Categories: Tổng hợp

8 Tác Dụng Của Mủ Trôm Trong Việc Làm Đẹp Của Phụ Nữ

Published by

Mủ trôm không chỉ là nguyên liệu được sử dụng làm nước giải khát mà còn rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp. Vậy công dụng của mủ trôm trong làm đẹp của phụ nữ như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Mủ Trôm Vĩnh Tâm

Mủ trôm hay còn gọi là nhựa của cây trôm được tiết ra từ những vết thương trên vỏ của loài cây này. Đây là loài cây ở vùng nhiệt đới, tại Việt Nam, loài cây này mọc tự nhiên nhiều ở Ninh Thuận, Bình Thuận…

Mủ trôm khô nguyên chất thường có màu trắng ngà, trắng đục, hình dạng thanh dài hay cục tròn tùy theo phương thức khai thác. Khi được ngâm trong nước, mủ trôm hấp thụ nước và trương nở tạo thành hỗn hợp sánh mịn, hơi có độ nhớt

Các công dụng của mủ trôm

Mủ trôm có nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể và làm đẹp cho phụ nữ.Cùng tìm hiểu các công dụng của mủ trôm trong làm đẹp ở bài viết dưới đây nhé.

Công Dụng chống lão hóa da

Mủ trôm có khả năng sản sinh ra các chất chống oxy hóa, vì vậy sử dụng các món ăn được chế biến từ mủ trôm sẽ giúp bạn sở hữu làn da rạng ngời và hồng hào hơn, chống lão hóa da hiệu quả.

Là bài thuốc giảm cân hiệu quả

Mủ trôm có khả năng hút nước mạnh vì vậy nếu bạn uống mủ trôm sẽ giúp bạn uống nhiều nước và có cảm giác no lâu, giảm dung nạp thức ăn và giảm cân cực hiệu quả.

Hạn chế mụn nhọt

Uống mủ trôm giúp bạn thanh nhiệt, mát gan, giải độc và đặc biệt là giúp hạn chế được tình trạng da bị mụn nhọt. Nếu như bạn uống mủ trôm mỗi ngày sẽ không cần phải lo gặp phải vấn đề về mụn nữa.

Làm mờ vết nám, tàn nhang

Mủ trôm còn được sử dụng để chế thành kem giúp dưỡng da, đặc biệt là giúp giảm vết sạm, nám trên da, lại bỏ vết thâm da mụn lâu ngày để lại.

Giúp da mịn màng

Có thể ít chị em biết rằng mủ trôm còn được làm nguyên liệu tạo ra kem dưỡng da vô cùng hiệu quả. Noa không những giúp làm giảm vết nám, sạm trên da mà còn loại bỏ thâm mụn lâu ngày còn trên da. Ngoài ra kem mủ trôm có thành phần dưỡng ẩm giúp se khít lỗ chân lông giúp da bạn mềm mịn hơn, căng bóng hơn.

Mủ Trôm Trị Mụn

Nhờ các thành phần và hợp chất polysaccharide được thủy phân chiết xuất đuwọc đường D- galactose, R-Rhamnose, acid D- Galaturonic,… Có trong mủ trôm giúp trị mụn vô cùng hiệu quả.

Tuy nhiên, mủ trôm là nguyên liệu cho các đồ uống có tính mát, vậy nên phụ nữ có thai và trẻ em dưới 6 tuổi , người đang có khối u đường ruột không nên sử dụng mủ trôm.

Tốt nhật nên uống thuốc sau 1 giờ uống mủ trôm vì mủ trôm có tác dụng tăng hấp thu của ruột vậy nên không nên uống thuốc cùng lúc với các loại thuốc.

Trên bài viết trên là các thông tin bổ ích về các công dụng của mủ trôm trong làm đẹp của phụ nữ.Mủ trôm rất tốt nhưng cũng không nên lạm dụng.Hy vọng các bạn có thêm kiến thức để chăm sóc làn da và sắc đẹp của mình.

Vĩnh Tâm luôn đặt lương tâm và uy tín lên hàng đầu, chúng tôi biết rằng các bạn bỏ tiền ra thì phải lấy lại được những gì xứng đáng nhất, hãy tự mình kiểm chứng và đưa ra những quyết định đúng đắn nhất khi mua sản phẩm mủ trôm tại Thảo Dược Vĩnh Tâm.

* Cảnh Báo: gần đây đã xuất hiện nhiều đơn vị sử dụng hình ảnh sản phẩm mủ trôm của Thảo Dược Vĩnh Tâm để quảng cáo bán hàng nhái hàng giả, quý khách cần tỉnh táo hơn khi chọn mua sản phẩm mủ trôm từ các đơn vị trôi nổi trên mạng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP TM XNK VĨNH TÂM | MST: 0316098383

  • Địa chỉ: Số 122 Đường Thạnh Xuân 22, P.Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: (Zalo, Viber)0976.479.602 | 090.669.2550
  • Email: thaoduocvinhtam@gmail.com
  • Website: thaoduocvinhtam.com

Tab: mủ trôm | hạt điều rang muối | hạt chia | công dụng của mủ trôm | cao lá vằng | cao chè vằng | Hạt macca | Hạt dẻ cười | Hạt hạnh nhân

Từ khóa: mủ trôm nha đam,nha đam mủ trôm,cách nấu mủ trôm nha đam,cách nấu nha đam mủ trôm,cách nấu nha đam mủ trôm hạt chia,nha dam mu trom,cách làm mủ trôm nha đam,cách nấu nước nha đam mủ trôm,cách nấu nha đam mũ trôm,mủ trôm nha đam đường phèn.

This post was last modified on 03/02/2024 08:05

Published by

Bài đăng mới nhất

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem số MAY giúp bạn ĐÓN LỘC

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem con số MAY MẮN giúp…

8 giờ ago

Tử vi thứ 4 ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý hăng hái, Thìn nóng nảy

Tử vi thứ Tư ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý nhiệt huyết, Rồng nóng…

9 giờ ago

Cách 12 con giáp bố trị lại nhà ở cuối năm 2024 thu hút may mắn, tài lộc không ngừng

Cách 12 con giáp cai quản nhà cuối năm 2024 để thu hút may mắn,…

9 giờ ago

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 4 con giáp này kiếm số tiền khủng, rất đáng nể phục

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ tiên giúp đỡ, 4 con giáp này kiếm được…

10 giờ ago

4 con giáp được Thần Tài gọi tên, tháng 10/2024 phát tài phát lộc, tiền bạc ngập két

4 con giáp được Thần Tài đặt tên, tháng 10/2024 mang đến thịnh vượng, tiền…

10 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai có số phú quý, đứng trên muôn người?

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai là người giàu có và đứng…

15 giờ ago