Categories: Tổng hợp

Các cặp đôi Liên Quân được fan "đẩy thuyền" nhiệt tình bất chấp cốt truyện game

Published by

Nếu bạn là một game thủ chính hiệu của Liên Quân Mobile thì chắc hẳn đã nghe qua về các OTP của game. Với số lượng tướng đông đảo như hiện tại, người hâm mộ có thể thỏa thích ship các cặp đôi Liên Quân mà họ yêu thích. Mặc dù game cũng có cốt truyện riêng, nhưng không vì thế mà sự sáng tạo và công cuộc đẩy thuyền của người chơi với các tướng Liên Quân bị hạn chế. Ngày nay, có rất nhiều cặp đôi nổi tiếng được game thủ đồn thổi và yêu thích bất chấp cốt truyện game.

Vậy, những cặp đôi mà mình muốn nói đến ở đây là ai? Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết về top 5 cặp đôi đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ Liên Quân thời gian gần đây. Lưu ý rằng, bài viết chỉ mang tính chất giải trí là chính, vì vậy game thủ hãy đón nhận thông tin một cách cởi mở nhất nhé.

Mời bạn tham gia cộng đồng Discord của S-Games, một sân chơi thú vị dành cho game thủ Liên Quân, để cùng bình luận, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm cũng như lập team leo rank hiệu quả. Tại server Liên Quân trên Discord, bạn còn được chia sẻ về các game hot trên thị trường, đặc biệt S-Games sẽ thông báo các code độc quyền những tựa game mới đến từ nhà VNG cực kỳ hấp dẫn, Vậy, bạn còn chần chừ gì nữa?

THAM GIA NGAY DISCORD S-GAMES!

Nakroth – Krixi

Có lẽ bộ đôi này đã quá quen thuộc với các game thủ rồi nhỉ. Không chỉ trên các fanpage mà đến cả các diễn đàn, trang web hay Facebook, Tiktok… đều có các bài viết nói đến cặp đôi siêu đáng yêu này. Nakroth là một Sát Thủ cơ động bậc nhất Liên Quân, hiện tại anh chàng cũng được xem là hot pick ở meta này bởi bộ chiêu thức cơ động cùng lượng sát thương lớn. Vị tướng Liên Quân này có khả năng đẩy đường cũng như có thể bắt lẻ được mục tiêu ở tầm xa dễ dàng nhờ độ chiêu thức độc đáo của mình. Cũng chính vì vậy, nếu Nakroth trong tay các cao thủ thì có thể múa tung tế đàn địch mà chẳng lo bị bắt.

Phía nhà gái của chúng ta thì có nàng bướm Krixi cũng là một hot pick đường giữa với bộ chiêu thức đơn giản, dễ chơi nhưng có khả năng sốc damage mạnh mẽ, khiến cô trở thành một áp lực lớn ở giai đoạn giữa và cuối trận đấu. Bên cạnh đó, với ngoại hình xinh đẹp cùng đôi cánh thiên thần của mình, Krixi cũng có cho mình một lượng fan vô cùng đông đảo.

Cả hai vị tướng này hiện tại khá mạnh mẽ và luôn xuất hiện trong các trận đấu rank. Cũng chính vì vậy, việc cặp đôi Liên Quân này sát cánh bên nhau như một bức tranh có đầy đủ trai tài gái sắc, khá hợp lý cho anh em có thể pick đi chung với người thương của mình.

Enzo – Alice

Một bộ đôi Liên Quân cũng đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ thời gian gần đây chính là quỷ lùn Alice và anh chàng mặt lạnh Enzo. Có thể nói, bộ đôi siêu cute này có khá nhiều OTP cũng như truyện tranh ngắn trên các diễn đàn về game.

Nói đến Alice chúng ta không thể không ấn tượng với hình dáng của một Trợ Thủ luôn núp sau bóng Xạ Thủ nhưng lại có khả năng gây sát thương lớn cũng như hiệu ứng khống chế vô cùng khó chịu. Alice khi đã có đầy đủ trang bị phép cơ bản thì có thể nói cô bé như trở thành một Sát Thủ săn người thực thụ, rất đáng gờm trong giao tranh.

Enzo là một Sát Thủ có bộ chiêu thức khó chơi nhất trong Liên Quân Mobile, anh chàng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài lạnh lùng, cùng đôi mắt sắc bén, vị tướng này luôn là nỗi ám ảnh của các tướng máu mỏng. Chàng Sát Thủ Liên Quân này có độ cơ động khá cao, lượng sát thương lớn từ những đòn đánh tay cùng độ khó chịu và ao nhây cực đỉnh, chính vì thế, Enzo trong tay các best tướng sẽ trở nên vô cùng đáng sợ.

Ngỡ rằng một Alice nhỏ nhắn đáng yêu sẽ không hợp với một Sát Thủ máu lạnh như Enzo, nhưng khi cặp đôi này đứng chung khung hình lại cực kỳ cute và hòa hợp. Bạn nghĩ sao về cặp đôi này?

Allain – Butterfly

Kể từ thời điểm ra mắt, Allain đã được chú ý khá nhiều bởi bộ kỹ năng độc đáo cùng ngoại hình điển trai của mình. Là một Đấu Sĩ nhưng Allain có thể gây ra 3 loại sát thương khác nhau, vì vậy, quân bài này rất khó để có thể khắc chế. Nhờ khả năng gây sát thương liên tục từ những đòn đánh tay, vị tướng Liên Quân này luôn hot trong các trận đấu rank, nhất là khi trong tay các cao thủ.

Nói đến Butterfly thì chúng ta nghĩ ngay đến một mỹ nữ múa kiếm điêu luyện. Không những sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng, Butterfly còn sở hữu trong mình nguồn sát thương dồi dào, mạnh mẽ, đôi khi có thể cân 3 cân 4 cũng chẳng là vấn đề gì với quân bài này. Không những vậy, Butterfly còn được biết đến là con gái cưng của Garena với khá nhiều skin đẹp mắt và đắt tiền.

Bộ chiêu thức của Butterfly khá đơn giản, tuy vậy, người chơi cần biết cách căn chiêu, tích lũy nội tại và biết ra vào giao tranh hợp lý bởi vị tướng Sát Thủ này có máu khá mỏng, cũng rất dễ bị bay màu khi bị dồn combo sốc damage.

Nhìn chung, cặp đôi này khá hợp để dân tình đẩy thuyền, họ đều sử dụng kiếm rất nhuần nhuyễn, khá mạnh mẽ trong giao tranh lại vừa đẹp trai, xinh gái như thế thì đúng là không ship không được mà nhỉ?

Sinestrea – Dextra

Bạn đang thấy lạ lắm đúng không? Có cái gì đó sai sai ở đây nhỉ? Xin thưa là có vẻ gu của cộng đồng game thủ hiện nay cũng khá là mặn mà khi ship cặp chị em này đến với nhau đấy.

Sinestrea là một Sát Thủ có bộ chiêu thức độc đáo nhất Liên Quân, cô có thể sốc sát thương nhanh chóng kẻ địch máu giấy cũng như có khả năng hồi phục nhanh chóng với cơ chế chiêu của mình. Bên cạnh đó, Sinestrea còn có thể ẩn thân, hoán đổi máu với kẻ địch khiến cho những ai phải solo với cô đều ngán ngẩm. Ngoài ra, Sinestrea còn có một lượng fan hùng hậu bậc nhất Liên Quân bởi vẻ ngoài quá thu hút của mình.

Nói đến Dextra thì chúng ta đều biết cô nàng là chị gái của Sinestrea, là một Đấu Sĩ có khả năng hồi phục mạnh mẽ không kém gì em gái của mình. Nếu Sinestrea có khả năng hồi máu bằng chiêu thức “Thay Máu” thì Dextra gây ấn tượng bởi chiêu “Hiến Tế”, có thể giúp cô nhanh chóng hồi sinh và quẩy lâu hơn trong giao tranh. Sự kết hợp giữa cặp chị em này trong những đợt combat vẫn luôn là thứ gì đó khó diễn tả, là một rào cản lớn đối với team địch.

Nếu cả hai đứng cạnh nhau, chúng ta đều phải ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, quyến rũ động lòng người của cặp chị em này.

Laville – Zata

Cuối cùng chính là best couple Laville – Zata. Bạn không nghe nhầm đâu, mình tin chắc rằng đây là cặp đôi Liên Quân đang được ship nhiệt tình nhất trong cộng đồng game thủ.

Laville là một Xạ Thủ có bộ kỹ năng tăng tốc đánh cực kỳ khủng khiếp, anh chàng có thể xả đạn nhanh và mạnh với đa mục tiêu khiến kẻ địch phải tụt huyết áp và không thể áp sát được. Bên cạnh đó, Laville sở hữu chiêu cuối có tầm đánh xa toàn bản đồ, có khả năng làm choáng cực lâu, đây cũng chính là thương hiệu có 1 không 2 của vị tướng Liên Quân này.

Zata luôn là một Pháp Sư hot ở từng mùa giải. Đây là một quân bài vô cùng mạnh mẽ trong giao tranh và luôn là hot pick được nhiều game thủ tranh giành. Zata được biết đến với thương hiệu quái vật sốc damage, một khi anh chàng đã cất cánh bay lên khi đến cả những Đỡ Đòn trâu bò cũng không thể né kịp. Tuy vậy, để làm chủ được quân bài này không phải dễ, game thủ cần phải rèn luyện mỗi ngày mới thuần thục được bộ chiêu thức của Zata, ngược lại, để chơi có biết hay test tướng thì bạn sẽ như một trò cười và bị xem là chim cánh cụt.

Cặp đôi Laville và Zata được ship khá nhiều thời gian gần đây, đặc biệt là các game thủ nữ. Ngay cả ở các diễn đàn game lớn họ cũng không ngần ngại mà thể hiện sự yêu thích của mình với cặp đôi Liên Quân này và sáng tạo nên nhiều fanart ấn tượng, đẹp mắt.

Kết luận

Trên đây là một vài cặp đôi Liên Quân đang được game thủ yêu thích nhất hiện nay. Mình xin nhắc lại, thông tin trên chỉ mang tính chất giải trí là chính và nó không có gì liên quan đến cốt truyện của game nhé. Bạn yêu thích bộ đôi nào nhất? Để lại bình luận bên dưới đây nhé.

This post was last modified on 28/02/2024 22:21

Published by

Bài đăng mới nhất

Tử vi thứ 7 ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu bớt áp lực, Mão sáng tạo

Tử vi thứ bảy ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu giảm áp lực, Mão…

4 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

4 giờ ago

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Bạn làm thế nào để thu phục lòng người?

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Làm sao để chiếm được cảm tình…

5 giờ ago

4 con giáp gặp hạn cuối tuần này (5-6/10), tình tiền đều xuống dốc trầm trọng

4 con giáp gặp rắc rối cuối tuần này (5-6/10), tài chính đều xuống dốc…

8 giờ ago

Bóc mẽ bí mật động trời mà 12 con giáp nam không muốn cho nửa kia biết

Hé lộ bí mật gây sốc mà 12 cung hoàng đạo không muốn nửa kia…

8 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời bạn chông gai hay bằng phẳng?

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời chông gai hay bằng phẳng?

12 giờ ago