1001+ Nhạc Tết hay Tiếng anh, Nhạc remix, Nhạc vàng,… mới nhất 2024

Chỉ còn mười ngày nữa là chúng ta sẽ chào đón bước sang năm mới 2024. Lúc này, không khí mùa xuân đã tràn ngập khắp nơi với hoa đào, hoa mai nở rộ. Ngoài ra, bạn đừng quên mở ngay List nhạc Tết cả cũ lẫn mới bên dưới nhé.

Nhạc Tết 2023 1

>> Xem thêm: 1001+ Hình Ảnh Chúc Mừng Năm Mới ĐẸP, Ý NGHĨA, MAY MẮN

Nhạc Tết Tiếng Anh Mới 2024

Với những bạn thích sự sôi động của những bài hát tiếng Anh thì có thể chọn một số bài hát nổi tiếng thế giới đã trở thành bất hủ.

Chúc mừng năm mới – ABBA

  • Thể loại: Nhạc Pop
  • Ngày phát hành: 1980

Chúc mừng năm mới là bài hát quen thuộc và phổ biến nhất với mọi người trên thế giới trong đó có Việt Nam. Giai điệu du dương, giọng hát ấm áp và ca từ ý nghĩa đã giúp ABBA và Happy New Year đứng vững trước thử thách của thời gian.

Chỉ là một đêm giao thừa nữa thôi – Barry Manilow

  • Thể loại: Nhạc Pop
  • Ngày phát hành: 1977

Lại một đêm giao thừa nữa sẽ mang đến cho bạn một đêm giao thừa nhẹ nhàng, lãng mạn và vô cùng ấm áp. Ra mắt năm 1977, bài hát vẫn được nhiều người yêu thích. Mỗi khi đến đêm giao thừa, bài hát vang lên giúp chúng ta biết trân trọng thời gian và yêu thương hơn.

Ngày đầu năm mới – U2

  • Thể loại: Rock
  • Ngày phát hành: 1983

Ngày đầu năm mới là một bài hát được sáng tác vào năm 1983 và nằm trong album WAR của ban nhạc U2. Nó có giai điệu sôi động, giọng hát nội lực,… đã tạo nên dấu ấn đặc biệt cho sự thành công của ca khúc này.

Lễ kỷ niệm – Kool & The Gang

  • Thể loại: Rock, Funk
  • Ngày phát hành: 29 tháng 9 năm 1980

Được phát hành vào năm 1980, Celebration nhanh chóng trở thành bài hát được mọi người yêu thích. Ca từ sôi động, giai điệu vui tươi sẽ giúp bạn quên đi những mệt mỏi, bộn bề của cuộc sống.

Auld Lang Syne – Mariah Carey

  • Thể loại: Ballad
  • Ngày phát hành: 2010

“Auld Lang Syne” được người Mỹ đặc biệt yêu thích, thậm chí còn hơn cả Happy New Year. Bài hát có ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng, gợi nhớ về những kỷ niệm trong năm và những cảm xúc chuyển giao của năm mới.

Đêm giao thừa bạn đang làm gì – Ella Fitzgerald

  • Thể loại: Jazz
  • Ngày phát hành: 1947

Ca khúc “Đêm giao thừa em đang làm gì” do nữ ca sĩ nổi tiếng Ella Fitzgerald thể hiện. Vì vậy không khó hiểu khi ngay khi vừa ra mắt, bài hát đã ngay lập tức chiếm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Orioles. Giọng ca ngọt ngào kết hợp với giai điệu jazz sôi động như lời tạm biệt năm cũ và hân hoan chào đón năm mới.

Năm Mới Vui Vẻ – Đại Bàng

  • Thể loại: Pop, rock, dân ca
  • Ngày phát hành: 2000

Chắc hẳn người yêu nhạc thế giới không thể quên những giai điệu tuyệt vời của “Funky New Year” do Eagles thể hiện. Sự sôi động của bài hát giúp bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn để chào đón một năm mới.

Năm Sau – Foo Fighters

  • Thể loại: Rock
  • Ngày phát hành: 1999

Bài hát “Năm tới” cũng rất nổi tiếng vào thời điểm phát hành. Giai điệu sôi động cùng ca từ ý nghĩa như lời hứa hẹn đoàn tụ cho một năm mới ngập tràn hạnh phúc.

Năm Mới – Nước Cộng Hòa Tươi Đẹp

  • Thể loại: Nhạc Pop
  • Ngày phát hành: 2007

Giai điệu Tết cũng rất nhẹ nhàng, êm dịu như niềm hy vọng về một tương lai tươi đẹp phía trước. Hãy cùng nghe và thư giãn với âm nhạc nhé.

Nhạc Tết 2023 2

Nhạc Tết hải ngoại mới 2024

Xuân Tình Yêu – Như Loan

Nhắc đến mùa xuân, không thể quên ca khúc “Mùa xuân tình yêu” với giai điệu vô cùng sôi động và vui tươi. Lời bài hát nói về tâm trạng háo hức, mong chờ thời điểm năm mới nhanh chóng đến để bạn có thể thoải mái tận hưởng mùa xuân.

Mùa Xuân Năm ấy Có Em – Đan Nguyên

Về nguồn gốc của bài hát, Mùa xuân năm ấy bên em được nhạc sĩ Anh Việt Thu sáng tác vào mùa xuân năm 1969 trong một chuyến công tác. Anh tưởng sẽ không thể về kịp để đón xuân cùng vợ và gia đình. Tuy nhiên, thật may mắn là anh vẫn có thể dành thời gian cho gia đình. Ngồi bên cửa sổ chiều 30 Tết, anh chợt nảy ra cảm hứng sáng tác ca khúc này.

Đón nắng xuân về – Cát Lynh

“Chào nắng xuân” như vẽ cho chúng ta một bức tranh mùa xuân tươi đẹp với ánh sáng rực rỡ tràn ngập khắp nơi. Bạn cũng sẽ thấy được niềm vui, niềm vui của mọi người trong những khoảnh khắc đặc biệt này.

Lời chúc đầu xuân của người lính – Đan Nguyên, Ngọc Anh Vi

Bài hát mang ý nghĩa vui tươi, lời chúc ý nghĩa dành cho người lính đầu xuân. Tuy đơn giản nhưng thực ra chúng rất cảm động. Đầu tiên tôi cầu mong đất nước hòa bình. Sau đó chúc bạn hạnh phúc. Tiếp theo là lời chúc người yêu của bạn luôn xinh đẹp.

Xuân Mẹ – Quang Lê

Dù không có giai điệu vui tươi nhưng “Mùa xuân của mẹ” vẫn được nhiều người yêu thích. Bài hát diễn tả nỗi khao khát của những đứa trẻ xa quê hương, những người lính như trẻ con. Chúng không biết khi nào mới được đoàn tụ với mẹ.

Xuân Này Em Không Về – Quang Lê

Mỗi khi mùa Xuân đến, mong muốn của mỗi đứa trẻ là được đoàn tụ với mẹ và gia đình. Tuy nhiên, đối với những đứa trẻ sống xa nhà thì điều này lại quá xa xỉ. Dù đau buồn nhưng người lính vẫn phải ở lại làm tròn nghĩa vụ với Tổ quốc, Tổ quốc.

Vườn Xuân Cánh Bướm – Hà Thanh Xuân, Ngọc Anh Vi

Nghe tên bài hát “Vườn xuân bướm” khiến bạn cảm thấy vui tươi, hân hoan vô cùng. Giai điệu sôi động của lời bài hát chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai cũng phải rung động.

Đón Xuân Này Nhớ Xuân Qua – Bùi Anh Tuấn, Ái Phương

Một bài hát khác có giai điệu hơi buồn. Đó là tấm lòng của một đứa trẻ xa nhà đón xuân nơi đất khách nhưng không thể trở về vì đang cố gắng kiếm sống và chăm sóc gia đình.

Nếu mùa xuân này không có em – Như Quỳnh

“Nếu mùa xuân này không có em” tượng trưng cho nỗi mong chờ của một cô gái muốn cùng người yêu quay về đón xuân. Dù hoa bướm đã tụ tập khắp nơi nhưng vẫn không thấy bóng dáng người thân đâu cả. Cô gái lo lắng này sợ rằng trong dịp Tết, hai người sẽ không thể gặp nhau.

Lời thì thầm của mùa xuân – Hoài Lâm

Đúng như tên bài hát, “Lời thì thầm của mùa xuân” giống như một bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng, giao thoa giữa cảnh trời đất và lòng người. “Từng ngọn cỏ xanh mơn trớn, từng hạt mưa lấp lánh rơi, mùa xuân,… Xuân đã đến với em và xuân đã đến với anh…”.

Nhạc Tết 2023 3

Nhạc Tết Remix mới nhất 2024

Anh Tặng Em Mùa Xuân – Khang Việt

Bài hát này chắc chắn không còn xa lạ với mọi người và được xếp vào top những bài hát hay, giàu cảm xúc nhất. Đặc biệt với bản remix Remix sôi động sẽ càng bắt tai hơn.

Xuân Ca – Châu Khải Phong

Hãy bắt đầu ngày mới với ca khúc Xuân Ca sôi động và tràn đầy năng lượng nhé. Đặc biệt, sự biến tấu của Châu Khải Phong càng khiến bài hát trở nên đặc biệt hơn.

Bướm Xuân – Hồ Quang Hiếu

Những năm gần đây, ca khúc “Con bướm mùa xuân” của ca sĩ Hồ Quang Hiếu luôn thống trị khắp nơi. Nghe giai điệu sẽ khiến bạn phấn khích hơn rất nhiều và sẽ dễ dàng ngân nga theo lời bài hát.

Thăng thiên mùa xuân – Jon

Nhờ khả năng sáng tạo và giọng hát trẻ đầy tài năng, Jon đã cho ra đời sản phẩm âm nhạc mang tên Xuân Thăng Hoa. Bài hát chứa đựng niềm vui, tràn đầy sức sống và đặc biệt là phần rap tăng thêm sức lôi cuốn cho người nghe.

“Xuân ơi Xuân Đã Về” – Vũ Duy Khánh, DJ H88 và DJ Sea

Sự kết hợp độc đáo và hài hòa của bộ ba Vũ Duy Khánh, DJ H88 và DJ Sea đã mang đến bầu không khí tươi mới cho ca khúc “Xuân ơi xuân đã về”. Bật nhạc và lắc lư theo giai điệu của bài hát.

Chúc Tết vui vẻ – Hoàn Lâm

Một ca khúc hấp dẫn do Hoàn Lâm thể hiện sẽ đưa mọi người đến với không khí mùa xuân sôi động, vui tươi.

Cùng em mùa xuân – Chu Bin

Chu Bin sẽ khiến bạn bất ngờ với chất giọng Bolero đặc trưng khi trình diễn “Xuân bên em”. Lời bài hát miêu tả khung cảnh tình cảm, lãng mạn của một cặp đôi đón Tết. Ngoài ra, những nhịp mạnh mẽ, dồn dập càng khiến bài hát trở nên khác biệt hơn.

Đón Xuân – Wendy Thảo

Chào Xuân của Wendy Thảo mang đến sắc xuân tươi mới khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản trước, giúp người nghe cảm thấy hứng khởi hơn cho một ngày mới.

Chiều Xuân – Châu Khải Phong

Bản remix “Chiều Xuân” này trở nên thực sự trữ tình khi mùa xuân đến bởi giọng hát của Châu Khải Phong cuốn hút người nghe. Ngoài ra, ca khúc này chắc chắn sẽ mang đến nguồn năng lượng dồi dào và vui tươi.

Nhạc Tết 2023 4

Nhạc Tết xưa mới cập nhật 2024

Xuân đã về – Thanh Lân

Dù ra đời vào cuối những năm 1950 nhưng “Xuân đã về” luôn được mọi người đón chào mỗi dịp Tết đến. Bài hát do nhạc sĩ Minh Kỳ sáng tác và được nhiều ca sĩ thể hiện như Đan Nguyên, nhóm 1088… Lời bài hát như muốn thông báo vui vẻ cho mọi người biết rằng mùa xuân đã đến.

Đoàn Xuân Ca – Như Quỳnh

“Đoàn Xuân Ca” được nhạc sĩ Thanh Sơn sáng tác năm 1975 với giai điệu rộn ràng, sôi động. Mỗi lần nghe, bạn có cảm giác như mùa xuân đang ở ngay bên cạnh. Ai cũng mong có một mùa xuân mới bình yên, hạnh phúc.

Chuyện đầu năm – Như Quỳnh

Bài hát do nhạc sĩ Hoài An sáng tác kể về những ngày đầu năm với hình ảnh mùa xuân tươi đẹp, rạng rỡ và rộn ràng. Đặc biệt qua sự thể hiện của ca sĩ Như Quỳnh các bạn sẽ thấy thêm niềm vui, hạnh phúc.

Mùa xuân năm ấy có em – Đan Nguyên

“Xuân ấy bên em” do nhạc sĩ Anh Việt Thu sáng tác và ca sĩ Đan Nguyên thể hiện. Những suy nghĩ của đôi tình nhân thời chiến, cùng chờ đợi để có thể gặp nhau vào mùa xuân thật đẹp và thật nồng nàn.

Đón xuân – Tóc Tiên

Đón xuân của nhạc sĩ Phạm Đình Chương sáng tác năm 1953 sẽ còn sống mãi. Lời bài hát và nhịp điệu vui tươi, rộn ràng như đón một mùa xuân mới.

Chúc mừng sinh nhật mẹ – Quang Lê

Chúc mừng sinh nhật mẹ có giai điệu du dương, cảm động đó là lời nói yêu thương của người con dành cho mẹ, mong mẹ luôn bình an và sống lâu bên các con.

Nhạc Tết 2023 4

Lời kết

Vậy là các bạn đã có rất nhiều bài hát Tết 2023 hay, vui nhộn và sâu sắc tình cảm rồi. Hãy bật nhạc ngay và thưởng thức, hòa mình vào không khí mùa xuân nhé. (nguồn: ngoaz.com)

Viết một bình luận