Categories: Tổng hợp

Nâu trà sữa phai ra màu gì sau khi nhuộm? Gợi ý những màu nhuộm nâu trà sữa đẹp nhất

Published by

Màu tóc nào lâu phai, không bị dìm da sau nhuộm là một trong những câu hỏi được nhiều cô nàng quan tâm. Vậy nâu trà sữa phai ra màu gì? Màu tóc này có bền màu không? Trong bài viết dưới đây, FPT Shop sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi liên quan về màu tóc nâu trà sữa.

Nâu trà sữa phai ra màu gì sau nhuộm?

Bất kỳ màu tóc nhuộm nào cũng không tránh khỏi tình trạng phai màu và màu nâu trà sữa không phải là một ngoại lệ. Vậy nâu trà sữa phai ra màu gì? Khi phai, màu nâu trà sữa thường chuyển sang màu tóc vàng nhạt nhẹ nhàng. Khác với những màu tóc nhuộm khác, nâu trà sữa phai vàng nhạt không hề dìm da, ngược lại còn mang đến cho các bạn nữ một vẻ ngoài thời thượng hơn.

Nâu trà sữa phai ra màu gì hình 1

Nhuộm màu nâu trà sữa có cần tẩy tóc không?

Để lên màu tóc nhuộm chuẩn nhất, việc tẩy tóc là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, đối với màu nâu trà sữa, bạn có thể yên tâm vì màu tóc này không cần tẩy. Điều này giúp giữ tóc mái tóc của bạn khỏe mạnh, giảm thiểu tình trạng khô xơ, gãy rụng.

Trường hợp bạn muốn kết hợp màu nâu trà sữa với các gam màu khác mà không muốn tẩy tóc, bạn có thể cân nhắc những gam màu gốc trà sữa.

Ưu điểm của màu nâu trà sữa

Tóc màu nâu trà sữa đang trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của màu tóc nâu trà sữa:

  • Màu tóc nhuộm tôn da, giúp làm nổi bật ngũ quan khuôn mặt của bạn.
  • Có thể kết hợp tạo nhiều kiểu tóc khác nhau như: Uốn gợn sóng, cắt tỉa layer, tóc duỗi dài,…
  • Tạo cảm giác mượt mà, mềm mại cho mái tóc.
  • Có thể mix với nhiều gam màu nhuộm khác để tạo nên màu tóc đúng sở thích của bạn.
  • Màu nâu trà sữa nhuộm cơ bản không cần tẩy, bảo vệ mái tóc khỏi tình trạng hư tổn.

Xem thêm: Nhuộm tóc màu nâu trà sữa không tẩy – Công thức nhuộm nâu trà sữa hot trend cực keo

Top 5 màu nâu trà sữa đẹp, xu hướng năm nay nàng nên thử

Nâu trà sữa nguyên bản

Màu tóc nâu trà sữa nguyên bản là lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn đang tìm kiếm một màu tóc nhuộm mới. Kiểu tóc nhuộm này được tạo ra từ sự pha trộn hài hòa giữa màu nâu ấm áp và màu be nhẹ nhàng, tạo nên một gam màu vừa tự nhiên, vừa tinh tế.

Màu tóc nâu trà sữa nguyên bản không chỉ làm nổi bật làn da trắng sáng mà còn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và cuốn hút của bạn. Với màu tóc này, bạn có thể thoải mái thay đổi diện mạo mà không lo bị lỗi mốt.

Màu nâu trà sữa pha xám khói

Tóc nhuộm nâu trà sữa xám khói cũng đang khá hot, được nhiều bạn nữ yêu thích. Sự kết hợp giữa hai tông màu nâu trà sữa và xám khói vừa nhẹ nhàng tự nhiên, vừa cá tính và nổi bật. Với kiểu tóc này, bạn có thể để thẳng hoặc uốn tạo kiểu tùy ý.

Nâu trà sữa trầm

Bên cạnh câu hỏi nâu trà sữa phai ra màu gì thì màu tóc nào đẹp cũng là điều mà nhiều bạn quan tâm. Gợi ý cho các cô nàng màu nâu trà sữa trầm tự nhiên, dễ chăm sóc. Ưu điểm của màu tóc nâu trà sữa trầm là không cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm thời gian chăm sóc và giảm thiểu tác động xấu từ hóa chất.

Đặc biệt, màu nâu trà sữa trầm phù hợp với mọi tông da, giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, thu hút của các cô nàng. Kiểu tóc nhuộm nhẹ nhàng, bạn có thể để đi học, đi làm hay đi chơi đều xinh nha!

Nhuộm nâu trà sữa sáng

Tóc màu nâu trà sữa sáng làm nổi bật khuôn mặt, tạo điểm nhấn cho phong cách của bạn. Màu tóc nâu trà sữa sáng không kén da, phù hợp với nhiều loại da từ ngăm đen đến trắng sáng. Tùy theo dáng mặt, các cô nàng có thể uốn tạo kiểu sóng nhẹ, sóng lơi sao cho phù hợp.

Tóc màu nâu trà sữa mật ong

Một màu tóc nhuộm nâu trà sữa cũng khá thịnh hành hiện nay chính là tóc nâu trà sữa mật ong. Màu tóc này ấm áp, giúp mang đến cho bạn nữ diện mạo trẻ trung, thu hút. Đây là một màu tóc nhuộm lâu phai mà các bạn có thể tham khảo.

Tạm kết

Mong rằng những chia sẻ trong bài viết này của FPT Shop đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nâu trà sữa phai ra màu gì và gợi ý những màu tóc nhuộm đẹp.

Xem thêm:

  • Tổng hợp 10 màu tóc nâu khói cực “chất”, giúp thu hút mọi ánh nhìn từ đối phương
  • Đắm chìm trong 15 màu tóc nâu trà sữa đang gây bão khiến các nàng không thể bỏ qua

Để giữ cho mái tóc chắc khỏe, bóng mượt, việc lựa chọn các dòng máy làm tóc, sấy tóc phù hợp là rất quan trọng. Tại FPT Shop có đa dạng các sản phẩm máy sấy tóc chất lượng, được trang bị tính năng tạo ra các hạt ion âm hỗ trợ dưỡng ẩm, giúp tóc mềm mượt.

Xem và mua ngay tại đây: Máy sấy tóc

Published by

Bài đăng mới nhất

Tử vi thứ 7 ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu bớt áp lực, Mão sáng tạo

Tử vi thứ bảy ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu giảm áp lực, Mão…

6 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

6 giờ ago

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Bạn làm thế nào để thu phục lòng người?

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Làm sao để chiếm được cảm tình…

7 giờ ago

4 con giáp gặp hạn cuối tuần này (5-6/10), tình tiền đều xuống dốc trầm trọng

4 con giáp gặp rắc rối cuối tuần này (5-6/10), tài chính đều xuống dốc…

10 giờ ago

Bóc mẽ bí mật động trời mà 12 con giáp nam không muốn cho nửa kia biết

Hé lộ bí mật gây sốc mà 12 cung hoàng đạo không muốn nửa kia…

10 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời bạn chông gai hay bằng phẳng?

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời chông gai hay bằng phẳng?

15 giờ ago