Categories: Tổng hợp

Hạt macca cho bà bầu và thai nhi có tác dụng gì?

Published by

Mang thai là quá trình mẹ bầu rất cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng từ chế độ ăn uống để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và thai nhi. Tuy nhiên, thực phẩm nào mới là loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất nhất? Qua bài viết này, mời bạn cùng tìm hiểu sản phẩm hạt macca cho bà bầu mà Macca Lâm Hà – Lâm Đồng liệt kê cũng như công dụng tuyệt vời của nó mang lại nhé!

Hạt macca cho bà bầu có thực sự tốt hay không?

Hạt macca cho bà bầu có tốt không?

Được mệnh danh là nữ hoàng trong các loại hạt dinh dưỡng, macca được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là rất tốt cho bà bầu và thai nhi. Hạt macca cho bà bầu được sấy khô, giòn, có vị béo nhẹ, ăn rất thơm và ngon. Hạt macca cho bà bầu có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe mẹ bầu và cả thai nhi. Chẳng hạn như:

  • Folate (axit folic) là một nhóm chất mà phụ nữ mang thai cần cung cấp gấp 10 lần so với người bình thường để không gặp nguy cơ thiếu máu, sinh non, sẩy thai khi mang thai.
  • Hạt macca cho bà bầu có nguồn sắt dồi dào, giúp bổ sung máu cho mẹ bầu trong suốt 5 – 6 tháng đầu của thai kỳ.
  • Thành phần canxi chứa trong hạt macca có rất nhiều và cung cấp dưỡng chất cần thiết trong quá trình mang thai để duy trì sức khỏe xương cốt của 2 mẹ con.

Do đó, bà bầu thường xuyên ăn hạt macca sẽ có thể sinh ra những đứa trẻ khỏe mạnh và cực kỳ thông minh. Từ những chia sẻ này, có thể thấy, không bất ngờ gì khi nhiều người lựa chọn sử dụng hạt macca trong giai đoạn mang thai. Nếu bạn mong muốn con của mình luôn trong trạng thái sức khỏe và trí não tốt nhất thì hãy ăn macca hàng ngày nhé!

Hạt macca được nhiều chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là rất tốt cho mẹ bầu và thai nhi

Công dụng của hạt macca cho mẹ bầu

Hạt macca có tác dụng gì cụ thể cho mẹ bầu? Như đã đề cập, nhờ những thành phần dinh dưỡng dồi dào như: canxi, axit folic, sắt, hạt macca đã mang đến cho người mẹ khi mang bầu những lợi ích vô cùng to lớn như sau:

  • Hạt macca cho bà bầu giúp mẹ bầu cải thiện hệ miễn dịch hiệu quả. Đặc biệt là trong giai đoạn mang thai, hệ miễn dịch của phụ nữ yếu đi rất nhiều và cần bổ sung thêm nhiều vi chất dinh dưỡng.
  • Các chất dinh dưỡng có trong hạt macca được xem là có thể đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu của cơ thể mẹ bầu khi mang thai.
  • Ngoài ra, khi dùng macca mỗi ngày, mẹ bầu còn được hỗ trợ tốt hơn các vấn đề về đường ruột. Đây là một trong những vấn đề khó khăn mà nhiều mẹ bầu mắc phải trong quá trình mang thai.
  • Đương nhiên, trong hạt macca có chất béo và là chất béo tốt nên mẹ bầu ăn nhiều cũng không ảnh hưởng tới sức khỏe. Đồng thời, hạt macca làm giảm cảm giác thèm ăn và phần nào có thể giúp các mẹ bầu tránh xa những chất béo có hại khác.
  • Thành phần tự nhiên của macca còn là lý do khiến làn da của mẹ bầu được cải thiện nhiều hơn nhờ có khả năng dưỡng ẩm và tái tạo tế bào da.
  • Chưa kể, hạt macca cho bà bầu còn giúp mẹ bầu giảm được những lo âu, căng thẳng, giảm stress và ngủ sâu giấc hơn.

Ăn hạt macca giúp mẹ bầu được khỏe mạnh và có làn da đẹp hơn trong suốt thai kỳ

Công dụng của hạt macca đối với thai nhi

Không chỉ được chứng minh có nhiều vitamin và dưỡng chất cho mẹ bầu, hạt macca cho bà bầu còn mang đến nhiều dưỡng chất cho thai nhi, cụ thể:

  • Nhóm vitamin B, axit folic rất quan trọng cho sự phát triển của bé, nhất là trong giai đoạn đầu của thai kỳ, hạn chế tối đa những tỷ lệ dị tật bẩm sinh ở trẻ.
  • Nguồn sắt được cung cấp đủ trong cơ thể mẹ sẽ san sẻ cho thai nhi trong bụng. Từ đó giúp thai nhi khỏe mạnh hơn suốt 9 tháng 10 ngày trong tử cung của mẹ.
  • Canxi không chỉ cần cho mẹ bầu mà còn là chất cần thiết để trẻ phát triển hệ xương cốt ngay từ khi còn trong bụng.
  • Chất béo Omega-3 là dưỡng chất rất quan trọng cho sự phát triển của hệ thần kinh và mắt của thai nhi.
  • Ngoài ra, hạt macca cho bà bầu còn chứa đa dạng các vitamin nhóm A, nhóm C, nhóm E và các khoáng chất cần thiết như magie giúp não bộ của trẻ phát triển tốt hơn, để trẻ thông minh, lanh lợi hơn khi ra đời.

Có thể nói, hạt macca cho bà bầu là bí kíp giúp mẹ đẻ con thông minh, khỏe mạnh. Vì thế, bạn đừng bỏ qua loại thực phẩm ăn vặt bổ sung dinh dưỡng lành mạnh, an toàn này nhé!

Hạt macca giúp thai nhi phát triển toàn diện từ trí não cho đến thể chất

Mẹ bầu nên sử dụng hạt macca như thế nào để hiệu quả?

Theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn nên ăn hạt macca cho bà bầu thường xuyên và có thể dùng trực tiếp. Cụ thể, mỗi ngày bạn chia đều từ 10 – 15 hạt ăn vào các buổi sáng, trưa, chiều hoặc tối. Như thế vừa giúp bạn đỡ buồn miệng hơn lại để cơ thể dễ hấp thu nhiều chất dinh dưỡng cần thiết.

Bạn có thể sử dụng những món được làm từ macca ngoài việc ăn hạt sấy chín tự nhiên như uống sữa làm từ macca, kẹo macca,… Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc chọn cho mình sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên để đảm bảo an toàn cho bản thân và con yêu nhé!

Ngoài ra, bà bầu nên ăn hạt macca nhiều vào 3 tháng đầu và cả 3 tháng cuối của thai kỳ. Đây được biết đến là những thời điểm vàng giúp hệ thần kinh và não bộ của trẻ phát triển toàn diện nhất. Nếu ăn hạt macca vào thời điểm này, các chất dinh dưỡng từ hạt macca sẽ hỗ trợ cho sự phát triển não bộ của em bé.

Ăn macca có nhiều cách vô cùng đơn giản và dễ sử dụng

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc về việc ăn hạt macca cho bà bầu có tốt không? Hy vọng rằng bạn đã có cho mình những kiến thức bổ ích nhằm giúp giai đoạn mang thai trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn. Khi bạn có nhu cầu mua hạt macca sạch, tự nhiên, hãy liên hệ Macca Lâm Hà – Lâm Đồng qua hotline: 0786333639 để được tư vấn mua sản phẩm chất lượng hàng đầu nhé!

Chúc bạn và bé thật nhiều sức khỏe!

This post was last modified on 04/01/2024 15:36

Published by

Bài đăng mới nhất

Tử vi thứ 7 ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu bớt áp lực, Mão sáng tạo

Tử vi thứ bảy ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu giảm áp lực, Mão…

7 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

7 giờ ago

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Bạn làm thế nào để thu phục lòng người?

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Làm sao để chiếm được cảm tình…

8 giờ ago

4 con giáp gặp hạn cuối tuần này (5-6/10), tình tiền đều xuống dốc trầm trọng

4 con giáp gặp rắc rối cuối tuần này (5-6/10), tài chính đều xuống dốc…

11 giờ ago

Bóc mẽ bí mật động trời mà 12 con giáp nam không muốn cho nửa kia biết

Hé lộ bí mật gây sốc mà 12 cung hoàng đạo không muốn nửa kia…

11 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời bạn chông gai hay bằng phẳng?

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời chông gai hay bằng phẳng?

15 giờ ago