Categories: Tổng hợp

Đeo vàng và bạc có kỵ nhau không? Có nên đeo vàng và bạc chung?

Published by

Vàng và bạc là hai loại chất liệu được dùng để làm trang sức phổ biến. Chính vì vậy có nhiều thắc mắc về việc có nên đeo nhẫn vàng và bạc cạnh nhau hay không? Cùng Huệ Ngân tìm hiểu đeo vàng và bạc có kỵ nhau không, cần chú ý điều gì khi đeo vàng và bạc chung và mua trang sức bạc chất lượng tại Huệ Ngân trong bài viết này.

Đeo vàng và bạc có kỵ nhau không?

Cùng giải đáp việc đeo vàng với bạc có sao không theo hai quan điểm dưới đây nhé:

Về mặt phong thuỷ

Khi đeo trang sức vàng và bạc cạnh nhau thì không xảy ra bất kỳ vấn đề nào liên quan tới phong thuỷ. Sự may mắn, vượng khí cũng như nguồn năng lượng tâm linh không bị ảnh hưởng nếu bạn đeo nhẫn vàng và bạc cạnh nhau.

Về mặt phong thủy

Không những thế mà vàng và bạc còn có thể trực tiếp bổ trợ cho nhau từ đó nâng cao việc thu hút tài lộc, kim tiền may mắn. Đây là lý do mà rất nhiều người hiện nay sử dụng song song cả trang sức vàng và bạc trong cuộc sống

Về mặt thẩm mỹ

Đương nhiên và về mặt thẩm mỹ thì sử dụng song song và đeo trang sức vàng và bạc giúp phát huy tốt vẻ đẹp của chúng. Gam màu vàng và bạc là 2 gam màu rất dễ để kết hợp màu sắc. Kết hợp đúng thì chúng sẽ giúp chủ nhân trông sang trọng, đẹp mắt cũng như tự tin hơn.

Về mặt thẩm mỹ

Như vậy là vàng và bạc hoàn toàn có thể đeo chung, tuy nhiên mặc dù không kỵ nhau hay hút đi sinh khí của nhau nhưng chúng ta vẫn nên cân nhắc khi sử dụng chung trang sức vàng với bạc.

Cân nhắc khi sử dụng

Không nên đeo nhẫn vàng và bạc cạnh nhau bởi việc này có thể làm giảm đi độ bền và vẻ bề ngoài của chúng. Do nếu đeo quá gần hoặc sát nhau trong cùng 1 ngón tay hoặc 2 ngón liền nhau có thể làm tăng ma sát và từ đó có thể làm xây xước, mất màu hoặc biến dạng trang sức. Nếu sử dụng trong thời gian dài cũng có thể khiến trọng lượng nhẫn bị giảm sút hoặc mất đi tính thẩm mỹ.

Vàng và bạc đeo chung được không?

Nếu vẫn muốn đeo nhẫn vàng cùng nhẫn bạc thì hãy đảm bảo chúng không bị va chạm hay ma sát với nhau để giữ gìn được cả về vẻ đẹp cũng như độ bền của nhẫn.

Còn đối với các loại trang sức vàng và bạc khác nhau thì đeo cạnh nhau đều được. Bởi chúng có thể cùng bổ trợ cho nhau theo phong cách của người sử dụng. Có thể đeo dây chuyền vàng với nhẫn bạc hoặc lắc tay bạc – những cách kết hợp rất đẹp.

Xem ngay:

Đeo bạc trừ tà không? Tác dụng của trang sức bạc trong tâm linh

9 cách phân biệt bạc thật bạc giả hiệu quả nhất

Cần chú ý điều gì khi đeo vàng và bạc chung?

Khi muốn sử dụng trang sức vàng và bạc đeo chung nhau thì người đeo nên chú ý một số điều mà chúng tôi đề cập dưới đây:

Không nên đeo sát nhau

Như đã đề cập ở trên, bạn không nên đeo các trang sức vàng và bạc sát nhau quá bởi nếu chúng ma sát có thể làm ảnh hưởng tới độ bền, vẻ thẩm mỹ của các sản phẩm này.

Không nên đeo sát nhau

Chọn chung một phong cách

Khi sử dụng trang sức vàng và bạc cùng nhau thì nên hướng tới chung một phong cách, không nên chọn mỗi loại một kiểu riêng biệt.

Chọn chung một phong cách

Như là trang sức vàng sang trọng thì nên kết hợp với trang sức bạc sang trọng mức tương ứng. Tránh trường hợp trang sức vàng sang trọng lịch sự lại được kết hợp với trang sức bạc thể hiện cá tính như trang sức đầu lâu, ký tự đặc biệt,…

Có thể mix nhiều loại với nhau

Đeo kết hợp cả trang sức từ vàng và bạc nhưng khác loại sẽ mang lại sự đa dạng và tăng tính thẩm mỹ. Ví dụ kết hợp dây vàng với nhẫn bạc hoặc lắc bạc đều là sự lựa chọn hợp lý bởi chúng khác loại nên không ảnh hưởng trực tiếp tới nhau mà còn góp phần tạo nên phong cách người sử dụng.

Mix cùng nhau

Xem ngay:

Muốn hút tài lộc và bình an, mệnh mộc nên đeo vàng hay bạc?

Bật mí cách phân biệt bạc và mỹ ký cực đơn giản, chính xác

Mua trang sức bạc chất lượng tại Huệ Ngân

Nắm được những thông tin vô cùng bổ ích bên trên rồi thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình những món trang sức thật đẹp cho mình. Nếu như bạn còn chưa biết nên mua trang sức bạc ở đâu thì Huệ Ngân sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Trang sức bạc tại Huệ Ngân

Với những mẫu trang sức bạc như dây chuyền, bông tai, nhẫn, lắc tay, lắc chân,… được thiết kế vô cùng tinh xảo, đẹp mắt theo tiêu chuẩn quốc tế. Huệ Ngân tự tin có thể đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào các sản phẩm do Huệ Ngân cung cấp.

Và đó là những chia sẻ của Huệ Ngân về đeo vàng và bạc có kỵ nhau không, cần chú ý điều gì khi đeo vàng và bạc chung và mua trang sức bạc chất lượng tại Huệ Ngân. Mua trang sức bạc tại Huệ Ngân ngay thôi nào!

Xem ngay: Tác dụng của bạc đối với sức khỏe con người ra sao?

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: K2 Vạn Hạnh, Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 0982069038

Email: HUENGAN.JEWELRY@GMAIL.COM

This post was last modified on 28/01/2024 23:30

Published by

Bài đăng mới nhất

10 ngày đầu tháng 10 dương: 3 tuổi TÌNH – TIỀN đỏ chót, đặc biệt 1 tuổi giàu ú ụ

10 ngày đầu tháng 10 dương tính: 3 tuổi TÌNH - TIỀN có màu đỏ…

3 giờ ago

Đầu tháng 10/2024: Top 3 con giáp có thu hoạch nhân 3, làm gì cũng ra tiền, đạt được cả danh lẫn lợi

Đầu tháng 10 năm 2024: Top 3 con giáp có thu hoạch gấp ba, làm…

3 giờ ago

Tháng 9/2024 âm lịch: Ý trời đã định, 3 tuổi GIÀU PHƯỚC tiền nhiều như trúng số – 2 tuổi XUI ngập đầu

Tháng 9/2024: Ý trời đã định, trẻ 3 tuổi sẽ GIÀU và có nhiều tiền…

3 giờ ago

Tài lộc 12 con giáp tháng 10/2024: Ai thu tiền đầy túi, ai thắt chặt chi tiêu?

Vận may của 12 con giáp tháng 10/2024: Ai nhét đầy tiền vào túi, ai…

4 giờ ago

Tử vi hôm nay – Top 3 con giáp vượt qua thử thách ngày 30/9/2024

Tử vi hôm nay – Top 3 con giáp vượt qua thử thách ngày 30/9/2024

5 giờ ago

Tử vi thứ 2 ngày 30/9/2024 của 12 con giáp: Sửu hạnh phúc, Dậu có lộc

Tử vi thứ Hai ngày 30/9/2024 của 12 con giáp: Sửu vui vẻ, Gà phát…

15 giờ ago