Categories: Tổng hợp

Nồi chiên không dầu Camel giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Published by

Nếu nói về dòng nồi chiên không dầu giá rẻ trên thị trường thì cái tên Camel sẽ được nhắc đến ngay đầu tiên. Vậy nồi chiên không dầu Camel giá bao nhiêu? Chất lượng thế nào?

Nồi chiên không dầu Camel của nước nào?

Camel là một thương hiệu nội địa Trung cực nổi tiếng. Không chỉ quen mặt với người tiêu dùng tại đất nước “tỷ dân” mà các sản phẩm của hãng cũng đang dần có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Camel là một thương hiệu nội địa Trung

Nồi chiên không dầu Camel được sản xuất ứng dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến. Nhờ đó, có thể đảm bảo chất lượng tốt và không thua kém bất kỳ đối thủ nào cả khả năng chiên rán hay độ bền bỉ.

Nồi chiên không dầu Camel có tốt không?

Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về các mẫu nồi chiên không dầu của thương hiệu Camel, FPT Shop sẽ tiến hành đánh giá chi tiết từng đặc điểm của sản phẩm này.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Khi nhắc đến ưu điểm của nồi chiên không dầu Camel thì chắc chắn không thể bỏ qua yếu tố thiết kế và màu sắc. Ngoài tone màu đen trung tính phổ biến như những thương hiệu khác, Camel còn sử dụng thêm màu xanh ngọc cho các mẫu nồi chiên của mình. Nổi bật nhưng đồng thời cũng rất sang trọng, sản phẩm sẽ giúp căn bếp nhà bạn thêm phần đẳng cấp và toát lên vẻ đẹp “hoàng gia”.

Hiện nay, Camel đang phân phối ra thị trường 2 dòng nồi chiên không dầu là nồi cơ và nồi cảm ứng điện tử. Chắc hẳn những thiết kế này đã quá quen thuộc với các bạn. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng gây ấn tượng với một số model đặc biệt hơn với hình dạng giống chiếc nồi cơm điện có chiếc vung lớn bên trên.

Mặt phía trước của phần vung được làm bằng kính cường lực, cho phép người dùng quan sát thực phẩm trong quá trình đun nấu. Ngoài ra, thiết bị cũng có kèm theo 1 tay đảo tự động để chế biến những món cần đảo liên tục, đây là ưu điểm nổi bật mà những mẫu nồi chiên bình thường không có.

Xem thêm: Tìm hiểu về các loại nồi chiên không dầu đang có trên thị trường

Nhiều mức dung tích phù hợp với mọi nhu cầu

Nồi chiên không dầu Camel có dung tích từ 5 – 8 lít, đáp ứng nhu cầu của gia đình 3 – 10 thành viên. Như vậy, dù bạn đang sống độc thân hay sống cùng gia đình, đại gia đình thì cũng có thể dễ dàng tìm được model với dung tích phù hợp.

Đa phần, phần ruột bên trong của nồi chiên Camel được thiết kế dạng hình vuông hoặc chữ nhật với 4 góc vuông vức. Lợi thế này giúp tối ưu không gian chứa thực phẩm, nhất là những loại kích thước lớn. Nhờ vậy, bạn có thể nướng cả gà nguyên con mà không phải chặt đôi.

Xem thêm: Đây là các tiêu chí bạn cần quan tâm khi mua nồi chiên không dầu

Chất liệu bền bỉ, thao tác điều chỉnh dễ dàng

Phần vỏ của nồi chiên Camel chủ yếu được làm từ nhựa PP. Chất liệu này đã và đang được ứng dụng rất phổ biến trong ngành công nghiệp sản xuất đồ gia dụng bởi tính bền bỉ, an toàn, dễ lau chùi.

Trong khi đó, giỏ chiên bằng thép không gỉ cứng cáp, dày dặn và phủ men chống dính giúp việc lau rửa dễ dàng, nhanh chóng. Đáy vỉ chiên được thiết kế với các khe hoặc lỗ nhỏ có tác dụng lọc bỏ dầu mỡ thừa trong quá trình chiên rán, giảm cảm giác ngấy cho món ăn.

Với dòng nồi sử dụng bảng điều khiển cơ, bạn chỉ cần vặn các núm xoay để điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu. Với dòng nồi chiên điện tử, bạn có thể chọn các chế độ nấu tự động có sẵn hoặc điều chỉnh thủ công thông qua các phím bấm cảm ứng.

Xem thêm: Tìm hiểu về cấu tạo và chất liệu nồi chiên không dầu

Công nghệ chiên tiên tiến, hạn chế sử dụng dầu mỡ

Camel ứng dụng công nghệ chiên Rapid Air trong các mẫu nồi chiên của mình. Công nghệ này sử dụng luồng khí nóng đối lưu 360 độ để làm chín thực phẩm. Nhờ đó, món ăn sau khi ra lò mặc dù không dùng dầu mỡ nhưng vẫn đảm bảo độ chín đều từ trong ra ngoài.

Theo tính toán, nồi chiên không dầu Camel có thể giảm bớt đến 85% lượng dầu mỡ so với phương pháp chiên rán truyền thống. Điều này góp phần ngăn chặn nguy cơ mắc một số căn bệnh như: béo phì, máu nhiễm mỡ,…

Phía sau thiết bị cũng có các khe tản nhiệt giúp giảm sự nóng máy khi nồi hoạt động. Trong quá trình sử dụng, bạn lưu ý không đặt nồi quá sát tường để tránh việc che lấp đi những khe tản nhiệt này.

Tích hợp nhiều chương trình nấu tiện ích

Dòng nồi chiên điện tử của Camel cũng được tích hợp nhiều chương trình nấu thiết lập sẵn thời gian và nhiệt độ. Nhờ đó, ngay cả khi bạn không có quá nhiều kinh nghiệm bếp núc thì cũng có thể mang đến cho gia đình những bữa cơm thật ngon và hấp dẫn.

Tính năng hẹn giờ nấu giúp bạn tranh thủ thời gian nấu nướng để làm các việc khác mà không cần trông chừng. Sau khi hết giờ, nồi sẽ tự ngắt nhằm đảm bảo an toàn và tránh hiện tượng cháy khét.

Nồi chiên không dầu Camel giá bao nhiêu?

Là sản phẩm nội địa Trung nên nồi chiên không dầu Camel sở hữu giá thành cực kỳ “hạt dẻ”, chỉ từ 600.000 – 1.000.000 đồng. Trong khi các sản phẩm có nguồn gốc từ các thương hiệu đình đám thường dao động từ 2 – 5 triệu đồng. Giá rẻ cũng là một trong những lý do giúp nồi chiên Camel chiếm được cảm tình của nhiều người dùng Việt.

Trên đây là một số chia sẻ của FPT Shop về nồi chiên không dầu Camel bao gồm nồi chiên không dầu Camel giá bao nhiêu. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm chiếc nồi chiên giá rẻ thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên này.

Published by

Bài đăng mới nhất

Tử vi thứ 7 ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu bớt áp lực, Mão sáng tạo

Tử vi thứ bảy ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu giảm áp lực, Mão…

7 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

7 giờ ago

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Bạn làm thế nào để thu phục lòng người?

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Làm sao để chiếm được cảm tình…

8 giờ ago

4 con giáp gặp hạn cuối tuần này (5-6/10), tình tiền đều xuống dốc trầm trọng

4 con giáp gặp rắc rối cuối tuần này (5-6/10), tài chính đều xuống dốc…

11 giờ ago

Bóc mẽ bí mật động trời mà 12 con giáp nam không muốn cho nửa kia biết

Hé lộ bí mật gây sốc mà 12 cung hoàng đạo không muốn nửa kia…

11 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời bạn chông gai hay bằng phẳng?

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời chông gai hay bằng phẳng?

15 giờ ago