Categories: Tổng hợp

Navigation

Published by

[Giải Đáp] Cọ xát bên ngoài quần áo có thai không? là trục trặc mà Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Bắc Giang (nằm ở 357-359 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang) muốn hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về Cọ xát bên ngoài quần áo có thai không? từ đó có biện pháp ngăn ngừa, kiểm tra, trị bệnh sớm.

Phòng Khám Bắc Giang uy tín

Phòng Khám Bắc Giang là Phòng Khám Đa Khoa chuyên khoa đưa ra lời khuyên trị liệu những bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục. Đây được xem như là sự chia sẻ gánh nặng điều trị bệnh cùng các cơ sở chuyên môn ít ỏi Hiện tại, và góp phần cải thiện bệnh và nâng cao sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là với tâm lý ngại chia sẻ lúc mắc một số căn bệnh nhạy cảm.

  • Cơ sở vật chất hiện đại: Xác định việc để kết quả xét nghiệm chẩn đoán và uy tín trị liệu được đảm bảo tại mức hàng đầu, cơ sở vật chất của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bao gồm phòng ốc cũng như những trang thiết bị đều được đầu tư hết sức hiện đại, kết hợp việc ứng dụng một số công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
  • Đội ngũ bác sỹ giỏi, khá nhiều kinh nghiệm: Đa Khoa Bắc Giang quy tụ đội ngũ các dược sĩ chuyên khoa quốc tế chuyên khoa giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn.
  • Cách thức điều trị: Với kỹ thuật mỗi người bệnh được trị liệu riêng bởi 1 bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm cũng như trình độ cao, nhằm đảm bảo sự tận tâm, theo sát và tập trung trong suốt quá trình trị liệu.
  • Đội ngũ nhân viên giải đáp cùng thái độ phục vụ tận tình, với mục đích giúp bạn hiểu rõ hết một số vấn đề về bệnh, thông qua đó cân nhắc quyết định lựa chọn chữa trị.

Toàn bộ quá trình trị liệu của bạn được sự chăm sóc, hướng dẫn và sẵn sàng tư vấn mọi lúc từ đội ngũ dược sĩ chuyên khoa và y tá của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa.

[Giải Đáp] Cọ xát bên ngoài quần áo có thai không?

Cọ xát bên ngoài quần áo có thai không? Cọ xát ngoài quần áo có thể dẫn tới có mang thai nếu tinh trùng tấn công được vào bên trong âm đạo. Chính vì vậy nếu tự ti có thai, chị em có thể dùng thuốc phòng tránh thai khẩn cấp. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong nội dung sau đây.

CỌ XÁT BÊN NGOÀI QUẦN ÁO CÓ THAI KHÔNG?

Tình dục là câu hỏi được nhiều người quan tâm, nhất là với một số “tân binh”. Đầu tiên, nhất thiết phải hiểu rằng điều kiện tiên quyết để có mang thai là tinh trùng phải gặp được trứng. Khi xuất tinh, tinh trùng sẽ chuyển động vào sâu trong tử cung và theo ống đưa trứng. Tại đây, tinh trùng có thể sống đến 7 ngày để chờ trứng.

Với môi trường phù hợp, trứng chín rụng khỏi buồng cũng như chuyển động tới ống dẫn trứng để gặp tinh trùng trong khoảng 24 giờ. Trong khoảng thời gian này, nếu như như tinh trùng gặp được trứng thì chức năng thụ thai có thể xảy ra.

Nếu những cặp đôi chỉ cọ xát ngoài và đã xuất tinh thì khả năng đang có bầu vẫn có thể xảy ra. Tuy nhiên, khả năng này là khá thấp. Khi cánh mày râu bị kích thích, dương vật sẽ tiết ra chất bôi trơn. Tương tự vậy, âm đạo của phái nữ cũng tăng tiết chất nhờn để quá trình giao hợp dễ dàng hơn. Chất nhờn này cũng giúp tinh trùng dễ dàng đi lại sâu vào bên trong. Do đó, dù chỉ cọ xát ngoài nhưng khi xuất tinh, một số tinh binh khỏe mạnh có thể bơi vào trong để thụ tinh với trứng. Theo lý thuyết thì chỉ cần 1 tinh binh là đủ để kết hợp với trứng. Nhưng trên thực tế, khả năng có thai vẫn thấp hơn rất nhiều so với lúc xuất tinh bên trong âm đạo.

Nếu như cả 2 chỉ cọ xát mà chưa xuất tinh thì khả năng có mang thai là khá thấp. Vì sẽ không có tinh trùng để thụ thai. Hơn nữa, dù phái nam xuất tinh mặc dù vậy tinh trùng yếu, số lượng ít thì cũng sẽ khá khó có khả năng vượt qua được môi trường khắc nghiệt của âm đạo. Tuy nhiên những cặp đôi cũng tuyệt đối không chủ quan. Để biết được bản thân mình có thai hoặc không, phái nữ cần sử dụng que thử trong khoảng 10 – 15 ngày nếu như bị chậm kinh.

Tóm lại, cọ xát ngoài quần áo có thai không còn có tùy vào mức độ cọ xát như thế nào cũng như đã xuất tinh hay chưa. Nếu đã xuất tinh, khả năng đang có bầu sẽ cao hơn và ngược lại. Ngoài ra, độ dày của quần áo cũng là yếu tố mà những cặp đôi cần chú ý. Nếu quần áo dày, khả năng tinh binh vượt qua được sẽ thấp hơn. Trong trường hợp các cặp đôi chỉ mặc quần áo mỏng, nội y thì khá dễ xảy ra quá trình thụ thai.

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TỶ LỆ THỤ THAI

Thụ thai là một quá trình phức tạp, căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể là một số yếu tố sau:

Thời gian rụng trứng

Khoảng 15 ngày kể từ ngày hành kinh đầu tiên là thời điểm trứng rụng. Nếu như giao hợp vào đúng thời điểm trứng rụng thì khả năng thụ thai diễn ra cao hơn. Ngược lại càng xa thời gian rụng trứng thì tỷ lệ thụ thai giảm. Đây cũng là cách để các cặp đôi tính ngày quan hệ tránh thai hoặc sớm có thai.

Số lượng cũng như uy tín tinh trùng

Nếu số lượng tinh trùng ít, chất lượng không đảm bảo, yếu, bất động thì chức năng thụ thai sẽ thấp hơn. Số lượng tinh trùng nhiều sẽ tăng khả năng thụ thai.

Chất lượng trứng

Khi tinh trùng gặp trứng, uy tín trứng bảo đảm thì chức năng có thai cao hơn. Chất lượng trứng phụ thuộc sức khỏe của chị em, chế độ sinh hoạt hàng ngày cũng như mức độ làm việc.

Môi trường âm đạo

Nếu chị em bị viêm phụ khoa sẽ khiến cho môi trường âm đạo ngay lập tức thay đổi và dẫn đến gây gián đoạn quá trình tinh trùng đi lại gặp trứng. Điều này đưa đến tác động đến quy trình thụ thai.

LÀM GÌ KHI LO LẮNG CÓ THAI DO CỌ XÁT BÊN NGOÀI?

Để tránh có mang thai do có hành vi cọ xát bên ngoài quần áo, phái đẹp nên uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Lưu ý là bạn tuyệt đối không lạm dụng thuốc này vì có nhiều công dụng phụ như. Ảnh hưởng tới ngày hành kinh cũng như tình huống sức khỏe và chức năng mang bầu nếu sử dụng trên 2 lần/tháng. Hơn thế nữa, một số cặp đôi nên lưu ý một số câu hỏi sau đây.

  • Mua que thử thai nếu có dấu hiệu chậm kinh
  • Không nên băn khoăn quá nhiều hậu quả tới sức khỏe
  • Sau khoảng 7 – 10 ngày, bạn cần mua que thử thai để xét nghiệm.
  • Khi quan hệ dù là chỉ cọ xát ngoài cũng nên có giải pháp giảm bớt thai an toàn. Hãy quan hệ sử dụng bao cao su để giúp bạn thoải mái và bảo đảm hơn, tránh tác động đến tâm lý.
  • Kiểm soát tốc độ khi cọ xát ngoài để tránh trường hợp tinh trùng tấn công vào âm đạo nữ giới dẫn tới thụ thai.

Trên đây là các thắc mắc liên quan tới Cọ xát ngoài quần áo đang có bầu không. Mong rằng nội dung có thể giúp những cặp đôi có thêm kiến thức giới tính cần thiết. Để được đưa ra lời khuyên thêm, hãy gọi vào Đường Dây Nóng hoặc bấm vào NÚT CHAT bên dưới, một số bác sĩ chuyên khoa sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tốt nhất.

Chúc mọi người sức khỏe!

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Hotline hỗ trợ không mất phí: 02042216666

Published by

Bài đăng mới nhất

10 ngày đầu tháng 10 dương: 3 tuổi TÌNH – TIỀN đỏ chót, đặc biệt 1 tuổi giàu ú ụ

10 ngày đầu tháng 10 dương tính: 3 tuổi TÌNH - TIỀN có màu đỏ…

3 giờ ago

Đầu tháng 10/2024: Top 3 con giáp có thu hoạch nhân 3, làm gì cũng ra tiền, đạt được cả danh lẫn lợi

Đầu tháng 10 năm 2024: Top 3 con giáp có thu hoạch gấp ba, làm…

3 giờ ago

Tháng 9/2024 âm lịch: Ý trời đã định, 3 tuổi GIÀU PHƯỚC tiền nhiều như trúng số – 2 tuổi XUI ngập đầu

Tháng 9/2024: Ý trời đã định, trẻ 3 tuổi sẽ GIÀU và có nhiều tiền…

3 giờ ago

Tài lộc 12 con giáp tháng 10/2024: Ai thu tiền đầy túi, ai thắt chặt chi tiêu?

Vận may của 12 con giáp tháng 10/2024: Ai nhét đầy tiền vào túi, ai…

4 giờ ago

Tử vi hôm nay – Top 3 con giáp vượt qua thử thách ngày 30/9/2024

Tử vi hôm nay – Top 3 con giáp vượt qua thử thách ngày 30/9/2024

5 giờ ago

Tử vi thứ 2 ngày 30/9/2024 của 12 con giáp: Sửu hạnh phúc, Dậu có lộc

Tử vi thứ Hai ngày 30/9/2024 của 12 con giáp: Sửu vui vẻ, Gà phát…

15 giờ ago