Categories: Tổng hợp

Gợi ý quà tặng sinh nhật cho nữ giới đầy ý nghĩa và thiết thực, để bạn ghi điểm trong mắt đối phương

Published by

Sinh nhật là một ngày trọng đại và cũng là dịp đặc biệt để bạn bày tỏ tình yêu hay sự trân trọng đối với người thương của mình. Việc tìm kiếm một món quà độc đáo chính là “hành động thay cho lời nói”, giúp chúng ta có thể biểu đạt được tình cảm và tâm trí đối với mối quan hệ, khiến cho cô gái của bạn có thể cảm nhận, thấu hiểu được tâm tư mà bạn dành cho họ. Hãy cùng tham khảo các gợi ý quà tặng sinh nhật cho nữ hay bạn gái lí tưởng nhất ngay thôi nào!

Quà tặng sinh nhật cho bạn gái - hình 1

Top quà tặng sinh nhật cho nữ và bạn gái

1. Hoa

Một bó hoa rạng rỡ xinh đẹp như nhan sắc của nàng sẽ khiến cho người phụ nữ của bạn hạnh phúc hơn bao giờ hết, phái đẹp luôn yêu hoa và chẳng ai có thể chối từ món quà lãng mạn như thế này đâu. Thông thường, hoa hồng đỏ sẽ giúp bạn bộc lộ rõ ràng tình cảm của mình nhất, nó tượng trưng cho tình yêu nồng cháy và thuỷ chung sâu đậm, tuy nhiên bạn có thể xem xét bạn gái của mình có dành sự yêu thích đặc biệt với loài hoa nào không và lựa chọn nó.

2. Túi xách

Mỗi chiếc túi xách đều là một phần cuộc sống hàng ngày của phái đẹp, nó thể hiện phong cách, cá tính và thậm chí cả giá trị của người sở hữu. Vì thế, việc lựa chọn túi xách làm quà tặng sinh nhật cho nữ hay bạn gái là một ý tưởng rất tuyệt vời. Tuỳ thuộc vào phong cách mà họ đang theo đuổi như thanh lịch, năng động hay cổ điển để bạn có thể quyết định chiếc túi xách phù hợp nhất với họ.

Nàng có thể sử dụng món quà của bạn hằng ngày để đựng các đồ vật quan trọng phục vụ cho công việc hay sinh hoạt, và như vậy thì mỗi ngày bạn đều có thể được nàng nhớ đến đấy.

3. Mỹ phẩm

Đầu tiên, mỹ phẩm thể hiện rằng bạn đang quan tâm đến việc chăm sóc và làm đẹp của người được nhận món quà. Nó là cách để họ biết được bạn rất trân quý nhan sắc và sự tự tin nơi họ, cũng chính là nguồn động viên, khích lệ họ thường xuyên dành thời gian để chăm sóc và yêu thương bản thân mình nhiều hơn.

Các món đồ như son môi, đồ makeup hay skincare đều là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi dịp sinh nhật khi bạn chưa biết tặng gì cho người yêu, tuy nhiên bạn hãy để ý đến mỹ phẩm mà cô ấy đang dùng để biết được làn da hay gương mặt nàng phù hợp với sản phẩm nào nhất nhé.

4. Trang sức

Mỗi món trang sức đều có thể ẩn chứa một câu chuyện, một kỷ niệm đáng nhớ giữa hai bạn, giúp bạn gợi nhắc đến điều đó. Vòng cổ, khuyên tai, nhẫn hoặc vòng tay cũng là những món đồ giúp tô điểm, làm tôn lên nét đẹp của các cô gái nhiều nhất. Sự thanh tao toát lên nơi nàng sẽ khiến nửa kia của bạn trông có khí chất, quyến rũ hơn, đồng thời thông qua nó để bạn thể hiện được tình yêu và sự thuỷ chung của mình.

5. Váy đầm

Tưởng chừng là một món quà đơn giản nhưng nó lại là lời chúc mang tính thiết thực và độ tinh tế rất cao. Một cô gái mộng mơ sẽ yêu thích những chiếc váy hoa nhẹ nhàng, hay nếu bạn gái thường xuyên phải tham gia tiệc tùng, sự kiện thì những chiếc váy xẻ tà có phần đuôi dài sẽ giúp tôn lên dáng vóc của nàng hơn bao giờ hết, khiến nàng tăng thêm sự tự tin của chính mình.

6. Đồ chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp

Quà tặng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như máy massage, đồ tập thể dục hay một cuộc hẹn đến spa,… thường được đánh giá cao không chỉ vì giá trị tinh thần mà nó mang lại mà còn vì giá trị cho sức khỏe và hạnh phúc của người nhận. Món quà này tạo ra những trải nghiệm thú vị giúp người thương của bạn được thư giãn, giải toả sau những phút giây làm việc đầy căng thẳng và mỏi mệt. Bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối với những món quà đầy tâm lí này đấy.

7. Đồ bếp gia dụng

Nếu cô gái được tặng quà là một người yêu thích chuyện nấu ăn, bếp núc thì đồ gia dụngxứng đáng để được bạn chọn lựa. Bộ nồi chảo chất lượng cao hay nồi chiên không dầu, bếp điện từ đều giúp nàng dễ dàng hơn khi nấu nướng, khiến đối phương thêm vui vẻ và hạnh phúc với sở thích của mình.

8. Sách

Cuốn sách chính là một món quà vĩnh cửu. Nó cũng là thứ để khơi gợi sự sáng tạo, khuyến khích sự phát triển cá nhân và khám phá ra những điều mới mẻ cho người được tặng. Hơn nữa, sách thường chứa đựng tình cảm và ý nghĩa riêng, đó có thể là cuốn sách đã thích từ thời thơ ấu, hoặc là một cuốn sách đánh dấu một giai đoạn của cuộc đời. Sách chính là biểu tượng của việc quan tâm đến sở thích và đam mê cá nhân từ người tặng đến người nhận, cho thấy bạn dành nhiều công sức và tỉ mỉ trong việc chọn lựa món quà.

9. Nước hoa

Mùi hương là đặc điểm nhận diện của mỗi người, và phái đẹp chắc chắn ai cũng muốn mình có một dấu hiệu đặc trưng để thể hiện được phong cách cá nhân, suy nghĩ và sở thích của mình. Mỗi chai nước hoa đều chứa đựng những hương thơm tinh tế khác nhau, là một quá trình trải nghiệm tuyệt vời từ các tầng hương đầu, hương giữa đến hương cuối, giúp kết nối trái tim, tâm hồn người nhận tới những ký ức và cảm xúc nơi họ một cách lắng đọng, đậm sâu.

10. Giày

Giày cao gót, giày thể thao hay giày búp bê,… đều là một công cụ giúp nàng tự tin sải bước và toả sáng rạng ngời, biểu thị sự sẻ chia và hỗ trợ mà bạn dành cho cô gái của mình. Khi tặng giày, bạn đang tặng một phần của sự quan tâm, chăm sóc đối với sức khỏe và sự thoải mái của người mình yêu đấy.

11. Thú cưng

Nếu bạn quá bận rộn để có thể dành thời gian bên bạn gái, thú cưng sẽ là món quà tặng sinh nhật cho nữ thiết thực. Đây sẽ là người bạn đồng hành lí tưởng để nàng bớt cô đơn và tủi thân khi ở một mình. Cô ấy sẽ cảm thấy được yêu thương và có thêm niềm vui cho mình, đồng thời việc hai bạn cùng nhau chăm sóc thú cưng sẽ khiến cả hai trở nên gắn kết, và có nhiều thời gian ở bên nhau hơn sau những chuỗi ngày bận bịu xa cách.

12. Điện thoại

Trong cuộc sống hiện đại với công nghệ ngày càng phát triển, điện thoại là công cụ cần thiết để liên lạc và kết nối với thế giới xung quanh. Những chiếc điện thoại thông minh đa dạng về cả mẫu mã và chất lượng sẽ giúp bạn giảm bớt băn khoăn khi quyết định quà tặng, tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người nhận để bạn chọn được món quà hoàn hảo nhất nhé.

13. Phụ kiện

Kính mắt, mũ len, khăn quàng, đồng hồ đeo tay,… là những phụ kiện thích hợp để bạn có thể chăm sóc nàng kỹ càng hơn, khiến nàng luôn ấm áp và hạnh phúc trong mối quan hệ với bạn.

14. Chuyến du lịch

Còn gì bất ngờ hơn một chuyến du lịch không báo trước, cô gái sẽ có thời gian để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống, trải nghiệm những không gian mới mẻ, khác lạ mà bản thân chưa từng đặt chân đến trước đấy. Bạn cũng có được cơ hội bên cạnh người mình thương, tạo thêm những kí ức đáng nhớ cho cả hai và tăng thêm những điều ngọt ngào cho tình yêu của mình.

15. Đồ đôi

Cốc đôi, áo đôi, ốp điện thoại đôi,… và nhiều món quà khác là cách để bạn vừa đánh dấu được “quyền sở hữu” của mình, vừa cho bạn gái cảm nhận được tình yêu mãnh liệt bạn dành cho cô ấy, gây ấn tượng sâu sắc nhất và thông qua món quà bạn có thể đồng hành với nửa kia mọi lúc mọi nơi trong cuộc sống hàng ngày.

Những món quà không nên tặng

Bên cạnh các gợi ý trên đây, bạn cũng nên để ý đến những món quà có thể khiến bạn mất điểm khi tặng quà sinh nhật cho nữ hay bạn gái nếu không tìm hiểu kĩ.

1. Hoa hồng vàng

Trái ngược với ý nghĩa của bông hoa hồng nhung đỏ thắm, hoa hồng vàng tượng trưng cho sự phản bội hay nỗi nghi ngờ. Loài hoa này thường gắn liền với những câu chuyện tình yêu tan vỡ, dù ngày nay ở phương Tây nó tượng trưng cho tình bạn dài lâu và bền chặt, nhưng trong tình yêu thì hoa hồng vàng lại có ý nghĩa không mấy tích cực hay tốt đẹp.

2. Hoa cẩm chướng vàng

Ý nghĩa của loài hoa này là sự từ chối, thất vọng, đồng thời trong tên của hoa cũng có chữ “chướng”, thể hiện những chướng ngại, trắc trở trong tình yêu, do đó bạn nên tránh tặng hoa cẩm chướng vàng cho người yêu của mình.

3. Hoa tulip vàng

Những bông hoa tulip rất được phái đẹp yêu thích, nhưng hoa tulip vàng lại chứa những ẩn ý khác, nó biểu đạt tình cảm không được đáp lại, vì thế nếu bạn chọn nó làm quà tặng sinh nhật cho nữ hay bạn gái thì bạn có thể khiến nàng hoang mang và không hiểu được ý đồ của bạn đấy.

4. Trang sức bạc

Người xưa thường có câu “bạc tình, bạc nghĩa”, và nếu bạn không muốn mình có ấn tượng như thế trong mắt nàng thì nên lựa chọn chất liệu trang sức khác như vàng, bạch kim,… chẳng hạn. Tuy nhiên, nếu nàng không quá coi trọng điều này, đây vẫn có thể là một món quà trang sức mà nàng thường xuyên sử dụng.

5. Tặng tiền

Trong dịp sinh nhật, việc tặng tiền cho thấy bạn thiếu đi sự thành tâm dành cho đối phương, hết sức hời hợt và đôi khi sẽ khiến nửa kia tự ái, vô tình tạo gánh nặng nếu họ phải chọn lựa quà trong ngày sinh nhật của bạn.

6. Những đồ vật nhọn

Những dụng cụ như dao, kéo luôn mang đến âm khí nặng và thiếu tích cực, may mắn. Không chỉ có thế, nó còn có thể làm bạn gái hiểu lầm rằng bạn đang muốn cắt đứt đi mối quan hệ này và làm tổn thương họ.

Lưu ý khi lựa chọn quà tặng sinh nhật cho nữ hoặc bạn gái

  • Tìm hiểu kĩ về tính cách, sở thích, nhu cầu cá nhân của người nhận.
  • Chọn quà phù hợp với độ tuổi, môi trường sinh sống, làm việc của người được tặng.
  • Đóng gói món quà chỉn chu và đẹp mắt.
  • Kết hợp tặng quà với bối cảnh phù hợp nhất như bữa ăn hay cuộc đi chơi.

Như vậy, bài viết vừa gợi ý cho bạn những quà tặng sinh nhật cho nữ hay bạn gái tinh tế và có ý nghĩa nhất, để giúp cho nửa kia của bạn hạnh phúc hơn trong ngày quan trọng của mình, hi vọng rằng hai bạn sẽ có những kỉ niệm vui vẻ cùng nhau.

Bên cạnh đó, đừng quên FPT Shop đang cung cấp những sản phẩm công nghệ từ điện thoại, laptop đến đồ gia dụng với mức giá rất ưu đãi và đa dạng về mẫu mã. Nếu bạn đang cần tìm mua những sản phẩm này, hãy thử ghé thăm website của FPT Shop để xem xét và chọn cho mình những mặt hàng chất lượng nhất. Bài viết xin đề cử cho bạn những mẫu laptop bán chạy nhất hiện nay của FPT Shop, hãy tham khảo qua nhé!

Laptop

>> Xem thêm:

Chia sẻ 50+ lời chúc 20/10 cho những người phụ nữ yêu quý, tràn đầy yêu thương và ý nghĩa

Ngày của Mẹ là ngày nào? Gợi ý những lời chúc hay, món quà ý nghĩa tặng mẹ dịp đặc biệt

Published by

Bài đăng mới nhất

Con số may mắn hôm nay 3/10/2024 theo tuổi: Xin số ông ĐỊA, ăn ngay lộc VÀNG

Con số may mắn hôm nay 3/10/2024 theo tuổi: Xin số ông DIAH, nhận ngay…

12 giờ ago

Tử vi thứ 5 ngày 3/10/2024 của 12 con giáp: Tý nóng nảy, Sửu sáng suốt

Tử vi thứ Năm ngày 3/10/2024 của 12 con giáp: Tý nóng nảy, Sửu khôn…

12 giờ ago

4 con giáp bị tiểu nhân nhòm ngó, tháng 10/2024 khó khăn trăm bề

4 con giáp bị kẻ xấu để mắt tới, tháng 10/2024 sẽ vô cùng khó…

16 giờ ago

Con giáp thành danh nhờ vào bản lĩnh chứ không phải vì đã "ngồi" sẵn trên đống vàng

Con giáp nổi tiếng nhờ sự dũng cảm chứ không phải vì đã "ngồi" trên…

16 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Sửu theo giờ sinh: Bạn có phải là người may mắn trời sinh?

Vận mệnh người tuổi Sửu theo giờ sinh: Bạn có phải là người may mắn?

20 giờ ago

Top 3 con giáp vận đỏ giữa tuần (2-4/10) làm gì cũng nhiều lộc

Top 3 con giáp đỏ vào giữa tuần (2-4/10) sẽ gặp nhiều may mắn trong…

21 giờ ago