Categories: Tổng hợp

Xoá tin nhắn trên zalo người kia có biết không?

Published by

Bạn có bao giờ tự hỏi “Nếu bạn xóa tin nhắn Zalo người kia có biết không?” Đó là một câu hỏi mà nhiều người dùng Zalo thường đặt ra. Mặc dù tính năng “Xóa” giúp bạn xóa tin nhắn không muốn lưu lại trên Zalo, nhưng liệu nó có đúng là cách để xóa vĩnh viễn nội dung đó? Và người gửi có biết được nếu bạn xóa tin nhắn mà họ gửi cho bạn hay không? Hãy cùng Điện Thoại Giá Kho tìm hiểu và giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây.

Xóa tin nhắn zalo người kia có biết không?

Khi bạn xóa tin nhắn trên Zalo, chỉ có tin nhắn trên máy của bạn bị xóa. Tin nhắn vẫn sẽ hiển thị trên điện thoại của người nhận, dù bạn đã xóa tin nhắn trước hay sau khi người nhận đọc. Nhiều người dùng thắc mắc liệu người nhận có biết được khi bạn xóa tin nhắn trên Zalo của họ. Điều này phụ thuộc vào cách bạn xóa tin nhắn.

Nếu bạn xóa tin nhắn bằng cách thủ công, thì người nhận sẽ không nhận được bất kỳ thông báo nào về việc tin nhắn đã bị xóa. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng tính năng xóa tin nhắn tự động trên Zalo, thì người nhận có thể biết được tin nhắn đã bị xóa. Việc này phụ thuộc vào cài đặt của người nhận. Nếu họ đã bật tính năng thông báo khi có tin nhắn bị xóa, hoặc cài đặt để lưu lại lịch sử tin nhắn đã xóa, thì họ có thể biết được khi bạn xóa tin nhắn trên Zalo của họ.

Phân biệt “xóa tin nhắn” và “thu hồi tin nhắn” trên Zalo

“Xóa tin nhắn” và “Thu hồi tin nhắn” là hai tính năng khác nhau trên ứng dụng Zalo.

Khi bạn “Xóa tin nhắn” trên Zalo, tin nhắn đó sẽ bị xóa khỏi hộp thư của bạn và chỉ có thể khôi phục tin nhắn đó qua chức năng khôi phục dữ liệu. Nếu bạn xóa tin nhắn trong trường hợp này, người nhận vẫn có thể xem được nội dung tin nhắn đó và không có thông báo nào gửi đến họ để báo tin nhắn đã bị xóa.

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng tính năng “Thu hồi tin nhắn” thay vì “Xóa tin nhắn” trên Zalo, tin nhắn sẽ bị thu hồi và người nhận sẽ không thể xem nội dung của tin nhắn đó nữa. Thay vào đó, họ sẽ thấy một thông báo cho biết tin nhắn đã bị thu hồi. Điều này có nghĩa là bạn có thể xóa tin nhắn đã gửi và người nhận sẽ không thể xem nội dung đó, nhưng thay vào đó, họ sẽ biết rằng bạn đã thu hồi tin nhắn.

Vì vậy, nếu bạn muốn xóa tin nhắn ở phía bạn mà người nhận vẫn đọc được, bạn nên chọn tính năng “Xóa tin nhắn”. Tuy nhiên, nếu bạn muốn gỡ bỏ tin nhắn một cách lịch sự và cho người nhận biết rằng tin nhắn đã bị xóa, thì tính năng “Thu hồi tin nhắn” là sự lựa chọn thích hợp.

Xóa tin nhắn zalo có khôi phục được không ?

Cách xóa tin nhắn trên Zalo

Tính năng xóa tin nhắn trên Zalo chỉ đơn giản là xóa đi những tin nhắn giữa bạn và một người nào đó trên ứng dụng. Chức năng này chỉ làm trống app Zalo trên thiết bị của bạn mà không ảnh hưởng đến người nhận tin nhắn.

Để xóa tin nhắn trên Zalo, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Nhấn giữ tin nhắn cần xóa và chọn “Xóa”.

Bước 2: Sau khi tin nhắn được xóa, màn hình sẽ hiển thị thông báo xác nhận việc xóa tin nhắn.

Các bước thu hồi tin nhắn trên Zalo

Tương tự như chức năng Xóa tin nhắn trên Zalo. Tuy nhiên, tính năng “Thu hồi tin nhắn” trên Zalo sẽ giúp bạn xóa tin nhắn trên cả hai bên, nghĩa là tin nhắn này sẽ biến mất trên cả Zalo của bạn và người nhận.

Để thu hồi tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Bước 1: Để chọn tin nhắn cần thu hồi và chọn “Thu hồi”.

Bước 2: Sau khi tin nhắn được thu hồi, màn hình sẽ hiển thị thông báo xác nhận việc thu hồi tin nhắn và tin nhắn đó sẽ biến mất trên cả hai Zalo của bạn và người nhận.

Hướng dẫn tự động xóa tin nhắn trên Zalo

Trong phiên bản cập nhật mới nhất, Zalo đã thêm tính năng tự động xóa tin nhắn theo thời gian được thiết lập bởi người dùng. Tính năng này cho phép người dùng đặt thời gian xóa tin nhắn sau 1 ngày, 1 tuần hoặc 1 tháng tùy theo nhu cầu sử dụng.

Điều đặc biệt là tính năng này áp dụng cho từng cuộc hội thoại, người dùng có thể cài đặt tin nhắn của mình với người dùng A tự động xóa sau 1 ngày và cũng có thể cài đặt tin nhắn của mình với người dùng B tự động xóa trong 1 tuần. Tuy nhiên, nếu không thiết lập, các cuộc hội thoại khác sẽ không tự động xóa tin nhắn theo chế độ mặc định.

Để sử dụng tính năng tự động xóa tin nhắn trên Zalo, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn, chọn cuộc trò chuyện cần thiết lập tự động xóa tin nhắn.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng “Menu” nằm ở góc phải trên cùng của màn hình và chọn “Tin nhắn tự xóa” ở phía dưới.

Cách đọc tin nhắn zalo mà không bị phát hiện đã xem

Bước 3: Chọn thời gian muốn tự động xóa tin nhắn, có thể là 1 ngày, 1 tuần hoặc 1 tháng tùy theo nhu cầu của bạn.

Sau khi đã hoàn tất việc thiết lập, tính năng tự động xóa tin nhắn trên Zalo sẽ được kích hoạt trong cuộc trò chuyện đó và cả hai người sẽ nhìn thấy thông báo về thời gian tự động xóa.

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc của bạn về việc xóa tin nhắn zalo người kia có biết không. Hy vọng những thông tin chia sẻ đã hữu ích đối với bạn. Nếu bạn còn có bất kì câu hỏi hay thắc mắc nào, hãy để lại comment bên dưới để chúng tôi có thể giải đáp thêm. Chúc bạn thành công và đừng quên theo dõi tin công nghệ và các bài viết chia sẻ những kiến thức bổ ích khác từ Điện Thoại Giá Kho.

This post was last modified on 30/01/2024 21:15

Published by

Bài đăng mới nhất

Vận mệnh người tuổi Dần theo giờ sinh: Ai có cát tinh chiếu mệnh, cuộc đời hanh thông?

Vận mệnh người tuổi Dần theo giờ sinh: Ai có sao tốt, cuộc sống sung…

17 phút ago

Mùng 1 sớm mai mùng 2 đầu tháng 9 âm lịch, 3 con giáp vận may ĐỈNH NÓC, thành công trong tầm tay

Ngày 1/2 âm lịch, 3 con giáp có vận may ĐỈNH ĐỈNH, thành công trong…

1 giờ ago

Tử vi hôm nay: Gọi tên con giáp xuất sắc gặt hái mọi thành công ngay ngày mùng 1/10 âm lịch

Tử vi hôm nay: Kể tên con giáp nào giỏi gặt hái mọi thành công…

3 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 3/10/2024 theo tuổi: Xin số ông ĐỊA, ăn ngay lộc VÀNG

Con số may mắn hôm nay 3/10/2024 theo tuổi: Xin số ông DIAH, nhận ngay…

17 giờ ago

Tử vi thứ 5 ngày 3/10/2024 của 12 con giáp: Tý nóng nảy, Sửu sáng suốt

Tử vi thứ Năm ngày 3/10/2024 của 12 con giáp: Tý nóng nảy, Sửu khôn…

17 giờ ago