Categories: Tổng hợp

Tổng đài BIDV | Số điện thoại CSKH BIDV miễn phí 24/7

Published by

Hiện nay, nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ, ngân hàng BIDV đã trang bị nhiều phương thức hỗ trợ. Nếu có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc liên quan đến các dịch vụ của BIDV thì bạn có thể liên hệ bằng số điện thoại, ứng dụng, website và email. Bài viết này Sforum sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn cách thức liên hệ với tổng đài ngân hàng BIDV.

Hướng dẫn cách liên hệ tổng đài BIDV

Tùy vào mỗi cách mà bạn cần phải chuẩn bị một số thứ trước khi liên hệ tổng đài ngân hàng BIDV. Nhìn chung, đối với tất cả phương thức, bạn cần chuẩn bị hoặc ghi nhớ các thông tin quan trọng như số điện thoại đăng ký tài khoản BIDV, số CMND/CCCD, họ tên, ngày tháng năm sinh, số tài khoản BIDV,…

Liên hệ qua hotline CSKH BIDV

Hiện nay, tổng đài chăm sóc khách hàng BIDV trung tâm chỉ có hai hotline hỗ trợ nhanh chóng cho khách hàng trên toàn quốc là 1900 92 47024 222 005 88. Cả hai số tổng đài này đều tiếp nhận cuộc gọi 24/24 ngay cả ngày thứ 7 và chủ nhật. Còn đối với những số thuộc chi nhánh, ngân hàng sẽ có quy định thời gian giải quyết yêu cầu cố định.

Để liên hệ hỗ trợ, bạn chỉ cần gọi trực tiếp đến tổng đài ngân hàng BIDV theo hotline 1900 92 47 hoặc 024 222 005 88 và làm theo yêu cầu. Đặc biệt, để tránh nhầm lẫn và khiến quá trình liên hệ trở nên rườm rà, bạn nên chọn nút số 1 đầu tiên (để bật chức năng trò chuyện bằng tiếng Việt).

Tổng đài chăm sóc khách hàng BIDV 1900 92 47 hỗ trợ 24/7

Tiếp theo, bạn chọn phím tương ứng với các dịch vụ cần được hỗ trợ như sau:

Số 0: Gọi trực tiếp người trực tổng đài Số 1: Kênh xử lý các yêu cầu, thắc mắc liên quan đến thẻ của ngân hàng.. Số 2: Xử lý các vấn đề ngân hàng điện tử: Số 3: Giúp người dùng xem lịch sử giao dịch tiền. Số 4: Khai báo mất thẻ, khóa thẻ hoặc xem tỷ giá đổi tiền. Số 5: Tư vấn về thẻ tín dụng và check số tài khoản

Lưu ý: hai hotline kể trên là số tổng đài ngân hàng BIDV miễn phí, tức bạn không bị tính phí cước khi gọi. Còn nếu khách hàng gọi qua số khác (số của chi nhánh) thì tổng đài sẽ tính cước 1000 đồng/phút.

Liên hệ qua ứng dụng SmartBanking BIDV

Nếu không liên hệ qua số điện thoại, bạn có thể sử dụng phương thức liên hệ qua ứng dụng SmartBanking BIDV. Để áp dụng cách này, trước hết bạn tải ứng dụng về máy:

Link tải cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnpay.bidv&hl=en&gl=US Link tải cho iOS: https://apps.apple.com/vn/app/smartbanking/id1061867449?l=vihttps://apps.apple.com/vn/app/smartbanking/id1061867449?l=vi

Các nhóm dịch vụ mà app hỗ trợ

Khi dùng ứng dụng, bạn có thể tìm đến các tính năng để được hỗ trợ thay vì trò chuyện với nhân viên chăm sóc khách hàng. Hiện nay, ứng dụng SmartBanking BIDV hỗ trợ những nhóm dịch vụ sau:

Dịch vụ ngân hàng: chuyển tiền, thanh toán, dịch vụ thẻ, tiết kiệm online, rút tiền tại ATM, tiền vay, nạp tiền điện thoại, bán ngoại tệ, tặng quà và Smart OTP. Đăng ký dịch vụ: mở tài khoản như ý, thanh toán định kỳ, chuyển tiền định kỳ, đăng ký email thông bảo, đăng ký gói dịch vụ, đổi hạn mức giao dịch, biến động số dư, giới thiệu bạn thưởng vô hạn và tài khoản chọn tên như ý. Mua sắm: vé các phương tiện di chuyển, các dịch vụ đặt hàng giao hàng, vé xem phim, VnShop. Từ thiện: ủng hộ quỹ vac-xin và chuyển tiền từ thiện. Dịch vụ bảo hiểm: dịch vụ bảo hiểm BIC, thanh toán phí bảo hiểm, bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife và bồi thường. Dịch vụ chứng khoán: mở tài khoản chứng khoán, giao dịch chứng khoán và nộp tiền chứng khoán. Hỗ trợ khách hàng: báo cáo giao dịch, quản lý tài chính cá nhân, tìm kiếm ATM/CN, lãi suất, tỷ giá và hỗ trợ.

Liên hệ qua website ngân hàng BIDV

Nếu không có thời gian cho việc trò chuyện trực tiếp nhưng muốn được ngân hàng hỗ trợ nhanh chóng thì bạn có thể liên hệ qua website ngân hàng BIDV. Hiện nay, BIDV đã tích hợp chế độ trò chuyện qua tin nhắn Live Chat trên website. Để liên hệ, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Vào đường link https://www.bidv.com.vn/vn/lien-he. Bước 2: Trong 3 lựa chọn, bạn chọn mục “Hỗ trợ trực tuyến”. Bước 3: Điền thông tin. Bước 4: Chọn “Bắt đầu” để trò chuyện với nhân viên tư vấn.

Giao diện website của BIDV

Nhược điểm lớn của phương thức liên hệ này là không hỗ trợ 24/7. Theo đó, ngân hàng chỉ hỗ trợ vào hai khoảng thời gian từ 8h00 đến 11h00 và từ 13h00 đến 17h00 vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Ngoài ra, ngân hàng không hỗ trợ khách hàng qua website khi liên hệ vào ngày lễ và Tết.

Bên cạnh Live Chat, bạn cũng có thể yêu cầu hỗ trợ bằng email. Để liên hệ bằng cách này, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Vào đường link https://www.bidv.com.vn/vn/lien-he. Bước 2: Trong 3 lựa chọn, bạn chọn mục “Email cho chúng tôi”. Bước 3: Điền thông tin. Trong phần tiêu đề Email, bạn nhập ngắn gọn dịch vụ cần được hỗ trợ. Bước 4: Chọn “Bắt đầu” để trò chuyện với nhân viên tư vấn.

Liên hệ qua gmail

Nếu bạn không có thời gian để trò chuyện trực tiếp thì có thể viết email để đội chăm sóc khách hàng hỗ trợ. Để thực hiện cách này, bạn chỉ cần nhập bidv247@bidv.com.vn vào ô địa chỉ email.

Đây là kênh tổng đài BIDV 24/7 nhận yêu cầu vào mọi thời điểm trong ngày ngay cả trong những ngày lễ Tết. Tuy nhiên, việc xử lý yêu cầu sẽ diễn ra ở ngày làm việc gần nhất. Khi đó, bạn sẽ nhận được phản hồi vào khoảng từ 7h00 đến 22h00.

Danh sách hotline hỗ trợ CSKH của BIDV

Sau đây là danh sách hotline hỗ trợ CSKH của các đơn vị chi nhánh tổng đài ngân hàng BIDV:

Cách tra cứu số tổng đài BIDV nơi bạn sống

Bên cạnh những chi nhánh lớn nêu trên, mỗi chi nhánh nhỏ hơn đều sẽ có số điện thoại liên hệ riêng. Để tra cứu số này, bạn chỉ cần làm như sau:

Bước 1: Nhập “BIDV [tên tỉnh/quận]”. Ví dụ: BIDV Bình Dương, BIDV Gò Vấp, BIDV Từ Liêm,… Bước 2: Chọn “Vị trí khác” Bước 3: Kéo chọn ngân hàng mà mình muốn Bước 4: Copy số tổng đài BIDV và gọi.

Hướng dẫn cách tra cứu số tổng đài BIDV nhanh chóng, đơn giản

Tổng đài BIDV hỗ trợ những dịch vụ nào?

Tổng đài ngân hàng BIDV sẽ hỗ trợ người dùng những loại dịch vụ sau đây:

Dịch vụ về thông tin: Dịch vụ này sẽ cho khách hàng biết tất cả những thông tin liên quan đến tài khoản, mức lãi, các dịch vụ của ngân hàng.và tư vấn những dịch vụ phù hợp nhất. Hóa đơn điện tử: Dịch vụ này sẽ giúp khách hàng có thể chi trả các khoản chi phí điện thoại, tiền vé các phương tiện di chuyển đường dài, điện nước,… Chuyển tiền: Hỗ trợ khách hàng thực hiện các hoạt động gửi tiền thông qua SmartBanking, trực tiếp, gửi qua thẻ, gửi trong nội bộ ngân hàng hoặc khác ngân hàng,… Các vấn đề về thẻ: Hỗ trợ những vấn đề liên quan đến thẻ như bị máy nuốt thẻ, làm lại, mở thẻ, dừng sử dụng thẻ,… Dịch vụ khác: Đăng ký SmartBanking, đăng ký thông báo biến thiên số dư, phí tự động,…

Tổng đài BIDV 24/7 hỗ trợ nhiều dịch vụ khác nhau

Thông qua bài viết trên, Sforum đã giới thiệu toàn bộ những phương thức liên hệ tổng đài BIDV nhanh chóng nhất hiện nay. Để được yêu cầu giải quyết yêu cầu nhanh chóng và kịp thời, bạn nên chuẩn bị đầy đủ thông tin và giấy tờ quan trọng trước khi liên hệ. Nếu muốn tìm hiểu cách liên hệ tổng đài của những ngân hàng khác, hãy theo dõi Sforum để tìm câu trả lời nhé.

This post was last modified on 23/02/2024 13:30

Published by

Bài đăng mới nhất

Con số may mắn hôm nay 20/11/2024 theo năm sinh chuẩn số VÀNG dễ dàng lấy may

Con số may mắn hôm nay 20/11/2024 theo năm sinh Chuẩn số VÀNG, dễ gặp…

5 giờ ago

Tử vi thứ 4 ngày 20/11/2024 của 12 con giáp: Dần nóng nảy, Mão tự ti

Tử vi thứ Tư ngày 20/11/2024 của 12 con giáp: Hổ nóng nảy, Mão tự…

5 giờ ago

Thần TÀI ban LỘC chớp nhoáng: 4 con giáp GIÀU nhanh cuối năm 2024, sang 2025 tiếp tục bùng NỔ

Thần Tài ban LỘC trong nháy mắt: 4 con giáp GIÀU nhanh chóng cuối năm…

8 giờ ago

Top 4 con giáp thích làm chủ luôn có tham vọng mở công ty riêng

Top 4 cung hoàng đạo thích làm chủ luôn có tham vọng mở công ty…

9 giờ ago

Vận mệnh người tuổi Mão theo cung hoàng đạo: Bạn có thành công rực rỡ?

Số phận người sinh năm Mão theo cung hoàng đạo: Bạn có thành công không?

14 giờ ago

Thần tài mở kho lương: 4 tuần tới mọi mong muốn thành hiện thực, 4 con giáp thăng hạng GIÀU bất thình lình

Thần Tài mở kho: 4 tuần tới mọi điều ước sẽ thành hiện thực, 4…

14 giờ ago