Categories: Tổng hợp

[ĐỪNG BỎ LỠ] Top 5 son nội địa Trung Quốc được chị em yêu thích nhất

Published by
Video son nội địa trung có tốt không

Những năm vừa qua, son nội địa Trung Quốc đã không còn xa lạ với các chị em phái đẹp bởi chất lượng vô cùng tốt đi kèm với giá thành bình dân. Với chi phí vừa phải, bạn nên sở hữu một thỏi son nội địa Trung Quốc màu đẹp, đảm bảo sự an toàn và khả năng lên màu rất tốt. Cùng tham khảo top 5 son Trung Quốc nội địa dưới đây để lựa chọn cho mình sản phẩm yêu thích nhé!

Lý giải tại sao son nội địa Trung Quốc lại có giá thành rẻ

Không còn quá xa lạ, son nội địa Trung Quốc được đánh giá là mỹ phẩm giá rẻ bình dân được yêu thích nhất hiện nay. Son nội địa Trung Quốc sở hữu doanh thu bán hàng cao ngất ngưởng với các đa dạng các mẫu mã mới lạ. Tuy nhiên, tại sao giá thành sản phẩm lại rẻ đến vậy? Một thiết kế công phu và phong phú dòng loại lại chỉ tốn vài nghìn tới vài chục nghìn cho một sản phẩm. Câu trả lời cho điều này của son nội địa Trung Quốc sẽ được trả lời dưới đây:

  • Trung Quốc sở hữu nguồn nhân công dồi dào và mức thuế nhân công rất rẻ.
  • Trung Quốc với diện tích rộng lớn cùng nguồn tài nguyên đa dạng giúp tiết kiệm và tối ưu khâu nguyên vật liệu sản xuất sản phẩm. Đồng thời cũng không cần phải tốn chi phí để nhập các nguyên liệu từ nước ngoài.
  • Là nước láng giềng cùng chính sách miễn giảm chi phí với các sản phẩm bán ngoại giao. Do đó, khi về tới tay người tiêu dùng Việt Nam, sản phẩm có giá rẻ vì giảm được chi phí vận chuyển.

Tìm hiểu thêm : App mua hàng Trung Quốc được yêu thích nhất

Son nội địa Trung Quốc được đánh giá như thế nào?

Son nội địa Trung Quốc có tốt không là điều mà khách hàng vô cùng quan tâm. Cùng đánh giá son nội địa Trung Quốc qua các tiêu chí dưới đây nhé!

Son nội địa Trung Quốc có bảng thành phần an toàn hay không?

Do có nguồn gốc là hàng nội địa, do đó những sản phẩm này đều là tiếng Trung, điều này khiến bạn lo lắng về độ an toàn của nó. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể an tâm đối với các sản phẩm son nội địa Trung Quốc vì:

  • Những sản phẩm của thương hiệu nội địa Trung sẽ được kiểm định nghiêm ngặt từ khâu đầu vào cho đến khâu đầu ra của sản phẩm. Do đó, nếu xuất hiện bất cứ phản hồi hay kiến nghị không tốt thì ngay lập tức các sản phẩm và brand đó sẽ bị đình chỉ và thu hồi.
  • Các sản phẩm này đều được ghi thành phần rất đầy đủ. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng google dịch lên web của hãng son nội địa Trung Quốc tra thông tin hoặc nhờ người biết tiếng Trung hỗ trợ.

Son nội địa Trung Quốc có sử dụng hàng fake hay không?

Trung Quốc là đất nước thường tạo ra nhiều sản phẩm giống hệt với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên tên thương hiệu được sử dụng vẫn khác nhau. Những brand sản phẩm son nội địa Trung Quốc do các thương hiệu Trung Quốc tiến hành nghiên cứu và phát triển. Những brand này cũng đã thực hiện đăng ký kinh doanh và nắm bản quyền và trải qua quá trình kiểm định chất lượng đầy đủ và nghiêm ngặt.

Trường hợp hàng fake xảy ra là do những thương nhân hám lợi nhuận bỏ qua lương tâm nghề nghiệp. Do đó, bạn cần lưu ý chọn đơn vị mua son nội địa Trung Quốc sao cho uy tín và an toàn.

Tìm hiểu thêm : Lưu ý khi nhập hàng Trung Quốc

Son nội địa Trung Quốc có chứa nhiều chì hay không?

Liệu son nội địa Trung Quốc có chứa nhiều chì hay không? Bởi vì tác hại của việc sử dụng son môi chứa nhiều chì rất nguy hiểm.

  • Đa số tất cả các loại son môi đều chứa chì, đặc biệt là các loại son lì. Tuy nhiên, hàm lượng chì được sản xuất trong mức cho phép thì loại son đó được kiểm định là an toàn. Son nội địa Trung Quốc là hàng nội địa, do đó khâu kiểm định hàm lượng chì là không thể thiếu.
  • Hầu như những dòng son nội địa Trung Quốc đều có nhược điểm là độ bám khá kém, do đó đảm bảo lượng chì sẽ không vượt quá mức. Bên cạnh đó, bảng thành phần của son cũng được công khai đầy đủ nên bạn cứ an tâm sử dụng nhé!

Son nội địa Trung Quốc có gây ra thâm môi không?

Như đã giải thích ở trên về hàm lượng chì có trong son Trung Quốc nội địa, vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về khả năng gây ra thâm môi của chúng. Tuy nhiên, để an toàn nhất, bạn không nên lưu son trên môi quá lâu hơn 1 ngày hay để qua đêm, nhất là không nên sử dụng son hết HSD. Điều này sẽ tránh tình trạng son bị oxy hóa hay gây ra các tác dụng phụ khác trên môi.

Top 5 son nội địa Trung Quốc được chị em yêu thích nhất

Son Trung Quốc nội địa Hold Live Light Matte Lip Glaze Suit

Thỏi son Hold Live Light Matte Lip Glaze có thiết kế dạng ống vỏ trong và lì nhám. Son có nắp màu hồng nude, làm bằng nhựa dày chắc chắn, do đó trông rất đẹp mắt và không kém phần sang trọng. Đây là dòng son kem lì, khô nhanh, do đó các chị em cần phải thật nhanh tay tán đều trên môi. Bên cạnh đó, độ đám của son rất tốt. Thành phần trong son có chứa isododecane nên tăng được độ mịn mượt của son. Gồm có 5 màu 1 set, son nội địa Trung Quốc này đáp ứng được đa dạng các phong cách trang điểm cũng như sở thích của chị em phái đẹp.

Tìm hiểu thêm : Shop thời trang nam uy tín trên Taobao

Son Trung Quốc nội địa Vongee Set Matte Liquid Lipstick

Sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo, dòng son nội địa Trung Quốc Vongee Set Matte Liquid Lipstick mang đậm phong cách cổ trang Trung Hoa rất độc đáo. Kết cấu của son ở dạng kem lì hơi nhẹ, do đó son dễ dàng thấm lên môi và cho cảm giác khá mượt trên môi. Dòng son này sở hữu đủ màu sắc từ tone trầm cho đến sáng, do đó nhu cầu makeup của các cô gái từ cá tính tới ngọt ngào quyến rũ đều được dòng son này đáp ứng. Khả năng lên màu tốt song khả năng giữ màu chỉ dừng ở mức tương đối, bạn nên mang theo son để dặm lại khi cần nhé!

Tìm hiểu thêm : Thời trang nữ chất lượng trên Taobao

Son Trung Quốc nội địa Hojo Chinese Vintage Style Lipstick

Son nội địa Trung Quốc Hojo Chinese Vintage Style Lipstick có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp một cách tuyệt vời khả năng giữ màu lên đến 10 tiếng cùng với những thành phần dưỡng ẩm cho làn môi rạng ngời. Dòng son này không làm khô môi giúp cho đôi môi phái nữ mềm mịn, mịn mướt. Chất son lì mịn của sản phẩm sẽ làm cho son lướt trên môi bạn cực mịn màng với độ che phủ tốt khiến đôi môi của bạn trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết. Hương thơm nhẹ nhàng cùng với đa dạng các màu sẽ giúp cho bạn gái thêm nhiều phong cách trang điểm độc đáo nhất.

Tìm hiểu thêm : Nguồn nhập ghế Massage nội địa Trung Quốc

Son Trung Quốc nội địa Novo Velvet Matte Lipstick

Son nội địa Trung Quốc Novo Velvet Matte Lipstick thuộc dạng son satin có độ bóng nhẹ, do đó son lướt lên môi mềm mượt mà không hề có bột. Độ lên màu của son khá ổn nhưng vẫn dựa trên màu môi gốc là chủ yếu. Nếu không ăn uống, dòng son này hoàn toàn có thể giữ màu từ 5-6 tiếng. Mùi hương vani nhẹ nhàng sẽ đem lại cho bạn gái cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Son Trung Quốc nội địa Aupres Contouring Moist Lipstick

Đến từ Aupres – một thương hiệu con của tập đoàn Mỹ phẩm Shiseido thuộc thị trường Trung Quốc, son nội địa Trung Quốc Aupres Contouring Moist Lipstick có thiết kế chắc chắn với vỏ kim loại kết hợp với phần trang trí bắt mắt và không kém phần sang trọng. Chất son bóng nhẹ cùng nhiều dưỡng chất nhằm nuôi dưỡng môi giúp nàng tự tin và tỏa sáng. Độ bám màu của son nằm mức ổn giúp cho bạn thoải mái sử dụng khi ăn những bữa nhẹ. Khả năng lên màu chuẩn của son sẽ giúp bạn dễ dàng thể hiện được phong cách trang điểm mà bản thân yêu thích nhất.

Tìm hiểu thêm : Cách mua hàng Trung Quốc online

Lưu ý khi chọn son Trung Quốc nội địa

Có rất nhiều các hãng son nội địa Trung Quốc nhưng không phải loại son nào cũng tốt và nên mua. Vì vậy khi mua son Trung Quốc nội địa cần chú ý những vấn đề sau:

Chọn son dựa theo tông của màu da

Bước đầu tiên khi chọn màu son Trung Quốc nội địa là bạn phải xác định được tông da của mình. Thực tế có 5 loại da chính, bao gồm da trắng, da sáng, da trung bình, da nâu và da tối màu. Mỗi tông màu da sẽ có sắc thái riêng, vì vậy bạn nên biết trước hoặc tham khảo ý kiến ​​của người có kinh nghiệm.

  • Những màu son như hồng nhạt, hồng đào, đỏ đậm, san hô, nude phù hợp với làn da trắng hoặc sáng.
  • Đối với tông màu da trung bình, hoa hồng, đỏ anh đào, tử đinh hương và quả mọng là phù hợp.
  • Da nâu hợp với những màu son như san hô, hồng đậm, đỏ tươi… và nhiều màu khác ngoài nâu, tím.
  • Tông màu da tối phù hợp với màu nâu, tím, mận, rượu vang, caramel và đỏ với các điểm nhấn màu xanh lam.

Chọn son dựa trên sắc tố da

Biết được sắc tố da của mình sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn màu son xuất xứ từ Trung Quốc. Về cơ bản có ba sắc độ của làn da da ấm, da lạnh và da trung tính. Mỗi sắc độ sẽ có màu son phù hợp riêng, bạn nên tìm hiểu kỹ trước nhé.

Chọn son dựa trên hình dạng môi

Với đôi môi đầy đặn, son màu sáng cho môi dưới và màu tối cho môi trên sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Nếu môi dưới dày, bạn nên chọn màu son sao cho phù hợp với sắc độ của da và đừng quên thêm chút màu nude ngay giữa môi trên nhé!

Chọn son dựa trên màu răng

Sở hữu hàm răng trắng thì việc lựa chọn loại son rất dễ dàng. Tuy nhiên, đối với hàm răng vàng bạn nên sử dụng màu hồng, đỏ nhạt hay cam nhạt cho màu son của mình sẽ là lựa chọn rất thích hợp đấy!

Tìm hiểu thêm : Xu hướng nhập hàng Taobao hiện nay

Đặt mua son nội địa Trung Quốc ở đâu uy tín?

Việc đặt son nội địa Trung Quốc ở địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn sở hữu sản phẩm chất lượng nhằm đảm bảo độ an toàn cho chính đôi môi của mình. Lửa Việt Express sẽ giúp bạn đặt mua son nội địa Trung Quốc mà mình yêu thích tại địa chỉ cung cấp uy tín và giao tận tay đến bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm của mình, Lửa Việt Express tự tin sẽ làm hài lòng bạn khi sử dụng dịch vụ tại đây! Liên hệ ngay với Lửa Việt Express để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé!

This post was last modified on 06/01/2024 03:31

Published by

Bài đăng mới nhất

Tuần mới (7-13/10) bị hung tinh soi chiếu, 4 con giáp trầy da tróc vảy vẫn khó đạt được mục tiêu

Tuần mới (7-13/10) được chiếu sáng bởi các sao ác, 4 con giáp bị trầy…

6 giờ ago

Tử vi hôm nay – top 3 con giáp giàu có nhất ngày 6/10/2024

Tử vi hôm nay – top 3 con giáp giàu nhất ngày 6/10/2024

8 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 6/10/2024 theo năm sinh: Số VÀNG dành cho bạn

Con số may mắn hôm nay 6/10/2024 theo năm sinh: Con số VÀNG dành cho…

22 giờ ago

Tử vi Chủ nhật ngày 6/10/2024 của 12 con giáp: Ngọ nhiều lộc, Hợi nghi ngờ

Tử vi Chủ nhật ngày 6/10/2024 của 12 con giáp: Ngọ gặp nhiều vận may,…

22 giờ ago

Tử vi thứ 2 ngày 7/10/2024 của 12 con giáp: Tị tươi trẻ, Sửu có tiền

Tử vi thứ Hai ngày 7/10/2024 của 12 con giáp: Tỵ tuổi trẻ, Sửu có…

22 giờ ago

3 tuổi này khổ mãi rồi cũng tới lúc được thảnh thơi, LỘC phát cực đỉnh trong 60 ngày tới

Những đứa trẻ 3 tuổi này đã phải chịu đựng mãi mãi và đã đến…

1 ngày ago