Categories: Tổng hợp

Uống Rocket 1h Bao Lâu Trước Khi Quan Hệ? Giải Đáp Chi Tiết

Published by

Rocket 1h được biết đến là thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả, được sử dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không ít quý ông đặt ra câu hỏi “uống Rocket 1h bao lâu trước khi quan hệ để đảm bảo phát huy công dụng tối đa?”. Dưới đây là giải đáp của chuyên gia Viện Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc.

Tác dụng của Rocket 1h mang tới cho phái mạnh

Trước khi tìm hiểu “uống Rocket 1h bao lâu trước khi quan hệ?”, cùng chúng tôi tìm hiểu về tác dụng của sản phẩm này. Rocket 1h là dòng thực phẩm chức năng được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Cổ Phần Sao Thái Dương Việt Nam. Với thành phần được chiết xuất từ 33 thảo dược tự nhiên khác nhau như táo đỏ, bạch tật lê, cây bá bệnh,… Nhờ vậy, sản phẩm giúp bồi bổ ngũ tạng, hỗ trợ điều trị các vấn đề sinh lý nam giới, cụ thể như:

  • Bổ sung testosterone tăng cường ham muốn: Sử dụng Rocket 1h giúp bổ sung testosterone tự nhiên cho nam giới. Nhờ đó, cải thiện khả năng sinh lý, tăng cường ham muốn cho phái mạnh.
  • Ngăn ngừa xuất tinh sớm: Với tác dụng bồi bổ và lưu thông khí huyết, uống Rocket 1h sẽ giúp nam giới kéo dài thường gian dương vật cương cứng, ngăn ngừa xuất tinh sớm. Nhờ đó, cuộc yêu tăng thêm phần hưng phấn.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa: Sản phẩm còn được đánh giá cao trong hiệu quả hỗ trợ điều trị một số bệnh nam khoa như ngăn ngừa rối loạn cương dương, liệt dương, di mộng tinh.
  • Tăng sức bền cho nam giới: Các hoạt chất trong dược liệu quý có tác dụng tăng cường sức khỏe tổng thể, gia tăng sức bền cho nam giới trong quá trình giao hợp.
  • Đẩy lùi quá trình mãn dục nam giới: Thành phần trong dược liệu có tác dụng giúp nam giới đẩy lùi mãn dục, cơ thể mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối,…

Những công dụng của Rocket 1h đã được kiểm định tại bệnh viện Đại Học Y Hà Nội, tại bệnh viện vô sinh và hiếm muộn Hà Nội. Vậy nên, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn cho sức khỏe cũng như hiệu quả tác động đến cơ thể thực sự.

Rocket 1h là thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả

Nên uống Rocket 1h bao lâu trước khi quan hệ?

Với những hiệu quả tích cực cho sinh lý, Rocket 1h trở thành sản phẩm được nam giới lựa chọn hàng đầu hiện nay. Vậy uống Rocket 1h bao lâu trước khi quan hệ để hiệu quả đạt được tốt nhất?

Chuyên gia/bác sĩ tại Viện Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc cho biết, Rocket 1h sẽ mang đến hiệu quả tối ưu nếu uống trước khi quan hệ từ 2 – 5 tiếng. Khoảng thời gian này sẽ đảm bảo cơ thể hấp thụ tối đa hoạt chất có trong viên uống. Đồng thời, các chất này cũng sẽ có thể tác động lên cơ thể, tạo ra những thay đổi cần thiết nhằm hỗ trợ cuộc yêu thêm thăng hoa và trọn vẹn.

Như vậy, sau khi uống Rocket 1h bao lâu có tác dụng? Câu trả lời chính là 2 – 5 tiếng.

Hướng dẫn cách uống Rocket 1h hiệu quả và an toàn

Không chỉ quan đến đến vấn đề uống Rocket 1h trước khi quan hệ bao lâu, nam giới cần tìm hiểu về cách uống sản phẩm sao cho hiệu quả và an toàn. Không ít trường hợp phản hồi không cảm nhận được tác dụng sau khi dùng sản phẩm, nhưng sau quá trình trao đổi, phần lớn nguyên nhân do uống sai cách. Dưới đây, Viện Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc hướng dẫn chi tiết cách uống Rocket 1h đảm bảo phát huy công dụng tăng cường sinh lực cho nam giới.

Liều dùng: Nam giới sử dụng Rocket 1h 1 lần/ngày. Mỗi tuần chỉ uống tối đa 1 viên.

Cách dùng:

  • Sản phẩm được bào chế dạng viên nang, dùng bằng đường uống. Nên uống trước khi tiến hành quan hệ khoảng 2 – 5 tiếng để đảm bảo hấp thu hoạt chất tốt nhất.
  • Nên uống sản phẩm cùng nước ấm để cơ thể hấp thu dược liệu tốt nhất. Tuyệt đối không uống cùng bia rượu vì chúng sẽ gây giảm hiệu quả của sản phẩm.
  • Không dùng thuốc lúc đói, không sử dụng quá trình để tránh phụ thuộc vào sản phẩm.
  • Nếu sau khi sử dụng thời gian dài nhưng dương vật vẫn cương cứng, nam giới cần báo ngay với bác sĩ để có hướng xử lý phù hợp nhất.

Lưu ý, Rocket 1h là thực phẩm chức năng, không có tác dụng thay thế hoàn toàn thuốc chữa bệnh. Tuy vậy, nam giới vẫn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng để tránh gây tác dụng phụ không mong muốn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm được bào chế dạng viên nang, dùng bằng đường uống

Ai nên và không nên dùng Rocket 1h?

Tuy Rocket 1h chỉ là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, nhưng với thành phần chứa nhiều hoạt chất tác động đến cơ thể, nên bên cạnh những người được khuyến khích sử dụng thì Rocket 1h cũng được khuyến cáo không dành cho một số đối tượng.

Ai nên sử dụng Rocket 1h?

  • Nam giới trên độ tuổi 18, muốn sử dụng sản phẩm ngăn ngừa xuất tinh sớm, tăng cường ham muốn, kéo dài cuộc yêu thêm lâu hơn.
  • Nam giới đang gặp tình trạng suy giảm chức năng sinh lý, bị liệt dương, xuất tinh sớm hoặc đang bắt đầu bước vào thời kỳ mãn dục.

Ai không nên dùng Rocket 1h?

  • Sản phẩm không dành cho đối tượng nam giới bị dị ứng hoặc quá mẫn cảm với bất cứ thành phần nào có trong Rocket 1h.
  • Đối tượng trẻ em chưa đủ 18 tuổi tuyệt đối không sử dụng sản phẩm để tránh làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và quá trình sản xuất testosterone.
  • Không dùng cho nữ giới bởi Rocket 1h là sản phẩm có chức năng bổ sung testosterone, nếu phụ nữ sử dụng có thể gây nhiều tác dụng phụ rối loạn nội tiết tố như mọc lông nhiều, tóc rụng, nổi mụn trứng cá.
  • Không dùng Rocket 1h cho những đối tượng nam giới đang bị tăng huyết áp, bị suy tim hoặc nam giới trên 75 tuổi.
  • Những người đang sử dụng thuốc làm giãn mạch, thuốc trị huyết áp hay thuốc điều trị bệnh lý tim mạch cũng không nên sử dụng sản phẩm.
Sản phẩm không dành cho đối tượng nam giới bị dị ứng hoặc quá mẫn cảm

Lưu ý quan trọng khi uống Rocket 1h

Trong quá trình sử dụng Rocket 1h, ngoài vấn đề “uống Rocket 1h quan hệ được bao lâu?”, nam giới cần lưu ý một số vấn đề dưới đây do Viện Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc chia sẻ để đảm bảo quá trình sử dụng sản phẩm hiệu quả và an toàn nhất.

  • Tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ: Liều chung sử dụng uống Rocket 1h đã được in sẵn trên tờ hướng dẫn sử dụng. Tuy nhiên, có một số trường hợp đặc biệt, bác sĩ/dược sĩ sẽ chỉ định thay đổi liều lượng để đảm bảo hiệu quả. Vậy nên, nam giới cần tham khảo ý kiến và tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ trước khi dùng.
  • Nên uống Rocket 1h sau ăn: Bác sĩ khuyến cáo không nên sử dụng Rocket 1h khi bụng đói. Vì điều này có thể khiến người dùng đối diện với tình trạng cồn cào, khó chịu bụng, hoa mắt chóng mặt.
  • Không dùng Rocket 1h với một số loại thuốc: Thực phẩm chức năng Rocket 1h được khuyến cáo không dùng chung với các loại thuốc giãn mạch, thuốc tim mạch hay thuốc tăng huyết áp. Thành phần giữa các loại thuốc này có thể tương tác với nhau làm giảm công dụng hoặc sản sinh hoạt chất không tốt cho sức khỏe.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo: Để tránh làm giảm công dụng sản phẩm, người dùng cần bảo quản Rocket 1h nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm thấp và tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Ngưng sử dụng khi có biểu hiện bất thường: Nam giới cần lưu ý, trong quá trình sử dụng Rocket 1h, nếu cơ thể xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường nào, cần ngừng sản phẩm và báo với thầy thuốc/dược sĩ để được theo dõi sát sao, có biện pháp xử lý kịp thời.
Nam giới tuyệt đối không lạm dụng sản phẩm
  • Không lạm dụng sản phẩm: Hiệu quả tăng cường sinh lý sau khi uống Rocket 1h rất tốt, nhưng nam giới tuyệt đối không lạm dụng sản phẩm vì điều này sẽ ảnh hưởng đến chức năng tự nhiên của cơ thể.
  • Mua sản phẩm tại nhà thuốc uy tín: Rocket 1h là sản phẩm tăng cường chức năng sinh lý đang được bán chạy hàng đầu hiện nay. Vậy nên trên thị trường xuất hiện không ít hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Sử dụng những sản phẩm này khiến nam giới không đạt hiệu quả như mong muốn, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy nên, bạn cần tìm mua sản phẩm tại cửa hàng uy tín, đáng tin để đảm bảo chất lượng.
  • Kết hợp chế độ sinh hoạt khoa học: Để tăng cường sinh lý, bên cạnh sử dụng Rocket 1h, các quý ông cần thường xuyên luyện tập thể thao mỗi ngày, đồng thời sinh hoạt lành mạnh, xây dựng chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng.

Trên đây là giải đáp cho câu hỏi “uống Rocket 1h bao lâu trước khi quan hệ?”. Nhìn chung, nam giới nên sử dụng sản phẩm trước thời điểm diễn ra cuộc yêu từ 2 – 5 tiếng là tốt nhất. Bên cạnh đó, đừng quên tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng và những lưu ý quan trọng mà chuyên gia đã hướng dẫn để đảm bảo hiệu quả và an toàn tối đa cho sức khỏe.

This post was last modified on 03/02/2024 11:17

Published by

Bài đăng mới nhất

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem số MAY giúp bạn ĐÓN LỘC

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem con số MAY MẮN giúp…

9 giờ ago

Tử vi thứ 4 ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý hăng hái, Thìn nóng nảy

Tử vi thứ Tư ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý nhiệt huyết, Rồng nóng…

9 giờ ago

Cách 12 con giáp bố trị lại nhà ở cuối năm 2024 thu hút may mắn, tài lộc không ngừng

Cách 12 con giáp cai quản nhà cuối năm 2024 để thu hút may mắn,…

9 giờ ago

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 4 con giáp này kiếm số tiền khủng, rất đáng nể phục

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ tiên giúp đỡ, 4 con giáp này kiếm được…

11 giờ ago

4 con giáp được Thần Tài gọi tên, tháng 10/2024 phát tài phát lộc, tiền bạc ngập két

4 con giáp được Thần Tài đặt tên, tháng 10/2024 mang đến thịnh vượng, tiền…

11 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai có số phú quý, đứng trên muôn người?

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai là người giàu có và đứng…

16 giờ ago