Categories: Tổng hợp

Kinh Nghiệm Nhượng Quyền Highlands Coffee Mới Nhất

Published by

Với xu hướng gia tăng mở rộng nhiều quán cà phê trên thị trường. Nhiều quán cà phê đã lựa chọn mô hình kinh doanh nhượng quyền Highlands Coffee. Sau đây 90S Coffee sẽ hướng dẫn cho bạn biết những kinh nghiệm nhượng quyền Highlands Coffee. Đặc biệt là trình bày rõ ràng về các thủ tục và lợi ích khi đăng ký mô hình này. Hãy cùng tham khảo nhé.

Những Bí Kíp – Kinh Nghiệm Nhượng Quyền Highlands Coffee

1. Những hiểu biết về thương hiệu Highlands Coffee.

Highlands Coffee là thương hiệu mạnh có số lượng khách thân thiết lớn với mô hình kinh doanh mang lại lợi nhuận cao. Highlands Coffee đã nhanh chóng phát triển thành thương hiệu quán cà phê nổi tiếng. Highlands không ngừng mở rộng hoạt động trong và ngoài nước. Tốc độ mở rộng ấn tượng của Highlands này bỏ xa Starbucks hay những chuỗi cà phê lớn khác trên thị trường.

Hiện nay, Highlands Coffee vẫn duy trì việc phân loại cà phê bằng tay để chọn ra những hạt cà phê chất lượng nhất phục vụ cho thực khách. Sử dụng những nguyên liệu sạch kết hợp những công thức pha phin độc đáo. Những đồ uống nổi bật của Highlands phải kể đến cà phê phin sữa đá truyền thống với sự kết hợp hoàn hảo của những hạt cà phê Robusta và Arabica. Freeze trà xanh thơm đậm vị trà thơm ngát, độc đáo cùng thạch. Các sản phẩm đều tuyệt vời và mức giá phù hợp.

Nhượng quyền Highlands Coffee ngày nay.

Tham Khảo: 5 Điểm Cần Lưu Ý Khi Lựa Chọn Mặt Bằng Mở Quán Cafe.

2. Mô hình kinh doanh cà phê nhượng quyền Highlands Coffee là gì?

2.1. Nhượng quyền Highlands Coffee là gì?

Ngày nay, sự thành công của Highlands Coffee chính là nhờ việc xây dựng hệ thống cửa hàng nhượng quyền. Đem lại cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời với giá cả phù hợp nhất. Vậy nhượng quyền Highlands Coffee được hiểu như thế nào? Cùng 90S Coffee trả lời nhé.

Nhượng quyền Highlands Coffee là hình thức những người chủ quán sẽ thỏa thuận với thương hiệu Highlands Coffee để được kinh doanh mặt hàng của thương hiệu Highlands có sẵn và thu được lợi nhuận từ nó.

Vậy chúng ta cần có những kinh nghiệm nhượng quyền Highlands Coffee gì?

2.1 Kinh nghiệm nhượng quyền Highlands Coffee thì cần bao nhiêu vốn?

Highlands Coffee đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường. Số vốn mà Highlands Coffee công bố lên đến từ 3 tỷ đến 5 tỷ đồng mới có thể nộp hồ sơ đăng ký.

Số tiền này được đầu tư vào các khoản: tiền mặt bằng, tiền mua nguyên vật liệu, nội thất trang trí, tiền thuê nhân viên… . Để có đầy đủ sự tiện nghi, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, thì việc kinh doanh mới trở nên tốt.

Highlands Coffee đưa ra chi phí cho nhượng quyền hàng tháng khi bạn sử dụng tên thương hiệu của họ. Lúc này, bạn phải trả khoản khí như sau: – Phí nhượng quyền hàng tháng được trả theo 7% doanh thu trong vòng 5 năm liền. – Phí quản lý hàng tháng được tính bằng 5% doanh số bán hàng trong vòng 5 năm.

Với những số tiền bỏ ra này, tuy quá lớn nhưng bạn đừng bỏ lỡ nhé. Bởi theo kinh nghiệm của những người đã kinh doanh nhượng quyền Highlands Coffee cho biết rằng: Khi kinh doanh mô hình cà phê này sẽ mang lại lợi nhuận rất cao. Cùng với đó là một lượng khách hàng vô cùng ổn định.

Số vốn cần bỏ ra cho kinh doanh nhượng quyền Highlands Coffee

3. Hồ sơ, giấy tờ cần thiết để có thể mở quán cà phê nhượng quyền Highlands Coffee.

Ngày nay, nếu bạn muốn mở quán cà phê nhượng quyền thương hiệu Highlands Coffee, bạn cần phải chuẩn bị hồ sơ nhượng quyền thương hiệu với các loại giấy tờ:

3.1. Giấy phép đăng ký kinh doanh.

Theo đúng quy định của pháp luật. Đây là loại giấy tờ đầu tiên và bắt buộc phải có. Khi đăng ký giấy phép kinh doanh bạn sẽ nộp thuế cho Nhà nước và phải thực hiện đúng nghĩa vụ của mình theo quy định.

3.2. Hồ sơ của công ty.

Dựa vào tiểu sử của công ty, Highlands Coffee có thể nhận diện được công ty của bạn một cách rõ ràng. Profile của bạn càng tốt, càng đầy đủ sẽ có lợi thế cao.

3.3. Hợp đồng thuê địa điểm kinh doanh.

Hợp đồng thuê của bạn ít nhất từ 5 đến 10 năm. Điều kiện này đặt ra để đảm bảo hoạt động kinh doanh của công ty hiệu quả nhất.

3.4. Bản vẽ thiết kế mặt bằng.

Những hình ảnh và thiết kế bản vẽ đối với mặt bằng: Theo kinh nghiệm nhượng quyền Highlands Coffee bản vẽ của quán cà phê càng chi tiết, đầy đủ sẽ nắm bắt được cơ hội cao. Bản vẽ phải thể hiện đầy đủ các thông điệp mà bạn muốn gửi đến Highlands Coffee.

3.5. Khả năng tài chính.

Để hiểu rõ được năng lực tài chính của công ty, bạn cần cung cấp cho Highlands Coffee bản báo cáo tài chính trong vòng 3 năm đã được kiểm duyệt. Điều kiện này sẽ đảm bảo cho việc mở quán cà phê nhượng quyền một cách thuận lợi.

Tùy theo mô hình kinh doanh và số vốn bạn có Highlands Coffee sẽ yêu cầu các loại giấy tờ cần thiết. Bạn cần hoàn thành đầy đủ thủ tục giấy tờ để bắt đầu kinh doanh nhé.

Những điều bạn nên biết: 6 Điểm Cần Lưu Ý Khi Thiết Kế Quán Cafe Giá Rẻ.

4. Lợi ích của việc nhượng quyền Highlands Coffee.

Hiện nay, có nhiều quán cà phê đang sử dụng mô hình kinh doanh nhượng quyền Highlands Coffee. Việc lựa chọn hình thức này có nhiều lợi ích mà bạn cần biết:

– Highlands Coffee sẽ hỗ trợ cho bạn về quy trình vận chuyển đồ uống một cách chuyên nghiệp. Nhằm tạo điều kiện để tăng doanh thu một cách tối đa.

– Khi bạn có đầy đủ năng lực về tài chính, Highlands Coffee sẽ hỗ trợ cho bạn tìm kiếm địa điểm kinh doanh phù hợp. Thủ tục kinh doanh sẽ được nhanh chóng hoàn thành nếu bạn có đủ điều kiện nêu trên.

– Các loại đồ uống có trong menu sẽ được Highlands Coffee niêm yết đúng giá. Bạn sẽ không cần thiết quan tâm về giá có bị chênh lệch cho với thị trường hay không?

– Bởi vì lý do thương hiệu Highlands Coffee đã có vị thế nhất định trên thị trường nên có khả năng thu hồi vốn rất nhanh. Đặc biệt sự uy tín và độ nổi tiếng của Highlands đã mang lại một lượng khách hàng quen thuộc. Bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc được với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng từ Highlands Coffee. Đặc biệt là quảng bá được thương hiệu của quán cà phê đến cho mọi người. Tăng được mức nhận diện thương hiệu.

Lợi ích của việc kinh doanh nhượng quyền Highlands Coffee.

LỜI KẾT.

Trên đây là một số thông tin hữu ích mà 90S Coffee dành cho bạn. Khi kinh doanh nhượng quyền Highlands Coffee sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích đến bất ngờ. Hãy lựa chọn và cân nhắc trước khi lựa chọn phương thức kinh doanh nhượng quyền nhé.

This post was last modified on 30/04/2024 21:18

Published by

Bài đăng mới nhất

Tử vi thứ 7 ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu bớt áp lực, Mão sáng tạo

Tử vi thứ bảy ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu giảm áp lực, Mão…

7 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

7 giờ ago

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Bạn làm thế nào để thu phục lòng người?

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Làm sao để chiếm được cảm tình…

8 giờ ago

4 con giáp gặp hạn cuối tuần này (5-6/10), tình tiền đều xuống dốc trầm trọng

4 con giáp gặp rắc rối cuối tuần này (5-6/10), tài chính đều xuống dốc…

11 giờ ago

Bóc mẽ bí mật động trời mà 12 con giáp nam không muốn cho nửa kia biết

Hé lộ bí mật gây sốc mà 12 cung hoàng đạo không muốn nửa kia…

11 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời bạn chông gai hay bằng phẳng?

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời chông gai hay bằng phẳng?

15 giờ ago