Categories: Tổng hợp

Tag Archives: cây cần sa ngâm rượu chữa bệnh gì

Published by

Rượu ngâm là một trong những thức uống quen thuộc của mọi gia đình. Với những tên gọi thảo dược thông thường thì không có gì bàn cãi. Vấn đề đáng nói ở đây là Ngâm rượu bằng cây cần sa (cây thuốc phiện) được rất nhiều người tìm kiếm. Thực tế thì loài cây này có tác dụng gì hay không?

Những tác dụng tuyệt vời từ cần sa

Ngâm rượu bằng cây cần sa, cây cần sa ngâm rượu chữa bệnh gì? Cần sa ngâm rượu được không? Cách ngâm rượu hoa cần sa? Hoa cần sa ngâm rượu, cần sa phơi khô ngâm rượu, rượu ngâm lá cần sa… Trước khi học cách ngâm các bạn cùng tìm hiểu những công dụng tuyệt vời trước đã nhé!

Ngâm rượu bằng cây cần sa điều chỉnh chứng OCD (rối loạn ám ảnh cưỡng chế)

Những ai đang mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế có thể sử dụng cần sa như là một lựa chọn cho sự điều trị.

Rượu cần sa/ cần sa có tác dụng hữu hiệu điều chỉnh trạng thái lo lắng, bồn chồn ở một mức nào đó. Tuy nhiên phải theo hướng dẫn của bác sỹ, sử dụng một liều lượng đúng vừa phải sẽ giải quyết chứng rối loạn này và có được một cuộc sống tốt hơn.

Cần sa chữa những bệnh lây lan qua đường tình dục

Theo các nghiên cứu trên thế giới cần sa có trong việc chữa trị một số loại bệnh lây qua đường tình dục, bao gồm herpes (bệnh mụn rộp) và chlamydia.

Ngâm rượu bằng cây cần sa tăng cường sinh lý nam

Rất nhiều người đồn thổi rằng cần sa giúp bổ thận tráng dương. Những lời đồn này thực tế đến từ thông tin của các web nước ngoài. Thực tế cần sa có thể thay thế thuốc viagra đối với một số đàn ông (đã được nghiên cứu).

Đây là một lợi ích khác trong nhiều lợi ích của cần sa. Nghiên cứu còn đang được thực hiện, nhưng đã có chứng cứ rằng cần sa có thể giúp cho quý ông vượt qua vấn đề khó chịu này.

Tuy nhiên cần sa vẫn là cây thuốc phiện gây nghiện, không nên lạm dụng mà chỉ nên sử dụng một lượng vừa phải và có sự cho phép từ các chuyên gia.

Cần sa giải quyết các vấn đề về giọng nói

Cần sa sẽ giúp ích cho những vấn đề về giọng nói. Có rất nhiều người đang gặp phải tình trạng nói lắp. Nghiên cứu sẽ giúp làm dịu những cơn co thắt, hiệu ứng này hứa hẹn mang lại lợi ích đối với những ai gặp vấn đề về phát âm.

Cần sa giúp điều trị các vấn đề về da

Cần sa có thể cải thiện tình trạng của da đây là công dụng mà không ai có thể nghĩ đến. Hút cần sa ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm hại da của bạn. Tuy nhiên bằng cách đắp thuốc cần sa tốt lên da sẽ mang lại điều kì diệu.

Có nên ngâm rượu bằng cây cần sa?

Cần sa từ lâu đã gắn liền với cuộc sống đồng bào vùng cao, nhất là đối với bà con Tây Bắc. Trong quan niệm của bà con đồng bào nơi đây, cây cần là một loại thần dược. Có thể chữa được bách bệnh như đã chia sẻ ở trên.

Tuy nhiên, thời gian ban đầu có thể hiệu quả mang lại là rất tốt. Tuy nhiên hệ lụy của ngâm rượu bằng cây cần sa một khi đã lạm dụng là rất cao. Có thể gây nghiện cho người sử dụng. Thậm chí khoa học ngày nay còn khuyến cáo người bệnh không nên sử dụng trong các trường hợp bệnh thông thường.

Chỉ một số trường hợp đặc biệt và được sự cho phép của cơ quan chính quyền. Các y bác sỹ mới được phép sử dụng. Chúng tôi muốn nhấn mạnh một điều là cây cần sa đang bị cấm trồng cũng như cấm sử dụng ở Việt Nam. Bạn nên nhắc người thân bạn bè của mình. Bởi dù vô tình hay cố ý khi phát hiện bạn có thể bị cảnh cáo hoặc bị xử phạt tệ hơn là dính đến pháp lý.

Cách Ngâm rượu bằng cây cần sa

Nếu bạn sở hữu cần sa khô thì về đổ rượu vào ngâm là được nhé!

Trong trường hợp cây cần sa của bạn mới thu hái thì nên rửa cây cần sa qua nước sạch nhiều lần. Lưu ý quá trình rửa cần nhẹ tay tránh lá, thân bị dập gãy. Sau đó ngâm qua nước muối loãng 05 phút rồi vớt ra để ráo.

Nếu ngâm tươi các bạn không cần phải phơi khô, bỏ cần sa vào bình ngâm rượu là được.

Cho một lượng ít không sẽ gây nghiện. Ngoài ra có thể chặt cây cần thành từng đoạn, mỗi đoạn dài 2,5cm phơi khô rồi đem ngâm.

Ngâm rượu bằng cây cần sa ngâm trong thời gian từ 3- 6 tháng trở lên là có thể sử dụng được.

CHUM SÀNH NGÂM RƯỢU BÁT TRÀNG

Chum sành ngâm rượu dung tích từ 20l – 40l
Chum sành ngâm rượu men nâu trơn
Chum sành ngâm rượu họa tiết Trống Đồng

Ngâm rượu bằng cây cần sa rất đơn giản nhưng không khuyến khích sử dụng. Thay vì sử dụng rượu cần sa các bạn có thể tham khảo CÔNG THỨC NGÂM RƯỢU TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN tại website:binhngamruoure.com.

Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về cần sa cũng như Ngâm rượu bằng cây cần sa. Hãy sử dụng những loại rượu ngâm an toàn cho sức khỏe mình và gia đình nhé!

This post was last modified on 19/02/2024 11:47

Published by

Bài đăng mới nhất

Tử vi thứ 7 ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu bớt áp lực, Mão sáng tạo

Tử vi thứ bảy ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu giảm áp lực, Mão…

7 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

7 giờ ago

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Bạn làm thế nào để thu phục lòng người?

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Làm sao để chiếm được cảm tình…

8 giờ ago

4 con giáp gặp hạn cuối tuần này (5-6/10), tình tiền đều xuống dốc trầm trọng

4 con giáp gặp rắc rối cuối tuần này (5-6/10), tài chính đều xuống dốc…

11 giờ ago

Bóc mẽ bí mật động trời mà 12 con giáp nam không muốn cho nửa kia biết

Hé lộ bí mật gây sốc mà 12 cung hoàng đạo không muốn nửa kia…

11 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời bạn chông gai hay bằng phẳng?

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời chông gai hay bằng phẳng?

15 giờ ago