Categories: Tổng hợp

Đồng hồ Essence Sapphire của nước nào? Tìm hiểu ngay tại Frodo’s

Published by

Đồng hồ Essence Sapphire rất ấn tượng với thiết kế sang trọng và tinh tế. Nó không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt mà còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Bạn có biết đồng hồ Essence Sapphire của nước nào không? Hãy đến với Frodo’s để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này.

Đồng hồ Essence Sapphire của nước nào?

Đồng hồ Essence Sapphire chính hãng ra đời tại xứ sở hoa anh đào – Nhật Bản. Đây là một nơi được biết đến với sự sản xuất ra nhiều loại đồng hồ bền bỉ trên thị trường hiện nay. Các thương hiệu như Casio, Seiko, Citizen, Orient đều đã trở nên quen thuộc đối với người dùng.

Hãng đồng hồ Essence Sapphire cũng xuất phát từ đất nước này. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng vận hành và độ bền của sản phẩm. Những dòng sản phẩm như Essence Sapphire Ceramic, Tungsten, Water Resistant. Tất cả đang tạo được ấn tượng mạnh trên thị trường.

Bạn có thể xem thêm: Đồng hồ Rolex của nước nào? Mua đồng hồ Rolex uy tín ở đâu?

Một số thông tin khác về đồng hồ Essence Sapphire

Đồng hồ Essence Sapphire có gì đặc biệt?

Phong cách thiết kế của thương hiệu đồng hồ Essence Sapphire rất đa dạng. Có đủ các loại kiểu dáng từ mặt tròn truyền thống đến mặt vuông phá cách. Hơn nữa, hãng còn sản xuất dòng đồng hồ Essence Sapphire Ceramic với chất liệu gốm độc đáo, mang lại sự linh hoạt cho người dùng trong việc thay đổi phong cách từ năng động đến thanh lịch.

Sản phẩm của nhà sản xuất Essence Sapphire được gia công rất tỉ mỉ và chỉn chu. Đường nét của mỗi sản phẩm đều tinh tế, thanh thoát. Để bảo vệ vẻ đẹp này, hãng còn đầu tư khả năng chống nước cơ bản lên đến 3ATM.

Chất liệu được sử dụng trong sản xuất đồng hồ Essence Sapphire đều là cao cấp. Khung viền và dây đeo được chế tác từ thép không gỉ, đảm bảo khả năng chịu lực tốt. Mặt số của đồng hồ được làm từ kính Sapphire. Vì vậy mang lại độ cứng cáp cho thiết kế của nhà Essence Sapphire.

Bộ máy của đồng hồ Essence Sapphire Swiss quartz chạy rất trơn tru và được trang bị bộ chuyển động của Thụy Sỹ. Hơn nữa, bộ chuyển động được lắp ráp cho Essence Sapphire đã trải qua quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt. Nó được xét theo tiêu chuẩn Swiss Movt, đảm bảo sai số nhỏ và độ chính xác cao

Giá bán đồng hồ Essence Sapphire

Về vấn đề giá cả, nhiều khách hàng quan tâm đến giá của đồng hồ Essence Sapphire. Theo thông tin từ trang web chính thức của hãng, giá của các sản phẩm của Essence Sapphire dao động từ 500 đến 1500 USD, tương đương khoảng 12 đến 35 triệu đồng. Giá đồng hồ Essence Sapphire Ceramic, một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất, rất cao, lên tới khoảng 30 triệu đồng.

Tuy nhiên, trên các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam, giá của đồng hồ Essence Sapphire có thể chỉ từ vài trăm ngàn đồng. Do đó, người tiêu dùng cần phải cẩn trọng khi mua hàng để tránh mua phải sản phẩm giả. Việc sử dụng đồng hồ giả có thể gây hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe và an toàn của người dùng do các chất liệu không rõ nguồn gốc.

Có nên mua đồng hồ Essence Sapphire không?

Đồng hồ essence sapphire của nước nào? Có nên mua Đồng hồ essence sapphire không? Thật sự không dễ để trả lời chính xác câu hỏi liệu có nên mua đồng hồ Essence Sapphire hay không. Vì đây không phải là một thương hiệu danh tiếng quốc tế nên vẫn còn nhiều thông tin chưa được xác thực. Hơn nữa, để sở hữu một chiếc đồng hồ Essence Sapphire chính hãng, bạn phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ. Nếu bạn muốn trải nghiệm thương hiệu này, hãy cân nhắc thật kỹ. Đồng thời, hãy chắc chắn tìm được nguồn bán hàng chính hãng, vì hiện tại không có nhiều địa chỉ phân phối sản phẩm của hãng Essence Sapphire.

Cách phân biệt đồng hồ Essence Sapphire chính hãng

Thiết kế, chất liệu mặt số

Vì giá thành sản phẩm khá cao, hãng Essence Sapphire đã đầu tư mạnh vào chất liệu kính Sapphire cho các sản phẩm của mình. Chất liệu kính cao cấp này sẽ phản chiếu ánh sáng rất đẹp mắt. Trái lại, đồng hồ giả thường được làm với mặt kính kém chất lượng, khó xem giờ và không có độ bền cao như kính Sapphire.

Khung vỏ, dây đeo

Vì được làm từ thép không gỉ cao cấp nên sản phẩm của hãng Essence Sapphire khi cầm lên tay sẽ rất chắc chắn. Ngoài ra, các chi tiết mắc nối trên khung vỏ và dây đeo cũng được gia công tỉ mỉ. Ngược lại, những sản phẩm giả thường được làm từ chất liệu inox, khi đeo lên sẽ thấy rất nhẹ và lỏng lẻo.

Độ chống nước

Các sản phẩm cơ bản của hãng Essence Sapphire đều được trang bị khả năng chống nước tối thiểu là 3 ATM. Ở những dòng cao cấp hơn, đồng hồ có thể chống nước 5ATM. Tuy nhiên, cỗ máy Essence Sapphire khi tiếp xúc với nước sẽ xuất hiện tình trạng đồng hồ bị vào nước, gây chết máy.

Thiết kế bộ kim

Nếu đồng hồ Essence Sapphire là hàng chính hãng, bộ kim được thiết kế tinh xảo. Và được gia công tỉ mỉ, các kim được vát nhọn mảnh và chạy mượt mà, trơn tru. Tuy nhiên, đồng hồ giả thường phát ra tiếng kêu ồn ào khi hoạt động. Bộ kim không được chế tác tốt và không chạy mượt mà như hàng thật. Do đó, để tránh mua phải hàng giả, người dùng cần phải cẩn thận và kiểm tra kỹ trước khi mua.

Frodo’s – Nơi bán đồng hồ Essence Sapphire uy tín, chính hãng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua đồng hồ uy tín, thì Frodo’s là lựa chọn tối ưu. Frodo’s là nhà cung cấp đồng hồ chính hãng lớn tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ đồng hồ cao cấp.

Frodo’s cam kết cung cấp đồng hồ chính hãng với giá cả cạnh tranh và chính sách bảo hành tốt. Chính sách bảo hành tại Frodo’s bao gồm bảo hành miễn phí trong 2 năm đối với lỗi kỹ thuật. Và bảo hành trọn đời đối với lỗi máy.

Bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng tại Frodo’s, bao gồm Rolex, Omega, Essence Sapphire, Tissot và nhiều hãng khác. Ngoài ra, Frodo’s còn cung cấp dịch vụ định giá và mua bán đồng hồ cũ với giá hợp lý.

Với uy tín và kinh nghiệm của mình, Frodo’s đã trở thành một trong những địa chỉ mua đồng hồ uy tín. Và chất lượng được đưa vào danh sách hàng đầu tại Việt Nam. Bạn có thể truy cập trang web của Frodo’s hoặc đến trực tiếp cửa hàng. Nhằm có thể xem thêm các sản phẩm đồng hồ và được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Frodo’s. Nội dung trên, Frodos đã giải đáp cho bạn đồng hồ Essence Sapphire của nước nào? Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý rằng đồng hồ Essence thường bị làm giả nhiều trên thị trường. Bạn cần phải cẩn trọng, cũng như tìm các địa chỉ uy tín để tìm mua sản phẩm này nhé

This post was last modified on 26/01/2024 09:56

Published by

Bài đăng mới nhất

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem số MAY giúp bạn ĐÓN LỘC

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem con số MAY MẮN giúp…

7 giờ ago

Tử vi thứ 4 ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý hăng hái, Thìn nóng nảy

Tử vi thứ Tư ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý nhiệt huyết, Rồng nóng…

7 giờ ago

Cách 12 con giáp bố trị lại nhà ở cuối năm 2024 thu hút may mắn, tài lộc không ngừng

Cách 12 con giáp cai quản nhà cuối năm 2024 để thu hút may mắn,…

8 giờ ago

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 4 con giáp này kiếm số tiền khủng, rất đáng nể phục

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ tiên giúp đỡ, 4 con giáp này kiếm được…

9 giờ ago

4 con giáp được Thần Tài gọi tên, tháng 10/2024 phát tài phát lộc, tiền bạc ngập két

4 con giáp được Thần Tài đặt tên, tháng 10/2024 mang đến thịnh vượng, tiền…

9 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai có số phú quý, đứng trên muôn người?

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai là người giàu có và đứng…

14 giờ ago