Categories: Tổng hợp

Gội là đen Matrix giúp mái tóc đen tự nhiên, che phủ tóc bạc (10 gói x 25ml)

Published by

Tóc bạc không cần nhuộm, chỉ cần gội là đen

Gội Là Đen Matrix có khả năng làm thay đổi màu tóc nhanh, hiệu quả và an toàn, giúp che phủ những sợi tóc bạc mà vẫn cho độ thẩm mỹ cao, dễ dàng sử dụng và không cần nhuộm. Với Gội Là Đen Matrix, mái tóc chuyển đen óng tự nhiên nhưng vẫn mượt mà, chắc khỏe, không gây khô rát da đầu như các loại thuốc tẩy nhuộm thông thường.

goi-la-den-matrix-1

Bạc tóc không chỉ riêng là nỗi lo của người lớn tuổi mà ngay cả những người trẻ cũng có nguy cơ bị bạc tóc. Tóc bạc có thể gây ảnh hưởng lớn đến vẻ ngoài làm nhiều người cảm thấy thiếu tự tin về diện mạo của bạn thân. Đó là lý do chúng ta thường lựa chọn phương pháp nhuộm để che phủ lớp tóc bạc. Thế nhưng việc nhuộm tóc nhiều không hề tốt cho da đầu và sức khỏe của tóc bởi trong các sản phẩm nhuộm có thể chứa thành phần gây hại, làm khô da đầu, yếu tóc, khiến tóc dễ gãy rụng. Gội Là Đen Matrix có khả năng hỗ trợ hiệu quả tình trạng bạc tóc của bạn một cách nhanh chóng. Sau khi gội đầu, dưỡng chất trong dầu gội sẽ thẩm thấu nhanh vào cấu trúc sợi tóc và khiến màu tóc được thay đổi tự nhiên, trở nên đen óng, mượt mà hơn.

Hiệu quả của Gội Là Đen Matrix

Gội Là Đen Matrix có thể giúp thay đổi sắc tố tóc giúp tóc lên màu chuẩn và bền. Không cần đến những loại hóa chất tẩy nhuộm trong các sản phẩm nhuộm tóc thông thường ngoài tiệm, khiến mái tóc xơ bạc, ngả màu nhanh, Gội Là Đen Matrix sẽ giúp bạn thay thế mái tóc bạc thành tóc đen óng tự nhiên.

Bên cạnh đó, sử dụng Gội Là Đen Matrix còn hỗ trợ tránh tình trạng tóc hư tổn, ngăn ngừa rụng tóc, những điều thường gặp khi dùng thuốc nhuộm thông thường. Gội Là Đen Matrix có thể cung cấp độ ẩm cho tóc ngay trong khi gội, phục hồi mái tóc bị hư tổn do sử dụng hóa chất. Nhờ vậy mà mái tóc sẽ trở nên bóng khỏe, mềm mượt và mọc dày hơn.

Sử dụng dầu gội nhuộm tóc Gội Là Đen Matrix, bạn sẽ cảm nhận được mái tóc trở nên chắc khỏe, bóng mượt và tràn đầy sức sống hơn rất nhiều.

Ưu điểm nổi bật

Gội Là Đen Matrix giúp tóc lên màu tự nhiên, bóng mượt, chắc khỏe và đặc biệt không làm phai màu và loang lổ tóc. Hơn nữa, các bước sử dụng vô cùng đơn giản, có thể tự thực hiện tại nhà một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không cần mất thời gian đến tiệm.

Cùng với các dưỡng chất an toàn, cơ chế thẩm thấu nhanh và mạnh của sản phẩm giúp tóc được phục hồi và trở nên mềm mượt hơn, không gây tổn thương cho da đầu, không gây tác dụng phụ.

Với mức chi phí thấp, Gội Là Đen Matrix phù hợp với mọi đối tượng; nhất là những người có tuổi vì sự tiện dụng và an toàn gấp nhiều lần so với nhuộm bằng hóa chất.

Thành phần hoạt chất

Glyceryl Stearate: Tăng cường khả năng dưỡng ẩm và làm mềm tóc.

Sodium Lauryl Sulfate: Hấp thụ dầu thừa, bụi bẩn trên da đầu, giảm gàu, giúp mái tóc trở nên sạch sẽ và bồng bềnh.

Propylene Glycol: Dưỡng ẩm cho mái tóc, giúp tóc mềm mượt.

Resorcinol: Phục hồi tóc bị hư tổn, giúp tóc bóng khỏe, mềm mượt, mọc dày hơn. Resorcinol còn tạo phản ứng với Peroxide để tạo sự liên kết giữa sợi tóc và sắc tố màu nhuộm, giúp tóc lên màu chuẩn.

Cocamidopropyl Betaine: Làm tóc bóng mượt và dày hơn, chăm sóc mái tóc để không gây xơ rối cho mái tóc.

Hydrogen Peroxide: Làm mềm sợi tóc, làm nhạt màu tóc tự nhiên.

Gội Là Đen Matrix là dòng sản phẩm tiêu biểu đến từ thương hiệu Matrix. Đây là thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp của Mỹ được thành lập vào năm 1980. Matrix vốn là một nhánh của tập đoàn L’Oreal USA. Hoạt động kinh doanh của Matrix luôn tuân thủ với phương châm phục vụ tốt nhất cho cộng đồng salon làm đẹp và cho các nhà tạo mẫu tóc. Bên cạnh đó, Matrix cũng không ngừng sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất dành cho người tiêu dùng. Các sản phẩm của thương hiệu được rất đông đảo người dân ở các nước trên thế giới đón nhận và sử dụng.

Published by

Bài đăng mới nhất

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem số MAY giúp bạn ĐÓN LỘC

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem con số MAY MẮN giúp…

7 giờ ago

Tử vi thứ 4 ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý hăng hái, Thìn nóng nảy

Tử vi thứ Tư ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý nhiệt huyết, Rồng nóng…

7 giờ ago

Cách 12 con giáp bố trị lại nhà ở cuối năm 2024 thu hút may mắn, tài lộc không ngừng

Cách 12 con giáp cai quản nhà cuối năm 2024 để thu hút may mắn,…

7 giờ ago

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 4 con giáp này kiếm số tiền khủng, rất đáng nể phục

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ tiên giúp đỡ, 4 con giáp này kiếm được…

9 giờ ago

4 con giáp được Thần Tài gọi tên, tháng 10/2024 phát tài phát lộc, tiền bạc ngập két

4 con giáp được Thần Tài đặt tên, tháng 10/2024 mang đến thịnh vượng, tiền…

9 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai có số phú quý, đứng trên muôn người?

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai là người giàu có và đứng…

14 giờ ago