Categories: Tổng hợp

Thần số học có phải đa cấp không?

Published by
Video thần số học có phải đa cấp không

Không ít người hiện nay cho rằng thần số học là một hình thích đa cấp. Tuy nhiên, một số người lại nói rằng bản chất của thần số học chỉ là một nghiên cứu về năng lượng dựa trên sự rung động của các con số. Vậy nên, thần số học có phải đa cấp hay không? câu hỏi này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về thần số học và thần số học số 8 nghề nghiệp như thế nào?

Khái niệm tổng quát về thần số học.

Để xác định được vấn đề thần số học có phải đa cấp hay không, thì chúng ta cần phải hiểu rõ được bản chất thần số học, cũng như cách thức hoạt động của nó. Thần số học được biết đến như là một lĩnh vực nghiên cứu, mà ở đây sẽ giải mã con người dựa trên phạm trù huyền học. Đây chính là bộ môn nghiên cứu về những khía cạnh ý nghĩa của các con số, cũng như tác động của nó lên đời sống con người.

Nguyên lý hoạt động của thần số học

Nguyên lý hoạt động của thần số học khá phức tạp, đòi hỏi các nhà nghiên cứu số học phải cung cấp các kết quả đảm bảo chi tiết và chính xác. Ý tưởng ẩn sau thần số học chính là vũ trụ và cuộc sống của bạn đang bị tác động bởi ngày sinh, tên khai sinh cùng với nhiều yếu tố khác.

Những người nghiên cứu bộ môn này luôn tin rằng không có sự trùng hợp nào trong vũ trụ. Chỉ có tên riêng và ngày sinh của bạn đang bắt đầu có sự ảnh hưởng đến hành trình bạn trong cuộc sống sau này. Cũng từng có nhiều người cho rằng thần số học là một hình thức đa cấp lừa đảo, tuy nhiên khi đối chiếu những thông tin thần số học cung cấp với những sự việc xảy ra trong cuộc sống của họ thì lại có sự trùng hợp khó tin.

Vậy thần số học có phải đa cấp không?

Như đã nói ở trên cách tính thần số học theo ngày tháng năm sinh, chúng ta đã hiểu rõ thần số học là gì, nguyên lý hoạt động của nó như thế nào. Vậy thì đáp án cho câu hỏi “thần số học có phải đa cấp hay không?” chắc chắn mọi người đều đã biết. Nó không phải là đã cấp bởi vì:

Thần số học chưa từng xúi giục, cũng như không khuyến khích mọi người thực hiện bất kỳ hành động nào để mang lại lợi ích cho người khác.

Tất cả mọi người đều có quyền lựa chọn tin hoặc không tin vào thần số học, không một cá nhân hay tổ chức nào có thể bắt ép các bạn tin vào điều đó.

Thần số học là chính là một kho tổng hợp các giá trị nghiên cứu về sự tác động năng lượng rung động của con số của nhiều thế hệ. Cho nên, đây chính là kho kiến thức chung của nhân loại. Điều này chứng tỏ thần số học không phải là đa cấp.

Bạn có thể hiểu, thần số học cũng giống như là xem tử vi, xem kinh dịch hay là xem phong thủy… Nếu nói thần số học là một hình thức đa cấp, điều đó cũng sẽ đồng nghĩa với việc các hình thức kia cũng vậy. Vậy nên, thần số học không phải là đa cấp, chỉ có những tổ chức có ý đồ lợi dụng thần số học để lừa đảo các bạn mà thôi. Cho nên, hãy theo dõi những thông tin trên trang Tracuuthansohoc miễn phí của chúng tôi để trang bị thêm nhiều kiến thức cho bản thân nhé.

This post was last modified on 20/04/2024 12:11

Published by

Bài đăng mới nhất

Con số may mắn hôm nay 3/10/2024 theo tuổi: Xin số ông ĐỊA, ăn ngay lộc VÀNG

Con số may mắn hôm nay 3/10/2024 theo tuổi: Xin số ông DIAH, nhận ngay…

13 giờ ago

Tử vi thứ 5 ngày 3/10/2024 của 12 con giáp: Tý nóng nảy, Sửu sáng suốt

Tử vi thứ Năm ngày 3/10/2024 của 12 con giáp: Tý nóng nảy, Sửu khôn…

13 giờ ago

4 con giáp bị tiểu nhân nhòm ngó, tháng 10/2024 khó khăn trăm bề

4 con giáp bị kẻ xấu để mắt tới, tháng 10/2024 sẽ vô cùng khó…

17 giờ ago

Con giáp thành danh nhờ vào bản lĩnh chứ không phải vì đã "ngồi" sẵn trên đống vàng

Con giáp nổi tiếng nhờ sự dũng cảm chứ không phải vì đã "ngồi" trên…

17 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Sửu theo giờ sinh: Bạn có phải là người may mắn trời sinh?

Vận mệnh người tuổi Sửu theo giờ sinh: Bạn có phải là người may mắn?

21 giờ ago

Top 3 con giáp vận đỏ giữa tuần (2-4/10) làm gì cũng nhiều lộc

Top 3 con giáp đỏ vào giữa tuần (2-4/10) sẽ gặp nhiều may mắn trong…

22 giờ ago