Categories: Thủ thuật

FIFA Online 4 Skill Tập hợp đầy đủ kỹ năng đánh bóng “thần sầu”

Published by

Môn thể thao vua luôn sở hữu sức hút không thể chối cãi đối với phái mạnh. Ngoài việc thưởng thức những trận bóng đá đỉnh cao trên TV, bạn còn có thể rèn luyện kỹ năng và trí tuệ của mình với game FIFA Online 4. Tuy nhiên, ngoài kinh nghiệm, kỹ thuật đóng vai trò rất quan trọng, giúp đội bóng nhanh chóng giành chiến thắng. Chiến thắng. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn kỹ năng FIFA Online 4 đầy đủ và chi tiết nhất. Bạn muốn tìm hiểu ngay bây giờ?

Kỹ năng FIFA Online 4 là gì?

Kỹ năng FIFA Online 4 là tập hợp các kỹ năng mà người chơi có thể thực hiện trong trò chơi. Những kỹ năng này có thể được sử dụng để vượt qua đối thủ, sút bóng hoặc thực hiện các thủ thuật độc đáo.

Có rất nhiều kỹ năng khác nhau trong FIFA Online 4, mỗi kỹ năng đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Một số kỹ năng phổ biến bao gồm:

Rê bóng: Rê bóng là kỹ năng cơ bản mà tất cả người chơi đều có thể thực hiện được. Rê bóng cho phép người chơi kiểm soát bóng và di chuyển nó xung quanh đối thủ.

Vượt người: Vượt người là một kỹ năng cao cấp hơn kỹ năng rê bóng. Vượt qua cho phép người chơi vượt qua đối thủ bằng các động tác kỹ thuật.

Sút: Sút là một kỹ năng quan trọng để ghi bàn. Cú sút cho phép người chơi đưa bóng vào khung thành từ nhiều vị trí khác nhau.

Đánh đầu: Đánh đầu là một kỹ năng khác để ghi bàn. Đánh đầu cho phép người chơi đánh đầu đưa bóng vào khung thành từ những quả tạt.

Di chuyển kỹ năng: Di chuyển kỹ năng là những kỹ năng nâng cao hơn mà chỉ một số người chơi có thể thực hiện được. Các chiêu thức kỹ năng có thể được sử dụng để vượt qua đối thủ, sút bóng hoặc thực hiện các thủ thuật độc đáo.

Để thực hiện một kỹ năng trong FIFA Online 4, người chơi cần nhấn và giữ các nút tương ứng trên bộ điều khiển. Các nút cần nhấn và giữ sẽ khác nhau tùy thuộc vào kỹ năng mà người chơi muốn thực hiện.

Tại sao cần điều chỉnh chiến thuật trong FIFA Online 4?

Dù chơi ở chế độ nào trong FIFA Online 4, bạn cũng cần có chiến lược rõ ràng. Điều này sẽ tạo nên sự đột phá cũng như kịch tính khi chơi game. Việc điều chỉnh chiến thuật giúp huấn luyện viên xây dựng lối chơi hấp dẫn cho đội mình, tăng khả năng giành chiến thắng trước các đối thủ mạnh khác.

Ngoài ra, điều chỉnh chiến thuật giúp đội chủ nhà di chuyển, tấn công hoặc phòng thủ đúng thời điểm, ổn định và chắc chắn. Như vậy, bạn sẽ thấy các cầu thủ trong game giống như một đội bóng thực thụ như ngoài đời.

Hướng dẫn cách điều chỉnh chiến thuật FIFA Online 4 hiệu quả nhất

Nếu bạn đang thắc mắc làm thế nào để điều chỉnh chiến thuật FIFA Online 4 theo ý thích của mình, hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Đầu tiên hãy đến gặp đại diện chiến lược của nhóm. Sau đó click vào “Chiến thuật đội”
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn chiến lược muốn áp dụng. Sau đó đổi tên để thuận tiện hơn trong việc thay đổi, điều chỉnh khi chơi game
  • Bước 3: Điều chỉnh các thông số hiển thị trên màn hình ở góc bên phải
  • Bước 4: Sau khi điều chỉnh thông số xong nhấn “Save” để hoàn tất.

Kỹ năng FIFA Online 4 đơn giản nhất

Bóng đá hấp dẫn bởi kỹ năng của mỗi cầu thủ không giống nhau. Đỉnh cao của những pha chuyền bóng và sút xa đã tạo ra biết bao cảm xúc. Trên thực tế, có rất nhiều kỹ thuật trong bóng đá cũng như trong FIFA Online 4. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp những kỹ năng hữu ích nhất cho mọi người.

1. Kỹ năng giật bóng (Z + ↑,↓,←,→)

Đây là một trong những kỹ năng đơn giản mà ngay cả thủ môn cũng có thể làm được. Dù đơn giản nhưng cũng đừng đánh giá thấp hiệu quả mà nó mang lại. Bạn có thể khiến đối thủ mất đà, giành khoảng trống trong phạm vi hẹp. Hay mang về quả phạt đền tuyệt vời trong vòng cấm cho đội chủ nhà.

2. Kỹ năng di chuyển giả (đá giả, chuyền giả)

Bạn chỉ cần kết hợp 2 phím đơn giản A+S hoặc D+S để tạo ra những động tác giả nhằm đánh lừa đối thủ hoặc gây bất ngờ cho thủ môn. Đối với những người chơi có trình độ cao, chiêu thức này có thể đi kèm với một pha “lác mắt” là quay tháp để vượt qua người. Bạn sẽ thấy vô cùng thỏa mãn.

3. Skil giữ bóng (Crush E+C)

Kỹ năng giữ bóng rất được game thủ ưa chuộng trong FO3. Khi chuyển sang FO4 thì kỹ năng này càng khủng khiếp hơn. Khi các hoạt động trở nên nhẹ nhàng và giống người thật hơn.

4. Kỹ năng ném bóng (Shift 2 lần + ↑,↓,←,→)

Kỹ năng lật bóng chủ yếu dành cho những tình huống bên lề khi đối thủ đang truy đuổi bạn vô cùng quyết liệt. Động tác đơn giản này giúp khắc phục các tình huống bóng bị các cầu thủ của đội bạn truy cản hoặc truy cản. Nếu bạn đang ở trong vòng cấm, bạn có thể dễ dàng bắt được quả phạt đền bằng siêu kỹ năng này.

5. Kỹ năng đẩy bóng dài (Shift + ↑,↓,←,→)

Nếu đội bạn có những cầu thủ có tốc độ và khả năng căng giãn tốt thì kỹ năng đẩy bóng dài sẽ cực kỳ hiệu quả. Chúng rất dễ sử dụng nhưng cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt là khi bạn phải chạy đua với những hậu vệ to lớn, nặng nề.

Hoặc trong những tình huống như lao thẳng vào giữa, dốc biên, đột phá, kỹ thuật đẩy bóng dài cũng có thể được áp dụng. Kỹ năng đặc biệt này đặc biệt nguy hiểm với những cầu thủ có khả năng sút xa mạnh như Ronaldo, Gullit, Seedorf,…

6. Kỹ năng Xoay Berba (Shift + hướng chạy + ↑,↓,←,→)

Bạn đang bị hậu vệ đối phương chạy song song và có ý định cướp bóng thì hãy nhớ ngay Kỹ năng xoay Berba “thần thánh” này nhé.

Yêu cầu của kỹ thuật này là các cầu thủ phải có 4 sao kỹ thuật trở lên. Ngoài ra, đây còn trở thành kỹ năng hàng đầu được sử dụng để thoát khỏi những pha truy cản khi ở trong vòng cấm, cực kỳ hiệu quả.

7. Roulette Kỹ năng (Shift + ←↑→)

Kỹ năng Roulette nghe có vẻ hơi phức tạp nhưng lại vô cùng hiệu quả và đẹp mắt, được nhiều người chơi áp dụng trong đời thực. Tuy nhiên, kỹ năng này chủ yếu áp dụng cho những cầu thủ có kỹ thuật từ 4 sao trở lên và đặc biệt gây ức chế ở khu vực giữa sân.

8. Kỹ năng Hồi máu khi búng gót chân (Shift + ↑,↓,←,→)

Kỹ năng búng gót hồi máu sẽ rất hiệu quả nếu bạn phải “chạm trán” những hậu vệ cao lớn của đối phương liên tục áp sát. Bên cạnh đó, chúng còn giúp người chơi tiến về phía trước nhanh hơn những người có tốc độ cao.

Kết luận

Như vậy là bạn đã nắm được những kỹ năng FIFA Online 4 cơ bản nhất. Hãy áp dụng thường xuyên cho người chơi để mọi người trở nên thành thạo và suôn sẻ hơn khi thi đấu.

Published by

Bài đăng mới nhất

Con số may mắn hôm nay 6/10/2024 theo năm sinh: Số VÀNG dành cho bạn

Con số may mắn hôm nay 6/10/2024 theo năm sinh: Con số VÀNG dành cho…

3 giờ ago

Tử vi Chủ nhật ngày 6/10/2024 của 12 con giáp: Ngọ nhiều lộc, Hợi nghi ngờ

Tử vi Chủ nhật ngày 6/10/2024 của 12 con giáp: Ngọ gặp nhiều vận may,…

3 giờ ago

Tử vi thứ 2 ngày 7/10/2024 của 12 con giáp: Tị tươi trẻ, Sửu có tiền

Tử vi thứ Hai ngày 7/10/2024 của 12 con giáp: Tỵ tuổi trẻ, Sửu có…

3 giờ ago

3 tuổi này khổ mãi rồi cũng tới lúc được thảnh thơi, LỘC phát cực đỉnh trong 60 ngày tới

Những đứa trẻ 3 tuổi này đã phải chịu đựng mãi mãi và đã đến…

11 giờ ago

Tử vi hôm nay: 4 con giáp đương đầu khó khăn ngày 5/10/2024, cần thêm sự kiên trì

Tử vi hôm nay: 4 con giáp gặp khó khăn ngày 5/10/2024, cần kiên trì…

13 giờ ago

Tuần mới (7-13/10) có 4 con giáp ngồi một chỗ vận MAY tự tìm tới, lộc lá tăng nhanh

Trong tuần mới (7-13/10), có 4 con giáp ngồi một chỗ. MAY MẮN sẽ đến…

13 giờ ago