Categories: Thủ thuật

Cách chơi Coin Master cho người mới bắt đầu

Published by

Ra mắt cách đây hơn 3 năm nhưng trong thời gian gần đây, cái tên Coin Master đang tái xuất và nhanh chóng tạo nên trào lưu game được nhiều người quan tâm, hầu như trên khắp các nền tảng mạng xã hội Facebook và Tiktok. , Youtube… Vậy Coin Master là trò chơi gì? Hãy cùng dut.edu.vn tìm hiểu thêm trong hướng dẫn cách chơi Coin Master cho người mới bắt đầu dưới đây.

Cách chơi Coin Master

Coin Master là trò chơi gì?

Coin Master là một trò chơi di động miễn phí được phát triển và phát hành bởi Moon Active. Trò chơi được phát hành lần đầu tiên vào năm 2015 và nhanh chóng trở nên phổ biến trên toàn thế giới, với hơn 1,5 tỷ lượt tải xuống tính đến tháng 1 năm 2023.

Đây là một game Casual, chơi theo phong cách trêu ghẹo khá giống với Pirate Kings. Nhiệm vụ của người chơi là tìm cách kiếm tài nguyên càng nhiều càng tốt, xây dựng lãnh thổ và tấn công bạn bè để tăng lượng vàng kiếm được.

Tính năng của trò chơi Coin Master

Dưới đây là một số tính năng chính của Coin Master:

  • Quay bánh xe may mắn: Đây là cách kiếm xu chính trong game. Người chơi có thể quay các vòng quay miễn phí 6 giờ một lần hoặc sử dụng tiền xu để quay nhiều lần hơn.
  • Tấn công làng của một người bạn: Khi người chơi tấn công làng của một người bạn, họ sẽ cướp một số xu của bạn bè họ.
  • Cướp phá làng của người chơi khác: Đây là cách tốt nhất để kiếm xu trong trò chơi. Người chơi có thể cướp bóc làng của bất kỳ người chơi nào, miễn là họ có đủ mana.
  • Xây dựng ngôi làng: Người chơi có thể sử dụng tiền xu để xây dựng các công trình và đồ trang trí trong ngôi làng của mình.
  • Hoàn thành nhiệm vụ: Người chơi có thể nhận được phần thưởng vàng khi hoàn thành nhiệm vụ.

Cách chơi Coin Master cho người mới

Đầu tiên bạn cần tải Coin Master về điện thoại tương ứng với Android hoặc iOS:

  • CoinMaster trên Android.
  • CoinMaster trên iOS.

Sau khi cài đặt thành công, bạn đăng nhập vào game bằng tài khoản Facebook (khuyến khích vì có thể lưu dữ liệu trực tuyến, kết nối và mời thêm bạn bè…) hoặc tài khoản Guest (dữ liệu chỉ được lưu trên Facebook). điện thoại). Và hãy bắt đầu chiến đấu với Coin Master.

>> Nhận ngay: Kiếm Coin master 10.000 Spin Link

Máy quay thưởng

Đây chính là điểm hấp dẫn chính của trò chơi Coin Master này, tại sao lại như vậy? Vì thông qua thao tác Spin này, bạn sẽ được hoặc không được phép làm những việc tiếp theo.

Ở đây chúng ta sẽ thấy có 7/50, tức là lúc đó sẽ có 7 vòng quay trên tổng số Vòng quay tối đa là 50. Khi đạt cấp độ cao hơn sẽ được thêm tính năng Cược – Bet x1, x2 , x3… trên các vòng quay để tăng số phần thưởng nhận được.

Các ký hiệu trong bánh xe quay

Khi nhấn vào nút Spin, bạn sẽ thấy một vòng quay có 3 cột, trên đó có nhiều biểu tượng. Trong đó:

Túi tiền xu: Túi tiền xu:

Cung cấp cho người chơi một lượng xu khá lớn, không giống như những vật phẩm khác yêu cầu một hàng tương tự để kích hoạt. Túi tiền vàng này chỉ cần rút vào 1 ô là có thể nhận thưởng, tuy nhiên nếu quay cả 3 ô The Bag Of Coin sẽ cho người chơi số xu tương đương với 4 túi tiền nhỏ.

Cái búa: Cái búa:

Với ngoại hình rất giống chiếc búa sấm sét Mjolnir của Thor. Khi tài khoản của bạn được kết nối với Facebook, bạn có thể chọn một khu vực trong làng của đối thủ để tấn công, tuy nhiên nếu bạn sử dụng tài khoản Guest thì hệ thống sẽ tự động tấn công. Khi bạn tấn công đối thủ, phần thưởng sẽ ngẫu nhiên tùy theo khu vực và cấp độ Sao của công trình đối thủ cũng sẽ bị giảm.

Tên cướp lợn:

Biểu tượng này rất thú vị và được dựa trên hình ảnh quen thuộc của một chú lợn đang cười toe toét và đeo mặt nạ của những tên trộm vặt mà chúng ta thường thấy trong phim hoạt hình. Và khi chúng ta quay được 3 ô, Tên Cướp Lợn sẽ cho phép chúng ta “nhìn trộm” vào làng đối phương và cướp vàng. Khi ở trong lãnh thổ Coin Master của đối thủ, bạn sẽ thấy 4 ô được đánh dấu X lớn màu đỏ, trong khi bạn chỉ được trộm 3 lần. Trong 4 ô được đánh dấu đó, 1 ô chứa lượng vàng lớn nhất, 2 ô bình thường và 1 ô trống. Số vàng cướp được sẽ bị trừ trực tiếp vào tài khoản của đối phương.

Khiên:

Giúp bạn chặn đòn tấn công của đối thủ khi họ tấn công nhà Coin Master của bạn. Số lượng khiên tích lũy tối đa là 3, tương ứng với 3 đòn tấn công của người chơi khác và khi chống đỡ các đòn tấn công, các công trình trong căn cứ của bạn sẽ được an toàn, không bị trừ sao.

Tuy nhiên, người chơi cần lưu ý rằng: khi chặn đòn tấn công của đối thủ, họ vẫn sẽ mất 50.000 đồng vàng, và Lá chắn Phòng thủ sẽ không thể chống lại “cướp” từ Trộm Lợn.

Viên con nhộng:

Khi bạn quay đủ 3 hộp Capsule, Coin Master sẽ tặng bạn thêm 10 Vòng quay hoàn toàn miễn phí.

Coin Master có bao nhiêu cấp độ?

Tính đến tháng 11 năm 2023, Coin Master có 252 cấp độ. Mỗi cấp độ tương ứng với một ngôi làng khác nhau. Để chuyển sang Cấp độ tiếp theo, người chơi cần nâng cấp toàn bộ 5 công trình trong làng hiện tại lên 5 sao.

Mẹo chơi Coin Master cho người mới

Giữ mức Spin khoảng 9500

Bạn nên cố gắng bắt đầu sự kiện với số tiền 9500 để đủ điều kiện vào nhóm cấp 1, khi vào nhóm này chúng ta sẽ có tỷ lệ thắng cao và kiếm được nhiều Spin và Coin hơn.

Kiếm và giữ tiền quan trọng hơn Spin

Như chúng tôi đã đề cập ở bài viết Cách bảo toàn Spin, khi hết Spin chúng ta vẫn sẽ có tiền mua xu để nhận thẻ mới, Spin, chơi Viking Quest, v.v.

Đừng dùng tiền để xây nhà

  • Càng lên cao, nhiệm vụ Viking sẽ càng khó khăn và giá mua nhà cũng sẽ cao hơn, gây lãng phí tiền bạc không cần thiết.
  • Chỉ nên mua nhà khi mua một lần và nâng cấp ngay
  • Chỉ xây nhà khi có sự kiện Village Master. Lúc này, sau 1 cấp độ, bạn sẽ nhận được thêm tiền, vòng quay và thức ăn cho Thú cưng.

Số tiền tối thiểu cần giữ ở mỗi cấp độ

  • Cấp độ 1-50: giữ càng nhiều càng tốt.
  • Cấp 51-100: 25 tỷ
  • Cấp 101-150: 75 tỷ
  • Cấp 151-200: 250 tỷ
  • Cấp 201+: 350 tỷ

Luôn ưu tiên XP để nuôi Cáo

Có 3 mức đề nghị cho Fox: 90%, 95%, 100%. Fox sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền khi đi raid, sau đó dùng XP cho Tiger.

Không tham gia đua xe

Xếp hạng là một trong những hoạt động tiêu tốn nhiều Vòng quay và phần thưởng bạn nhận được không xứng đáng với số Vòng quay bạn bỏ ra.

Mua rương ở mỗi làng khác nhau

Bạn nên mua rương ở mỗi làng khác nhau. Tại sao là vì mỗi làng có những thẻ vàng và thẻ hiếm khác nhau. Nếu không mua thì sẽ khó có được khi ở những làng cao hơn.

Nhiều người cho rằng bạn nên bỏ ra từ 1 đến 1,5 tỷ đồng vàng chỉ để mua rương ở mỗi làng. Ở một số làng, việc ở lại và mua rương lâu hơn một chút còn quan trọng hơn việc đi sang làng bên cạnh. Bởi ở đó, bạn có thể tìm thấy nhiều thẻ vàng và hiếm hơn.

Tham gia nhóm Coin Master trên Facebook

Nếu là người chơi mới, bạn có thể tham gia các nhóm và fan hâm mộ Coin Master trên Facebook. Bạn có thể đặt câu hỏi trong các nhóm, fan hâm mộ hoặc trên bài viết của người khác về điều bạn thắc mắc.

Ngoài ra, bạn sẽ kiếm được vòng quay và đổi thẻ trong Coin Master để chơi. Vì vậy mạng xã hội này sẽ là nơi để bạn nhanh chóng tích lũy kinh nghiệm trong Coin Master.

Có nhiều tài khoản Coin Master

Nhiều người sử dụng tài khoản Facebook thứ hai để chơi Coin Master, gọi là tài khoản phụ. Bạn có thể sử dụng tài khoản phụ này để nhận thêm thẻ vàng hoặc thẻ hiếm, đặc biệt nếu họ bỏ lỡ những thẻ này trong tài khoản chính của mình.

Trên đây là hướng dẫn cách chơi Coin Master cho người mới bắt đầu. Nó thực sự rất dễ chơi nên được nhiều người chơi Việt Nam ưa chuộng cho đến tận bây giờ. Hãy bắt đầu hành trình săn vòng quay miễn phí.

This post was last modified on 27/12/2023 21:37

Published by

Bài đăng mới nhất

Tử vi thứ 7 ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu bớt áp lực, Mão sáng tạo

Tử vi thứ bảy ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu giảm áp lực, Mão…

9 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

9 giờ ago

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Bạn làm thế nào để thu phục lòng người?

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Làm sao để chiếm được cảm tình…

10 giờ ago

4 con giáp gặp hạn cuối tuần này (5-6/10), tình tiền đều xuống dốc trầm trọng

4 con giáp gặp rắc rối cuối tuần này (5-6/10), tài chính đều xuống dốc…

13 giờ ago

Bóc mẽ bí mật động trời mà 12 con giáp nam không muốn cho nửa kia biết

Hé lộ bí mật gây sốc mà 12 cung hoàng đạo không muốn nửa kia…

13 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời bạn chông gai hay bằng phẳng?

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời chông gai hay bằng phẳng?

17 giờ ago