ mới 3 tuổi, cô bé đã là một hot TikToker được nhiều người yêu mến. Kênh TikTok của gia đình nhà Bối thu hút hơn 1,2 triệu lượt theo dõi và 36 triệu lượt yêu thích. Ai nấy đều “tan chảy” trước vẻ ngoài đang yêu như thiên thần của bé gái. Con sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn cùng nụ cười má lúm “cưng xỉu”.

Được biết, Bối Bối là con út trong gia đình có 3 người và là bé gái duy nhất. Với vợ chồng chị Thuý Nga (bố mẹ Bối Bối), con chính là món quà mà cuộc đời ban tặng cho gia đình, vì trước đó chị Nga luôn ao ước có một cô con gái nhưng từng trải qua phẫu thuật cắt bỏ một bên buồng trứng nên tỷ lệ mang thai thấp hơn người bình thường. Khi con chào đời, gia đình như có thêm một nguồn năng lượng mới, vợ chồng chị có được đứa con gái mình hằng ao ước, các con trai có thêm một người em để cưng chiều.

TikToker nhí được nhiều người yêu thích.

Hơn thế, cùng với sự đáng yêu của mình, Bối Bối và gia đình đã “khuấy đảo” mạng xã hội, trở thành “liều thuốc tinh thần” cho nhiều người dùng mạng. Đồng thời sự nổi tiếng của con cũng mang đến nhiều cơ hội để gia đình phát triển công việc kinh doanh online.

Lắng nghe chị Thuý Nga – mẹ Bối Bối, đồng thời là người đứng sau những video triệu views chia sẻ để biết thêm về cuộc sống đời thường của hot TikToker nhí!

Gia đình Bối Bối.

Cả nhà cùng quay clip, phát triển kinh doanh nhờ TikTok

Hiện nay, Bối Bối là một trong những hot TikToker nhí được nhiều người yêu mến. Từ khi nào và vì sao mà gia đình chị quyết định lập kênh Tiktok cho Bối Bối?

Khi Bối được 7 tháng, mình quyết định lập kênh TikTok vì mong muốn lưu giữ kỷ niệm cho con. Gia đình chủ yếu ghi lại những khoảnh khắc đời thường, làm video dễ thương, vui nhộn. Lúc đó, có những video thu hút rất nhiều lượt xem.

Sau đó, có một lần mình làm clip theo trend bán trái cây rất nổi thời đó. Mình may cho con những bộ đồ mô phỏng lại các loại hoa quả rồi nhép theo lời rao bán nhưng không ngờ là bị dính vi phạm quyền trẻ em. Do Tiktok hiểu lầm mình “kinh doanh” trẻ em. Thế là mình bị khoá kênh, mất luôn kênh Tiktok được khá nhiều lượt xem.

Mình đã nghĩ là sẽ không chơi TikTok. Khoảng một năm rưỡi trước, trong mùa dịch, các con được nghỉ học, vợ chồng mình cũng có nhiều thời gian rảnh nên quyết định xây dựng kênh mới. Rất là may mắn là được nhiều người biết đến và đón nhận.

Khi mới lập kênh, chị có bao giờ tưởng tượng được con sẽ được đón nhận như hiện tại?

Khi mới lập kênh, thường chỉ có 1- 2 lượt xem thôi. Khi mình thấy có vài nghìn lượt xem, thì mình thấy đã rất tốt rồi, vì cũng tạo được hiệu ứng nhất định. Thế nên mình cũng chăm chỉ đăng. Khi đó mình làm TikTok khá hăng say, ngày nào cả gia đình cũng quay cái này quay cái kia, chủ yếu là các hoạt động đời thường của gia đình hay clip “bắt trend”. Nói chung, điểm nhấn vẫn là Bối dễ thương. Những clip về Bối cũng rất dễ viral.

Thật ra mình không hề đặt mục tiêu gì cả, chỉ làm TikTok một cách ngẫu nhiên, để gia đình giải trí thôi. Mình không áp lực lượt view hay gì hết, được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu.

Quá trình xây dựng các video trên TikTok diễn ra như thế nào? Chị có mất nhiều thời gian để hướng dẫn các bé?

Trên TikTok thường có những clip xu hướng, thì mình sẽ “bắt trend”, học và đóng theo luôn. Phần còn lại, mình làm clip gia đình đi du lịch, đi chơi, video của Bối thì hoàn toàn tự nhiên, không có dàn dựng gì hết. Lâu lâu mình nghĩ ra gì hay thì mình tự đóng.

3 bé nhà mình nằm trong 3 độ tuổi khác nhau. Anh hai Ken bây giờ đang trong độ tuổi thanh thiếu niên, còn Bối thì quá nhỏ. Mỗi lần làm video, có kịch bản sẵn và chuẩn bị mọi thứ thì riêng việc quay đã mất khoảng 1 tiếng đồng hồ. Lúc quay, bé này làm được thì bé kia cười, hoặc có bé làm cho được. Thế nên để tìm được 1 clip các con tương đồng với nhau vô cùng mất thời gian.

Trước khi làm clip, cả gia đình sẽ nói chuyện với nhau, bàn xem chủ đề clip ngày hôm nay là gì, vui hay buồn để các bạn cảm nhận và quay nhanh hơn. May mắn là các bé tiếp thu tốt và hợp tác với bố mẹ.

Bối Bối được xem là nhân tố “triệu view” vì quá đỗi đáng yêu. Tuy nhiên con cũng còn khá nhỏ, bé có gặp nhiều khó khăn khi phối hợp cùng bố mẹ và các anh?

Bối tiếp xúc với TikTok từ khá sớm nên ví dụ mình nói với con: “Bối ơi, clip này mình sẽ buồn nha là con sẽ buồn”. Trước khi quay, mình sẽ diễn tả thông qua biểu cảm gương mặt mẹ để Bối nhìn vào và bắt chước theo. Con khá nhanh nhạy.

Bối phản ứng như thế nào khi xem lại những clip mình đóng?

Bối rất thích coi nhưng mình không cho con coi nhiều. Mình hạn chế các con tiếp xúc với điện thoại. Các bé có khi cả ngày xem điện thoại không được 5 phút. Khi có thời gian rảnh, mình sẽ hướng con tham gia các hoạt động ngoài trời thay vì xem phim hay xem điện thoại. Khi được coi clip của mình, Bối vui lắm. Con nói là: “Mẹ ơi, em Bối nè. Em Bối nhảy hay lắm đó”.

Hiện tại gia đình mình có kiếm được thu nhập từ TikTok?

Ở Việt Nam mình, TikTok vẫn chưa được bật kiếm tiền nên gia đình mình không kiếm doanh thu trực tiếp từ TikTok. Tuy nhiên gia đình mình nhận được rất nhiều từ TikTok. Nhờ những hình ảnh được xây dựng trên TikTok, mình được nhiều người biết đến và yêu mến, ủng hộ các sản phẩm mình bán. Nhờ đó công việc kinh doanh online thuận lợi, doanh thu cũng rất cao.

Ngoài công việc kinh doanh, sự nổi tiếng của con còn mang đến những thay đổi gì?

Đến bây giờ, mình vẫn không nghĩ gia đình mình được nhiều người biết đến như vậy, đặc biệt là Bối. Khi cả gia đình mình đi ăn mà có Bối là các cô chị quý lắm, lúc nào cũng tặng thêm món ăn. Hôm trước mình có đến một nhà hàng ven sông rất đông, không có bàn, phải xếp hàng đợi rất lâu. May mắn là các cô trong đó thấy Bối nên đã dành chỗ cho con. Mình cảm thấy vui lắm.

Khi đi đường, có rất nhiều cô chú nhận ra Bối. Tuy nhiên con hơi nhát, vì con sinh ra trong mùa dịch, không được ra ngoài chơi nhiều nên hơi rụt rè trước người lạ. Mình hơi sợ cô chú nghĩ con khó gần. Mình luôn muốn con con cởi mở với mọi người.

Bên cạnh những điều tích cực, có bao giờ gia đình gặp những bình luận không hay?

Bình luận tiêu cực thì không có nhưng cách đây không lâu, có một số trường hợp các bạn làm clip so sánh Bối và một em bé khác. Là một người mẹ, mình cũng hơi buồn nhẹ. Mình nghĩ tất cả trẻ em đều là thiên thần và xứng đáng được yêu thương. Mình không nên so sánh các con với nhau vì như vậy rất tội cho con.

Thật sự mà nói, mình không nghĩ con nổi tiếng mà chỉ là con may mắn được nhiều người yêu mến. Mình không bao giờ cho con nghĩ là con khác với mọi người hay nổi tiếng. Mình chỉ muốn con lớn lên, phát triển bình thường như những đứa trẻ khác và hoà đồng với bạn bè.

Bối Bối đến với gia đình như một kỳ tích, hay “chia rẽ” bố mẹ

Hồi tưởng lại một chút, Bối Bối đã đến với gia đình mình như thế nào, thưa chị?

Đến tận bây giờ, vợ chồng mình vẫn luôn biết ơn bề trên vì đã mang con đến với gia đình. Con là nguồn năng lượng vô cùng tươi sáng. Ngay cả các anh khi có thêm em gái cũng vô cùng thích và cưng chiều em. Bối đến một cách tự nhiên, vì sau khi sinh 2 con trai mình không có ý định sinh thêm nữa. Mình cũng kiêng khem nhiều lắm.

Trước đó, sau khi con trai thứ 2 vài năm, mình từng bị mang thai ngoài cung và phải cắt bỏ một bên buồng trứng. Bác sĩ có nói xác suất mang thai là rất thấp, chỉ 50% người bình thường. Vậy mà Bối đến như một món quà.

Khi biết tin con là con gái, mình đã khóc vì cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Vợ chồng mình thậm chí còn đi siêu âm 4 chỗ mới dám tin đó là sự thật. Mình luôn biết ơn vì các con đến với gia đình, có con trai con gái, các bé đều rất ngoan.

Ngoại hình của Bối Bối khiến nhiều người tan chảy. Con giống ai nhất trong nhà?

Khi mới sinh Bối ra, mình có nói là: “Ủa sao con xấu vậy”. Tại con bị nhau quấn ngay mũi nên mũi tẹt. Con còn đỏ hon, mắt chưa mở nên cũng không thấy mắt to. Nhưng sau vài ngày thì con tròn lên, má căng lên, còn có lúm đồng tiên nữa. Khi ngủ con cười lên, thấy lúm đồng tiền, mình thấy dễ thương ơi là dễ thương luôn. Bối giống hệt mẹ hồi nhỏ. Khi con về nhà ngoại và thấy hình mẹ, con đã hỏi: “Tại sao con lại ở đây?”.

Gia đình mình có bí quyết chăm sóc gì để con luôn trắng trẻo, bụ bẫm, đáng yêu như hiện tại?

Gia đình mình nuôi dạy con vô cùng đơn giản. Từ nhỏ các con được tập tính tự lập, ăn cùng với bố mẹ. Người lớn ăn gì, các con ăn đó. Ngoài ra mỗi ngày mình đều cho bé uống 4 – 5 cữ sữa. Hiện tại con còn nhỏ nên mình cũng không có bí quyết chăm sóc sắc đẹp. Tóc Bối mượt có lẽ là nhờ gội dầu gội thảo dược, tóc con rất mượt và mau dài.

Được biết là Bối Bối rất bám ba và thậm chí còn “ghen” với mẹ nữa. Chị có thể chia sẻ thêm về điều này?

Mình có thể nói là chưa từng thấy đứa bé nào “bám” ba như Bối. Con xem hình cũ của ba mẹ ngày xưa mà không thấy mình là con sẽ giận luôn. Từ khi con có nhận thức đến bây giờ, vợ chồng mình không được ôm nhau. Nếu muốn nắm tay nhau thì phải xin phép Bối. Buổi tối thì con luôn nằm giữa ba mẹ.

Nhiều lúc mình cũng buồn chứ. Cuối cùng nghĩ lại thì mình cũng vui. Chồng mình hay nói là: “Bối thương em nên mới bám anh đó, để anh làm hết mọi việc luôn”. Từ lúc Bối sinh ra, anh luôn nhận làm hết mọi việc chăm con, có lẽ vì vậy mà bé cũng thấy gần gũi với ba hơn.

Gia đình đông con, chị sắp xếp thời gian chăm sóc các bé và kinh doanh như thế nào?

Ngày nào mình cũng livestream và bán hàng nhưng vợ chồng mình luôn ưu tiên chuyện nuôi dạy con hàng đầu. Buổi tối trước khi đi ngủ sẽ trò chuyện với các bé. Tới hè thì cả nhà dành thời gian đi du lịch hoặc về quê. Gia đình mình nghiêng về phát triển cho con. Công việc thì có nhiều thật nhưng vẫn luôn có thời gian chất lượng bên con.

Cảm ơn chị đã chia sẻ!

This post was last modified on 20/04/2024 03:10

Published by

Bài đăng mới nhất

Tử vi thứ 7 ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu bớt áp lực, Mão sáng tạo

Tử vi thứ bảy ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu giảm áp lực, Mão…

7 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

7 giờ ago

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Bạn làm thế nào để thu phục lòng người?

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Làm sao để chiếm được cảm tình…

8 giờ ago

4 con giáp gặp hạn cuối tuần này (5-6/10), tình tiền đều xuống dốc trầm trọng

4 con giáp gặp rắc rối cuối tuần này (5-6/10), tài chính đều xuống dốc…

11 giờ ago

Bóc mẽ bí mật động trời mà 12 con giáp nam không muốn cho nửa kia biết

Hé lộ bí mật gây sốc mà 12 cung hoàng đạo không muốn nửa kia…

11 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời bạn chông gai hay bằng phẳng?

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời chông gai hay bằng phẳng?

15 giờ ago