Categories: Tổng hợp

Từ Hà Nội đến Móng Cái bao nhiêu km?

Published by

Móng Cái là một địa điểm du lịch quen thuộc đối với người dân miền Bắc. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa rõ từ Hà Nội đến Móng Cái bao nhiêu km? nên đi bằng phương tiện nào? kinh nghiệm du lịch Móng Cái. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được những câu hỏi quan trọng này.

Từ Hà Nội đến Móng Cái là bao nhiêu km?

Chiều dài quãng đường từ Hà Nội đến Móng Cái là khoảng 350km. Có 2 tuyến đường đi và việc di chuyển khá dễ dàng.

Có thể di chuyển đến Móng Cái bằng các phương tiện chính là xe khách, ô tô, xe máy. Thời gian di chuyển là khoảng 7 tiếng hoặc ngắn hơn nhưng nếu đi bằng phương tiện cá nhân thì thì nhớ tuân thủ đúng theo luật giao thông đường bộ nhé!

Kinh nghiệm đi du lịch Móng Cái

Đến Móng Cái vào thời gian nào?

Mùa hè chính là thời điểm tuyệt vời nhất để đi du lịch Móng Cái, nhất là từ tháng 4 đến tháng 7. Thời gian từ 30/5 – 6/6 diễn ra lễ hội tại Trà Cổ, bạn có dịp được tham gia vào những nghi lễ độc đáo của người dân nơi đây như rước Vua ra miếu, rước thuyền về quê tổ, thi nấu ăn,…

Hoặc dịp 30-4 hàng năm với lễ hộ Carnaval Hạ Long bạn có thể kết hợp đến Móng Cái để làm phong phú thêm hành trình du lịch của mình.

Các địa điểm đi du lịch Móng Cái nhất định phải đến

Khu du lịch Trà Cổ – Bình Ngọc

Khu du lich này nằm tại cực Đông Bắc Tổ Quốc, có khá nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Bãi biển Trà Cổ nằm cách thành phố Móng Cái chỉ khoảng 10km, di chuyển rất thuận lựi và đây được coi là bãi biển dài nhất Việt Nam. Bờ biển Trà Cổ dài mướt, bãi cát trắng mịn và bờ biển là nơi đậu của các bè mảng, tàu thuyên, nhìn khung cảnh thật nên thơ, trữ tình.

Đình Trà Cổ được xây dựng vào thời Hậu Lê năm 1462. Đình mang phong cách kiến trúc của Việt Nam và đậm chất văn hóa dân tộc. Chính vì vậy, đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm hiểu và khám phá văn hóa của đất nước tại chính địa đầu tổ quốc.

Nhà thời Trà Cổ là công trình kiến trúc nổi tiếng của người dân Công Giáo từ những năm 80 của thế kỷ trước. Công trình này đã được phục hồi và tu sửa vào năm 1995 nhưng vẫn mang một nét cổ kính hấp dẫn khách du lịch.

Cửa khẩu Móng Cái

Cửa khẩu thuộc thành phố Móng Cái và là nơi thông sang cửa khẩu Đông Hưng, Quảng Tây, Trung Quốc. Đây là điểm khá nhiều du khách yêu thích khi đến đây tham quan. Bạn có thể chụp ảnh cùng mốc 1369.

Chợ Móng Cái

Chợ Móng Cái bao gồm chợ trung tâm, chợ Móng Cái 2 và 3. Tại đây bày bán các mặt hàng khá phong phú với các mặt hàng nhập Từ Trung Quốc từ bánh kẹo, hoa quả, quần áo, đồ chơi, đồ gia dụng,… hoặc các mặt hàng của Việt Nam như nông sản, chè, hồ tiêu, cà phê, sản phẩm đông lạnh.

Trên đây là một số thông tin đi du lịch Móng Cái dành cho du khách mà dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hà nội. Hãy ghi chú ngay vào để bạn có một chuyến du lịch lý tưởng bên bạn bè và người thân của mình.

This post was last modified on 07/01/2024 21:31

Published by

Bài đăng mới nhất

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem số MAY giúp bạn ĐÓN LỘC

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem con số MAY MẮN giúp…

7 giờ ago

Tử vi thứ 4 ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý hăng hái, Thìn nóng nảy

Tử vi thứ Tư ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý nhiệt huyết, Rồng nóng…

7 giờ ago

Cách 12 con giáp bố trị lại nhà ở cuối năm 2024 thu hút may mắn, tài lộc không ngừng

Cách 12 con giáp cai quản nhà cuối năm 2024 để thu hút may mắn,…

8 giờ ago

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 4 con giáp này kiếm số tiền khủng, rất đáng nể phục

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ tiên giúp đỡ, 4 con giáp này kiếm được…

9 giờ ago

4 con giáp được Thần Tài gọi tên, tháng 10/2024 phát tài phát lộc, tiền bạc ngập két

4 con giáp được Thần Tài đặt tên, tháng 10/2024 mang đến thịnh vượng, tiền…

9 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai có số phú quý, đứng trên muôn người?

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai là người giàu có và đứng…

14 giờ ago