Categories: Tổng hợp

Độ tuổi thích hợp sử dụng sữa Ensure Gold? Nên uống lúc nào?

Published by

Sữa Ensure có rất nhiều dòng sản phẩm có thể dùng cho nhiều đối tượng như sữa bột người lớn, sữa cho người già hoặc sữa bột cho bé hay sữa pha sẵn tiện dụng. Cùng tìm hiểu xem sữa Ensure Gold dành cho lứa tuổi nào tốt nhất qua bài viết sau nhé!

1Sữa Ensure Gold – thương hiệu uy tín Hoa Kỳ

Sữa Ensure Gold là sản phẩm đến từ tập đoàn Abbott nổi tiếng của Hoa Kỳ, được thành lập 1888, chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cho người lớn tuổi, mẹ và trẻ nhỏ. Từ năm 1984 đến nay, Abbott luôn có tên trong bảng xếp hạng “Những công ty nổi bật nhất Hoa Kỳ” do tạp chí Fortune bình chọn.

Sữa Ensure Gold được Abbott sản xuất bằng dây chuyền hiện đại chuẩn châu Âu. Sản phẩm là thức uống bổ dưỡng, giàu vitamin và khoáng chất, giúp nâng cao sức đề kháng, giúp xương khớp chắc khỏe, tốt cho tim mạch và hỗ trợ hệ tiêu hóa. Sữa có hai loại là dạng bột và sữa Ensure nước.

Sữa Ensure Gold là sản phẩm nổi tiếng của Hoa Kỳ

2Sữa Ensure Gold có mấy loại?

Sữa Ensure Gold được bổ sung dưỡng chất HMB cùng 28 loại vitamin và khoáng chất, giúp bảo vệ và tái tạo khối cơ, được chứng minh lâm sàng giúp tăng cường sức khỏe trong 8 tuần. Sản phẩm được điều chế ở dạng bột với đa dạng hương vị bao gồm 5 loại:

  • Sữa bột Ensure Gold hương vani là sản phẩm đầy đủ dinh dưỡng và có thể thay thế một bữa ăn trong ngày. Nhờ hương vani thơm ngon nên rất dễ uống và đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Giá bán tham khảo khoảng 850.000 VNĐ/lon 850g.
  • Sữa bột Ensure Gold ít ngọt hương vani là sản phẩm cũng có hương vani rất dễ uống. Tuy nhiên, nhờ công thức ít ngọt giúp hạn chế lượng đường sẽ rất phù hợp với những người ăn kiêng hoặc bệnh nhân tiểu đường. Giá bán tham khảo khoảng 787.000 VNĐ/lon 850g.
  • Sữa bột Ensure Gold hương lúa mạch thích hợp cho người lớn, tuổi ăn uống kém, đặc biệt cho người bệnh cần hồi phục nhanh. Giá bán tham khảo khoảng 820.000 VNĐ/lon 850g.
  • Sữa bột Ensure Gold hương Cà phê là một thức uống thơm dịu hương cà phê thơm ngon và giúp tăng cường sức khỏe. Giá bán tham khảo khoảng 856.000 VNĐ/lon 850g.
  • Sữa bột Ensure Gold Green Health đạm thực vật mới với sự kết hợp của hạt quinoa, đậu nành và gạo. Đây là thực phẩm dinh dưỡng xanh, sống khỏe an lành. Giá bán tham khảo khoảng 910.000 VNĐ/lon 850g.

5 loại sữa Ensure Gold phổ biến

3Thành phần và công dụng của sữa Ensure Gold

3.1. Thành phần

Trong 100g bột sữa Ensure Gold sẽ cung cấp: 432 kcal năng lượng, 17.33g chất đạm và 14g chất béo. Đây là những chất dinh dưỡng thiết yếu nên bạn có thể dùng sữa thay cho một bữa ăn trong ngày mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, trong sữa còn chứa acid béo như omega 3, omega 6, omega 9 giúp làm chậm quá trình lão hóa và giúp làn da tươi trẻ. Ngoài ra, Ensure Gold còn cung cấp vitamin giúp phát triển xương khớp và cải thiện sức khỏe tổng thể.

3.2. Công dụng

  • Bổ sung HMB và protein chất lượng cao, hỗ trợ xây dựng, duy trì chức năng xương và phát triển khối cơ.
  • Cải thiện, phục hồi sức khỏe cho người mới ốm, bị sụt cân, cơ thể mệt mỏi nhờ 28 vitamin và khoáng chất thiết yếu.
  • Nâng cao hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng.
  • Ngăn ngừa loãng xương, gãy xương nhờ thành phần canxi, photpho và vitamin D có trong sữa
  • Duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh và nuôi dưỡng vi sinh vật có lợi cho đường ruột nhờ chất xơ FOS.
  • Làm chậm quá trình lão hóa và bảo vệ cơ thể do có sự hỗ trợ của các chất chống oxy hóa và acid béo.
  • Cải thiện, duy trì sức khỏe tim mạch nhờ sự hỗ trợ của omega 3-6-9.

4Sữa Ensure dành cho người bao nhiêu tuổi?

Để mang lại hiệu quả cao khi sử dụng sữa, khi mua bạn cần xác định đúng đối tượng sử dụng. Dưới đây là những đối tượng được đặc biệt khuyên dùng để nâng cao sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật:

  • Độ tuổi chỉ định sử dụng sữa Ensure là từ 10 tuổi trở lên vậy nên trẻ em ở độ tuổi này có thể dùng sữa để bổ sung dinh dưỡng. Còn đối với bé từ 1 – 10 tuổi có thể sử dụng dòng sữa Abbott Pedia Sure của hãng.
  • Phụ nữ mang thai khi uống Ensure Gold sẽ được đảm cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu như khoáng chất, vitamin. Nhờ đó, sẽ giúp cho quá trình phát triển của thai nhi hoàn thiện hơn.
  • Dành cho người lớn tuổi, người già giúp kích thích ăn ngon, cải thiện hệ tiêu hóa từ đó tăng cường sức khỏe.
  • Bệnh nhân mới ốm dậy hoặc cơ thể suy yếu uống Ensure sẽ được cung cấp các loại vitamin và protein giúp hấp thu dưỡng chất, rút ngắn quá trình phục hồi.
  • Người tập luyện thể thao bổ sung sữa này sẽ giúp duy trì vóc dáng và hỗ trợ quá trình tập luyện.

Sữa bột Ensure Gold hương vani 400g

5Sữa Ensure Gold dùng cho đối tượng nào?

Sữa Ensure Gold là một loại sữa bổ sung dinh dưỡng đa dạng, giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, tăng cường sức khỏe xương khớp và phục hồi sức khỏe sau bệnh. Dưới đây là những đối tượng cần thiết bổ sung sữa:

  • Người cao tuổi.
  • Người kén ăn.
  • Người đang điều trị hoặc mới ốm cần phục hồi sức khỏe.
  • Người có sức khỏe hệ xương khớp suy yếu.

6Hướng dẫn sử dụng sữa Ensure

6.1. Đối với người cao tuổi

Người cao tuổi vẫn ăn uống đủ 3 bữa mỗi ngày có thể dùng sữa Ensure Gold như thực phẩm bổ sung thay thế cho bữa ăn phụ. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nếu dùng Ensure Gold như bữa ăn phụ thì nên uống cách bữa chính 1 – 2 tiếng để tránh no bụng uống trước khi ngủ 1 tiếng để đạt quả hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng.

Sữa bột hỗ trợ sức khỏe cho người lớn tuổi

6.2. Đối với người suy nhược cơ thể

Sữa Ensure Gold rất giàu dưỡng chất nên đối với người suy nhược cơ thể, ăn uống kém có thể dùng để thay thế hoàn toàn bữa chính. Tuy nhiên, cần lưu ý pha bột sữa theo đúng liều lượng khuyến cáo nếu dùng thay thế bữa chính, để đảm bảo đáp ứng đủ năng lượng cần thiết cho cơ thể hoạt động hàng ngày.

6.3. Đối với người bệnh

Sữa Ensure Gold cũng có thể dùng để bổ sung chất dinh dưỡng cho những người đang bệnh vặt hoặc mới ốm dậy, dùng được như bữa chính nếu không thể ăn uống hoặc như thực phẩm bổ sung thay thế bữa phụ. Đối với một số người mắc bệnh đặc trưng cần hỏi ý kiến bác sĩ, tránh trường hợp bệnh lý không phù hợp với dinh dưỡng cao.

6.4. Đối với trẻ em

Sữa Ensure cũng có thể dùng cho trẻ em trên 10 tuổi, đặc biệt hiệu quả khi dùng cho trẻ mới bệnh dậy, suy nhược cơ thể. Tuy nhiên các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích chỉ nên dùng như bữa ăn phụ để cung cấp thêm các chất dinh dưỡng, hồi phục năng lượng giúp bé chóng khỏe, tuyệt đối không nên bỏ qua các bữa ăn chính.

Trẻ em dưới 10 tuổi không thể sử dụng được Ensure Gold trong thời gian dài. Nếu mẹ vẫn muốn bổ sung dinh dưỡng cao năng lượng cho bé nên lựa chọn sữa bột Pediasure được nghiên cứu dành riêng cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi.

Thùng 24 chai sữa bột người lớn pha sẵn Ensure Gold Vigor hương vani 237 ml

7Những người nào không nên uống sữa Ensure?

7.1. Trẻ dưới 10 tuổi

Sữa Ensure có chứa các hoạt chất phức tạp có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ dưới 10 tuổi. Hơn nữa, hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ khó tiêu hóa và loại bỏ được các dưỡng chất trong sữa. Do đó, trẻ dưới 10 tuổi không nên uống sữa Ensure.

7.2. Người bị dị ứng với sữa hoặc đạm sữa bò

Sữa Ensure không phù hợp cho người dị ứng với thành phần của nó, đặc biệt là đạm sữa bò. Uống sữa Ensure có thể gây ra các triệu chứng khó chịu như đau bụng, tiêu chảy, viêm mũi, nổi mẩn, hen suyễn,…

7.3. Người bị thiếu một số chất

Sữa Ensure không dành cho người thiếu axit lactose hoặc thiếu máu. Lactose trong sữa Ensure cần axit lactose để chuyển hóa thành năng lượng, nếu không sẽ gây đau bụng và tiêu chảy. Sắt trong sữa Ensure cần được hấp thụ vào máu, nếu không sẽ bị canxi và phốt pho trong sữa ngăn cản, làm giảm khả năng chữa trị thiếu máu.

Thùng 24 chai sữa bột người lớn pha sẵn Ensure Original hương vani 237 ml

7.4. Người bị một số bệnh về đường tiêu hóa

Sữa Ensure không thích hợp cho người bị viêm loét dạ dày. Sữa Ensure có thể làm tăng tiết dịch dạ dày, gây kích ứng và tổn thương niêm mạc dạ dày, làm nặng thêm bệnh lý.

7.5. Người bị bệnh liên quan đến rối loạn chuyển hóa

Sữa Ensure không dành cho người bị tiểu đường và béo phì. Sữa Ensure có nhiều đường, chất béo và protein, có thể làm tăng đường huyết và mỡ trong cơ thể. Người bị tiểu đường nếu muốn uống sữa Ensure, nên chọn loại dành riêng cho người tiểu đường, có chứa đường ăn kiêng, ít ảnh hưởng đến đường huyết.

7.6. Người mắc bệnh sỏi thận

Sữa Ensure không phù hợp cho người bị sỏi thận do chứa nhiều canxi. Canxi trong sữa Ensure có thể làm tăng lượng canxi trong máu và nước tiểu, gây ra sự kết tủa và hình thành sỏi thận. Ngoài ra, sữa Ensure cũng có thể làm giảm lượng nước tiểu, làm nước tiểu đặc hơn và khó bài tiết sỏi thận.

7.7. Người làm việc ở môi trường chứa nhiều chì

Sữa Ensure không thích hợp cho người làm việc trong môi trường có chì. Sữa Ensure có chứa lactose, một loại đường có thể làm tăng hấp thụ và tích tụ chì trong cơ thể. Chì là một kim loại nặng có thể gây ra các triệu chứng như mất ngủ, chóng mặt, mệt mỏi,…

7.8. Người mới phẫu thuật bụng

Sữa Ensure không phù hợp cho người phẫu thuật bụng. Sữa Ensure có nhiều protein và chất béo, có thể làm khó tiêu và gây chướng bụng. Các chất không tiêu được trong sữa Ensure có thể lên men và tạo ra khí, làm bụng đầy hơi và ảnh hưởng đến vết mổ và đường ruột.

Sữa bột người lớn Ensure Gold StrengthPro hương vani 400g

7.9. Người đang uống kháng sinh để trị bệnh

Sữa Ensure không thích hợp cho người dùng kháng sinh có chứa erythromycin. Sữa Ensure và erythromycin có thể phản ứng hóa học với nhau, làm giảm hiệu quả của cả hai. Do đó, người dùng kháng sinh nên tránh uống sữa Ensure. Nếu muốn uống sữa Ensure, nên cách xa thời điểm uống kháng sinh ít nhất một giờ.

8Một số lưu ý khi sử dụng sữa Ensure Gold

  • Không sử dụng sữa cho trẻ em dưới 10 tuổi khi không có hướng dẫn của chuyên gia y tế.
  • Sau khi pha xong, nếu không uống hết thì cần bảo quản trong tủ lạnh và uống hết trong vòng 24 giờ.
  • Pha sữa đúng hướng dẫn, không pha sữa hết hạn. Đối với sữa bột nên uống hết sữa trong vòng 3 tuần sau khi mở nắp.
  • Không uống quá 2 ly sữa (230ml) mỗi ngày.
  • Sử dụng thìa có sẵn trong hộp để đong sữa. Không dùng các loại muỗng khác vì có thể gây sai lệch liều lượng và tăng nguy cơ nhiễm khuẩn.

Sữa Ensure Gold là một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, từ hệ tiêu hóa, hệ tim mạch đến xương khớp nhờ đảm cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, truy cập website avakids.com hoặc liên hệ ngay đến hotline 1900.866.874 (7h30 – 22h00) để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Published by

Bài đăng mới nhất

10 ngày đầu tháng 10 dương: 3 tuổi TÌNH – TIỀN đỏ chót, đặc biệt 1 tuổi giàu ú ụ

10 ngày đầu tháng 10 dương tính: 3 tuổi TÌNH - TIỀN có màu đỏ…

3 giờ ago

Đầu tháng 10/2024: Top 3 con giáp có thu hoạch nhân 3, làm gì cũng ra tiền, đạt được cả danh lẫn lợi

Đầu tháng 10 năm 2024: Top 3 con giáp có thu hoạch gấp ba, làm…

3 giờ ago

Tháng 9/2024 âm lịch: Ý trời đã định, 3 tuổi GIÀU PHƯỚC tiền nhiều như trúng số – 2 tuổi XUI ngập đầu

Tháng 9/2024: Ý trời đã định, trẻ 3 tuổi sẽ GIÀU và có nhiều tiền…

4 giờ ago

Tài lộc 12 con giáp tháng 10/2024: Ai thu tiền đầy túi, ai thắt chặt chi tiêu?

Vận may của 12 con giáp tháng 10/2024: Ai nhét đầy tiền vào túi, ai…

4 giờ ago

Tử vi hôm nay – Top 3 con giáp vượt qua thử thách ngày 30/9/2024

Tử vi hôm nay – Top 3 con giáp vượt qua thử thách ngày 30/9/2024

5 giờ ago

Tử vi thứ 2 ngày 30/9/2024 của 12 con giáp: Sửu hạnh phúc, Dậu có lộc

Tử vi thứ Hai ngày 30/9/2024 của 12 con giáp: Sửu vui vẻ, Gà phát…

15 giờ ago