Categories: Tổng hợp

Top 6 Loại Siro Ho Cho Bà Bầu Dễ Dùng, Cho Hiệu Quả Cao

Published by

Siro Bảo Thanh

Các dạng bào chế thuốc ho Bảo Thanh không quá xa lạ từ viên ngậm, siro ho cho bé và người lớn. Dược phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Hoa Linh cũng đã được Bộ Y tế kiểm định, cho phép lưu hành nên người dùng có thể yên tâm. Thuốc ho Bảo Thanh chính là sự kế thừa từ bài thuốc Xuyên bối tỳ bà cao của Đông y không chỉ giúp cải thiện các triệu chứng ho khan, ho có đờm, ho gió mà còn tác động đến căn nguyên gây bệnh.

Phụ nữ mang thai bị ho có thể sử dụng siro ho Bảo Thanh để cải thiện triệu chứng. Các thành phần trong thuốc có tác dụng trừ ho, bổ phế, hoa đờm, giúp làm giảm sự phát triển của tác nhân gây bệnh, làm dịu đường hô hấp nhanh chóng. Thuốc dùng trong các trường hợp như ho do viêm họng, viêm phổi, viêm phế quản, nhiễm lạnh, dị ứng thời tiết, người bị phế âm hư,…

Không chỉ dùng được cho phụ nữ mang thai, thuốc còn sử dụng cho trẻ từ 30 tháng tuổi bởi các thành phần trong thuốc đều chiết xuất từ những thảo dược lành tính, an toàn như: Phục linh, trần bì, viễn chí, cát cánh, sa sâm, ô mai, xuyên bối mẫu, tỳ bà diệp, ngũ vị tử, khổ hạnh nhân, bán hạ dùng cả thân và rễ. Do được bào chế ở dạng siro uống nên thuốc có khả năng hấp thu tốt, người bệnh có thể pha với nước ấm giúp dễ uống hơn.

Thời gian dùng siro ho Bảo Thanh cho mẹ bầu thường kéo dài khoảng 5 ngày hoặc hơn tùy vào mức độ bệnh lý. Tuy nhiên, nếu cơn ho kéo dài dai dẳng, lúc này người bệnh nên đến gặp bác sĩ để được thăm khám và chỉ định loại thuốc phù hợp. Tránh tự ý thay đổi hoặc tăng liều dùng, đặc biệt là phụ nữ mang thai trong 3 tháng đầu.

Liều dùng tham khảo:

  • Ngày uống 3 lần
  • Mỗi lần uống 15ml
  • Hoặc dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ

Prospan Forte

Được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Engelhard Arzneimittel (Đức), Prospan Forte dùng cải thiện tình trạng ho do nhiều nguyên nhân khác nhau như viêm họng, viêm phế quản, viêm phổi, thời tiết thay đổi, dị ứng, kích ứng. Sản phẩm dùng được cho nhiều đối tượng, bao gồm trẻ em và phụ nữ mang thai, cho con bú.

Siro được bào chế từ các thành phần chiết xuất từ thảo dược tự nhiên. Trong đó có chiết xuất từ lá thường xuân hỗ trợ cải thiện triệu chứng hiệu quả. Các nghiên cứu khoa học nhận thấy, dịch chiết EA575™ trong vị thuốc này có tác dụng giảm ho, long đờm, kháng viêm và giãn phế quản. Bên cạnh đó, menthol có trong sản phẩm còn giúp làm dịu cổ họng, giảm ngứa rát khó chịu.

Vì không chứa chất tạo màu, đường và cồn nên Prospan Forte được đánh giá có độ an toàn cao cho phụ nữ mang thai. Sản phẩm cũng được kiểm định nghiêm ngặt về độ an toàn cũng như hiệu quả nên người bệnh có thể yên tâm sử dụng. Đối với mẹ bầu bị ho có thể tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn sử dụng đúng cách.

Liều dùng tham khảo:

  • Ngày uống 3 lần
  • Mỗi lần uống 5ml

Siro ho Ích Nhi

Tình trạng ho kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ mà còn tác động tiêu cực đến sự phát triển toàn diện của thai nhi. Trong nhiều trường hợp trẻ sinh ra thiếu cân, sinh non, sức đề kháng kém dễ gặp nhiều bệnh lý. Chính vì vậy, mẹ bầu cần chủ động trong kiểm soát triệu chứng ho cũng như nguyên nhân khởi phát.

Siro ho Ích Nhi được biết đến là một trong những thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ điều trị ho do nhiều nguyên nhân khác nhau và được tin dùng hiện nay. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Nam Dược theo dây chuyền khép kín, đạt tiêu chuẩn GMP – WHO phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là trẻ em và phụ nữ mang thai.

Theo đó, Siro ho Ích Nhi cũng đã được thông qua kiểm định của Bộ Y tế và được cấp phép lưu hành vì đảm bảo an toàn và hiệu quả thông qua các kiểm chứng lâm sàng. Thành phần có trong sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng và là những thảo dược tự nhiên như húng chanh, quất, mật ong, cát cánh, gừng,… Có thể thấy, những vị thuốc này thường xuất hiện trong những bài thuốc dân gian trị ho được nhiều người áp dụng và có độ an toàn cao.

Sử dụng Siro ho Ích Nhi có tác dụng cải thiện bệnh cảm lạnh, cảm cúm, viêm họng, viêm phế quản, ho do thay đổi thời tiết và đi kèm các biểu hiện như sổ mũi, chảy nước mũi, tiết nhiều dịch đờm, hắt hơi, ngạt mũi,… Sản phẩm cũng được nhiều chuyên gia đánh giá an toàn cho phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ và mẹ đang cho con bú. Tùy vào từng đối tượng sẽ có liều dùng khác nhau.

Liều dùng tham khảo:

  • Ngày uống 3 lần
  • Mỗi lần uống 15ml

This post was last modified on 10/02/2024 17:51

Published by

Bài đăng mới nhất

Con số may mắn hôm nay 3/10/2024 theo tuổi: Xin số ông ĐỊA, ăn ngay lộc VÀNG

Con số may mắn hôm nay 3/10/2024 theo tuổi: Xin số ông DIAH, nhận ngay…

13 giờ ago

Tử vi thứ 5 ngày 3/10/2024 của 12 con giáp: Tý nóng nảy, Sửu sáng suốt

Tử vi thứ Năm ngày 3/10/2024 của 12 con giáp: Tý nóng nảy, Sửu khôn…

13 giờ ago

4 con giáp bị tiểu nhân nhòm ngó, tháng 10/2024 khó khăn trăm bề

4 con giáp bị kẻ xấu để mắt tới, tháng 10/2024 sẽ vô cùng khó…

16 giờ ago

Con giáp thành danh nhờ vào bản lĩnh chứ không phải vì đã "ngồi" sẵn trên đống vàng

Con giáp nổi tiếng nhờ sự dũng cảm chứ không phải vì đã "ngồi" trên…

17 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Sửu theo giờ sinh: Bạn có phải là người may mắn trời sinh?

Vận mệnh người tuổi Sửu theo giờ sinh: Bạn có phải là người may mắn?

21 giờ ago

Top 3 con giáp vận đỏ giữa tuần (2-4/10) làm gì cũng nhiều lộc

Top 3 con giáp đỏ vào giữa tuần (2-4/10) sẽ gặp nhiều may mắn trong…

22 giờ ago