Categories: Tổng hợp

15 Ý TƯỞNG QUÀ TẶNG SINH NHẬT BẠN GÁI KHIẾN NÀNG TAN CHẢY

Published by

Mặc dù, trên thị trường hiện nay có đến hàng trăm, hàng ngàn món quà đẹp để bạn có thể lựa chọn dành tặng cho người yêu. Nhưng vấn đề “nên chọn quà gì để tặng sinh nhật bạn gái?” đã trở thành câu hỏi muôn thuở của các chàng trai. Thấu hiểu nỗi lòng này, Kim Ngọc Thuỷ sẽ bật mí đến các bạn những món quà tặng sinh nhật người yêu ý nghĩa không thể bỏ qua trong bài viết dưới đây, tham khảo ngay để tìm chọn được món quà tặng phù hợp, ý nghĩa và thiết thực nhất nhé!

Một vài điểm cần lưu ý khi chọn quà tặng sinh nhật cho người yêu

Trước khi tìm chọn quà tặng để dành tặng sinh nhật người yêu trở nên trọn vẹn, bạn (người tặng) cần phải lưu ý đến một số điểm như sau:

Nên chọn quà tặng theo sở thích của người yêu. Yếu tố đầu tiên để lựa chọn được món quà tặng phù hợp là phải tìm hiểu và biết được sở thích của người nhận quà, như nếu người yêu bạn thuộc tuýp người lãng mạn, ngọt ngào thì có thể chọn tặng hoa hồng, đồ handmade, bánh kem…nếu người yêu thuộc kiểu sang chảnh thì có thể tìm chọn mua những món quà như: Trang sức, Son môi, túi xách, trang sức hàng hiệu…

Chọn quà sinh nhật cho người yêu nên để ý đến giá cả, nên chọn những mẫu quà trong tầm giá, trong khả năng hiện có của bạn là tốt nhất. Bởi nếu họ yêu thương bạn thật lòng, thì họ sẽ không quan tâm đến giá trị vật chất của món quà, cái họ cần là sự chân thành và quan tâm từ bạn.

Quà tặng nào sẽ làm rung động trái tim của người mình yêu?

Sinh nhật người yêu là sự kiện quan trọng đối với người bạn yêu và là dịp đặc biệt để bạn thể hiện tình cảm, chân thành sự quan tâm đối với một nửa kia. Do đó, để có thể ghi điểm trong mắt “đối phương”, bạn cần phải có sự chú đáo, lựa chọn những món quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho người yêu, để bạn ấy thật sự ấn tượng và sẽ xiêu lòng với bạn ngay. Vậy đâu là những món quà nên chọn tặng nhân ngày nhật, xem ngay những gợi ý sau đây:

Nhẫn

Có thể tặng nhẫn cặp vừa là món trang sức đẹp tôn lên bàn tay xinh đẹp của nàng lại vừa để đánh dấu chủ quyền tăng thêm sự gắn kết trong tình cảm, trở thành vật chứng giám cho câu chuyện tình lãng mạn. Hoặc những chiếc nhẫn kiểu xinh xinh cũng sẽ khiến nàng thích mê. Có thể nói khó có món quà nào có thể vượt qua được nhẫn. Tại KNT có rất nhiều mẫu mã cho bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích của nàng.

Hình 1 số cặp nhẫn cặp và nhẫn kiểu

Một bữa tối lãng mạn bên nhau

Đôi khi không cần quà cáp gì cả, chỉ cần bạn dành công sức và thời gian để tự tay lên thực đơn và nấu những món ăn mà bạn gái yêu thích, thì đó cũng đã trở thành món quà tặng sinh nhật người yêu to lớn rồi. Để tăng thêm tính lãng mạn, các chàng có thể mua thêm một số vật dụng cần thiết để trang trí bàn ăn như nến, hoa, bong bóng và tất nhiên là không thể thiếu một chiếc bánh kem thật ngọt ngào… chỉ cần nhiêu đây thôi cũng đủ khiến cho nàng cảm động, vui sướng và hạnh phúc đong đầy rồi.

Bữa tối ấm áp nhân ngày sinh nhật người yêu

Son môi

Son môi thuộc top những “vật bất ly thân” đối với mọi cô gái. Thế nên, đến sinh nhật người yêu các chàng trai có thể tìm chọn son môi để làm quà tặng. Bởi những thỏi son không chỉ giúp nàng cá tính hơn mà thêm đó nó còn giúp cô gái trở nên tự tin, tươi tắn và xinh đẹp hơn. Khi chọn son môi để làm quà tặng sinh nhật chàng nên chú ý đến màu son, thương hiệu son mà nàng thường hay chọn dùng nhằm chọn tặng cho phù hợp.

Son môi – Quà tặng lý tưởng

Giày cao gót

Giày cao gót là sản phẩm dành riêng cho phái đẹp. Thế nên, nếu anh nào đang không biết nên mua quà tặng sinh nhật gì cho người yêu, thì giày cao gót sẽ trở thành gợi ý tốt nhất bạn nên chọn, vì nó thể hiện sự tinh tế. Bởi giày cao gót cũng trở thành sản phẩm phụ nữ vô cùng yêu thích, giúp tôn dáng các nàng hơn và nó sẽ cùng nàng đi khắp mọi nơi. Nhưng khi tặng quà sinh nhật cho người yêu mới quen bằng giày cao gót, chàng nên tìm chọn những đôi giày có màu sắc trung tính, độ cao thì vừa phải và tốt nhất nên chọn những đôi có màu trắng hoặc đen vì 2 màu này không bao giờ bị lỗi mốt.

Giày cao gót – Quà tặng dành riêng cho phái đẹp

Túi xách

Túi xách cũng là một trong số những món quà tặng sinh nhật nên chọn tặng cho những người yêu sang chảnh, nhằm giúp bạn ghi điểm ấn tượng trong mắt bạn gái, bạn có thể chọn những mẫu túi như túi đi tiệc, túi xách, túi cầm tay… Bởi túi xách sẽ giúp các nàng thể hiện được phong cách thời trang và cá tính. Thế nên, túi xách đã trở thành món quà tặng sinh nhật vô cùng ý nghĩa và phù hợp dành tặng cho người yêu.

Túi xách – Quà tặng ấn tượng dành tặng người yêu nhân ngày sinh nhật

Đồng hồ

Nếu bạn lựa chọn những món quà sang chảnh thì có lẽ đồng hồ sẽ là ứng cử viên sáng giá. Bạn có thể lựa chọn những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như Omega, Time, Daniel Wellington,… Đồng hồ là phụ kiện thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ và là biểu tượng của 1 người đàn ông thành đạt, trường thành. Do đó, đừng bỏ lỡ 1 món quà ý nghĩa này nhé các cô gái tinh tế.

Đồng hồ cặp cũng là một ý tưởng hay

Tự tay làm một bữa ăn thật tinh tế

Dù là nam hay nữ thì những bữa ăn vẫn luôn là món quà đặc biệt nhất, thể hiện được tấm chân tình của bạn dành cho người yêu thương. Thông thường, con trai sẽ là người tặng quà cho các bạn gái nhưng nếu bạn muốn gây ấn tượng và thể hiện tình cảm 1 cách kín đáo với người con trai bạn yêu thì việc tự tay làm bữa ăn mà anh ấy ưa thích chính là món quà ý nghĩa nhất.

Bữa cơm nhân ngày sinh nhật là quà tặng ý nghĩa

Nước hoa

Nếu đã yêu nhau đủ lâu, hẳn bạn sẽ không khó để biết hãng nước hoa ưa thích của cô ấy là gì. Việc của bạn giờ đây là chọn một mùi hương thật quyến rũ để làm quà sinh nhật cho người thương trong dịp này là đủ. Đâu phải chàng trai nào cũng đủ sâu sắc để nhớ tất cả sở thích về mùi hương của cô gái mình yêu đúng không nào?

Váy, quần áo, giày dép nữ

Tương tự như mỹ phẩm, những món quà liên quan tới fashion vẫn luôn được yêu quý cho dù quý khách đang ở tuổi nào đi nữa. Nếu sợ bị lạc giữa mê hồn trận những kiểu dáng, kiểu dáng bạn tuyệt đối có thể nhờ sự trợ giúp đỡ của cô bạn đáng tin để đưa ra các quyết định tương xứng nhất.

Chuyến đi du lịch bất ngờ

Món quà ý nghĩa nhất dành cho các couple yêu xa vững chắc là các thời gian quý giá bên nhau. Vậy sao bạn không khiến chàng/nàng tò mò bằng 1 chuyến du lịch lãng mạn tới tỉnh thành người ấy đang sống hoặc vị trí mà cả hai cùng yêu thích? Hãy tranh thủ các kì nghỉ như dịp lễ 30/4 – 1/5 để đưa người yêu đi du lịch bạn nhé!

Dây chuyền

Đây là món quà đã hay gặp từ lâu nhưng đến nay vẫn rất được yêu quý. Bạn nên mua sắm những dây chuyền có mặt hình trái tim. Các sợi dây chuyền có thiết kế biểu đạt yêu thương và đặc biệt là dây chuyền thiết kế theo tên của nàng sẽ là món quà đặc biệt nhất.

Cô ấy sẽ rất vui khi nhìn phải quà tặng độc nhất vô nhị chỉ dành cho chính mình. Chỉ điều ấy thôi cũng đủ để khiến những nàng bất ngờ.

Dây chuyền theo tên “Just For U” là quà tặng dành riêng cho người ấy

Sách

Sách phù hợp để làm quà tặng trong môi trường sống công sở. Tùy vào chuyên môn và sở thích cô ấy bạn có thể lựa chọn loại sách thích hợp (ví dụ cô ấy là 1 chuyên viên marketing thì bạn có thể dành tặng những cuốn sách về kinh tế). Các cuốn sách về phong cách sống, niềm tin và động lực cũng là mua sắm xuất sắc.

Bộ chăm sóc da

Sử dụng bộ chăm sóc da làm quà người yêu đang là 1 xu thế mới nổi rất được yêu thích. Bộ chăm sóc da là những sản phẩm cần phải có của các cô nàng. Những dòng sản phẩm trong set này thường gồm khoáng serum, kem dưỡng, sữa rửa mặt, mặt nạ….

Máy khuếch tán tinh dầu

Không chỉ giúp mang đến hương thơm cho căn phòng, máy khuếch tán tinh dầu còn có tác dụng chăm nom sức khỏe. Hãy dành tặng cô ấy quà tặng ý nghĩa này để cô ấy thấy được sự để ý của bạn dành cho bạn gái.

Bộ trang điểm

Các sản phẩm mỹ phẩm nên sử dụng làm quà tặng cho người mình yêu thương thường là kem nền, phấn má, phấn mắt, son, mascara… Đó đều là các cận vệ đắc lực của các nàng trong việc chăm nom sắc đẹp. Hãy để ý xem cô ấy có kích ứng với sản phẩm nào không và hạn chế các mặt hàng đó. Đây là quà sinh nhật cho người mình yêu mến xuất sắc bạn nên biết.

Bộ trang điểm – Món quà mà đa số các cô gái đều thích

Hy vọng. với những thông tin chia sẻ trong bài viết những món quà tặng sinh nhật bạn gái ý nghĩa không thể bỏ qua đã phần nào giúp các chàng tìm chọn đúng mẫu quà tặng để có thể chinh phục trái tim của người yêu. KNT chúc các bạn có được một ngày sinh nhật cùng người yêu thật ý nghĩa!

-> Xem thêm: Các mốc kỷ niệm ngày cưới: Món quà tặng ý nghĩa

This post was last modified on 27/01/2024 15:49

Published by

Bài đăng mới nhất

Con số may mắn hôm nay 3/10/2024 theo tuổi: Xin số ông ĐỊA, ăn ngay lộc VÀNG

Con số may mắn hôm nay 3/10/2024 theo tuổi: Xin số ông DIAH, nhận ngay…

13 giờ ago

Tử vi thứ 5 ngày 3/10/2024 của 12 con giáp: Tý nóng nảy, Sửu sáng suốt

Tử vi thứ Năm ngày 3/10/2024 của 12 con giáp: Tý nóng nảy, Sửu khôn…

13 giờ ago

4 con giáp bị tiểu nhân nhòm ngó, tháng 10/2024 khó khăn trăm bề

4 con giáp bị kẻ xấu để mắt tới, tháng 10/2024 sẽ vô cùng khó…

17 giờ ago

Con giáp thành danh nhờ vào bản lĩnh chứ không phải vì đã "ngồi" sẵn trên đống vàng

Con giáp nổi tiếng nhờ sự dũng cảm chứ không phải vì đã "ngồi" trên…

17 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Sửu theo giờ sinh: Bạn có phải là người may mắn trời sinh?

Vận mệnh người tuổi Sửu theo giờ sinh: Bạn có phải là người may mắn?

21 giờ ago

Top 3 con giáp vận đỏ giữa tuần (2-4/10) làm gì cũng nhiều lộc

Top 3 con giáp đỏ vào giữa tuần (2-4/10) sẽ gặp nhiều may mắn trong…

22 giờ ago