Các thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng gia nhập vào thị trường Việt Nam ngày càng nhiều, đặc biệt là sau thời kỳ hội nhập. Các thương hiệu này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ và những gia đình có con nhỏ. Đâu là những thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng tại Việt Nam? Tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây cùng Sapo nhé.
Lotteria là một trong các thương hiệu đồ ăn nhanh có mặt tại Việt Nam vào tháng 2/1998 tại thành phố Hồ Chí Minh. Là thương hiệu sinh sau đẻ muộn nhưng thương hiệu này đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong mắt người Việt Nam. Tính đến nay Lotteria đã tới 255 hệ thống cửa hàng tại hơn 30 tỉnh/thành phố trên cả nước.
Bạn đang xem: Các thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng tại Việt Nam
Các sản phẩm của thương hiệu này đa dạng cùng với các combo sản phẩm và đồ uống đáp ứng nhu cầu khác nhau trên thị trường. Lotteria đáp ứng nhu cầu của những thực khách ngán ngẩm nhiều dầu mỡ với các hương vị gà đa dạng như gàn rán, gà sốt đậu, gà sốt mật ong, gà sốt phô mai,…
Bên cạnh đó, thương hiệu này còn phát triển các sản phẩm được chế biến từ nhiều nguyên liệu khác nhau như thịt bò, thịt lợ, mực tôm. Lotteria cũng thường xuyên bổ sung vào menu các món ăn nhanh hot trong thị trường được các bạn trẻ ưa thích như nem chua rán, mực rán, và phô mai que,…
Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Lotteria còn nỗ lực vì sự phát triển văn hóa và thể chất của người dân Việt Nam với nhiều hoạt động thiết thực, đóng góp cho sự phát triển của xã hội. Là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte – một trong 5 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc, Lotteria hiện là đối thủ nặng ký nhất đối với ông trùm KFC.
Thông tin chi tiết:
KFC là viết tắt của cụm từ “Kentucky Fried Chicken” – Gà rán Kentucky, một trong các thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng thuộc tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ). KFC đã có mặt tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với hơn 20.000 nhà hàng phục vụ 12 triệu khách mỗi ngày.
KFC nổi tiếng với công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau. Ngoài gà rán, KFC còn đa dạng hóa sản phẩm với thực đơn lên đến hơn 300 món ăn khác nhau phục vụ người tiêu dùng.
Xem thêm : Tiểu sử nhóm nhạc BlackPink và Thông Tin Profiles 4 thành viên BlackPink
KFC khai trương cơ sở đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh khi gia nhập vào Việt Nam năm 1997. Bên cạnh những món ăn truyền thông như gà rán và hamburger, KFC còn có những bữa ăn kết hợp, bữa ăn dành cho trẻ em, đồ ăn nhẹ, nước ngọt, hay món tráng miệng,…Ngoài ra KFC còn mở rộng qua các nguyên liệu khác để thu hút sự thích thú và tò mò của khách hàng Việt Nam.
Đến nay, thương hiệu đồ ăn nhanh KFC đã có mặt tại 21 tỉnh/thành phố lớn với hơn 140 nhà hàng. Mặc dù có mức giá khá cao nhưng KFC hiện vẫn là thương hiệu gà rán có lượng fan khủng, là giải pháp ăn uống cho các gia đình lười nấu nướng hay muốn thay đổi khẩu vị vào những ngày đi chơi.
Thông tin chi tiết:
Thương hiệu đồ ăn nhanh McDonald’s là một tập đoàn kinh doanh hệ thống thức ăn nhanh với khoảng 38.000 nhà hàng tại 119 quốc gia. Không chỉ mang đến những bữa ăn ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, người tiêu dùng còn đến với thương hiệu đồ ăn nhanh này vì dịch vụ tốt.
McDonald’s là một thương hiệu đồ ăn nhanh xa xỉ, phục vụ phân khúc khách hàng có thu nhập cao. McDonald’s cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng với dòng sản phẩm nổi tiếng khắp thế giới như Big Mac, Chicken McNuggets, Egg McMuffin. McDonald’s còn là thương hiệu nổi tiếng về chuỗi tiêu chuẩn chất lượng, dịch vụ, vệ sinh và giá trị nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc nhất chỉ có tại chuỗi nhà hàng của thương hiệu đồ ăn nhanh này.
Hoài bão của McDonald’s là phục vụ thức ăn ngon cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và là một thành viên tốt của cộng đồng. Thương hiệu sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho ngành công nghiệp nhà hàng phục vụ thức ăn nhanh tại Việt Nam.
Thông tin chi tiết:
Thương hiệu đồ ăn nhanh Pizza Hut là chuỗi cửa hàng của Mỹ được nhượng quyền thương mại quốc tế chuyên cung cấp các món ăn từ pizza. Được thành lập năm 1958, có trụ sở tại Hoa Kỳ, đến nay thương hiệu này đã có hơn 6000 nhà hàng tại Hoa kỳ, và 16000 nhà hàng ở 100 quốc gia và các vùng lãnh thổ trên thế giới.
Xem thêm : Chồng có được rút tiền từ sổ tiết kiệm đứng tên vợ không?
Đánh dấu sự có mặt tại Việt Nam vào năm 2007 với cửa hàng đầu tiên tại Diamond Plaza, Pizza Hut Việt Nam đang trên đà phát triển với 115 cửa hàng trải dài khắp 3 miền và không ngừng mở rộng quy mô.
Bên cạnh kinh doanh pizza, Pizza Hut còn có các món ăn phụ bao gồm mì ống, đùi bò, và bánh mì bơ tỏi. Pizza Hut được chia thành nhiều loại hình nhà hàng khác nhau: các cửa hàng ăn tối theo phong cách gia đình truyền thống; các cửa hàng giao hàng và bán mang đi; và các cửa hàng kết hợp cả 2 loại hình trên.
Sự thành công của thương hiệu đồ ăn nhanh này được xây dựng trên nền tảng thương hiệu toàn cầu cùng cam kết chuẩn mực về chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ tận tâm. Tất cả những giá trị đó đề được xây dựng và phát triển từ nền tảng văn hóa “How We Win Together” của Pizza Hut nói riêng và tập đoàn Yum! nói chung.
Thông tin chi tiết:
Đây là thương hiệu đồ ăn nhanh gia nhập vào Việt Nam năm 2005. Đến nay, Jollibee đã có 150 cửa hàng tại Việt Nam trải rộng trên toàn quốc. Đây là chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh hiếm hoi tại Việt Nam sở hữu nhà máy sản xuất đạt chuẩn ISO 22000:2018 (Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm. Yêu cầu đối với các tổ chức trong chuỗi thực phẩm). Với hệ thống kho và chuỗi dây chuyền sản xuất công suất lớn lên đến 20 tấn/ngày, Jollibee có thể cung cấp liên tục đến hơn 400 cửa hàng bán lẻ cùng lúc.
Trong suốt hành trình chinh phục trái tim người Việt, thương hiệu đồ ăn nhanh Jollibee luôn trung thành với sứ mệnh: “Mang đến hạnh phúc và niềm vui ẩm thực cho mọi gia đình bằng việc phục vụ món ăn ngon đạt tiêu chuẩn chất lượng vượt trội.”
Không chỉ dừng lại ở những bữa ăn nhanh, gọn với mức giá hợp lý, Jollibee còn mong muốn trở thành nơi để gắn kết gia đình qua việc mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho mỗi thành viên, nơi ghi dấu những khoảnh khắc sum họp hạnh phúc của các gia đình.
Thông tin chi tiết:
Thị trường thức ăn nhanh tại Việt Nam đang phát triển không ngừng và ngày càng đón nhận nhiều cái tên mới. Trên đây là các thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng và được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Cuộc chạy đua gay gắt của những thương hiệu này tạo ra một thị trường đầy hấp dẫn cho người tiêu dùng lựa chọn.
Nguồn: https://luatduonggia.edu.vn
Danh mục: Tổng hợp
This post was last modified on 16/02/2024 22:07
Con số may mắn hôm nay 23/11/2024 theo năm sinh: Nhặt TIỀN từ con số…
Tử vi thứ bảy ngày 23/11/2024 của 12 con giáp: Tuổi Thìn chán nản, tuổi…
Vận may của 4 con giáp đang ngày càng xuống dốc. Cuối tuần này (23-24/11),…
Con số cuối cùng trong ngày sinh dự đoán con người sẽ GIÀU CÓ, sống…
Cuối tuần này (23-24/11), 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn và thành công…
Tử vi hôm nay – Top 3 con giáp thịnh vượng nhất ngày 22/11/2024