Categories: Tổng hợp

Nữ mặt tròn mũi tẹt nên để tóc gì? 20+ kiểu tóc giúp nàng xinh xỉu

Published by

Ai trong mỗi chúng ta sinh ra đã hoàn mỹ, mỗi người đều sở hữu khuyết điểm khiến bản thân mất tự tin như một gương mặt tròn hay một chiếc mũi tẹt chẳng hạn.Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà bạn lúc nào cũng chìm trong buồn bã và tự ti, bởi vì đã có những kiểu tóc giúp bạn khắc phục khuyết điểm, nâng tầm nhan sắc. Vậy nữ mặt tròn mũi tẹt nên để tóc gì bạn đã biết chưa?

Nữ mặt tròn mũi tẹt nên để tóc gì? – Tóc ngắn siêu cấp đáng yêu

Tóc ngắn uốn cụp đuôi

Kiểu tóc ngắn đặc biệt là tóc uốn cụp luôn được chọn lựa để che đi khuyết điểm trên gương mặt. Phần tóc uốn cụp với độ phồng nhất định sẽ làm cho gương mặt được nhỏ gọn và thanh thoát hơn. Ngoài ra, tóc ngắn uốn cụp đuôi cùng giúp bạn ăn gian tuổi và che đi chiếc mũi tẹt làm mình mất tự tin.

Tóc bob duỗi thẳng

Nét sang chảnh sẽ hiện lên trên gương mặt bạn nhờ vào kiểu tóc bob duỗi thẳng. Đặc biệt, nếu bạn để tóc mái rẽ ngôi thì khí chất càng được tăng thêm. Kiểu tóc bob duỗi thẳng có tác động không nhỏ đến nhan sắc của bạn, biến gương mặt tròn trĩnh trở nên cân đối và hài hòa hơn rất nhiều.

Tóc bob uốn gợn sóng

Những mái tóc ngắn uốn xoăn luôn mang đến nét hiện đại, trẻ trung và năng động cho các cô nàng. Hơn thế là tóc uốn sẽ phù phép để mặt bạn trông thanh tú và đường nét thêm mềm mại. Bạn có thể kết hợp tóc uốn xoăn cùng với mái thưa hay rẽ ngôi đều xinh đẹp và mang sức hút riêng. Yên tâm, những cô nàng mũi tẹt cũng có thể thử sức với kiểu này đấy nhé!

Tóc bob cắt cao

Bạn nghĩ rằng tóc bob cắt cao sẽ rất kén mặt, nhưng không, kiểu tóc này sẽ giúp bạn thêm tươi tắn và mới mẻ. Điểm cộng của tóc bob cắt cao là giúp thu gọn mặt, đường nét được thanh tú và mũi cũng không ngoại lệ.

Tóc bob mái ngố

Tóc bob kết hợp với mái ngố sẽ tạo nên tổ hợp che khuyết điểm một cách vi diệu. Đồng thời, kiểu tóc che phủ nhiều sẽ giúp các cô nàng mũi tẹt, mặt tròn cảm thấy tự tin hơn. Đảm bảo các nàng mặt tròn khi cắt tóc bob mái ngố sẽ trẻ ra thêm hàng chục tuổi.

Tóc bob mái chéo

Bên cạnh mái ngang thì mái chéo cũng là một phương pháp giúp các chị em che được gương mặt bầu bĩnh. Mặt của bạn sẽ được cân chỉnh hài hòa và đối xứng hơn với kiểu tóc bob mái chéo.

Tóc ngang vai rẽ ngôi

Tóc ngang vai thường được nhiều bạn nữ ưu ái nhờ độ dài thích hợp lại còn dễ chăm sóc. Hơn hết, tóc ngang vai còn không kén mặt và phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Những kiểu tóc tối giản vẫn luôn đem lại vẻ đẹp tự nhiên và nữ tính cho các nàng.

Tóc ngang vai uốn xoăn

Nếu cảm thấy nhàm chán với mái tóc thẳng thì bạn hãy thử đổi gió bằng cách uốn xoăn chúng để vẻ ngoài trông khác lạ hơn. Việc uốn tóc sẽ có một công đôi việc, đâu chỉ giúp bạn lột xác mà còn làm cho mặt nhỏ đi hiệu quả nữa đấy!

Tóc lob mái chéo

Tóc lob sẽ có độ dài quá vai và thông thường các cô nàng sẽ chọn kiểu tóc này để giữ được nét trẻ trung và năng động. Bạn hãy thử kết hợp tóc lob với mái chéo để tạo hiệu ứng mặt thon gọn và xóa đi sự tự ti khi sở hữu chiếc mũi tẹt.

Tóc lob mái ngang

Phần tóc với độ dài vừa phải đi đôi với mái ngang sẽ biến các nàng sang hình tượng dịu dàng và nữ tính. Kiểu tóc này còn dễ chăm sóc và cũng không quá khó để tạo kiểu xinh xắn. Chưa kể, tóc lob mái ngang còn có khả năng làm cho mặt bé lại.

Tóc ngắn tỉa tầng

Một trong những kiểu tóc xu hướng đối với hội chị em đó là tóc ngắn tỉa tầng. Thay vì cứ để tóc suông rồi cắt ngang thì phần tạo kiểu theo tầng sẽ giúp bạn thêm sành điệu và thời thượng hơn. Tóc ngắn tỉa tầng còn có ưu điểm đó là chỉnh là tỉ lệ gương mặt hài hòa hơn đối với các cô nàng có mặt tròn.

Tóc ngắn layer mái thưa

Tóc layer mái thưa đã chinh phục các chị em vì nét sang chảnh kèm một chút đáng yêu, nhí nhảnh mà chúng mang lại. Với kiểu tóc này bạn có thể biến tấu bằng cách uốn xoăn phồng hay nhẹ nhàng để thêm hack tuổi trong mắt mọi người.

Nữ mặt tròn mũi tẹt nên để tóc gì? – Tóc dài đẹp xuất thần

Tóc thẳng dài truyền thống cho nữ mặt tròn mũi tẹt

Nét đẹp tự nhiên và mộc mạc luôn dễ dàng nhận được tình cảm của mọi người. Thế nên, mái tóc thẳng dài truyền thống sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp cho riêng mình. Đừng nghĩ để tóc dài là quê mùa, kiểu tóc dài rẽ ngôi luôn toát lên nét sang chảnh và quyến rũ. Bạn cũng có thể thay đổi màu tóc để làm mới bản thân mình nhé!

Tóc dài uốn xoăn nhẹ cho nữ mặt tròn mũi tẹt

Nét yểu điệu của các nàng sẽ được nâng cấp với mái tóc dài uốn xoăn. Đây cũng là kiểu tóc phổ biến đối với các chị em bởi chúng hợp với nhiều gương mặt cũng như dành cho mọi lứa tuổi.

Tóc uốn xoăn phồng cho nữ mặt tròn mũi tẹt

Tóc uốn xoăn phồng dù phải dành nhiều thời gian để chăm sóc nhưng chúng lại rất được lòng các chị em nhờ vào nét đáng yêu và xinh xẻo. Đảm bảo khi sở hữu mái tóc xoăn bồng bềnh các bạn nữ sẽ càng trẻ trung phơi phới và nhí nhảnh hẳn ra.

Tóc dài tỉa tầng cho nữ mặt tròn mũi tẹt

Tóc dài tỉa tầng thích hợp với những cô nàng tóc dày bởi tóc sẽ được tỉa mỏng ở phần đuôi tạo thành những đường cong mảnh và duyên dáng. Ngày nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp mái tóc tỉa tầng ở hội chị em bởi chúng quá đỗi xinh đẹp và phong cách.

Tóc dài uốn chữ S cho nữ mặt tròn mũi tẹt

Tóc uốn chữ S được hiểu là phần tóc được uốn tạo kiểu cong theo hình chữ S. Những đường cong của tóc sẽ làm cho gương mặt được mềm mại và thanh tú hơn. Đối với những cô nàng mặt tròn và mũi tẹt có thể an tâm vì tóc dài uốn chữ S sẽ giúp bạn khắc phục được khuyết điểm.

Tóc dài uốn đuôi cho nữ mặt tròn mũi tẹt

Phần tóc thẳng phía trên đối nghịch với phần tóc xoăn phía đuôi sẽ tạo nên điểm nhấn cho kiểu tóc này. Các nàng nên kết hợp tóc uốn đuôi cùng với mái lưa thưa hay mái cong chữ S để ăn gian tuổi tác, tránh trường hợp trông mình bị dừ đi.

Tóc dài tỉa nhọn đuôi cho nữ mặt tròn mũi tẹt

Thông thường nếu tóc quá dày thì các chị em không chọn kiểu cắt ngang mà thay vào đó sẽ là tỉa nhọn ở phần đuôi. Ngoài khiến cho mái tóc được nhẹ nhàng hơn thì cách này còn giúp cho mặt bạn được dài hơn, không còn mũm mĩm nữa.

Tóc dài mái ngang cho nữ mặt tròn mũi tẹt

Tóc dài mái ngang chính là chân ái dành cho các nàng mặt tròn, mũi tẹt đây rồi. Sự kết hợp này vừa giúp bạn thêm dịu dàng, nữ tính vừa che khuyết điểm vô cùng hữu hiệu. Bạn có thể giữ mái tóc đen truyền thống hay nhuộm màu sáng để có vẻ ngoài hiện đại, năng động hơn.

Tóc dài mái bay cho nữ mặt tròn mũi tẹt

Tóc dài mái bay trở thành xu hướng phổ biến trong những năm gần đây khi làm các chị em đẹp hơn lại còn giấu đi những điểm khiến họ mất tự tin. Không cần che hầu như hết khuôn mặt như những kiểu tóc khác, tóc dài máy bay che vừa đủ và vẫn đảm bảo làm sáng gương mặt bạn.

Nữ mặt tròn mũi tẹt nên để tóc gì? – Tóc mái thời thượng, hack tuổi

Tóc mái lười kiểu Pháp cho nữ mặt tròn mũi tẹt

Tóc mái lười kiểu Pháp là kiểu tóc mái với nhiều lớp và dài đều sang hai bên nên công dụng chỉnh sửa dáng mặt của em này là “đỉnh của chóp”. Tóc mái lười giúp che đi phần trán, làm cho tóc trông dày hơn và còn tạo điều kiện cho các nàng hack tuổi của mình.

Tóc mái lưa thưa cho nữ mặt tròn mũi tẹt

Ngoài việc khéo léo che đi khuyết điểm trên gương mặt, tóc mái thưa sẽ giúp chủ nhân của chúng trẻ ra thêm cả chục tuổi. Đồng thời, tóc mái thưa còn tôn lên những đường nét nhẹ nhàng và nữ tính trên mặt các nàng.

Tóc mái bồng hai bên cho nữ mặt tròn mũi tẹt

Tóc mái bồng hai bên chính là tuyệt chiêu giúp bạn gái che đi gương mặt đầy đặn. Phần tóc mái dài đến gần gò má với kiểu dáng cong nhằm che đi gò má cao cũng như tạo đường viền cho mảnh được mảnh hơn.

Tóc mái bồng lệch một bên cho nữ mặt tròn mũi tẹt

Tóc mái bồng lệch một bên sẽ mang lại nét cá tính và thời thượng cho các nàng. Đừng quá lo lắng bởi kiểu tóc này chẳng khiến bạn mất công phải tạo kiểu và nếu như chúng bị rối thì vẫn trông thật phong cách.

Tóc mái râu rồng cho nữ mặt tròn mũi tẹt

Không phải là kiểu mái uốn xoăn, đôi khi một chiếc mái thẳng cũng đủ để các bạn nữ đốn tim ai đó. Một vài sợi tóc rũ xuống mặt sẽ làm cho mặt tròn được dài ra cũng như tăng vẻ kiêu kì, sang trọng cho ngoại hình của bạn.

Tóc mái cong chữ S cho nữ mặt tròn mũi tẹt

Tóc mái cong chữ S được xem là vũ khí bí mật giúp các nàng hớp hồn người đối diện. Kiểu tóc mái này cũng được các sao Hàn lăng xê hết mực nhờ ưu điểm tạo hiệu ứng bồng bềnh cho tóc, che đi khuyết điểm trên mặt và đem lại nét sang chảnh, khí chất ngút ngàn.

Lời kết

Mái tóc luôn đóng vai trò quan trọng đối với nhan sắc của một người. Đừng nghĩ rằng cứ cắt bừa một kiểu tóc nào đó cho xong là được, bởi một kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn tân trang lại nhan sắc của mình. Chính vì thế mà các cô nàng mặt tròn, mũi tẹt cần lựa chọn kiểu tóc hợp rơ để mình che đi khuyết điểm. Đồng thời, hãyz biến bản thân trở nên xinh đẹp và thời thượng hơn.

Hãy cùng cập nhật thêm nhiều tin tức xu hướng thời trang cùng Hoàng Phúc nhé!

This post was last modified on 10/02/2024 15:43

Published by

Bài đăng mới nhất

Con số may mắn hôm nay 6/10/2024 theo năm sinh: Số VÀNG dành cho bạn

Con số may mắn hôm nay 6/10/2024 theo năm sinh: Con số VÀNG dành cho…

3 giờ ago

Tử vi Chủ nhật ngày 6/10/2024 của 12 con giáp: Ngọ nhiều lộc, Hợi nghi ngờ

Tử vi Chủ nhật ngày 6/10/2024 của 12 con giáp: Ngọ gặp nhiều vận may,…

3 giờ ago

Tử vi thứ 2 ngày 7/10/2024 của 12 con giáp: Tị tươi trẻ, Sửu có tiền

Tử vi thứ Hai ngày 7/10/2024 của 12 con giáp: Tỵ tuổi trẻ, Sửu có…

3 giờ ago

3 tuổi này khổ mãi rồi cũng tới lúc được thảnh thơi, LỘC phát cực đỉnh trong 60 ngày tới

Những đứa trẻ 3 tuổi này đã phải chịu đựng mãi mãi và đã đến…

11 giờ ago

Tử vi hôm nay: 4 con giáp đương đầu khó khăn ngày 5/10/2024, cần thêm sự kiên trì

Tử vi hôm nay: 4 con giáp gặp khó khăn ngày 5/10/2024, cần kiên trì…

13 giờ ago

Tuần mới (7-13/10) có 4 con giáp ngồi một chỗ vận MAY tự tìm tới, lộc lá tăng nhanh

Trong tuần mới (7-13/10), có 4 con giáp ngồi một chỗ. MAY MẮN sẽ đến…

13 giờ ago