Categories: Tổng hợp

Chi phí thắt ống dẫn tinh

Published by

Ưu và nhược điểm của thắt ống dẫn tinh mà nam giới nên biết

Ngoài việc biết thắt ống dẫn tinh giá bao nhiêu thì bạn cũng cần hiểu rõ những ưu nhược điểm của phương pháp này. Như sau

Ưu và nhược điểm của thắt ống dẫn tinh

Lợi thế

Phương pháp thắt ống dẫn tinh hiện nay có một số ưu điểm nổi bật như sau:

Đối với phương pháp này, các bác sĩ sẽ rạch 1 hoặc 2 vết rạch nhỏ ở bìu để làm tắc các ống chứa tinh trùng. Nhưng hiện nay, với kỹ thuật tiên tiến, chỉ cần rạch một lỗ nhỏ ở bìu và không cần khâu vết mổ.

Nhìn chung, phẫu thuật thắt ống dẫn tinh rất an toàn, nhanh chóng và đơn giản. Chỉ mất khoảng 15-30 phút, không cần nằm viện theo dõi. Thắt ống dẫn tinh cũng sẽ không làm tăng nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt hoặc ung thư tinh hoàn. Tỷ lệ nam giới mắc các bệnh về tim mạch hay bệnh liên quan đến hệ miễn dịch của người bình thường và người triệt sản là khá giống nhau. Đây là lý do bạn có thể yên tâm khi thực hiện phương pháp thắt ống dẫn tinh này.

Mặc định

Tuy nhiên, trên thực tế, phương pháp thắt ống dẫn tinh này cũng tồn tại một số nhược điểm mà bạn cần lưu ý, có thể kể đến như sau:

Nhược điểm của thắt ống dẫn tinh

Việc thắt ống dẫn tinh này sẽ không làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc nhiễm trùng giống như cách sử dụng bao cao su.

Như với bất kỳ loại phẫu thuật nào, thắt ống dẫn tinh hiện tại có nguy cơ xảy ra các biến chứng không mong muốn. Do đó, ngay sau khi thực hiện phương pháp này, nếu vùng kín bị đau, khó chịu hoặc sưng tấy trong khoảng thời gian hai tuần, bạn nên đến gặp bác sĩ để được điều trị kịp thời.

Đây được coi là phương pháp triệt sản giúp tránh thai vĩnh viễn và có tỷ lệ thành công lên đến 100%. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng quá trình phẫu thuật cắt bỏ và nối ống dẫn tinh cũng rất tốn kém và tỷ lệ thành công cũng khá thấp. Vì vậy, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định thực hiện phương pháp này.

Thắt ống dẫn tinh là gì? Thứ tự của thủ tục là gì? Đối với thắt ống dẫn tinh ở nam giới, về cơ bản quy trình sẽ diễn ra như sau:

Trước khi làm thủ tục

Trước khi làm thủ thuật, bác sĩ sẽ giải thích thủ thuật rõ ràng nhất có thể. Hơn nữa, họ cũng sẽ tư vấn rõ ràng cho bạn về chi phí của dịch vụ thắt ống dẫn tinh.

Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra trước phẫu thuật vùng thân mật, nơi phẫu thuật được thực hiện.

Trong quá trình này, bệnh nhân cũng sẽ được gây mê và tiêm thuốc an thần nhẹ giúp giảm căng thẳng. Quy trình thực hiện thắt ống dẫn tinh

Thực hiện thắt ống dẫn tinh

Đầu tiên, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở bìu rồi thắt ống dẫn tinh. Ngay sau khi phẫu thuật hoàn tất, vết cắt sẽ được khâu lại và bìu sẽ được băng lại.

Ngay sau khi thực hiện xong, bệnh nhân sẽ được nằm nghỉ ngơi trong khoảng thời gian 30 phút. Các bác sĩ sẽ theo dõi bệnh nhân sau đó cho về nhà nghỉ ngơi.

Thắt ống dẫn tinh có ảnh hưởng gì không? Ngay sau khi thực hiện thủ thuật thắt ống dẫn tinh, nam giới có thể gặp phải một số triệu chứng cơ bản như:

Sẽ có một chút đau ở khu vực phẫu thuật

Đau và bầm tím quanh bìu.

Sẽ có máu trong tinh dịch

Sưng bìu và có thể cả bộ phận sinh dục

Cục máu đông có thể xuất hiện trong bìu

Thắt ống dẫn tinh có gây tác dụng phụ không?

Một số rủi ro khi thắt ống dẫn tinh

Hiện nay, thắt ống dẫn tinh được coi là phương pháp khá đơn giản. Quan trọng là phương pháp này cũng không gây mục đau. Tuy nhiên, trên thực tế, ngay sau khi hết thuốc tê, bạn cần cẩn thận vì có thể có cảm giác khó chịu và đau nhẹ vùng bìu, cảm giác hơi khó mỗi khi đi tiểu.

Bạn chỉ nên dùng kháng sinh trong thời gian 5 ngày và nếu cơn đau kéo dài thì nên dùng thêm thuốc giảm đau như paracetamol. Ngoài ra, cần lưu ý nếu có thêm các triệu chứng sưng tấy, nhiễm trùng hay viêm nhiễm,… mà không cải thiện thì cần nhanh chóng liên hệ với bác sĩ để được tư vấn và hỗ trợ cũng như thăm khám và điều trị kịp thời.

Những lưu ý ngay sau phẫu thuật

Phục hồi sau thắt ống dẫn tinh

Những triệu chứng khó chịu này có thể xuất hiện bất cứ lúc nào và đồng thời kéo dài từ vài ngày đến vài tuần. Vì có nhiều tác động trực tiếp đến bộ phận sinh dục. Do đó, quan hệ tình dục vào thời điểm này có thể làm tăng mức độ đau đớn của bạn. Nó thậm chí có thể kéo dài thời gian của các triệu chứng này.

Nhưng khi các triệu chứng trên thuyên giảm, vết mổ lành hẳn thì bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt như bình thường và không còn cảm giác khó chịu. Ngoài ra, bệnh nhân cũng nên chườm đá để giảm sưng và đau.

Bao lâu sau khi thắt ống dẫn tinh tôi có thể quan hệ tình dục? Nam giới có thể quan hệ tình dục càng sớm càng tốt sau khi thắt ống dẫn tinh. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng ngay sau khi thực hiện biện pháp này, tác dụng tránh thai sẽ không phát huy ngay. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên sử dụng một biện pháp tránh thai an toàn khác hoặc sử dụng bao cao su khoảng 20 lần ngay sau khi phẫu thuật.

Như vậy, có thể thấy thắt ống dẫn tinh là một thủ thuật hết sức đơn giản và không gây đau đớn. Hơn hết là không ảnh hưởng đến quá trình mãn dục. Nó cũng có thể làm giảm áp lực liên quan đến kế hoạch hóa gia đình. Vậy chi phí thắt ống dẫn tinh hiện nay là bao nhiêu?

Sau thắt ống dẫn tinh bao lâu thì có thể quan hệ được?

Thắt ống dẫn tinh ở đâu? Giá bao nhiêu? Hiện nay, thắt ống dẫn tinh là phương pháp tương đối đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể làm và ra về ngay trong ngày. Về chi phí của dịch vụ thắt ống dẫn tinh, chi phí cũng sẽ được tư vấn ngay trước khi thực hiện. Bệnh nhân sẽ được đăng nhập và đồng ý thực hiện ngay trước khi thực hiện thủ thuật này.

Ngoài ra, đối với thắc mắc về chi phí của dịch vụ thắt ống dẫn tinh, chi phí thực tế sẽ khác nhau ở từng trường hợp. Thông thường sẽ dao động từ 1 đến 2 triệu. Đối với phương pháp này, bạn chỉ nên thực hiện tại những cơ sở uy tín, có trang thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ. Nhờ đó, GALANT là một trong những đơn vị đi đầu, đảm nhận thủ tục này một cách nhanh chóng và đơn giản. Mọi việc sẽ được thực hiện một cách an toàn và tránh những sai sót, phức tạp về sau. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thắt ống dẫn tinh tại đây.

This post was last modified on 19/02/2024 03:26

Published by

Bài đăng mới nhất

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem số MAY giúp bạn ĐÓN LỘC

Con số may mắn hôm nay 2/10/2024 theo tuổi: Xem con số MAY MẮN giúp…

9 giờ ago

Tử vi thứ 4 ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý hăng hái, Thìn nóng nảy

Tử vi thứ Tư ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tý nhiệt huyết, Rồng nóng…

9 giờ ago

Cách 12 con giáp bố trị lại nhà ở cuối năm 2024 thu hút may mắn, tài lộc không ngừng

Cách 12 con giáp cai quản nhà cuối năm 2024 để thu hút may mắn,…

10 giờ ago

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 4 con giáp này kiếm số tiền khủng, rất đáng nể phục

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ tiên giúp đỡ, 4 con giáp này kiếm được…

11 giờ ago

4 con giáp được Thần Tài gọi tên, tháng 10/2024 phát tài phát lộc, tiền bạc ngập két

4 con giáp được Thần Tài đặt tên, tháng 10/2024 mang đến thịnh vượng, tiền…

11 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai có số phú quý, đứng trên muôn người?

Vận mệnh người tuổi Tý theo giờ sinh: Ai là người giàu có và đứng…

16 giờ ago