Categories: Tổng hợp

10+ món quà sinh nhật cho bố 40 tuổi ý nghĩa, thiết thực

Published by

Sắp sinh nhật bố yêu 40 tuổi rồi, nên tặng quà sinh nhật gì cho bố nhỉ? Xem thử 10+ món quà sinh nhật cho bố 40 tuổi ý nghĩa, yêu thương, thiết thực nha

Quà sinh nhật cho bố năm 40 tuổi rất đặc biệt và ý nghĩa. Vậy nên lựa chọn những món quà nào phù hợp nhất cho bố vào ngày sinh nhật? Hãy cùng Bách hóa XANH tìm hiểu ngay 10+ món quà đầy ý nghĩa ngay tại bài viết dưới đây nhé.

1 Áo sơ mi

Áo sơ mi là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của đàn ông. Đây được xem là món quà sinh nhật phổ biến để tặng cho bố ở tuổi 40. Áo sơ mi có thể mặc trong nhiều dịp khác nhau như đi làm, đi tiệc,…Bạn hãy lựa chọn những mẫu áo sơ mi có màu trung tính, trang nhã để thể hiện được sự điềm đạm cũng như khí chất của người đàn ông 40 tuổi.

Áo sơ mi

2 Cà vạt

Nếu bố của bạn là người thường xuyên đi làm, gặp gỡ nhiều người hay tham gia các cuộc họp thì tặng cà vạt chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là phụ kiện đi kèm với áo sơ mi giúp người đàn ông trông lịch lãm và gây được thiện cảm với nhiều người. Đồng thời cũng góp phần thể hiện được địa vị của người đàn ông trong xã hội.

Cà vạt

3 Giày

Bạn cũng có thể tặng giày để thể hiện sự chỉn chu và chững chạc của người đàn ông. Hãy lựa chọn những đôi giày của các thương hiệu uy tín, đường may của giày được thiết kế hoàn hảo, tỉ mỉ chính là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất dành cho bố của bạn.

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn cho bố những đôi giày thể thao mềm mại, êm ái để giúp bố có thể thoải mái vận động và luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe nhé.

Giày tây

4 Ví da

Ví da là món quà luôn được nhiều người ưu tiên lựa chọn khi tặng quà cho người đàn ông. Chiếc ví da bên cạnh công dụng chứa tiền, giấy tờ tùy thân khi ra ngoài thì còn thể hiện được cá tính, phong cách cũng như đẳng cấp của chủ nhân. Bên cạnh đó ví da còn có một ý nghĩa phong thủy, tặng ví da cho bố với hy vọng bố mình sẽ luôn thành đạt trong công việc làm ăn.

Ví da

5 Kính râm

Dưới thời tiết nắng nóng chói chang của ngày hè thì tặng một chiếc kính râm chính là món quà sinh nhật ý nghĩa nhất cho bố. Kính râm có tác dụng ngăn chặn các tia UV từ ánh nắng mặt trời, bảo vệ mắt của bố luôn được tốt nhất, đặc biệt là ở độ tuổi 40, mắt người đàn ông đã trở nên mờ hơn.

Kính râm

6 Máy massage

Người đàn ông ở tuổi 40 sức khỏe cũng sẽ giảm sút đi phần nào, thường xuyên cảm thấy mỏi lưng, đau nhức khi thời tiết thay đổi. Do đó vấn đề sức khỏe luôn được ưu tiên hơn cả. Hãy tặng ngay cho bố một chiếc máy massage để bố có thể thư giãn, làm giảm đau nhức sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Máy massage

7 Đồng hồ

Đàn ông ở tuổi 40 đa phần là những người đã có vị trí và địa vị nhất định. Đặc biệt họ thường có thói quen sử dụng đồng hồ như một phụ kiện đi kèm làm nổi bật lên sự đẳng cấp của họ. Do đó hãy lựa chọn ngay cho bố một chiếc đồng hồ thật phù hợp cho bố trong ngày sinh nhật thôi nào.

Đồng hồ

8 Sữa dinh dưỡng

Những người đàn ông ở tuổi 40 luôn cần những thực phẩm dinh dưỡng để hỗ trợ sức khỏe tốt hơn. Tặng sữa dinh dưỡng cho bố là sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Hãy lựa chọn những sản phẩm chất lượng, hỗ trợ xương khớp và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng để bố luôn tràn đầy năng lượng và khỏe mạnh nhé.

Sữa dinh dưỡng

9 Máy đo huyết áp

Hiện nay tỷ lệ tai biến ở những người độ tuổi trung niên khá phổ biến. Do đó bạn có thể tặng cho bố một chiếc máy đo huyết áp để bố có thể dễ dàng theo dõi và kiểm soát tình trạng huyết áp, sức khỏe của mình và phòng tránh được những trường hợp tai biến bất ngờ.

Máy đo huyết áp

10 Cây cảnh

Nếu bố bạn là người thích thiên nhiên, chăm sóc cây lá thì cây cảnh chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Tặng cây cảnh để bố có thể cảm nhận sự thư thái, giảm căng thẳng hiệu quả sau những giờ làm việc mệt mỏi, được hoà mình và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Cây cảnh

Bài viết trên đây Bách hóa XANH đã giới thiệu đến các bạn 10+ món quà sinh nhật cho bố ở tuổi 40 ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo và lựa chọn ngay cho bố của mình một món quà ngay thôi nào.

Mua nước hoa tại Bách hóa XANH làm quà tặng sinh nhật nhé:

Bách hóa XANH

This post was last modified on 03/04/2024 13:11

Published by

Bài đăng mới nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 7 – 13/10/2024: Dần vất vả, Thân thăng trầm

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 7 – 13/10/2024: Hổ tranh đấu,…

2 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 7/10/2024 theo năm sinh thu LỘC nặng tay

Con số may mắn hôm nay là ngày 7/10/2024 theo năm sinh. LỘC nặng

2 giờ ago

Tuần mới (7-13/10) bị hung tinh soi chiếu, 4 con giáp trầy da tróc vảy vẫn khó đạt được mục tiêu

Tuần mới (7-13/10) được chiếu sáng bởi các sao ác, 4 con giáp bị trầy…

10 giờ ago

Tử vi hôm nay – top 3 con giáp giàu có nhất ngày 6/10/2024

Tử vi hôm nay – top 3 con giáp giàu nhất ngày 6/10/2024

12 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 6/10/2024 theo năm sinh: Số VÀNG dành cho bạn

Con số may mắn hôm nay 6/10/2024 theo năm sinh: Con số VÀNG dành cho…

1 ngày ago

Tử vi Chủ nhật ngày 6/10/2024 của 12 con giáp: Ngọ nhiều lộc, Hợi nghi ngờ

Tử vi Chủ nhật ngày 6/10/2024 của 12 con giáp: Ngọ gặp nhiều vận may,…

1 ngày ago