Categories: Tổng hợp

Review sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương

Published by

1. Về thương hiệu Hada Labo

Hada Labo là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có nguồn gốc từ Nhật Bản và thuộc sở hữu của tập đoàn Rohto-Mentholatum, một công ty với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da. Thương hiệu Hada Labo được thành lập vào năm 2004 và từ đó đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới.

Hada Labo nổi tiếng với phương châm “đơn giản và hoàn hảo” trong việc phát triển sản phẩm. Thương hiệu tập trung vào việc tối ưu hóa các công thức của sản phẩm để đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da. Hada Labo cam kết loại bỏ tối đa các thành phần gây hại cho da và tập trung vào việc khai thác dưỡng chất giúp cải thiện tình trạng da, đặc biệt là cho làn da châu Á.

Sản phẩm của Hada Labo thường chú trọng vào việc cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp làm dịu và cân bằng da. Các sản phẩm của Hada Labo thường không chứa cồn, hương liệu, màu sắc, và dầu khoáng, lành tính và phù hợp cho nhiều loại da, bao gồm cả da nhạy cảm.

Một số sản phẩm đến từ thương hiệu Hada Labo

Thương hiệu Hada Labo được ưa chuộng bởi người tiêu dùng bởi chất lượng cao và hiệu quả của sản phẩm của hãng, và thường xuyên nhận được đánh giá tích cực từ cộng đồng yêu thích làm đẹp. Hada Labo luôn nỗ lực để mang đến các sản phẩm chăm sóc da đơn giản và hiệu quả, giúp làn da trở nên mềm mịn, tươi sáng và khoẻ mạnh.

2. Thiết kế bao bì

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương có thiết kế đơn giản và tiện lợi. Sản phẩm đặc trưng với mức dung tích duy nhất là 80 gram, phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày và thuận tiện khi bạn mang theo trong các chuyến du lịch.

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White có màu xanh dương là dòng dưỡng sáng. Các thông tin về sản phẩm được viết bằng tiếng Anh, bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin liên quan đến sản phẩm qua tem phụ. Chất liệu của sản phẩm được làm từ nhựa mềm nhưng cầm khá chắc tay, giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng sản phẩm cần sử dụng.

Thiết kế của sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương

3. Kết cấu, mùi hương

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương có kết cấu kem mềm mịn, đặc biệt dịu nhẹ đối với da. Khi tiếp xúc với nước, sản phẩm tạo ra một lớp bọt nhẹ, giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng. Lớp bọt này có khả năng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông và loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da một cách hiệu quả.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn, do đó không gây tình trạng khô da sau khi sử dụng. Công thức có độ pH cân bằng, giúp duy trì lớp bảo vệ tự nhiên của da và tránh kích ứng. Đồng thời, chứa các thành phần dưỡng sáng như Arbutin, giúp làm mờ các vết tối màu trên da, giúp da trở nên sáng sủa và rạng rỡ hơn.

Kết cấu của sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương

4. Thành phần

Thành phần chính:

  • Amino Acid: Các axit amin, có khả năng làm dịu và dưỡng ẩm cho da.

  • Arbutin: Một dẫn xuất tự nhiên có khả năng làm sáng da và làm mờ các vết thâm nám.

  • Vitamin C: Một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp làm sáng da và giảm tình trạng tối màu.

  • Niacinamide (B3): Có tác dụng làm dịu và làm mờ da mụn và vết thâm.

  • HA (Hyaluronic Acid): Một chất dưỡng ẩm tự nhiên, giúp da giữ nước và làm mềm mịn.

  • Nano HA: Một dạng hyaluronic acid có kích thước phân tử nhỏ hơn, giúp dưỡng ẩm sâu hơn cho da.

  • Glycerin: Là chất làm ẩm tự nhiên, giúp giữ nước cho da và bảo vệ da.

  • Magnesium Ascorbyl Phosphate: Có khả năng làm sáng da và giảm tình trạng da sạm màu.

  • Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate: Các dạng khác nhau của hyaluronic acid, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da.

  • Algae Extract, Acanthopanax Senticosus Root Extract, Lentinus Edodes Extract, Ganoderma Lucidum Stem Extract, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Morus Nigra Leaf Extract: Các chiết xuất từ thực phẩm và thảo dược, có khả năng làm dịu và cung cấp dưỡng chất cho da.

  • Cananga Odorata (Ylang Ylang) Flower Oil: Dầu hoa ylang ylang có thể có tác dụng làm dịu da.

Thành phần đầy đủ:

Amino acid, Arbutin, Vitamin C, B3, HA, nano HA, Water, Glycerin, Sodium Cocoyl Glycinate, Butylene Glycol, Hydroxypropyl Starch Phosphate, Cocamidopropyl Betaine, PEG-20M, Lauryl Glucoside, Sodium Lauroyl Aspartate, Potassium Cocoyl Glycinate, Sodium Stearoyl Glutamate, Glyceryl Stearate, Arbutin, Niacinamide, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Algae Extract, Acanthopanax Senticosus (Eleuthero) Root Extract, Lentinus Edodes (Shiitake Mushroom) Extract, Ganoderma Lucidum (Reishi Mushroom) Stem Extract, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Morus Nigra (Black Mulberry) Leaf Extract, Cynara Scolymus (Artichoke) Leaf Extract, Cananga Odorata (Ylang Ylang) Flower Oil, Propylene Glycol, Sorbitol, Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate, Hydroxypropyl Methylcellulose, Polyquaternium-7, Polyquaternium-52, PEG-32, BHT, Disodium EDTA, Citric Acid, Lauric Acid, Stearic Acid, Methylparaben, Propylparaben.

Thành phần chính của sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương

5. Công dụng

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương có nhiều công dụng và lợi ích cho làn da như:

  • Làm sạch da: Sản phẩm chứa công thức với công nghệ Amino Acid giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất, và vi khuẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông, làm cho da sạch sẽ và sáng hơn.

  • Dưỡng da sáng mịn: Sữa rửa mặt Hada Labo chứa arbutin, vitamin C, và các thành phần dưỡng da khác có khả năng làm sáng da, giúp cải thiện tình trạng da sạm, xỉn, và tối màu.

  • Cung cấp độ ẩm: Thành phần Hyaluronic Acid (HA) và nano HA trong sản phẩm giúp cung cấp dưỡng ẩm sâu cho da, làm cho da trở nên ẩm mịn và đàn hồi.

  • Loại bỏ tế bào chết: Sữa rửa mặt giúp loại bỏ lớp tế bào da chết trên bề mặt da, giúp da trở nên tươi sáng và mịn màng hơn.

  • Tái tạo da: Các thành phần dưỡng da trong sản phẩm có khả năng tái tạo cấu trúc da, giúp làn da trở nên săn chắc và rạng rỡ hơn.

  • Làm đều màu da: Công thức chứa thành phần như arbutin và vitamin C giúp giảm tình trạng da không đều màu.

  • Chống oxy hóa: Vitamin C và E trong sản phẩm có khả năng bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV và tác động oxi hóa.

  • Dịu nhẹ và cân bằng độ pH: Sản phẩm có độ pH 5.5, giúp làm dịu da và duy trì cân bằng độ ẩm cho da mà không gây khô căng.

Công dụng chính của sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương

6. Hướng dẫn cách sử dụng

Để sử dụng sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương một cách hiệu quả, bạn có thể tham khảo các bước sau:

Bước 1: Dùng nước ấm để làm ướt toàn bộ khuôn mặt giúp mở lỗ chân lông.

Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay.

Bước 3: Tạo bọt bằng cách thoa sản phẩm lên mặt và massage nhẹ bằng đầu ngón tay hoặc bàn tay. (Massage bằng các động tác tròn từ dưới lên và từ trong ra ngoài trong khoảng 30 giây đến 1 phút).

Bước 4: Rửa sạch lại với nước, lưu ý rửa kỹ cánh mũi, trán, và cằm, nơi có thể tích tụ nhiều dầu và bụi bẩn.

Bước 5: Sử dụng bông tẩy trang để lau khô mặt một cách nhẹ nhàng tránh làm tổn thương da.

Bước 6: Tiếp tục với bước dưỡng da tiếp theo trong chu trình skincare như sử dụng toner, serum, kem dưỡng, và kem chống nắng (ban ngày).

Lưu ý:

  • Thường xuyên rửa mặt hàng ngày, buổi sáng và buổi tối, để duy trì làn da sạch sẽ và khỏe mạnh.

  • Đậy kín nắp sau khi sử dụng và bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

  • Để xa tầm tay trẻ em.

7. Ưu nhược điểm

Ưu điểm

  • Mang đến nhiều công dụng như: Làm sạch hiệu quả, dưỡng sáng da, cung cấp độ ẩm, chống oxy hóa.

  • Thiết kế đơn giản, tiết kiệm và tiện lợi: Dung tích 80g cho phép sử dụng lâu dài. Thiết kế đơn giản với nắp bật tiện lợi, dễ sử dụng, các thông tin được viết bằng tiếng Anh đi kèm với tem phụ giúp người dùng dễ dàng tra cứu thông tin.

  • Không chứa các chất gây kích ứng: Sữa rửa mặt Hada Labo không chứa cồn, xà phòng, Sulfate, Paraben, hương liệu, chất tạo màu, và dầu khoáng, lành tính và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

  • Giá thành hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng đặc biệt là học sinh, sinh viên, người mới đi làm.

Ưu điểm của sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương

Nhược điểm

  • Dễ bị làm giả: Trên thị trường có nhiều sản phẩm kém chất lượng, và có nguy cơ mua phải hàng nhái hoặc hàng giả. Do đó, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nơi mua sản phẩm để đảm bảo rằng bạn đang mua sản phẩm chính hãng.

8. Trải nghiệm khi sử dụng

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng. Dưới đây là một số phản hồi của người dùng:

Bạn Lan Hương (Hà Nam) cho biết: “Mình đã sử dụng sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương trong một thời gian và thật sự ấn tượng. Sản phẩm làm sạch da một cách nhẹ nhàng, không gây căng da sau khi rửa. Cảm giác sau khi rửa mặt thật tươi mát và sảng khoái. Da mình cũng trở nên sáng hơn sau mỗi lần sử dụng.”

Bạn Phong Lan (Phú Thọ) có nhận xét: “Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương thực sự là một sữa rửa mặt chân ái của mình. Kết cấu kem mềm mịn mang lại cảm giác rất thoải mái khi rửa mặt. Da sạch và tươi mới sau mỗi lần sử dụng. Mình thấy khá yên tâm khi sản phẩm không chứa cồn và có độ pH cân bằng, không gây khô da và không gây kích ứng.”

Bạn Hồng Hạnh (Hà Nội) có bình luận: “Mình đã thử nhiều loại sữa rửa mặt trước đây, nhưng sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương thực sự nổi bật. Sản phẩm không chỉ làm sạch da hiệu quả mà còn giúp dưỡng sáng da. Với thành phần như Arbutin, Vitamin C, và Vitamin E, giúp làm mờ các vết tối màu trên da và cung cấp khả năng chống oxy hóa. Da mình trở nên mềm mịn, tươi sáng và ẩm mượt sau khi sử dụng.”

Trải nghiệm sử dụng sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương

Thương hiệu – Xuất xứ

Hada Labo – Nhật Bản

Dung tích/Trọng lượng

80g

Thành phần chính

Amino Acid, Arbutin,Vitamin C, Niacinamide, HA (Hyaluronic Acid), Nano HA, Glycerin, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate, Algae Extract, Acanthopanax Senticosus Root Extract, Lentinus Edodes Extract, Ganoderma Lucidum Stem Extract, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Morus Nigra Leaf Extract, Cananga Odorata (Ylang Ylang) Flower Oil.

Công dụng chính

Làm sạch da, dưỡng da sáng mịn, dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết, tái tạo da, chống oxy hoá, làm đều màu da, cân bằng độ pH.

Kết cấu

Dạng sữa

Mùi hương

Không mùi

Khả năng thẩm thấu

Nhanh

Giá bán

~ 88.350 VND/tuýp 80g

9. Các câu hỏi thường gặp

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương có dùng được cho cả nam và nữ không?

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White được thiết kế để phù hợp với cả nam và nữ. Thương hiệu Hada Labo thường tạo ra các sản phẩm không phân biệt giới tính và thích hợp cho nhiều loại da, bao gồm da nam và da nữ. Vì vậy, sản phẩm này có thể được sử dụng cho cả nam và nữ mà không có vấn đề gì. Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm có thể thay đổi từ người này sang người khác, tùy thuộc vào loại da và nhu cầu cá nhân, vì vậy bạn nên thử sản phẩm trên một phần da nhỏ trước khi quyết định sử dụng cho toàn bộ khuôn mặt.

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương có chứa cồn không? Có gây khô da không?

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White không chứa cồn trong thành phần. Vì vậy, sản phẩm này có thể sử dụng mà không gây khô da sau khi rửa mặt. Sản phẩm của Hada Labo tập trung vào việc cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da mà không làm mất đi sự cân bằng tự nhiên của da. Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm có thể thay đổi tùy thuộc vào loại da và cách sử dụng của mỗi người, vì vậy, nếu bạn có da nhạy cảm hoặc có dấu hiệu tăng tiết dầu, bạn nên dùng thử sản phẩm trước khi quyết định sử dụng lâu dài.

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương trị mụn không?

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương không được thiết kế đặc biệt để trị mụn. Sản phẩm này chủ yếu tập trung vào việc làm sạch da, dưỡng ẩm, và làm sáng da. Mặc dù có thể giúp làm sạch bã nhờn và bụi bẩn trên da, sản phẩm này không chứa các thành phần chống mụn hoặc điều trị mụn một cách đặc biệt. Nếu bạn có vấn đề về mụn, có thể cần kết hợp sản phẩm này với các sản phẩm chăm sóc da khác chứa các thành phần chống mụn để đạt được hiệu quả tốt hơn.

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương có độ pH bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương có độ pH cân bằng, có độ pH gần với da tự nhiên, khoảng 5.5. Điều này giúp duy trì cân bằng tự nhiên của da, tránh gây kích ứng hoặc khô da sau khi sử dụng sản phẩm. Độ pH cân bằng là một trong những điểm mạnh của sản phẩm này khi nó giúp bảo vệ lớp màng bảo vệ da và duy trì làn da khỏe mạnh.

Cách phân biệt thật giả với sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương như thế nào?

Để phân biệt sản phẩm sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương thật và giả, bạn có thể tham khảo các cách sau:

  • Mua sản phẩm tại các nguồn uy tín: Hada Labo là một thương hiệu nổi tiếng, vì vậy, hãy mua sản phẩm tại các cửa hàng, website bán hàng hoặc cơ sở uy tín để đảm bảo tính chất lượng của sản phẩm.

  • Kiểm tra tem nhãn và bao bì: Xem xét tem nhãn và bao bì của sản phẩm. Sản phẩm chính hãng thường có bao bì, thông tin sản phẩm được in rõ ràng, và tem nhãn có chất lượng in ấn tốt.

  • Kiểm tra mã vạch: Mã vạch trên sản phẩm có thể giúp bạn tra cứu thông tin về sản phẩm để xác định tính chất lượng. Hãy so sánh mã vạch trên sản phẩm với thông tin trên website chính thức của Hada Labo.

  • Kiểm tra kết cấu và mùi: Sản phẩm thật thường có kết cấu, màu sắc và mùi hương như mô tả trên bao bì. Nếu bạn thấy bất kỳ sự khác biệt nào về kết cấu hoặc mùi hương, sản phẩm có thể là hàng giả.

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương có giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Giá của sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương tham khảo trên trang web của Cocolux là 88.350 đồng (giá sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm). Để mua sữa rửa mặt cùng nhiều sản phẩm chính hãng của Hada Labo, bạn có thể đặt hàng tại website hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng của Cocolux để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương và đặt mua tại đây:

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White màu xanh dương là một lựa chọn tốt để làm sạch da một cách nhẹ nhàng, cung cấp độ ẩm, và dưỡng sáng da. Đặc biệt, sản phẩm này không chứa cồn và có độ pH cân bằng, phù hợp với nhiều loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Sản phẩm này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Để có được kết quả tốt nhất, bạn có thể kết hợp sữa rửa mặt này với các sản phẩm dưỡng da khác từ Hada Labo nhé!

This post was last modified on 04/01/2024 20:01

Published by

Bài đăng mới nhất

Tử vi thứ 7 ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu bớt áp lực, Mão sáng tạo

Tử vi thứ bảy ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu giảm áp lực, Mão…

7 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

7 giờ ago

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Bạn làm thế nào để thu phục lòng người?

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Làm sao để chiếm được cảm tình…

8 giờ ago

4 con giáp gặp hạn cuối tuần này (5-6/10), tình tiền đều xuống dốc trầm trọng

4 con giáp gặp rắc rối cuối tuần này (5-6/10), tài chính đều xuống dốc…

11 giờ ago

Bóc mẽ bí mật động trời mà 12 con giáp nam không muốn cho nửa kia biết

Hé lộ bí mật gây sốc mà 12 cung hoàng đạo không muốn nửa kia…

11 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời bạn chông gai hay bằng phẳng?

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời chông gai hay bằng phẳng?

15 giờ ago