Categories: Tổng hợp

TOP 10+ các công ty thời trang lớn nhất ở Việt Nam bạn đã biết chưa?

Published by

Hiện nay, không chỉ các thương hiệu thời trang nữ mà cả thương hiệu thời trang nam cũng ngày càng phát triển không hề kém cạnh. Bạn đang muốn tìm hãng thời trang có style phù hợp, bạn đang băn khoăn về chất lượng, giá cả của sản phẩm, đắn đo chưa biết lựa chọn hãng thời trang nào? Vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ giới thiệu Top 10+ các công ty thời trang lớn ở Việt Nam cực uy tín.

1. Coolmate

Mặc dù có tuổi đời còn khá trẻ nhưng Coolmate đã nhanh chóng gia nhập top các công ty thời trang lớn ở Việt Nam. Đây là một local brand thời trang nam có sức hút rất lớn với cánh mày râu Việt.

Các mẫu thiết kế giản đơn, mang phong cách trẻ trung, năng động, hiện đại cùng sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ đã gây dấu ấn khó phai trong lòng phái nam. Nhờ vậy, Coolmate đã có được vị trí nhất định trong giới thời trang.

Sản phẩm thời trang của Coolmate mang phong cách trẻ trung, năng động

Ngoài ra, Coolmate cũng là công ty thời trang Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 vào mua sắm. Chính vì vậy, giúp phái mạnh có thể tiết kiệm được tối đa thời gian, tiền bạc, ở nhà vẫn mua được những món đồ chất lượng nhất.

Giá thành sản phẩm của Coolmate rất phải chăng, dao động trong khoảng 200.000 VNĐ – 500.000 VNĐ nên phù hợp với ngân sách chi tiêu của nhiều đối tượng khách hàng.

2. Aristino

Nhắc đến các công ty thời trang lớn ở Việt Nam thì không thể nào quên nhắc tới Aristino. Ra mắt công chúng từ năm 2013, Aristino đã đạt được những thành công nhất định, khẳng định vị thế của thương hiệu trong ngành thời trang nam cao cấp.

Tính đến thời điểm hiện nay, hãng thời trang mở rộng lên đến 100+ showroom và hàng trăm điểm bán trên khắp đất nước. Với hy vọng đồng hành cùng mọi quý ông trên mọi hành trình đi đến thành công, Aristino đã không ngừng cố gắng, nỗ lực đưa đến các sản phẩm chất lượng nhất, bắt kịp xu hướng thời trang mới trên thế giới.

Sản phẩm thời trang Aristino mang phong cách lịch thiệp, nam tính

Thiết kế của Aristino mang phong cách nam tính, lịch lãm, đặc biệt là sự kết hợp hài hòa giữa các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam và phong cách châu Âu. Aristino cung cấp các sản phẩm rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã như áo sơ mi tay ngắn/tay dài, áo polo, áo khoác, áo suit, quần tây, phụ kiện da cao cấp,…

Aristino cực kỳ chú trọng vào việc nghiên cứu form dáng làm sao cho phù hợp với hình thể của phái mạnh Việt nhất nên bạn sẽ không phải lo lắng không có size vừa vặn với mình.

Đặc biệt, chất liệu mà Aristino sử dụng để làm nên các sản phẩm đều là chất liệu cao cấp có nguồn gốc từ thiên nhiên, có thể kể đến như Bamboo, Teacell, Modal, Musa, Seawool,… Chính vì vậy sản phẩm rất mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực tốt và thân thiện với môi trường, đảm bảo người mặc thoải mái trong cả ngày dài.

Nếu bạn đang lo lắng khó có thể sở hữu sản phẩm của hãng thời trang Aristino bởi chất lượng cao cấp thì chắc chắn giá thành cũng phải tương xứng. Tuy nhiên, một điều rất bất ngờ là các sản phẩm ở đây chỉ dao động trong khoảng từ 500.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ.

3. 5S Fashion

5S Fashion cũng là gương mặt trẻ đầy tiềm năng trong danh sách các công ty thời trang lớn ở Việt Nam. Năm 2019, thương hiệu thời trang 5S Fashion chính thức ra mắt công chúng. Đến thời điểm hiện tại, 5S Fashion đã có hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn quốc.

Tuy có thời gian hoạt động trong lĩnh vực thời trang nam chưa lâu nhưng 5S Fashion đã nhanh chóng tạo dựng cho mình chỗ đứng nhất định trong ngành cũng như trong lòng người tiêu dùng.

Thương hiệu thời trang trẻ 5S Fashion

Các sản phẩm của 5S Fashion vô cùng đa dạng từ áo thun, áo polo, áo sơ mi, quần âu, quần tây, áo phao, áo khoác,… với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Không chỉ vậy, giá thành sản phẩm lại vô cùng phải chăng nên đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của nhiều tệp khách hàng.

5S Fashion với mục tiêu phân phối, cung cấp sản phẩm thời trang made in Việt Nam với chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng trong nước và cả người tiêu dùng nước ngoài trong tương lai không xa. Đây chắc chắn là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho phái nam mà người tiêu dùng không thể bỏ lỡ.

4. Routine

Kể từ thời điểm thành lập năm 2013 cho đến nay, Routine chính là một trong số các công ty thời trang lớn ở Việt Nam cực kỳ được giới trẻ ưa chuộng. Hiện tại, Routine đang sở hữu hệ thống 27 cửa hàng ở TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Kiên Giang, Đà Nẵng và Vũng Tàu.

Không “ngoa” khi nói rằng Routine chính là địa chỉ “one stop fashion shop” cho phái mạnh bởi local brand thường xuyên tung ra những bộ sưu tập cực mới mẻ, bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất.

Các thiết kế của Routine mang phong cách lịch lãm, bắt trend, tạo cảm giác thoải mái. Đặc biệt hơn, khi diện trang phục ở đây, mỗi người sẽ có cảm giác “được là chính mình”.

Thương hiệu thời trang nam uy tín Routine

Có lẽ chính vì vậy mà trang phục của Routine đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nam giới trong mọi tình huống. Thiết kế độc quyền, sự tinh tế, chỉn chu trong từng đường may cùng chất liệu vải cao cấp,… đã giúp Routine đáp ứng được nhu cầu của cánh mày râu về thời trang.

Bên cạnh đó, không thể không nói tới mức giá đa dạng và rất phải chăng dao động từ 99.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ tùy theo từng dòng sản phẩm. Vậy nên, kể cả các bạn nam sinh viên cũng có thể sắm cho mình được những trang phục chất lượng, vừa bền vừa đẹp.

5. Blentino

Sau hơn 9 năm thành lập và đi vào hoạt động kể từ năm 2012, Công ty trách nhiệm hữu hạn và sản xuất thương mại Phúc Quang Minh đã trở thành một trong số các công ty thời trang lớn ở Việt Nam. Hiện tại, công ty đang sở hữu 2 nhãn hàng thời trang nổi tiếng là Blentino – Thương hiệu thời trang nam giới và Merya – Thương hiệu thời trang phụ kiện nữ giới.

Blentino có được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng là bởi sản phẩm của hãng luôn nghiên cứu tỉ mỉ về form dáng cánh mày râu Việt, sử dụng chất liệu vải cao cấp phù hợp với thời tiết trong từng mùa,… Khát vọng lớn nhất của Blentino chính là trở thành thương hiệu sản xuất, phân phối sản phẩm thời trang nam hàng đầu cả nước.

Blentino mang đến các thiết kế sang trọng, nam tính

Các thiết kế sản phẩm ở đây thường mang phong cách lịch lãm, sang trọng. Khi khoác lên mình trang phục Blentino, phái mạnh sẽ thể hiện một cách tinh tế mà rõ nét sự mạnh mẽ, thành công của mình.

Các mẫu sản phẩm ở Blentino rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, ngoài áo thun nam, áo Polo nam còn có áo sơ mi, quần tây,… Đây chính là thiên đường mua sắm của dân công sở. Mặc dù sản phẩm có chất lượng cao nhưng giá thành sản phẩm ở đây lại rất phải chăng thuộc phân khúc trung bình, dao động từ 120.000 VNĐ – 680.000 VNĐ tùy dòng sản phẩm.

6. Owen

Owen được xem là một trong những thương hiệu thời trang thuộc hàng “lão làng” ở Việt Nam. “Trình làng” giới thời trang từ năm 2008, cho đến hiện nay Owen đã chiếm được vị trí vững chắc trong ngành cũng như trong lòng người tiêu dùng.

Các thiết kế của hãng thời trang nam Owen được giới chuyên môn đánh giá cao, chuẩn đẹp. Owen sử dụng những chất liệu cao cấp vừa bền vừa thoải mái, lại có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc nên đáp ứng được nhu cầu của sắm của thanh niên cho đến trung niên.

Ngoài ra, các sản phẩm rất đa dạng phân khúc giá, dao động từ 400.000 VNĐ – 2.000.000 VNĐ nên người tiêu dùng có thể lựa chọn được trang phục phù hợp với túi tiền của mình.

Owen đem đến các sản phẩm vừa đẹp vừa chất lượng và rẻ bất ngờ

7. Việt Tiến

Nằm trong số các công ty thời trang lớn ở Việt Nam, Việt Tiến là hãng có lịch sử lâu đời. Thành lập và hoạt động bắt đầu từ năm 1975 cho đến hiện nay, Việt Tiến không hề bị tụt hậu mà vẫn tiếp tục giữ vững vị thế của mình trong ngành thời trang.

Hiện nay, hãng thời trang đã phát triển hàng ngàn chuỗi cửa hàng trên khắp cả nước, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Để giữ vững được “phong độ” thương hiệu thời trang nam giới số 1, Việt Tiến ngay từ đầu đã xác định rõ phân khúc thị trường, tệp khách hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý.

Việt Tiến là thương hiệu lâu đời trong top các công ty thời trang lớn ở Việt Nam

Có lẽ chính vì vậy mà Việt Tiến không ngừng nỗ lực đem đến sự hoàn hảo, chỉn chủ trong mỗi sản phẩm, từng bước xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng và định vị thương hiệu tốt hơn. Không chỉ cung cấp cho thị trường trong nước, nhiều sản phẩm của hãng đã xuất khẩu sang các nước khác, kể cả những quốc gia có tiêu chuẩn cao như Nhật Bản, Hoa Kỳ, EU,…

8. Biluxury

Có thể bạn chưa biết, Bionline chính là tiền thân của Biluxury – thương hiệu thời trang nam của công ty Cổ phần Thời trang Bimart. Công ty này ra đời từ năm 2009 với mục tiêu tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công vang dội.

Đến tháng 7 năm 2014, Biluxury chính thức ra đời, thương hiệu tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi. Đây là một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Đến năm 2017, Biluxury đã có tới 75 showroom trên toàn quốc.

Biluxury đi tiên phong trong lĩnh vực thời trang nam thiết kế

Biluxury nổi danh trong các công ty thời trang lớn ở Việt Nam là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế”. Các sản phẩm của hãng chủ yếu mang phong cách thanh lịch và đầy sáng tạo. Tệp khách hàng chính mà Biluxury hướng tới là phái nam từ 25 – 35 tuổi.

Các sản phẩm của Biluxury được đánh giá là mang tới cho người mặc sự trẻ trung, năng động, hiện đại nhưng không mất đi vẻ thanh lịch, sang trọng. Đến thời điểm hiện tại, Biluxury đã sở hữu hàng trăm nghìn khách hàng “ruột”, chiếm trọn niềm tin và là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của họ.

Chất lượng các sản phẩm của Biluxury về chất lượng chắc chắn không phải bàn cãi. Thế nhưng, giá thành sản phẩm lại rất phải chăng, không hề đắt như chúng ta tưởng. Chẳng hạn như áo sơ mi chỉ dao động từ 250.000 – 600.000 VNĐ, quần tay dao động từ 550.000 – 650.000 VNĐ hay áo thun, áo polo dao động từ 250.000 VNĐ trở lên,… phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng.

9. Galvin Official

Thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2016, Galvin Official có tuổi đời còn khá trẻ nhưng đã nhanh chóng tạo đứng chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang Việt Nam. Sản phẩm nổi bật nhất của Galvin Official là dòng áo thun (99% sản phẩm) nhận được sự yêu thích vô cùng lớn, khó “ông lớn” nào có thể đánh bật được.

Thiết kế áo thun đơn giản nhưng lại không hề đơn điệu, nhàm chán. Điểm nhấn thu hút của sản phẩm là màn kết hợp hoàn hảo giữa sự chỉn chu của áo sơ mi và sự thoải mái của áo polo. Nhờ vậy, khiến cho người mặc cảm giác dễ chịu nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng.

Galvin Official đem đến các thiết kế chuẩn “men”

Galvin Official tập trung chủ yếu vào dòng áo thun – sản phẩm nổi bất nhất của hãng. Chất liệu cotton mát mẻ, bền bỉ, tạo nên cảm giác thoải mái cho người mặc trong cả ngày dài vận động chính là yếu tố giúp Galvin Official thu hút, giữ chân khách hàng.

Các sản phẩm này chủ yếu mang phong cách chuẩn “men”, sang trọng.

Bên cạnh áo thun, Galvin Official cũng cung cấp nhiều sản phẩm thời trang khác như quần tây, áo phông, mũ, quần lót, tất với,… Ngoài ra, giá sản phẩm ở đây cũng vô cùng ưu đãi, dao động từ 85.000 VNĐ – 400.000 VNĐ tùy dòng sản phẩm.

10. Poloman

Mặc dù mới thành lập vào đầu năm 2020 nhưng Poloman đã vinh dự góp mặt trong top các công ty thời trang lớn ở Việt Nam. Tuổi đời còn non trẻ nhưng Poloman đã tạo dựng cho mình chỗ đứng nhất định trong giới thời trang.

So với các thương hiệu thời trang nam khác lựa chọn con đường đa dạng hóa mẫu mã để thu hút khách hàng thì Poloman đã quyết định phát triển theo hướng chỉ tập trung vào dòng áo Polo với khát vọng trở thành “đầu tàu” trong các công ty thời trang Việt Nam trong lĩnh vực này.

Dòng áo polo nổi tiếng của Poloman

Đây cũng là lý do tại sao có đến 99% sản phẩm ở Poloman đều là mẫu áo Polo. Tên gọi của hãng thời trang đã thể hiện rõ dấu ấn riêng, là cái tên mà bất cứ ai nhắc đến dòng áo Polo cũng nhắc đến đầu tiên.

Những mẫu áo Polo của Poloman có thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu, sản phẩm vẫn giữ được nét đẹp truyền thống. Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi và áo phông chính là yếu tố giúp áo Polo của hãng thu hút được người tiêu dùng.

Phong cách chủ yếu mà Poloman hướng đến chính là đơn giản, không cầu kỳ để tôn lên vẻ đẹp nam tính của các quý ông một cách khéo léo. Áo thường có gam màu trung tính với thiết kế tối giản. Hoặc đôi khi nhà thiết kế của Poloman sẽ phá cách bằng sự pha màu khác lạ hoặc điểm nhấn hoa văn,… Tuy nhiên, dù thế nào thì sản phẩm của Poloman vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có của nó, vẫn mang lại vẻ sang trọng, lịch thiệp cho người diện. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm tại Poloman phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, dao động từ 150.000 VNĐ – 300.000 VNĐ tùy mẫu.

Qua bài viết trên đây, 5S Fashion đã tổng hợp thông tin về top 10+ các công ty thời trang lớn ở Việt Nam. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn có thể tìm được cho mình thương hiệu thời trang phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Hãy theo dõi trang tin tức của 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin thời trang mới nhất và đồng thời nâng cấp gu thời trang của mình nhé!

5S Fashion – Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

[Cập nhật] 10 thương hiệu thời trang vest nam cao cấp tại Hà Nội

TOP 10+ mẫu áo khoác nỉ nam cao cấp, hàng hiệu mà chàng không nên bỏ lỡ

[Mới nhất] Top 15 shop áo khoác nam giá rẻ, đẹp, uy tín nhất 2023

This post was last modified on 27/03/2024 04:00

Published by

Bài đăng mới nhất

Vận mệnh người tuổi Dần theo giờ sinh: Ai có cát tinh chiếu mệnh, cuộc đời hanh thông?

Vận mệnh người tuổi Dần theo giờ sinh: Ai có sao tốt, cuộc sống sung…

58 phút ago

Mùng 1 sớm mai mùng 2 đầu tháng 9 âm lịch, 3 con giáp vận may ĐỈNH NÓC, thành công trong tầm tay

Ngày 1/2 âm lịch, 3 con giáp có vận may ĐỈNH ĐỈNH, thành công trong…

2 giờ ago

Tử vi hôm nay: Gọi tên con giáp xuất sắc gặt hái mọi thành công ngay ngày mùng 1/10 âm lịch

Tử vi hôm nay: Kể tên con giáp nào giỏi gặt hái mọi thành công…

3 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 3/10/2024 theo tuổi: Xin số ông ĐỊA, ăn ngay lộc VÀNG

Con số may mắn hôm nay 3/10/2024 theo tuổi: Xin số ông DIAH, nhận ngay…

17 giờ ago

Tử vi thứ 5 ngày 3/10/2024 của 12 con giáp: Tý nóng nảy, Sửu sáng suốt

Tử vi thứ Năm ngày 3/10/2024 của 12 con giáp: Tý nóng nảy, Sửu khôn…

17 giờ ago