Categories: Tổng hợp

8 cách hóa giải vận xui trong kinh doanh, cuộc sống

Published by

Không phải ai cũng gặp may mắn cả đời, trong cuộc sống đôi khi mỗi người cũng gặp phải những điều không may mắn, xui xẻo. Trong kinh doanh, khi gặp vận xui thì không chỉ ảnh hưởng đến công việc kinh doanh mà còn ảnh hưởng đến tinh thần của gia chủ. Vậy làm sao để có cách hóa giải vận xui trong kinh doanh?

Những cách hóa giải vận xui trong kinh doanh

I. Vì sao nên hóa giải vận xui?

Nhiều người tin rằng “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, đặc biệt là những người kinh doanh. Sự nghiệp và cuộc sống không thể luôn suôn sẻ, vận may có lúc đến, có lúc đi. Tuy nhiên, nếu gặp phải nhiều điều xui xẻo liên tiếp thì nó có thể ảnh hưởng đến tinh thần và sự nghiệp của một người, đặc biệt là nhà kinh doanh. Vì vậy, hóa giải vận xui là một việc làm cần thiết để vận may quay trở lại.

Theo quan niệm phong thủy, hóa giải vận xui để xua đuổi tà khí và được thực hiện bằng nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như treo các vật phẩm phong thủy, đặt các loại cây cối trong nhà hoặc trang trí bằng các món đồ trang trí phù hợp. Những việc này có thể giúp gia chủ tạo ra một không gian sống và làm việc tích cực, thu hút và giữ vận may, tạo điều kiện cho công việc kinh doanh suôn sẻ và thành công hơn.

II. 8 cách hóa giải vận xui trong kinh doanh, cuộc sống

1. Tận dụng nguyên liệu trong phòng bếp

3 nguyên liệu được sử dụng phổ biến nhất là muối, lá ngải cứu và tỏi.

  • Khi gặp chuyện rắc rối trong kinh doanh, hãy ném muối qua vai trái để xua đuổi vận đen. Bạn có thể đứng ném muối ở trước cửa nhà hoặc nơi kinh doanh, chú ý không được ném qua vai phải.
  • Lá ngải cứu và tỏi có tác dụng trừ tà, xua đuổi những điều xui xẻo. Bạn có thể treo nhánh cây ngải cứu ở cửa chính của ngôi nhà để đuổi tà ma.

2. Dọn dẹp nhà cửa, đốt bồ kết, tắm nước bưởi

Trong phong thủy, những điều xui xẻo thường xuất hiện từ những nơi âm u và tối tăm của căn nhà nên hãy thường xuyên quét dọn nhà cửa và mở cửa cho ánh sáng tự nhiên chiếu vào là cần thiết để cải thiện không khí cho không gian.

  • Bên cạnh đó, tắm nước bưởi cũng được nhiều người coi là một cách hóa giải hiệu quả.
  • Đốt bồ kết hoặc hương trầm để loại bỏ tà khí và mang lại may mắn cho mình.

3. Trưng bày các vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh. Khi gặp đen đủi trong kinh doanh, sử dụng vật phẩm phong thủy là điều được nhiều người nghĩ đến.

3.1. Cóc vàng ngậm tiền

Theo phong thủy, cóc ba chân được coi là một vật phẩm mang lại may mắn và tài lộc. Hình ảnh của một con cóc vàng ba chân ngậm đồng tiền tượng trưng cho việc thu hút tài lộc đến nhà, chiêu tài và xóa tan những điều không may mắn.

3.2. Tượng linh vật theo tuổi

Trong văn hóa phương Đông, mỗi con giáp tương ứng với một trong 12 tuổi và con giáp đó có thể ảnh hưởng đến tính cách và vận may của người đó. Do đó, nếu bạn đang gặp rắc rối trong công việc kinh doanh, bạn có thể mua một linh vật tượng trưng cho con giáp của mình để đặt trong nhà hoặc nơi làm việc, hy vọng rằng nó sẽ mang đến may mắn và tài lộc.

3.3. Tranh cá rồng mạ vàng

Cá rồng là một trong những loài cá được coi là mang lại may mắn nhất trong phong thủy. Việc đặt cá rồng trong nhà được cho là có thể tăng cường năng lượng tài lộc, giúp gia chủ trở nên giàu có và phú quý hơn.

Cá rồng cũng có tác dụng tăng cường sức khỏe và sinh khí, giúp gia chủ luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, cá rồng còn được xem như là biểu tượng của sự bình an và hạnh phúc.

Tranh cá Rồng dát vàng 24k

4. Làm việc thiện

Nhiều người tin rằng những vận xui gặp phải trong cuộc sống là do nghiệp lực của chính mình. Vì vậy, để hóa giải nó thì bạn cần hành động thiện lành hơn từ những việc nhỏ nhặt như giúp đỡ người khác, tăng cường vận may cho bạn, đem lại hạnh phúc trong cuộc sống. Không cần phải làm những việc lớn lao, mà chỉ cần những hành động nhỏ bé hàng ngày cũng có thể mang đến cho bạn sự cân bằng và hòa hợp trong tâm linh.

5. Đi chùa

Nhiều người chọn cách lên chùa thắp hương mỗi khi gặp đen đủi trong kinh doanh. Thắp hương cầu nguyện sẽ giúp bạn loại bỏ tà khí trong người hoặc phần nào giúp cho tâm hồn bình tĩnh, thanh thản hơn.

>Xem thêm: 20+ quà tặng cho đối tác nước ngoài ấn tượng

6. Đốt vía

Những lúc căng thẳng và mệt mỏi, có lẽ đốt vía là một cách xả vui cực kỳ thú vị. Đây là hoạt động giúp bạn thư giãn tâm trí, giảm căng thẳng sau một ngày làm việc hay học tập vất vả. Ở Việt Nam, người làm ăn kinh doanh thường đốt vía để xả xui nếu ngày hôm ấy công việc không thuận lợi, khó khăn.

Cách đốt vía giải hạn rất đơn giản, chỉ cần một tờ giấy đốt lên rồi vẩy xung quanh người hoặc cửa hàng là được.

7. Cúng thần Tài, Thổ địa

Thần Tài được coi là hiện thân của tài lộc và giàu sang, cúng thổ địa là việc tôn vinh và mời gọi các vị thần linh đại diện cho đất trời, nhằm đem lại sự ổn định và bình an cho công việc. Khi cúng thần tài và thổ địa, người ta thường sử dụng các vật phẩm như hoa quả, rượu, bánh kẹo, vàng, tiền và những vật dụng khác để dâng lên. Qua hoạt động này, người ta mong muốn được ban phước và may mắn từ các vị thần linh, giúp cho công việc kinh doanh phát triển và thành công hơn.

Tuy nhiên, xả xui bằng cách cúng thần tài và thổ địa chỉ là một trong những cách thức để mang đến may mắn và thành công. Để đạt được thành công trong kinh doanh, còn cần nhiều yếu tố khác như chăm chỉ, kiên trì, sáng tạo, đổi mới và nhiều nỗ lực khác.

8. Ăn uống

Nhiều người chọn cách ăn uống để xả xui trong kinh doanh. Có một số món ăn được cho rằng sẽ giúp xua tan sự đen đủi và đem đến may mắn cho người làm ăn. Một số món ăn được nhiều người lựa chọn ăn để giải xui như trứng vịt lộn, những món ăn nấu từ đậu đỏ, sủi cảo hay canh khổ qua…

Cuối cùng, hãy nhớ rằng xả xui cũng chỉ là một phần đóng góp nhỏ cho thành công. Việc làm ăn phải dựa trên sự chuyên nghiệp và khả năng thực hiện chiến lược kinh doanh hiệu quả. May mắn, xui xẻo có thể đến và đi, nhưng chỉ qua sự siêng năng, thông minh và kiên trì, bạn mới có thể đạt được sự thành công lâu dài trong kinh doanh.

This post was last modified on 08/02/2024 05:09

Published by

Bài đăng mới nhất

Tuần mới (7-13/10) bị hung tinh soi chiếu, 4 con giáp trầy da tróc vảy vẫn khó đạt được mục tiêu

Tuần mới (7-13/10) được chiếu sáng bởi các sao ác, 4 con giáp bị trầy…

7 giờ ago

Tử vi hôm nay – top 3 con giáp giàu có nhất ngày 6/10/2024

Tử vi hôm nay – top 3 con giáp giàu nhất ngày 6/10/2024

9 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 6/10/2024 theo năm sinh: Số VÀNG dành cho bạn

Con số may mắn hôm nay 6/10/2024 theo năm sinh: Con số VÀNG dành cho…

23 giờ ago

Tử vi Chủ nhật ngày 6/10/2024 của 12 con giáp: Ngọ nhiều lộc, Hợi nghi ngờ

Tử vi Chủ nhật ngày 6/10/2024 của 12 con giáp: Ngọ gặp nhiều vận may,…

23 giờ ago

Tử vi thứ 2 ngày 7/10/2024 của 12 con giáp: Tị tươi trẻ, Sửu có tiền

Tử vi thứ Hai ngày 7/10/2024 của 12 con giáp: Tỵ tuổi trẻ, Sửu có…

23 giờ ago

3 tuổi này khổ mãi rồi cũng tới lúc được thảnh thơi, LỘC phát cực đỉnh trong 60 ngày tới

Những đứa trẻ 3 tuổi này đã phải chịu đựng mãi mãi và đã đến…

1 ngày ago