Categories: Tổng hợp

Kem chống nắng cho da dầu mụn The Saem Eco Earth Power Pink SPF 50+ PA++++

Published by

Các công dụng tuyệt vời của kem chống nắng cho da dầu mụn The Saem Eco Earth Power Pink SPF 50+ PA++++

Kem chống nắng cho da dầu mụn The Saem Eco Earth Power Pink SPF 50+ PA++++ là một trong những loại sản phẩm tốt cho da, an toàn và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh. Nếu như bạn đang mong muốn tìm cho mình một sản phẩm kem chống nắng khác biệt so với vô vàn các loại kem chống nắng thông thường ngoài kia thì chắc hẳn kem chống nắng cho da dầu mụn The Saem Eco Earth Power Pink SPF 50+ PA++++ là một cái tên mà bạn không thể nào bỏ lỡ và không thể nào bỏ qua trong tuýp đồ skincare của bản thân đâu đấy nhé!

Với các thành phần như Zinc Oxide kết hợp với Titanium Dioxide được xem là cặp đôi thành phần hoàn hảo khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra các tinh chất bảo vệ da và chống các tia gây hại cho da cực kỳ tuyệt vời từ tia UV, tia cực tím,…

Thêm vào đó, các tinh chất như Cyclopentasiloxane hay Dimethicone sẽ giúp cho các nàng có thể nhanh chóng cung cấp độ ẩm cho da đồng thời giúp da trắng sáng, mềm mịn, ngăn ngừa các độc tố gây hại và gây kích ứng cho da.

Kem chống nắng cho da dầu mụn The Saem Eco Earth Power Pink SPF 50+ PA++++ còn chứa các thành phần từ tinh dầu hoa cúc La Mã và hoa hồng giúp cho da có thể cung cấp các độ ẩm cần thiết cho da đồng thời tạo ra các thành phần nguyên liệu lành tính thân thiện với môi trường xung quanh.

Kem chống nắng cho da dầu mụn The Saem Eco Earth Power Pink SPF 50+ PA++++ mang đến những tinh chất đặc biệt không gây kích ứng và hại da. Giúp da cải thiện các sắc tố trên da, đồng thời cung cấp dưỡng chất chăm sóc và bảo vệ da giúp da trở nên trắng sáng, mềm mịn và ngăn ngừa mụn cho các cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm.

Cách sử dụng kem chống nắng cho da dầu mụn The Saem Eco Earth Power Pink SPF 50+ PA++++

Thoa nhẹ một lớp kem mỏng trên làn da ở các vùng dễ bắt nắng và tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Vỗ nhẹ để cho các lớp kem có thể thẩm thấu qua da và mang đến những hiệu quả tức thời cho làn da. Nhớ bôi kem chống nắng cho da dầu mụn The Saem Eco Earth Power Pink SPF 50+ PA++++ trước khi ra ngoài từ 15 – 20 phút để có được hiệu quả tốt nhất trong việc bảo vệ da nhé!

Lưu ý: Hãy đóng nắp sau khi sử dụng kem chống nắng cho da dầu mụn The Saem Eco Earth Power Pink SPF 50+ PA++++ để tránh kem bị oxy hóa đồng thời để xa tầm tay trẻ em. Hãy sử dụng kem chống nắng cho da dầu mụn The Saem Eco Earth Power Pink SPF 50+ PA++++ 2 tiếng/lần nếu phải da ngoài để bảo vệ cho làn da của mình các bạn nhé!

This post was last modified on 09/02/2024 22:44

Published by

Bài đăng mới nhất

Tử vi thứ 7 ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu bớt áp lực, Mão sáng tạo

Tử vi thứ bảy ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu giảm áp lực, Mão…

9 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

9 giờ ago

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Bạn làm thế nào để thu phục lòng người?

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Làm sao để chiếm được cảm tình…

10 giờ ago

4 con giáp gặp hạn cuối tuần này (5-6/10), tình tiền đều xuống dốc trầm trọng

4 con giáp gặp rắc rối cuối tuần này (5-6/10), tài chính đều xuống dốc…

13 giờ ago

Bóc mẽ bí mật động trời mà 12 con giáp nam không muốn cho nửa kia biết

Hé lộ bí mật gây sốc mà 12 cung hoàng đạo không muốn nửa kia…

13 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời bạn chông gai hay bằng phẳng?

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời chông gai hay bằng phẳng?

17 giờ ago