Categories: Tổng hợp

Cách ấn bụng dưới khi quan hệ để đạt được cực khoái

Published by

Cách ấn bụng dưới khi quan hệ là một trong những kỹ thuật phòng the được nhiều chị em áp dụng để đạt được khoái. Nếu bạn đang tìm kiếm những cách ấn bụng dưới để đạt được cực khoái khi quan hệ thì có thể tham khảo một số cách được japana.vn gợi ý ngay trong bài viết dưới đây.

1. Tác dụng của việc ấn bụng dưới khi quan hệ

Để có được cực khoái khi “yêu” thì không chỉ nhờ độ khít của âm đạo mà nó còn nằm ở sự ma sát ở vùng kín.

Theo giới chuyên gia thì bí quyết để cả hai được lên đỉnh là người phụ nữ cần học được cách ấn bụng dưới khi quan hệ (hay còn gọi là cách co bóp tử cung khi quan hệ) theo nhịp và thực hành cách co thắt tử cung khi quan hệ.

Bởi nhờ sự co bóp như vậy mà “cậu nhỏ” của chàng sẽ cảm nhận được sự ôm trọn vừa khít, mang đến cảm giác khoái cảm y hệt như khi làm chuyện ấy lần đầu. Từ đó, giúp cho chàng và nàng tận hưởng những phút giây thăng hoa, khiến “cuộc yêu” thêm mặn nồng.

2. Cách ấn bụng dưới khi quan hệ giúp tăng cực khoái

Muốn làm chủ được những kích thích, đạt được cực khoái thì các nàng hãy học ngay cách ấn bụng dưới khi quan hệ như sau:

– Trước hết, bạn nằm ở tư thế ngửa hai chân mở rộng, hít thở sâu rồi từ từ thắt chặt vùng âm đạo và giữ yên khoảng vài giây (chú ý là không sử dụng phần cơ bụng).

– Kế đến, bạn có thể dùng tay để đặt lên vị trí phần bụng. Trong trường hợp thấy cơ bụng hóp lại thì bạn đã thực hiện sai phương pháp. Bạn cần phải thực hiện lại cho đến khi cảm thấy cơ bụng không chuyển động theo các cơn co bóp tử cung.

Việc áp dụng cách ấn bụng dưới khi quan hệ một cách nhuần nhuyễn sẽ giúp vùng cơ âm đạo của chị em được săn chắc và hỗ trợ tốt cho hoạt động co bóp tử cung khi quan hệ.

3. Một số cách giúp tử cung co bóp khi quan hệ tốt hơn

Sau khi đã rõ cách ấn bụng dưới khi quan hệ nhằm gia tăng khoái cảm thì để giúp cho việc ấn bụng dưới (co bóp tử cung) khi quan hệ được tốt hơn, các chị em có thể tham khảo những lời khuyên sau đây:

Nên có màn dạo đầu nhẹ nhàng

Thống kê cho thấy, phụ nữ thường sẽ khó đạt được khoái cảm tình dục hơn nam giới. Do vậy, chỉ có màn dạo đầu phù hợp thì mới giúp cho cách ấn bụng dưới khi quan hệ phát huy hiệu quả.

Các nàng có thể chủ động trao cho chàng những nụ hôn nóng bỏng và vuốt ve cơ thể chàng, hay đơn giản là thì thầm những lời ngọt ngào vào tai chàng. Bằng cách này, lượng máu sẽ tập trung nhiều về vùng tử cung, giúp cho cơ quan này co lại và ép chặt vào dương vật, đẩy ham muốn lên đến cao trào.

Thay đổi nhiều tư thế khi quan hệ

Việc thay đổi nhiều tư thế khi quan hệ không những “refresh” cuộc yêu mà còn tạo điều kiện để dương vật của chàng nhanh chóng chạm đến tử cung, giúp mang lại khoái cảm cao độ.

Các tư thế quan hệ thâm nhập sâu (như tư thế doggy, tư thế đóng cọc, tư thế cao bồi…) được cho là giúp tử cung của nàng vặn xoắn kích thích trực tiếp lên dương vật, khiến chàng nhanh đạt được cực khoái khi “yêu”.

Hãy để chàng xâm nhập một cách chậm rãi

Việc “yêu” quá mạnh bạo khi chưa được kích thích đầy đủ sẽ rất dễ gây cảm giác đau đớn, khiến cho chị em không thể thực hiện tốt được cách ấn bụng dưới khi quan hệ. Thay vào đó, các nàng hãy cùng chàng khởi động thật nhẹ nhàng để cơ thể có đủ thời gian điều tiết cảm xúc và cảm nhận được những hành động tình cảm mà đối phương thể hiện.

4. Một số lưu ý gì khi áp dụng cách ấn bụng dưới khi quan hệ?

Bên cạnh việc thực hiện cách ấn bụng dưới khi quan hệ thì mọi người cũng cần lưu ý một số vấn đề sau để đời sống tình dục an toàn và thăng hoa hơn, bao gồm:

– Giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước và sau khi quan hệ để tránh nguy cơ mắc phải các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

– Tránh lạm dụng hóa chất làm sạch vùng kín, thay vào đó hãy lựa chọn những loại dung dịch vệ sinh có nồng độ pH phù hợp, dịu nhẹ để vệ sinh vùng kín. Các chị em có thể tham khảo một số loại dung dịch vệ sinh tại siêu thị Japana như:

  • ID SẢN PHẨM:3753
  • ID SẢN PHẨM:16258
  • ID SẢN PHẨM:4786

– Mặc quần áo, đồ lót thoải mái, thoáng mát thấm hút mồ hôi tốt để giúp máu lưu thông đến vùng kín tốt hơn và giúp vùng kín được thông thoáng.

– Tạo thói quen uống một cốc nước sau khi quan hệ sẽ giúp kích thích việc tiểu tiện, nhờ đó tăng cường đào thải các vi khuẩn gây hại vùng kín, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm.

– Nên thực hiện quan hệ tình dục đều đặn và áp dụng các biện pháp an toàn (sử dụng bao cao su khi quan hệ) là việc làm cần thiết để đảm bảo sức khỏe và viên mãn tình dục cho cả hai.

– Để tăng cường sinh lý và tăng cực khoái khi quan hệ, mọi người có thể tham khảo một số sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam, sinh lý nữ tại siêu thị Japana dưới đây:

  • ID SẢN PHẨM:1403
  • ID SẢN PHẨM:1861
  • ID SẢN PHẨM:4072
  • ID SẢN PHẨM:952
  • ID SẢN PHẨM:4184
  • ID SẢN PHẨM:4564

Trên đây là những chia sẻ về cách ấn bụng dưới khi quan hệ được Japana gợi ý. Chúc các bạn sẽ có những giây phút thăng hoa trong chốn phòng the để hạnh phúc luôn bền chặt.

This post was last modified on 12/01/2024 20:20

Published by

Bài đăng mới nhất

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem số MAY giúp bạn ĐÓN LỘC

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem con số MAY MẮN giúp…

7 giờ ago

Tử vi thứ 4 ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý hăng hái, Thìn nóng nảy

Tử vi thứ Tư ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý nhiệt huyết, Rồng nóng…

7 giờ ago

Cách 12 con giáp bố trị lại nhà ở cuối năm 2024 thu hút may mắn, tài lộc không ngừng

Cách 12 con giáp cai quản nhà cuối năm 2024 để thu hút may mắn,…

7 giờ ago

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 4 con giáp này kiếm số tiền khủng, rất đáng nể phục

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ tiên giúp đỡ, 4 con giáp này kiếm được…

9 giờ ago

4 con giáp được Thần Tài gọi tên, tháng 10/2024 phát tài phát lộc, tiền bạc ngập két

4 con giáp được Thần Tài đặt tên, tháng 10/2024 mang đến thịnh vượng, tiền…

9 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai có số phú quý, đứng trên muôn người?

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai là người giàu có và đứng…

14 giờ ago