Categories: Thủ thuật

Râu Trắng ăn Trái Ác Quỷ gì? Sức mạnh, Cách sở hữu

Published by

Râu Trắng vẫn được biết đến là một trong những Hoàng đế Trái cây Blox mạnh nhất và chỉ xuất hiện trong khoảng 15 phút. Nếu đánh bại nhân vật này, bạn có thể farm Level lên cấp 3 và nâng cấp Bisento V2 miễn phí. Nhiều game thủ thắc mắc Râu Trắng ăn trái ác quỷ gì? Sức mạnh trái ác quỷ của Râu Trắng là gì? Tất cả dut.edu.vn sẽ giải đáp trong bài viết này.

Râu Trắng trong Blox Fruit là ai?

Trong Blox Fruit, Râu Trắng là một nhân vật điều khiển được thuộc hệ Paramecia. Anh ta là một trong những nhân vật mạnh nhất trong trò chơi và được nhiều người coi là một trong những nhân vật hay nhất để chơi.

Khả năng của Râu Trắng là tạo ra và điều khiển sóng xung kích. Anh ta có thể sử dụng khả năng này để tấn công kẻ thù, phá hủy môi trường và thậm chí tạo ra động đất. Râu Trắng còn có sức mạnh thể chất phi thường và có thể dễ dàng hạ gục kẻ thù bằng nắm đấm của mình.

Râu Trắng là một nhân vật rất mạnh mẽ và có thể là một nhân vật tuyệt vời để chơi cho những ai đang tìm kiếm thử thách. Tuy nhiên, anh ta cũng là một nhân vật rất khó chơi và cần một chút kỹ năng để sử dụng hiệu quả.

Râu Trắng là ai?

Râu Trắng đã ăn trái ác quỷ gì?

Trái ác quỷ của Râu Trắng có tên là Gura Gura no Mi (Trái cây chấn động), một trái ác quỷ hệ Paramecia cho phép người dùng tạo và điều khiển sóng xung kích. Trái ác quỷ này được coi là một trong những trái ác quỷ mạnh nhất thế giới và đã giúp Râu Trắng trở thành một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece.

Sức mạnh của Gura Gura no Mi (Trái chấn động)

Gura Gura no Mi là Trái ác quỷ hệ Paramecia cho phép người dùng tạo và điều khiển sóng xung kích. Trái ác quỷ này được coi là một trong những trái ác quỷ mạnh nhất thế giới và đã giúp Râu Trắng trở thành một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece.

Dưới đây là một số khả năng của Gura Gura no Mi:

Tạo sóng xung kích: Người dùng có thể tạo ra sóng xung kích mạnh bằng cách vung tay hoặc nắm đấm. Sóng xung kích này có thể phá hủy mọi thứ trên đường đi của nó, kể cả các tòa nhà và tàu thuyền.

Tạo động đất: Người dùng có thể tạo ra động đất bằng cách tập trung sức mạnh của mình vào lòng đất. Những trận động đất này có sức tàn phá khủng khiếp và có thể san bằng toàn bộ hòn đảo.

Tạo sóng thần: Người dùng có thể tạo ra sóng thần bằng cách tạo ra sóng xung kích lớn trên mặt nước. Cơn sóng thần này có thể quét qua mọi thứ trên đường đi của nó và có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng.

Trên đây là câu trả lời Râu Trắng đã ăn trái ác quỷ gì? Sức mạnh trái ác quỷ của Râu Trắng là gì? Hãy cùng hòa mình vào trò chơi thú vị và đầy thử thách này. Chúc may mắn!

This post was last modified on 27/12/2023 12:42

Published by

Bài đăng mới nhất

Con số may mắn hôm nay 3/10/2024 theo tuổi: Xin số ông ĐỊA, ăn ngay lộc VÀNG

Con số may mắn hôm nay 3/10/2024 theo tuổi: Xin số ông DIAH, nhận ngay…

13 giờ ago

Tử vi thứ 5 ngày 3/10/2024 của 12 con giáp: Tý nóng nảy, Sửu sáng suốt

Tử vi thứ Năm ngày 3/10/2024 của 12 con giáp: Tý nóng nảy, Sửu khôn…

13 giờ ago

4 con giáp bị tiểu nhân nhòm ngó, tháng 10/2024 khó khăn trăm bề

4 con giáp bị kẻ xấu để mắt tới, tháng 10/2024 sẽ vô cùng khó…

17 giờ ago

Con giáp thành danh nhờ vào bản lĩnh chứ không phải vì đã "ngồi" sẵn trên đống vàng

Con giáp nổi tiếng nhờ sự dũng cảm chứ không phải vì đã "ngồi" trên…

17 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Sửu theo giờ sinh: Bạn có phải là người may mắn trời sinh?

Vận mệnh người tuổi Sửu theo giờ sinh: Bạn có phải là người may mắn?

21 giờ ago

Top 3 con giáp vận đỏ giữa tuần (2-4/10) làm gì cũng nhiều lộc

Top 3 con giáp đỏ vào giữa tuần (2-4/10) sẽ gặp nhiều may mắn trong…

22 giờ ago