Categories: Tổng hợp

Navegación

Published by

Phòng khám Nam Việt là phòng khám đa khoa chuyên giải đáp miễn phí về vấn đề Xông ở tại vùng kín bằng la trầu và muối chữa bệnh gì?: Phòng khám nam khoa, phụ khoa Nam Việt tọa lạc ở địa chỉ số 202 Tô Hiến Thành, phường 15, Quận 10, TPHCM. Đây là con đường trọng yếu, kết nối khá nhiều con đường lớn ở TPHCM. vì vậy khá thuận tiện để khách hàng chuyển động đến với phòng khám đa khoa.

Phòng khám nam khoa, phụ khoa được thành lập với mục đích chăm nôm sức khỏe toàn diện, giảm bớt tình hình quá tải ở bệnh viện công. Nhằm hiện thực hóa mong muốn này, tập thể nhân viên, y b.sĩ ở phòng khám đa khoa không ngừng nỗ lực để mang đến dịch vụ y tế tốt nhất cho khách hàng.

[Tư Vấn] Xông ở tại vùng kín bằng la trầu và muối chữa bệnh gì?

Xông tại tại vùng kín bằng la trầu và muối chữa trị bệnh gì? Là quan tâm của không ít chị em nữ giới. các vấn đề ở ở vùng kín là tình trạng hầu như chị em nào cũng gặp cần tuy “khó nói” nhưng vẫn bắt buộc “nói” ra để nhanh chóng khắc phục và bảo vệ sức khỏe. Bí quyết dùng lá trầu kết hợp với muối để điều trị những ở tại vùng kín bằng được nhiều chị em truyền tai nhau và hiệu quả cũng chẳng hề thua kém. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Lợi ích của việc xông vùng kín bằng lá trầu và muối

Lá trầu được biết là mẫu cây quen thuộc tại Việt Nam có vị cay nồng, thơm có tính ấm cũng như có tác dụng tiêu viêm, sát khuẩn,…Xông hơi với lá trầu kết hợp cùng muối là cách chữa trị bệnh theo dân gian được khá nhiều người áp dụng bởi chúng có các tác dụng như sau:

Chữa trị bệnh trĩ: Cách xông hơi bằng lá trầu được khá nhiều người lựa chọn để giúp đỡ chữa trị bệnh trĩ tại giai đoạn đầu, triệu chứng nhẹ. Người bệnh có thể ngâm, rửa vùng hậu môn với nước lá trầu không và muối tinh để làm cho teo nhỏ các búi trĩ và tăng tính diệt khuẩn.

Chữa chữa trị bệnh phụ khoa, viêm nhiễm âm đạo: Lá trầu không có chứa khá nhiều tinh dầu, chất tanin,… có hoạt tính sát khuẩn, tiêu nhiễm trùng, sát trùng và kháng khuẩn cao nên thường được dùng để trị liệu bệnh phụ khoa, chủ yếu là viêm nhiễm âm đạo. Lá trầu không mang lại hiệu quả cao giúp giảm ngứa ở tại vùng kín, khử mùi hôi, làm cho bộ phận sinh dục của nữ khô ráo và thông thoáng.

Xông lá trầu giúp se khít âm đạo: Xông cửa mình bằng lá trầu có tác dụng khiến cho se khít âm đạo sau lúc sinh. Trong lá trầu có những chất có thể khử trùng, tái tạo tế bào, điều trị thâm cũng như làm cho co cơ vùng chậu. Sử dụng lá trầu thường xuyên sẽ giúp cho âm đạo sạch sẽ và se khít hơn khá nhiều.

Xông hơi lá trầu làm cho đẹp da: Theo nghiên cứu, các thành phần chống oxy hóa cao trong lá trầu đặc biệt là chất phenol có tác dụng khử trùng, kháng nhiễm trùng giúp đẩy lùi, ngăn chặn việc tạo thành mụn nhô lên khỏi da. Không chỉ có tác dụng tiêu diệt ký sinh trùng gây hại cho da mà nó còn se khít lỗ chân lông, từ đó cải thiện làn da mịn màng, hồng hào cũng như săn chắc. Bạn có thể điều trị mụn và khiến cho cho trắng da bằng cách xông hơi từ lá trầu không với muối.

Cách thực hiện xông vùng kín bằng lá trầu và muối

Trầu không và muối đều là nguyên liệu có tính kháng khuẩn cũng như kháng viêm cao. Nếu kết hợp hai dược liệu với nhau, hỗn hợp này có chức năng làm cho giảm dịch tiết âm đạo và mẫu bỏ ký sinh trùng gây ra hại. Từ đó, tại vùng kín hết mùi hôi khó chịu, bạn cũng phòng ngừa hiệu quả tình hình viêm.

Thực hiện: Chuẩn bị 2 thìa muối và 7 – 10 lá trầu không. Ngâm rửa lá trầu không với nước muối. Sau đó đung lá trầu với 1 lít nước, đợi nước sôi khoảng 15 phút thì bạn thêm 2 thìa muối. Khi nước có độ ấm vừa cần, bạn hãy xông hơi tại vùng kín khoảng 3 – 4 lần/ tuần.

Các lưu ý lúc xông hơi vùng kín bằng lá trầu và muối

Không dùng nước quá nóng bởi trong quá trình xông, hơi nước quá nóng có chức năng gây bỏng mô âm đạo do đây là tại vùng khá nhạy cảm, dễ tổn thương;

Xông hơi ở vùng kín giúp tiêu diệt các tạp khuẩn, men nấm gây viêm âm đạo, tuy chúng cũng “vô tình” tiêu diệt luôn cả các ký sinh trùng có ích có trong âm đạo, từ đó ở vùng kín cũng có nguy cơ dễ mắc thương tổn hơn;

Không xông hơi tại vùng kín quá 15 phút;

Không xông hơi lúc vừa ăn no, dễ dẫn tới đau bụng;

Bổ sung nước trong quá trình xông hơi để tránh mất nước;

Không tắm ngay sau xông hơi mà nên đợi sau 1-2 tiếng rồi mới tắm bằng nước ấm;

Với các phái đẹp sau sinh chỉ nên thực hiện khoảng 2 lần/tuần. Thực hiện thói quen xông hơi ở vùng kín tới lúc hết kiêng cữ để tại vùng kín nhanh lành, se khít cũng như thơm tho. Chị em sinh thường có thể xông sau 3 ngày, người sinh mổ buộc phải đợi vết thương khô cũng như lành thì mới có chức năng xông hơi.

Để đặt lịch khám tại phòng khám phụ khoa Nam Việt, vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp tại NÚT CHAT để được hỗ trợ nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp miễn phí: 02862.85.75.15

Cho lời khuyên trực tuyến bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io

This post was last modified on 09/03/2024 22:20

Published by

Bài đăng mới nhất

10 ngày đầu tháng 10 dương: 3 tuổi TÌNH – TIỀN đỏ chót, đặc biệt 1 tuổi giàu ú ụ

10 ngày đầu tháng 10 dương tính: 3 tuổi TÌNH - TIỀN có màu đỏ…

2 giờ ago

Đầu tháng 10/2024: Top 3 con giáp có thu hoạch nhân 3, làm gì cũng ra tiền, đạt được cả danh lẫn lợi

Đầu tháng 10 năm 2024: Top 3 con giáp có thu hoạch gấp ba, làm…

2 giờ ago

Tháng 9/2024 âm lịch: Ý trời đã định, 3 tuổi GIÀU PHƯỚC tiền nhiều như trúng số – 2 tuổi XUI ngập đầu

Tháng 9/2024: Ý trời đã định, trẻ 3 tuổi sẽ GIÀU và có nhiều tiền…

2 giờ ago

Tài lộc 12 con giáp tháng 10/2024: Ai thu tiền đầy túi, ai thắt chặt chi tiêu?

Vận may của 12 con giáp tháng 10/2024: Ai nhét đầy tiền vào túi, ai…

3 giờ ago

Tử vi hôm nay – Top 3 con giáp vượt qua thử thách ngày 30/9/2024

Tử vi hôm nay – Top 3 con giáp vượt qua thử thách ngày 30/9/2024

4 giờ ago

Tử vi thứ 2 ngày 30/9/2024 của 12 con giáp: Sửu hạnh phúc, Dậu có lộc

Tử vi thứ Hai ngày 30/9/2024 của 12 con giáp: Sửu vui vẻ, Gà phát…

14 giờ ago