Categories: Tổng hợp

Tại sao con gái phải mặc áo lót? Những sự thật thú vị bạn nên biết

Published by

Nghe tưởng chừng hơi ngớ ngẩn nhưng thực tế, nhưng tại sao con gái phải mặc áo lót là thắc mắc của rất nhiều bạn gái khi bước vào tuổi dậy thì, thậm chí là chị em trưởng thành cũng có câu hỏi tương tự. Vậy hãy cùng Vua Nệm đi tìm đáp án trong bài viết sau nhé!

1. Tại sao con gái phải mặc áo lót?

Dưới đây là 3 lý do tại sao con gái phải mặc áo lót cực thuyết phục:

1.1. Mặc áo ngực để nâng đỡ vòng 1

Áo ngực giúp bầu ngực của nàng có thể hạn chế tình trạng chảy xệ

Tại sao con gái phải mặc áo lót, để trả lời cho câu hỏi này, đầu tiên các bạn cần hiểu rõ áo ngực vốn dĩ được phát minh với chức năng chính là nâng đỡ, bảo vệ vòng 1. Với thiết kế ôm trọn lấy “đôi gò bồng đào”, áo ngực giúp bầu ngực của nàng có thể hạn chế tình trạng chảy xệ do tác động của trọng lực Trái Đất.

Để áo ngực phát huy hiệu quả tốt nhất trong việc chống chảy xệ, bạn có thể sử dụng dòng push up bra. Đây cũng là loại áo ngực giúp cho ngực có được form dáng đẹp, quyến rũ nhất diện trang phục.

1.2. Áo ngực tăng sự tự tin trong mọi hoạt động

Chắn hẳn chẳng có nàng nào muốn rơi vào tình huống xấu khổ khi bước ra đường với chiếc áo quá mỏng khiến bạn lộ hẳn vòng 1? Không chỉ khiến bạn thiếu tự tin, e dè hơn trong mọi hoạt động, sự vắng mặt của chiếc áo ngực còn khiến bạn nhận phải những ánh mắt không mấy thiện cảm từ người xung quanh. Đa số sẽ cho rằng bạn quá xuề xòa, thậm chí là thiếu đứng đắn, lịch sự.

Giúp tăng sự tự tin cũng là lý do tại sao con gái phải mặc áo lót

Chính vì thế, mặc dù việc mặc áo lót không phải là luật bắt buộc được quy định trong giấy sách nhưng nó được xem như chuẩn mực ăn mặc mà xã hội ngầm mặc định. Bởi vậy, hãy tự tin theo đuổi phong cách ăn mặc bạn yêu thích nhưng cũng không quên mặc áo ngực trong những tình huống đòi hỏi tính kín đáo, lịch sự nhé!

1.3. Mặc áo ngực để sở hữu vòng 1 quyến rũ hơn

Một trong những lý do tại sao con gái phải mặc áo lót đó là sản phẩm này giúp chị em “hack” dáng, trông quyến rũ hơn nữa đấy! Đặc biệt là với những nàng nào không sở hữu dáng ngực hoàn hảo thì áo ngực chính là giải pháp lý tưởng. Chỉ cần chọn được chiếc áo phù hợp nhất với dáng ngực của mình thì ngực to hay ngực nhỏ đều trông rất gợi cảm.

Đối với chị em ngực nhỏ, 1 chiếc áo ngực có đệm mút sẽ giúp chị em “độ” ngực tốt hơn. Ngoài ra còn có mẫu áo ngực chữ Y tạo khe vô cùng sexy cũng hợp với nàng ngực khiêm tốn. Trong khi đó, 1 chiếc áo ngực mỏng, có gọng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho chị em có kích cỡ bộ ngực quá khổ. Mẫu áo này sẽ giúp chị em nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Áo ngực còn giúp “hack” dáng, giúp chị em trông quyến rũ hơn nữa

2. Không mặc áo lót có sao không?

Giải đáp thắc mắc Tại sao con gái phải mặc áo lót là vậy, bên cạnh đó vẫn còn nhiều tranh cãi xoay quanh vấn đề không mặc áo lót thường xuyên có sao không. Thực tế, mặc dù áo lót đem đến nhiều lợi ích cho “núi đôi” của chị em nhưng có những thời điểm không mặc áo ngực sẽ tốt hơn. Đó là khi đi ngủ hoặc khi ở nhà, không vận động nhiều.

Bởi lẽ, việc cởi bỏ áo ngực giúp bạn hoàn toàn thư giãn, đặc biệt là lúc đi ngủ. Khi này khí huyết lưu thông thuận lợi, đem lại giấc ngủ ngon và sâu hơn. Ngoài ra, các chuyên gia cho rằng cởi bỏ áo ngực khi đi ngủ giúp dịch bạch huyết trong núi đôi dễ lưu thông. Đó là cách đào thải độc tố hiệu quả, giúp phòng ngừa ung thư vú.

3. Nguyên tắc mặc áo lót các chị em cần lưu ý

Đảm bảo mua chiếc áo ngực có kích thước vừa vặn với vòng 1 của bạn

Để đảm bảo chức năng nâng đỡ và tôn lên vẻ đẹp quyến rũ cho vòng 1 của áo ngực, dưới đây là các nguyên tắc mặc áo lót chị em cần lưu ý:

  • Đảm bảo mua chiếc áo ngực có kích thước vừa vặn với vòng 1 của bạn, đem lại sự thoải mái cho bạn trong mọi hoạt động. Bạn có thể kiểm tra sự vừa vặn của áo ngực bằng kiểm tra dây vai. Nếu chỉ luồn không quá 2 ngon tay dưới dây áo thì bạn đang mặc đúng size.
  • Không để dây áo bị võng lên hoặc võng xuống. Trường hợp dây đã quá nhão thì bạn nên bỏ chiếc áo đó hoặc thay dây mới.
  • Khi đi ngủ không nên mặc áo ngực hoặc chỉ nên mặc những áo chất liệu thông thoáng, êm ái. Áo ngực không gọng, đệm mỏng sẽ đem lại cảm giác thoải mái nhất.
Khi đi ngủ không nên mặc áo ngực
  • Không mặc liên tục 1 chiếc áo ngực trong nhiều ngày kể cả khi áo ngực của bạn vẫn sạch sẽ.

4. Kinh nghiệm chọn áo lót cho phái đẹp

Cùng tham khảo các lưu ý sau để chọn được áo lót vừa vặn, thoải mái trong mọi hoạt động lại giúp tôn lên được vẻ đẹp của “núi đôi” nhé!

4.1. Mẹo chọn áo ngực theo chất liệu

Trên thị trường hiện đang có 3 loại chất liệu áo ngực phổ biến gồm áo ngực cotton, áo ngực đu súc và áo ngực vải ren. Tùy vào sở thích, thói quen cũng như mỗi hoàn cảnh mà chị em có sự lựa chọn phù hợp.

Tùy vào sở thích, thói quen, mỗi hoàn cảnh mà lựa chọn áo ngực phù hợp
  • Áo ngực cotton phù hợp cho những ngày vận động nhiều hoặc người ra môi hồi nhiều ở vùng ngực. Bởi vì chất liệu này cực kỳ thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt và không gây dị ứng cho làn da.
  • Áo ngực đúc su là loại áo ngực ứng dụng công nghệ không đường may, giúp không lộ viền khi mặc các đồ bó sát. Đồng thời, vải su cũng đem lại sự thoáng mát, dễ chịu tuyệt vời cho người mặc.
  • Áo ngực ren phù hợp với các cô nàng theo phong cách gợi cảm, thanh lịch, tinh tế. Sản phẩm từ ren cao cấp sẽ giúp bạn luôn cảm thấy quyến rũ, tự tin trong mọi hoàn cảnh.

4.2. Chọn áo ngực theo dáng ngực

Để chọn được chiếc áo ngực hoàn hảo, trước hết bạn phải biết được mình thuộc dáng ngực nào. Nếu là dáng ngực nhỏ thì các loại áo ngực push up sẽ là lựa chọn tuyệt vời để nâng đẩy vòng 1 căng tròn hơn. Nếu có dáng ngực quả chuông thì có thể thử áo ngực dáng quả ngang, có gọng.

Một chiếc áo ngực phù hợp với dáng ngực

4.3. Chọn áo lót theo đúng kích cỡ

Việc lựa chọn áo ngực đúng kích cỡ sẽ giúp vòng 1 của bạn được nâng đỡ tốt nhất, đồng thời đem lại cảm giác thoải mái nhất khi mặc. Trên thực tế, bạn cần chủ động đo size vòng 1 của mình để chọn đúng size áo ngực phù hợp, không nên ước lượng hay quyết định dựa trên lời khuyên của người khác.

Khi nằm được đúng size của mình, bạn sẽ có thể quyết định đúng sản phẩm chuẩn size cho bản thân. Nếu mặc áo ngực không đúng kích cỡ, bầu ngực của bạn có thể bị ép quá chặt, áp lực dồn lên núi đôi cực kỳ khó chịu. Thâm chí ảnh hưởng tới sức khỏe bầu ngực.

4.4 Lựa chọn áo lót từ thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các sản phẩm áo lót đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Để đảm bảo an toàn, bạn chỉ nên chọn mua áo ngực đến từ các thương hiệu uy tín hoặc nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng.

Bạn chỉ nên chọn mua áo ngực đến từ các thương hiệu uy tín

Chiếc áo lót thương hiệu uy tín sẽ được may bằng chất liệu cao cấp, ôm khít bầu ngực và bền đẹp suốt quá trình sử dụng. Từ đó, giúp tôn vinh lên vẻ đẹp vòng 1 của bạn dù với bất kỳ kích thước nào.

XEM THÊM: Hướng dẫn cách diện áo ngực mặc áo hở lưng tinh tế, không lo bị lộ

Hy vọng qua những chia sẻ phía trên bạn đã hiểu lý do tại sao con gái phải mặc áo lót. Đồng thời, bài viết cũng đem đến nhiều lời khuyên hữu ích trong quá trình mua và sử dụng áo ngực. Chúc chị em luôn xinh đẹp rạng ngời nhé!

This post was last modified on 02/05/2024 23:08

Published by

Bài đăng mới nhất

Tử vi thứ 7 ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu bớt áp lực, Mão sáng tạo

Tử vi thứ bảy ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu giảm áp lực, Mão…

6 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

6 giờ ago

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Bạn làm thế nào để thu phục lòng người?

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Làm sao để chiếm được cảm tình…

7 giờ ago

4 con giáp gặp hạn cuối tuần này (5-6/10), tình tiền đều xuống dốc trầm trọng

4 con giáp gặp rắc rối cuối tuần này (5-6/10), tài chính đều xuống dốc…

10 giờ ago

Bóc mẽ bí mật động trời mà 12 con giáp nam không muốn cho nửa kia biết

Hé lộ bí mật gây sốc mà 12 cung hoàng đạo không muốn nửa kia…

10 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời bạn chông gai hay bằng phẳng?

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời chông gai hay bằng phẳng?

14 giờ ago