Với khí hậu nhiệt đới nóng bức quanh năm như ở Việt Nam, nước giải khát là thức uống không thể thiếu với hầu hết mọi người dân. Nước giải khát không chỉ có tác dụng thỏa mãn cơn khát tức thì mà còn tiếp thêm năng lượng cho cơ thể, giúp người dùng làm việc và học tập hiệu quả hơn. Vua Nệm xin giới thiệu top 15 nước giải khát phổ biến trên thị trường. Cùng tìm hiểu nhé!
Đây được xem là thương hiệu nước giải khát giá trị nhất trên thế giới hiện nay với 33,17 tỉ đô la, cao hơn nhiều so với giá trị của Pepsi và Dr.Pepper.
Bạn đang xem: List 15 thương hiệu nước giải khát phổ biến trên thị trường
Coca Cola ra đời vào thế kỷ 19 bởi dược sĩ John Pemberton. Thời gian đầu ra mắt, Coca Cola chỉ là một loại biệt dược.
Vào năm 1888, người đứng đầu tập đoàn này đã chính thức định hướng Coca Cola trở thành sản phẩm nước giải khát và phổ biến loại thức uống này ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Nước giải khát Coca Cola dần trở thành loại nước yêu thích cho mọi đối tượng người dùng, từ trẻ em cho đến người lớn tuổi. Hương vị dễ uống, khả năng giải nhiệt và cung cấp năng lượng tuyệt vời đã giúp Coca Cola chinh phục cả những người dùng khó tính nhất.
Bên cạnh đó, những chiến lược phát triển, hay truyền thông quảng cáo của Coca Cola cũng vô cùng thông minh, đúng xu hướng và đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, khiến thương hiệu này ngày càng lớn mạnh hơn
Pepsi là sản phẩm nước giải khát thuộc tập đoàn Pepsico. Pepsi được đánh giá là kỳ phùng địch thủ, là đối thủ trực tiếp của Coca Cola.
Trên thực tế, Pepsi được đánh giá là sản phẩm nước giải khát dành cho người yêu thích vị ngọt mạnh, lượng ga nhiều, có khả năng đem đến trạng thái tràn đầy năng lượng cho cơ thể.
Sprite là loại nước uống có tiếng, xuất hiện từ sớm tại Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng ưa thích, lựa chọn. Mặc dù là sản phẩm quen thuộc, nhiều người vẫn rất bất ngờ khi biết rằng Sprite là sản phẩm thuộc tập đoàn Coca Cola.
Sprite là một loại nước ngọt có ga không chỉ giúp thỏa mãn cơn khát mà còn có tác dụng kích thích vị giác, đem đến cảm giác ngon miệng hơn khi ăn. Nếu uống Spite đều đặn sau mỗi bữa ăn với một lượng dùng vừa phải, hệ tiêu hóa của bạn sẽ hoạt động tốt hơn, hiệu quả hơn.
Thiết kế bao bì bắt mắt, màu sắc độc đáo cũng là một điểm cộng của loại nước giải khát này.
Fanta là nước giải khát mùi vị cam nổi tiếng và phổ biến ở rất nhiều quốc gia. Đây cũng là một sản phẩm vô cùng thành công của Coca Cola.
Xem thêm : Cách “giải cứu” quần áo bị cháy khi ủi đồ
Fanta là nước giải khát cung cấp nhiều nguồn năng lượng cho người dùng. Loại nước này cung cấp vitamin C và chất khoáng cho cơ thể, đem đến cảm giác sảng khoái, đầy phấn khởi, giúp tăng năng suất làm việc và học tập.
Nước giải khát Fanta phù hợp với người dùng không hảo ngọt cũng như không ưa thích loại nước có quá nhiều ga. Một lon Fanta mát lạnh chắc chắn sẽ đánh bay cơn khát của mọi người dùng.
Twister cũng là một loại nước giải khát vị cam, được bày bán phổ biến tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này là loại nước giải khát mùa hè hoặc vào những ngày thời tiết oi bức. Tuy không có ga và giống nước ép hơn, Twister vẫn là dòng nước giải khát được hầu hết người tiêu dùng ưa chuộng.
Mùi vị không quá ngọt, lại chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, Twister vừa có tác dụng giải khát, vừa bổ sung nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể.
Mountain Dew là một sản phẩm nước giải khát của tập đoàn Pepsico, xuất hiện nở rộ tại Việt Nam khoảng hơn 10 năm nay. Mùi vị của loại nước giải khát này cũng nhiều lần thay đổi sao cho phù hợp với xu hướng và thị hiếu của người tiêu dùng.
Mountain Dew sở hữu sắc xanh đẹp mắt, có khả năng giải nhiệt và tiếp thêm nguồn năng lượng tuyệt vời cho cơ thể. Loại nước giải khát này được nhiều bạn trẻ yêu thích. Để uống Mountain Dew theo cách ngon nhất, người dùng nên ướp lạnh hoặc uống cùng đá để tăng độ sảng khoái cũng như giảm bớt vị ngọt.
RedBull hay còn được gọi là Bò húc (bò cụng) tại Việt Nam, là một trong những sản phẩm nước tăng lực nổi tiếng và có doanh thu cao nhất thế giới.
RedBull có mùi vị độc đáo, đặc trưng bởi hương vị chua ngọt đan xen, hòa quyện vào nhau. Đây được xem là người bạn thân thiết của những vận động viên thể dục thể thao nhằm tăng cường sức lực, kích thích não bộ và tăng cường khả năng ghi nhớ lên đến 24%.
Đối tượng khách hàng của Redbull là khách hàng ở mọi độ tuổi, từ người trẻ cho đến trung niên.
Là sản phẩm nước giải khát nổi tiếng có xuất xứ từ Mỹ, Monster Energy phổ biến hơn ở các quốc gia Âu-Mỹ.
Điểm đặc trưng và lợi thế lớn nhất của sản phẩm nước giải khát này chính là mùi vị ít ngọt hơn so với các loại nước khác. Mẫu mã sản phẩm được thiết kế độc đáo cùng cái tên ấn tượng chính là những yếu tố khiến loại nước giải khát này rất được ưa chuộng. Monster Energy có nhiều thiết kế khác nhau, tương đương với những mùi vị khác nhau.
Là nước giải khát vị cam, Mirinda là một sản phẩm thuộc tập đoàn Pepsico. Mặc dù không quá phổ biến trên thị trường quốc tế, Mirinda có một chỗ đứng nhất định tại thị trường Việt Nam nhờ vào giá thành phải chăng cùng mùi vị thơm ngon, hấp dẫn.
Xem thêm : Cá sấu sinh đẻ thế nào?
Nước tăng lực Sting là một sản phẩm rất được yêu thích và ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, với đối tượng khách hàng chủ yếu là những người trẻ.
Sting là nước uống có màu đỏ đặc trưng, với mùi vị kết hợp giữa nướng tăng lực và một ít ga cùng hương thơm dịu nhẹ. Năm 2013, một khảo sát về nước giải khát đã được thực hiện bởi công ty Nghiên cứu Thị trường Nielsen và cho kết quả Sting dẫn đầu thị trường nước giải khát Việt Nam, chiếm hơn 52% thị trường.
7Up là loại nước giải khát gắn liền với thế hệ trẻ ngày nay. Bản quyền của sản phẩm này thuộc về Pepsico và tập đoàn Dr Pepper Snapple của Mỹ.
7Up có mùi vị chanh dịu nhẹ, cùng lượng ga vừa phải, có khả năng kích thích não bộ và tạo sự hứng khởi cho cơ thể. Nước giải khát 7Up không chỉ có mùi vị đặc biệt, mà bao bì bắt mắt cùng với các chiến dịch quảng cáo đúng đắn đã khiến nhiều người tiêu dùng Việt Nam trở thành fan trung thành của sản phẩm này.
Warrior là một sản phẩm nước tăng lực có nguồn gốc xuất xứ từ đất nước Thái Lan. Warrior có hai mùi vị chính là dâu và chanh với phân khúc khách hàng tập trung vào đối tượng người trẻ tuổi.
Warrior là loại nước tăng lực có tác dụng bù nước, giải tỏa căng thẳng, giúp tỉnh táo và tái tạo năng lượng một cách hiệu quả.
Compact là một loại nước tăng lực đến từ tập đoàn Masan, Việt nam. Nước tăng lực Compact được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đem đến mùi vị đặc trưng cùng chất lượng tuyệt vời.
Nước tăng lực Compact giúp nâng cao năng lượng và kích thích tinh thần sảng khoái, làm việc hiệu quả hơn.
Là sản phẩm vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt, trà xanh C2 có 4 mùi vị chính, gồm: cam, táo, chanh và dâu. Trà xanh C2 có khả năng thanh lọc cơ thể, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, nước giải khát này cũng có công dụng kích thích vị giác, giúp người tiêu dùng cảm thấy ngon miệng hơn khi uống kèm trong bữa ăn.
Được làm từ 100% lá trà xanh nguyên chất, Trà Xanh Không Độ có mùi vị ngọt nhẹ, hòa quyện với hương thơm dịu của lá trà, giúp thỏa mãn cực đỉnh cơn khát vào những trưa hè nắng nóng.
Trà Xanh Không Độ là loại nước giải khát tốt cho sức khỏe và phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
XEM THÊM:
Trên đây là top 15 nước giải khát phổ biến và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm nào là loại nước giải khát mà bạn yêu thích nhất? Chia sẻ với Vua Nệm ở phần comment bên dưới nha!
Nguồn: https://luatduonggia.edu.vn
Danh mục: Tổng hợp
This post was last modified on %s = human-readable time difference 01:29
Hướng dẫn cách làm 12 con giáp rung động để tình yêu luôn nồng nàn
Lập Đồng 2024 là ngày mấy? Đón mùa đông lạnh giá, ai được Thần Tài…
Vận mệnh người tuổi Ngọ theo ngày sinh: Bạn có tham vọng không?
Tử vi hôm nay: 4 con giáp ngày 5/11/2024 sẽ phát tài, thoải mái thể…
Con số may mắn hôm nay là 5/11/2024 theo năm sinh, con số chuẩn là…
Tử vi thứ ba ngày 5/11/2024 của 12 con giáp: Hổ bối rối, Chó bị…