Categories: Tổng hợp

Tin tức

Published by

Táo đỏ khô ăn sống được không là thắc mắc của đông đảo khách hàng gửi đến Lợi Hào Gia. Bởi đây là một trong những loại thực phẩm quen thuộc trong cuộc sống, được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn để ăn mỗi ngày. Nhiều chuyên gia khẳng định rằng ăn táo đỏ tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ đang mang thai. Hiểu được điều đó, Lợi Hào Gia sẽ giải đáp thắc mắc thông qua bài viết dưới đây.

Giá trị dinh dưỡng của táo đỏ khô

Có lẽ hầu hết mọi người đều biết đến táo đỏ khô, táo đỏ được sử dụng trong Đông y như một vị thuốc. Nhưng táo đỏ có tác dụng gì cụ thể thì không phải ai cũng hiểu rõ. Dưới đây là một số tác dụng nổi bật của táo đỏ khô có thể khiến bạn bất ngờ:

  • Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị một số bệnh ung thư nguy hiểm
  • Giúp ổn định huyết áp và phòng ngừa một số bệnh lý về tim mạch
  • Ngăn ngừa táo bón, tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng cũng như giúp cải thiện sức khỏe đường ruột
  • Chứa nhiều dưỡng chất giúp kích thích lưu thông tuần hoàn máu và hỗ trợ thanh lọc máu
  • Kháng khuẩn, giúp chống sự xâm nhập của một sốloại vi trùng, virus cảm cúm
  • Làm chậm tiến trình oxy hóa trong cơ thể từ đó giúp cải thiện hoạt động của hệ miễn dịch
  • Hạt táo đỏ không nên bỏ phí vì nó cũng mang đến nhiều tác dụng như an thần, trị mất ngủ, chống co giật. Đồng thời hữu ích để bảo vệ tế bào não, kích thích mọc tóc…

Vậy táo đỏ khô ăn sống được không?

Với thắc mắc trên không cần nghĩ nhiều, câu trả lời chắc chắn là CÓ. Trên thực tế, táo đỏ được xử lý từ táo tàu tươi, nên nhiều người gọi táo đỏ là táo tàu khô. Do vậy, táo đỏ khô bạn hoàn toàn có thể ăn sống trực tiếp mà không cần nấu hoặc chế biến gì thêm. Tuy nhiên, vì được sấy khô nên táo đỏ hơi cứng, bạn có thể cắt thành lát mỏng và ngậm trong miệng sẽ cảm nhận được vị ngọt và thơm tự nhiên.

Để tăng hiệu quả sử dụng của trà táo đỏ khô bạn có thể kết hợp với một số dược phẩm thích hợp như kỷ tử, hoa cúc, gừng… Ngoài ra, bên cạnh dùng trà táo đỏ, bạn có thể chế biến thành các món ăn từ táo đỏ khô như hầm xương, chè táo đỏ…

Xem thêm: Cách pha trà táo đỏ hạt chia thanh mát

Những ai hạn chế dùng táo đỏ khô

Táo đỏ khô rất tố cho sức khỏe là điều không cần phải bàn cãi nhiều. Tuy nhiên không phải đối tượng nào cũng nên dùng thường xuyên. Dưới đây là các đối tượng nên hạn chế hoặc tránh sử dụng táo đỏ:

  • Phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt Người đàm thấp Người bệnh tiểu đường Người vừa bị cảm Người thượng hỏa (mẫu người có thể chất hơi nóng).

Đối tượng hạn chế không có nghĩa là không nên dùng, chỉ là không dùng quá nhiều và thương xuyên. Có nhiều cách chế biến táo đỏ thành nhiều món ngon, do vậy bạn vẫn có thể biến tấu và sử dụng táo đỏ với liều lượng phù hợp.

Giá táo đỏ khô bao nhiêu và nên mua ở đâu?

Táo đỏ khô đang được bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 100.000đ – 150.000đ . Để tránh tình trạng tiền mất tật mang do mua phải táo đỏ khô kém chất lượng bạn nên chọn một địa chỉ mua táo đỏ uy tín nhé. Phải đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, hàm lượng dinh dưỡng thì táo đỏ mới phát huy được tác dụng của mình.

Lợi Hào Gia tự hào là địa chỉ cung cấp trái cây sấy chất lượng cao được nhiều khách hàng tin tưởng. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp sản phẩm Táo đỏ Tân Cương hữu cơ khô tự nhiên. Mọi giấy tờ về kiểm định chất lượng và chứng minh nguồn gốc nhập khẩu đều được công khai cho khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm. Nhanh chóng liên hệ với Lợi Hào Gia qua hotline 0367.356.356 liên hệ sau đây để được tư vấn và đặt mua táo đỏ bạn nhé!

Như vậy chúng tôi vừa giải đáp tới bạn thắc mắc táo đỏ khô ăn sống được không. Hy vọng rằng sau bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc bạn luôn khỏe đẹp!

This post was last modified on 23/02/2024 11:14

Published by

Bài đăng mới nhất

Tử vi thứ 7 ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu bớt áp lực, Mão sáng tạo

Tử vi thứ bảy ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Sửu giảm áp lực, Mão…

5 giờ ago

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

Con số may mắn hôm nay 5/10/2024 theo năm sinh: Xem số PHÁT LỘC

5 giờ ago

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Bạn làm thế nào để thu phục lòng người?

Năng lực lãnh đạo của 12 con giáp: Làm sao để chiếm được cảm tình…

6 giờ ago

4 con giáp gặp hạn cuối tuần này (5-6/10), tình tiền đều xuống dốc trầm trọng

4 con giáp gặp rắc rối cuối tuần này (5-6/10), tài chính đều xuống dốc…

9 giờ ago

Bóc mẽ bí mật động trời mà 12 con giáp nam không muốn cho nửa kia biết

Hé lộ bí mật gây sốc mà 12 cung hoàng đạo không muốn nửa kia…

9 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời bạn chông gai hay bằng phẳng?

Vận mệnh người tuổi Mão theo giờ sinh: Cuộc đời chông gai hay bằng phẳng?

13 giờ ago