Categories: Thủ thuật

iOS 17.2 có gây hao pin, nóng máy không?

Published by

iOS 17.2 được phát hành vào sáng sớm ngày 12/12. Bản cập nhật này bổ sung một loạt tính năng mới thú vị và sửa mọi lỗi ở phiên bản iOS 17.1 trước đó. Tuy nhiên, đa số người cập nhật đều phản ánh rằng iOS 17.2 mới ra mắt đã nhận được rất nhiều phản hồi không tốt khi gây hao pin và nóng máy đột ngột trên các mẫu iPhone cũ.

iOS 17.2 có gây hao pin và nóng máy không?

Sau khi Apple tung ra bản cập nhật iOS 17.2, nhiều người dùng các mẫu iPhone cũ như iPhone XR, iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone 11, iPhone 12 đều báo cáo hao pin và nóng máy đột ngột.

Thậm chí, có một số người dùng còn gặp tình trạng pin giảm 1-2% khi mới cập nhật lên iOS 17.2 khiến họ vô cùng bối rối và lo lắng.

Nhận được thông tin này, cá nhân mình đã thử cập nhật iOS 17.2 trên iPhone 12 để trải nghiệm. Kết quả cho thấy iPhone 12 vẫn giữ nguyên, không bị giảm dung lượng pin sau khi cập nhật. Tuy nhiên, máy vẫn gặp tình trạng hao pin đột ngột và nóng máy khi sử dụng các ứng dụng, đặc biệt là những người chơi game.

Kể cả lướt các tác vụ nhẹ như TikTok hay xem YouTube pin vẫn tụt nhanh. Ngoài ra, khi chơi các game yêu cầu xử lý đồ họa ở mức vừa phải như Liên Quân Mobile, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, nhiệt độ máy tăng nhanh bất ngờ, thậm chí khiến không thể chơi tiếp vì iPhone báo quá nóng.

Có nên nâng cấp lên iOS 17.2 hay không?

Theo phản hồi từ người dùng và kết quả thử nghiệm của cá nhân tôi qua quá trình trải nghiệm iOS 17.2, nó gây ra nhiều lỗi trên các mẫu iPhone cấp thấp như:

  • iPhone 11
  • iPhone 12
  • iPhone XS
  • iPhone XS Max
  • iPhone XR

Bản cập nhật này khiến pin nhanh hết và khiến thiết bị quá nóng, khiến nhiều người dùng phải đau đầu. Ngay cả khi sử dụng các tác vụ nhẹ, máy cũng gây hao pin, ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm và thời gian sử dụng.

Vì vậy, nếu iPhone của bạn đang hoạt động ổn định với phiên bản iOS hiện tại thì cá nhân tôi khuyên bạn không nên cập nhật lên iOS 17.2. Thay vào đó, hãy chờ thêm vài ngày nữa để Minh Tuấn Mobile đánh giá chi tiết xem có nên cập nhật hay không?

Published by

Bài đăng mới nhất

Tử vi thứ 7 ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu bớt áp lực, Mão sáng tạo

Tử vi thứ bảy ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu giảm áp lực, Mão…

8 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

8 giờ ago

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Bạn làm thế nào để thu phục lòng người?

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Làm sao để chiếm được cảm tình…

9 giờ ago

4 con giáp gặp hạn cuối tuần này (5-6/10), tình tiền đều xuống dốc trầm trọng

4 con giáp gặp rắc rối cuối tuần này (5-6/10), tài chính đều xuống dốc…

12 giờ ago

Bóc mẽ bí mật động trời mà 12 con giáp nam không muốn cho nửa kia biết

Hé lộ bí mật gây sốc mà 12 cung hoàng đạo không muốn nửa kia…

12 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời bạn chông gai hay bằng phẳng?

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời chông gai hay bằng phẳng?

16 giờ ago