Categories: Tổng hợp

Bổ hoàn dương có bán ở hiệu thuốc không?

Published by

TPCN Bổ Hoàn Dương Plus có tốt không, có tác dụng gì?

Công dụng của TPCN Bổ Hoàn Dương Plus Với các thảo dược quý từ thiên nhiên, sản phẩm TPCN Bổ Hoàn Dương Plus mang đến những công dụng hiệu quả đối với sức khỏe sinh lý nam giới, cụ thể như sau: Giúp hỗ trợ và cải thiện khả năng sinh lý nam giới, chống suy giảm ham muốn ở nam giới. Giúp cải thiện hoặc ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về sinh lý như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Giúp cải thiện chất lượng và tăng số lượng cũng như chất lượng tinh trùng ở nam giới Giúp tăng cường lưu thông máu khắp cơ thể nên lượng máu được bơm đến dương vật nhiều hơn giúp tăng KT một cách tự nhiên và an toàn. Vậy Bồ Hoàn Đường có tốt không? Nhờ tác động vào các gốc tạng như thận (thận), can (gan), tỳ (tiêu hóa) và tâm, giúp cân bằng âm dương trong cơ thể, kích thích sản sinh testosterone nội sinh một cách an toàn, giúp khí huyết lưu thông. Đồng thời, tinh chất axit uronic chứa trong nhung hươu có tác dụng hỗ trợ các chức năng quan trọng, tăng cường sinh lực, tạo cảm giác hưng phấn, kích thích, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Sản phẩm TPCN Bổ Hoàn Dương Plus hiện được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược quý 100% từ thiên nhiên cực kỳ tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới như: tinh chất hàu biển, nhân sâm, ba kích, dâm dương hoắc, vitamin và khoáng chất,…

TPCN Bổ Hoàn Dương Plus là sản phẩm đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành và cho phép lưu hành rộng rãi trên thị trường. Vì vậy, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Hướng dẫn sử dụng TPCN Bổ Hoàn Dương Plus: Cách Sử Dụng TPCN Hoàn Đường Sản phẩm đóng hộp 50 viên/hộp – Sử dụng 1-2 hộp bạn đã thấy sản phẩm cải thiện rõ rệt. Uống mỗi lần 1 viên, ngày 2 lần, sau ăn 30 phút. người dùng mục tiêu Nam giới hiện đang bị rối loạn chức năng sinh lý, đau lưng mỏi gối do thận hư, thận yếu, đi tiểu nhiều về đêm. Người sau 40 tuổi mãn kinh sớm muốn cải thiện ham muốn trở lại. Những người hiện đang mắc một số bệnh về sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,… Ghi chú Không dùng sản phẩm với người mẫn cảm với các hoạt chất của thuốc. Bảo quản thuốc nơi thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.

Mua Bổ Hoàn Dương Plus ở đâu uy tín, chính hãng?

TPCN Bổ Hoàn Dương Plus được phân phối chính hãng tại NHÀ THUỐC MINH TÂM – Nhà thuốc tiên phong bán lẻ các sản phẩm thực phẩm chức năng CHÍNH HÃNG cho người Việt. Nhà thuốc không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn mang đến thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Cùng với đó là nhiều chính sách giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng mà công ty Ngọc Nữ đã đề ra. Cam kết mua hàng tại nhà thuốc Minh Tâm – Gói kín, ghi rõ tên sản phẩm – Bảo mật thông tin khách hàng – Kiểm tra hàng trước khi thanh toán – Miễn phí vận chuyển toàn quốc khi mua khóa học – Đổi trả trong vòng 7 ngày – Đơn hàng tại TP. Hà Nội giao ngay hoặc giao trong ngày tùy theo thời gian khách hàng yêu cầu. – Đơn hàng ngoại tỉnh nhận hàng trong giờ hành chính sau 1-3 ngày (tuỳ khu vực)

This post was last modified on 15/04/2024 09:28

Published by

Bài đăng mới nhất

Vận mệnh người tuổi Dần theo giờ sinh: Ai có cát tinh chiếu mệnh, cuộc đời hanh thông?

Vận mệnh người tuổi Dần theo giờ sinh: Ai có sao tốt, cuộc sống sung…

16 phút ago

Mùng 1 sớm mai mùng 2 đầu tháng 9 âm lịch, 3 con giáp vận may ĐỈNH NÓC, thành công trong tầm tay

Ngày 1/2 âm lịch, 3 con giáp có vận may ĐỈNH ĐỈNH, thành công trong…

1 giờ ago

Tử vi hôm nay: Gọi tên con giáp xuất sắc gặt hái mọi thành công ngay ngày mùng 1/10 âm lịch

Tử vi hôm nay: Kể tên con giáp nào giỏi gặt hái mọi thành công…

3 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 3/10/2024 theo tuổi: Xin số ông ĐỊA, ăn ngay lộc VÀNG

Con số may mắn hôm nay 3/10/2024 theo tuổi: Xin số ông DIAH, nhận ngay…

17 giờ ago

Tử vi thứ 5 ngày 3/10/2024 của 12 con giáp: Tý nóng nảy, Sửu sáng suốt

Tử vi thứ Năm ngày 3/10/2024 của 12 con giáp: Tý nóng nảy, Sửu khôn…

17 giờ ago