Categories: Tổng hợp

Có nên mặc áo ngực thường xuyên không?

Published by

Áo ngực chẳng còn mấy xa lạ và rất phổ biến với phái nữ. Đây là một “item” không thể thiếu mỗi khi chị em phụ nữ xuống phố. Tuy nhiên, có nên mặc áo ngực thường xuyên kể cả khi ở nhà không? Để giải đáp câu thắc mắc này cùng thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY tìm hiểu xem công dụng của chiếc áo ngực mang lại là gì nhé!

Công dụng của chiếc áo ngực

Áo ngực từ lâu đã được biết đến là vật bất ly thân với chị em phụ nữ. Áo ngực có tác dụng rất tốt trong việc định hình khuôn ngực cũng như nâng đỡ bầu ngực giúp giảm thiểu tình trạng ngực bị chảy xệ. Ngoài ra, áo còn đóng vai trò rất lớn trong việc bảo vệ vùng ngực khỏi những tác động xấu bên ngoài, đặc biệt khi tham gia vào những hoạt động mạnh. Vì ngực là vùng nhạy cảm, dễ bị tổn thương lại không có khung xương nâng đỡ nên phải cần được che chắn và nâng niu bởi những chiếc áo ngực mềm mịn.

Bên cạnh đó, chiếc áo ngực còn giúp các chị em tự tin hơn, không phải ngượng ngùng khi xuất hiện trước những ánh nhìn của người khác. Đặc biệt hơn, item này còn giúp chị em tôn lên vòng một đầy đặn, quyến rũ hơn nhưng lại rất tinh tế và lịch sự.

Lợi ích của việc không mặc áo ngực thường xuyên

Cải thiện tuần hoàn máu

Lợi ích đầu tiên phải kể đến là giúp chị em cải thiện tuần hoàn máu tốt để có một bộ ngực khỏe mạnh. Cũng có nhiều chị em thắc mắc rằng mặc áo nịt ngực có tốt không? Câu trả lời chắc chắn sẽ là không, bởi vì việc các đai áo ngực nịt chặt vào vùng ngực và đặc biệt là vùng xung quanh tim sẽ khiến cho các mạch máu bị chèn ép gây ảnh hưởng đến tuần hoàn máu. Vì vậy, các nàng không mặc áo ngực ở nhà thường xuyên hay mặc áo nịt ngực để giúp cải thiện và tăng cường các hoạt động lưu thông máu đến của cơ thể.

Giúp giảm nguy cơ ung thư vú

Khoa học xác nhận và chứng minh rằng việc không mặc áo ngực thường xuyên sẽ giúp bạn giảm nguy cơ mắc các bệnh về tuyến vú nhất là ung thư vú. Khi không mặc áo ngực các mạch máu nhất là bạch huyết được lưu thông tốt giúp hạn chế tình trạng xơ cứng hay u xơ vú. Đồng thời, điều này còn giúp cho mô ngực mát hơn, làm giảm nồng độ hormone prolactin giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.

Hạn chế tổn thương da và loại bỏ độc tố qua tuyến mồ hôi

Mặc áo ngực thường xuyên có thể khiến cho da ở vùng ngực bị tổn thương bởi những vết hằn do dây đai lưng hoặc dây vai tạo ra. Thậm chí mặc áo ngực nhiều còn có thể gây mẩn đỏ, ngứa ngáy đối với một số người có da nhạy cảm hay cơ địa dị ứng. Vì vậy, các chị em nên hạn chế mặc áo ngực nhiều để bảo vệ vùng ngực tránh khỏi những tổn thương về da và giúp da đều màu và mịn màng hơn.

Mang lại giấc ngủ sâu hơn cho các chị em

Việc không mặc áo lót khi ngủ sẽ giúp cho vùng ngực của bạn dễ chịu, thoải mái hơn vì nó không bị các dây đai hay gọng nâng tác động liên tục trong lúc ngủ. Điều này sẽ giúp máu được lưu thông thuận lợi hơn, quá trình hô hấp cũng diễn ra tốt hơn giúp bạn ngủ ngon, ngủ sâu giấc hơn. Bên cạnh đó, không mặc áo ngực lúc ngủ sẽ giúp tim hoạt động tốt hơn giúp giấc ngủ có thể đến với bạn một cách nhẹ nhàng và thư thái.

Giúp vòng 1 phát triển tự nhiên

Các chuyên gia đã khẳng định khi “thả rông” vòng 1 sẽ giúp cho các mô ngực của bạn săn chắc và đầy đặn hơn. Bởi khi không có áo ngực là vật nâng đỡ, bầu ngực phải tự mình hoạt động để chống lại trọng lực. Lúc này, các dây chằng và mô vú phải chăm chỉ vận động, điều này giúp chúng trở nên khỏe mạnh, nảy nở và dễ tăng kích thước hơn. Không những vậy, khi không mặc áo lót, bầu ngực của bạn sẽ có đủ không gian để phát triển một cách toàn diện và tự nhiên, đặc biệt là đối với các bé gái đang ở độ tuổi dậy thì.

Hỗ trợ chức năng hô hấp

Mặc áo lót thường xuyên sẽ khiến bạn cảm thấy khó thở, thậm chí là tức ngực. Vì cơ thể bạn liên tục bị gò bó, o ép bởi chiếc áo ngực chật chội làm cho hơi thở trở nên chậm dần và dòng thở oxy cũng bị giảm đi. Vậy việc mặc áo ngực chật có tốt không? Đương nhiên là không vì mặc áo ngực có kích thước nhỏ hơn bầu ngực sẽ khiến cho tình trạng khó thở càng trở nên nghiêm trọng hơn. Vì vậy, để cải thiện hô hấp bạn không nên mặc áo ngực thường xuyên và càng không mặc áo ngực bé có kích thước bé hơn số đo vòng 1 của mình.

Giúp chị em dễ chịu hơn trong ngày đèn đỏ

Đặc biệt, vào trước và trong thời kỳ đèn đỏ các nàng nên hạn chế mặc áo ngực. Vì khi đó, vòng ngực của phái đẹp thường có xu hướng tăng kích thước, căng cứng, gây khó chịu và đau tức ngực. Để dễ chịu hơn trong thời gian này các nàng không nên mặc áo ngực để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em.

Mách nàng cách mặc áo ngực tốt cho sức khỏe

– Nên mặc áo ngực có kích thước vừa vặn với cơ thể, không chọn áo ngực quá rộng cũng không quá chật. – Nên mặc áo ngực có chất liệu mềm mại, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. – Nên mặc áo ngực khi đi ra ngoài để nàng trở nên tinh tế và xinh đẹp hơn. – Nên mặc áo ngực chuyên dụng cho các hoạt động thể dục, thể thao để ngực được che chắn, bảo vệ dược tốt nhất. – Nếu như chị em khó có thể thả rông vòng 1 thì có thể lựa chọn một số kiểu áo ngực lót mỏng và nhẹ. Hay một số kiểu áo ngực không gọng, mềm mại và nhẹ nhàng, có thiết kế đơn giản để không bị o ép vòng 1 của mình.

Như vậy, những thắc mắc về việc “Mặc áo ngực nhiều có tốt không?” đã được giải đáp khá chi tiết qua bài viết trên. Hy vọng những thông tin trên sẽ mang lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích việc sử dụng áo ngực đúng lúc và đúng cách.

Nếu bạn đang quan tâm các dòng sản phẩm về phụ kiện thời trang túi xách, clutch, giày dép, balo, ví da, thắt lưng, đồng hồ, kính mắt nam nữ thì hãy ghé qua ELLY nhé. Các sản phẩm của ELLY được thiết kế thanh lịch, sang trọng mang đậm phong cách Pháp, được làm từ chất liệu cao cấp nhập khẩu, thiết kế mẫu mã đa dạng phù hợp cho chị em phụ nữ trong mọi hoàn cảnh.

Đặc biệt thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY còn có chính sách bảo hành cho khách hàng từ 3 đến 6 tháng sau khi mua sản phẩm. Các sản phẩm sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc và được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Hiện chuỗi hệ thống ELLY đang có hơn 60 showroom trên toàn quốc nên bạn có thể đến trực tiếp để tận hưởng dịch vụ mua sắm và chăm sóc khách hàng tại đây nhé.

Thông tin mua hàng: – Website: https://elly.vn – Facebook: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY – Hotline: 0966.353.000 – 0906.636.000

This post was last modified on 15/01/2024 03:46

Published by

Bài đăng mới nhất

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem số MAY giúp bạn ĐÓN LỘC

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem con số MAY MẮN giúp…

9 giờ ago

Tử vi thứ 4 ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý hăng hái, Thìn nóng nảy

Tử vi thứ Tư ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý nhiệt huyết, Rồng nóng…

9 giờ ago

Cách 12 con giáp bố trị lại nhà ở cuối năm 2024 thu hút may mắn, tài lộc không ngừng

Cách 12 con giáp cai quản nhà cuối năm 2024 để thu hút may mắn,…

10 giờ ago

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 4 con giáp này kiếm số tiền khủng, rất đáng nể phục

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ tiên giúp đỡ, 4 con giáp này kiếm được…

11 giờ ago

4 con giáp được Thần Tài gọi tên, tháng 10/2024 phát tài phát lộc, tiền bạc ngập két

4 con giáp được Thần Tài đặt tên, tháng 10/2024 mang đến thịnh vượng, tiền…

11 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai có số phú quý, đứng trên muôn người?

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai là người giàu có và đứng…

16 giờ ago